Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Tránh Tranh Cãi Trước Ngày Cưới |

Tránh Tranh Cãi Trước Ngày Cưới Để có được một đám cưới lung linh, nhiều cặp đôi đã phải “rung rinh” cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần do có quá nhiều thứ phải lo và chuẩn bị. Áp lực lo toan này vô tình sẽ dẫn đến nhiều tranh cãi không đáng có và làm rối tinh tình cảm người trong cuộc. Đó là những bất đồng nào và chúng ta nên xử lý ra sao? 1.Kính thưa các loại chi phí Những ai đã từng trải qua việc cưới xin thường đùa rằng, chỉ cần nghĩ đến các hạng mục cần phải lo cho ngày cưới cũng có thể là nguyên nhân khiến các loại thuốc trị đau đầu cháy hàng. Thật vậy, từ những chi phí có tên như đặt tiệc cưới, váy cưới, chụp ảnh,… cho đến những món vô danh như tiền điện thoại, xăng xe đi đưa thiệp mời, trang trí cổng hoa xe cưới,… cũng đủ để cho cô dâu và chú rể tương lai chau mày nhăn trán rồi lên án, cãi nhau. Chi phí đám cưới là nguyên nhân gây đau đầu cho rất nhiều cặp đôi Giải pháp: Khảo sát giá cả kỹ càng, lập kế hoạch chi tiêu kỹ lưỡng, thực thi tài chính đầy kỹ năng theo hướng không vì sở thích cá nhân hoặc phút bốc đồng nhất thời mà vượt chi so với dự định. Ngoài ra, khi dự trù kinh phí đám cưới, hai bạn cũng nên để dôi ra khoảng 10-20% dành cho những khoản chi ngoài dự kiến “có thể chấp nhận được”. 2.Hội chứng cô dâu Đây là điều rất thường xảy ra đối với bất kỳ tân giai nhân nào trước ngày cưới. Cảm giác của bạn có thể là hụt hơi khi có quá nhiều điều phải lo mà “Càng lo lòng lại càng thấy lo hơn”. Hội chứng cô dâu sẽ khiến bạn cảm thấy như bầu trời sắp sụp đến nơi vì “Chẳng biết khách mời có đến đông đủ không”, “Ôi mình sẽ trông thế nào trong ngày cưới”, hay “Chiếc áo cưới nào mới phù hợp với dáng mình nhỉ”,… Từ những nỗi lo đã được bản thân vô ý thổi phồng lên này, rất có khả năng bạn sẽ san sẻ chúng với tân lang của mình (cũng đang gánh trên vai không ít nỗi lo khác cho ngày cưới sắp đến). Kết quả là tài khoản lo lắng của hai bạn sẽ sinh lời nhanh chóng, đồng thời mức độ “nhiều lời” của cả hai cũng sẽ dần tăng lên. Hội chứng cô dâu sẽ khiến bạn cảm thấy như bầu trời sắp sụp đến nơi Giải pháp: Hãy bình tĩnh. Ngày cưới được tạo ra là để chúc phúc cho hai bạn. Do đó, mọi thủ tục kèm theo chỉ nên là “hương hoa” còn hạnh phúc của hai bạn mới chính là “trái ngọt”. Tuy nhiên, để “hương hoa” có thể tỏa ngát niềm vui thì điều đầu tiên hai bạn cần làm là lên kế hoạch từ sớm để tránh những cập rập không cần thiết. Hãy hạn chế tình trạng “Nước đến chân mới nhảy”, bạn nhé. 3.Mâu thuẫn tiếng kẻng “ăn cơm” Với tâm lý đằng nào chúng ta cũng thuộc về nhau, nhiều ông xã tương lai lại có vẻ hấp tấp muốn “gạo được nấu thành cơm” sớm hơn thời khắc “đong gạo” về nhà. Thế nhưng, với nhiều chị em phụ nữ vẫn trân trọng phút giây chính thức được mọi người công nhận nên nghĩa vợ chồng, họ có thể chưa sẵn lòng đưa ngay “ván cho chàng đóng thuyền”. Tuy chỉ còn vài tuần hoặc vài tháng nữa là đến ngày đợi mong, và mâu thuẫn tưởng như cũng chẳng có gì to tát nhưng rất có thể đó lại là “cái tát” tình cảm cho cả hai phía. Mâu thuẫn tiếng kẻng “ăn cơm” cũng có thể đẩy đám cưới của hai bạn vào tình huống vô cùng căng thẳng Giải pháp: Nếu bạn cũng rơi vào tình huống tương tự, hãy nhẹ nhàng bỏ nhỏ với chàng cố gắng đợi thêm một thời gian ngắn nữa thôi là “Châu về hợp phố”. Với bất kỳ chàng trai nào có tình yêu nghiêm túc và tình cảm chân thành để quyết định tiến tới đám cưới với bạn, chàng sẽ càng trân trọng và yêu bạn hơn khi nỗ lực chờ đợi của chàng được đền bù xứng đáng đêm tân hôn. 4. Xung đột và khác biệt vùng miền Nếu những khác biệt về lối sống, sở thích,… đôi khi là lực hút thưở đầu yêu nhau thì những sự lệch pha về văn hóa, nếp nghĩ vùng miền lại rất có thể là lực đẩy đôi lứa trước đám cưới. Cụ thể, nếu là sự kết hợp chàng Bắc nàng Nam thì những cô dâu tương lai kỹ tính muốn tự tay trải giường cưới sẽ cảm thấy khó chịu khi việc này lại được mẹ chồng tương lai chỉ định một người khác làm (theo tục trải giường của người Bắc). Hay những bất đồng trong nghi lễ cưới hỏi: người miền Nam có lễ lên đèn còn miền Bắc thì không, hoặc mẹ chồng người Bắc không đi đón con dâu như trong Nam,… Cần bình tĩnh, ôn hòa, nhẹ nhàng giải quyết mâu thuẫn, đặc biệt, khi nó liên quan đến người lớn trong nhà Giải pháp: Đây là thời điểm bạn cần nghiêm túc xác định tinh thần hòa nhập và học hỏi những dị biệt văn hóa gia đình chồng vì một hôn nhân hạnh phúc bền vững sau này. Hai bạn cần đối thoại thẳng thắn và cởi mở để hiểu và cùng tìm ra giải pháp dung hòa phù hợp nhất. Nếu xảy ra sự bất đồng với gia đình nhà chồng/nhà vợ tương lai thì cần bình tĩnh, ôn hòa giải quyết, tránh nóng nảy, dùng lời lẽ khó nghe. 5.Mời người yêu cũ, nên chăng? Trong danh sách khách mời của cả hai, rất có thể một vài cái tên với tư cách là người yêu cũ của bạn sẽ khiến cho nhân vật nam chính của buổi tiệc cưới không vui. Tương tự, sự xuất hiện của một hoặc vài mối tình cũ của chàng trong ngày cưới có thể châm ngòi cho sự “bằng mặt không bằng lòng” nơi cô dâu là bạn nhiều ngày sau đó. Các bạn có thể trao đổi thẳng thắn với chồng/vợ của mình là có mời người yêu cũ tới dự đám cưới không Giải pháp: Người Việt ta đôi khi hay giấu sự khó chịu trong lòng và thường ừ hử cho qua chuyện. Những bực bội và ấm ức này hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ hôn nhân tương lai của bạn đâu. Hãy thẳng thắn bày tỏ và tiếp thu ý kiến của nhau. Tuy nhiên, quá khứ vẫn luôn là quá khứ, cũng như bạn mới là “thì hiện tại” của chàng. Vậy sao, bạn không thử mở lòng và tươi cười với những “thì quá khứ” của ông xã ngay trong tiệc cưới nếu anh ấy có ý mời người cũ đến chiêm ngưỡng niềm vui mới của mình. Trên đây là các ngôi vị quán quân về tranh cãi thường gặp trước ngày cưới của các cặp đôi. Bạn đã biết tỏng hết chúng rồi và cần luôn đề cao cảnh giác với bọn chúng, bạn nhé. Chúc cho hai bạn nếu có Bất Đồng trước ngày hôn nhân trọng đại thì đó chỉ nên là viết tắt của cụm “Bất chợt mắng yêu, Đồng điệu đôi lứa” thôi nha bạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Erkley tỉnh dậy thấy mình nằm chống lại sự thoải mái của người Đan Mạch cơ thể ấm áp. Dane là lăng nhăng và anh đã đùa giỡn với cô ấy ở Clarabella nhưng anh ta khác với cô ấy bây giờ kể từ khi cô đã dỡ quá khứ của mình về anh ta. Chắc chắn ông phải vật lộn với nhu cầu vật chất của mình một vài lần đêm qua nhưng thực tế là ông đã sẵn sàng để có một tắm nước lạnh cho cô ta là loại ngọt ngào một cách xoắn. Ông đã không có xương về nó, anh muốn cô không dây gắn liền và ông đã không rụt rè hay xấu hổ khi thừa nhận điều đó. Cô suýt nữa đã đưa vào anh ta. Ồ cô ấy đã muốn làm thế nào xấu. Nhưng có quá nhiều đe dọa cho cô ta ném nó tất cả đi qua một đêm.
Cô rất ngạc nhiên khi vẫn còn phải đối mặt với anh ta khi cô mở mắt ra chỉ vài phút trước đây. Cô đã ngủ rất ngon mà cô chưa kịp di chuyển vào ban đêm. Cô đã ngủ tốt hơn của mình trong tháng. Đan Mạch vẫn đang ngủ. Ông đã cán lên bên mình trong đêm và bây giờ đang phải đối mặt với một cái gì đó quá cô, anh đã không thể làm trong khi tỉnh táo. Một con bướm vỗ cánh tán tỉnh sâu bên trong cô nhớ lại giây phút thân mật. Cô nghiên cứu các tính năng của mình tăng giá chặt chẽ các cơ hội được ngắm nhìn anh mà không có nguy của anh bắt cô trong quá trình này. Khuôn mặt đẹp trai của ông trông khác nhau gần như thiên thần hoặc có thể đó chỉ là cách cô đã chọn để xem anh ta. Các đường đều được làm nhẵn đi từ một đêm của giấc ngủ yên bình. Ông là Thiên Chúa gửi cho cô ấy để nói rằng ít nhất. Việc thực hiện của người đàn ông tuyệt vời này giữ cô trong vòng tay anh lướt qua cô và trong một giây cô tưởng tượng những gì nó sẽ như thế nào để được nhiều hơn vú em Ethan của anh ta.
Nàng trượt cánh tay quanh eo của mình và nhích gần hơn một chút âu yếm chống lại ông. Được trong vòng tay của một người đàn ông chưa bao giờ cảm thấy như vậy ngay. Cô ấy muốn thu thập những phút cuối cùng với anh ta. Các nhịp điệu đều đặn của trái tim mình, sự ấm áp của cơ thể của mình bao phủ của mình trong sức mạnh của mình và xua tan những cơn ác mộng của mình xoa dịu cô. Cô cảm thấy an toàn và không sợ hãi cho bây giờ. Ông sẽ đánh thức sớm và vội vàng ra để làm việc và sắp xếp này "một thời gian" sẽ đi đến một kết thúc sau đó sợ hãi sẽ đám mây suy nghĩ của mình một lần nữa. Cô ấy không muốn cảm giác này kết thúc.
Dane trả lời vòng tay của mình và trượt cánh tay của mình lên bên cạnh cô. Ngón tay đường hầm thông qua mái tóc của cô kéo cô về phía anh khi môi anh chạm trên má cô. "Tôi ước mình có thể ngủ vào" Ông lầm bầm uể oải.
"Bạn đã có ngày khá lớn." Cô ấy nói hoàn toàn thích thú với anh vẫn là anh mở mắt ra chỉ có họ lăn chậm rãi trước khi rung đóng cửa một lần nữa. Ông trông rất thoải mái và ít giống như người đàn ông gánh nặng với những căng thẳng của công việc đó trở về nhà để hầu hết các ngày của mình. Biểu hiện không có bảo vệ và khả năng tự vệ của mình khiến anh trông giống như cậu bé lướt trẻ Grace nói về. Ngay bây giờ như anh trượt giữa đường nối của ý thức và giấc ngủ ông không có quan tâm trên thế giới.
"Vâng, và tôi là tất cả trong số may mắn giặt." Ông nói trong khi xoay ngón tay của mình trong mái tóc ở gáy.
"Giặt may mắn?" Cô ấy hỏi nhận thức liên lạc đấu thầu của mình và cách say lời nói của ông kiên trì luyện tập từ đôi môi gợi cảm của mình mà là đầy đủ hơn khi ông được thoải mái như thế này. Cô cảm thấy một cuộc chạy đua quen thuộc của cảm xúc xung thông qua mạch máu.Đúng, cô ấy không thể mạo hiểm lặp đi lặp lại một phiên âu yếm với anh ta một lần nữa.Ngay bây giờ cô là khả năng tự vệ.Nó sẽ mất ít không có gì cho cô ấy để nói có với bất cứ điều gì ông mong muốn.
"Tôi có một chiếc áo may mắn và võ sĩ. Tôi đã mang chúng ngày hôm qua. "
"Dane, bạn không có thể nghiêm trọng."
"Tại sao?"
"... Bởi vì đó là ngớ ngẩn."
"Bạn đang có lẽ phải." Ông nói miễn cưỡng.
Mùi của cà phê tươi nổi lên từ nhà bếp. Dane đã tăng lên trên khuỷu tay của mình để nhìn quá khứ của mình và kiểm tra thời gian. "Tôi đoán tôi quên đặt báo thức. Tôi là một chút phân tâm đêm qua. "Anh mỉm cười tinh nghịch. "ĐóMẫu áo dài cưới đẹplà sau bảy. Tôi sẽ là một chút muộn. "Anh mỉm cười lại với cô ngái ngủ.
"Em bình tĩnh cho một người nào đó có nghĩa là sẽ vào cuối năm." Cô ngáp.
"Tôi có một cuộc họp lúc mười giờ. Lịch của tôi là mở cho đến khi đó. "
Anh ta bước vào nhà bếp để tìm Berkley uống Gatorade của mình. Anh đứng lặng lẽ trong các trang web của chân nạc dài của cô khi cô cúi xuống để trả lại chai để tủ lạnh. Dang! Cô mặc quần short shorty của mình với một trong những áo thun yêu thíchcủa mình.Mái tóc đuôi ngựa bị ảnh hưởng và chăn thả các cơ sở của cổ quét ở da phủ sương của mình. Cô dường như đã làm việc ra sáng sớm nay và bây giờ ông đã hối hận về quyết định của mình không. Nó đã có một buổi sáng thú vị và là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày. Ý nghĩ tắm với cô ấy sau khi tập luyện tốt được sinh động chơi trong tâm trí của mình gây ra cơ thể của mình để phản ứng và báo chí chống lại các loại vải của chiếc quần đùi.Đừng để cô ấy nhìn thấy tôi như thế này.Xin vui lòng không ngày hôm nay.Thở Dane nghĩ về một cái gì đó ... Bất cứ điều gì.Ông không có gì ngoại trừ thêm hình ảnh của cô và anh. Sau đó, cô với tay lấy kính và bật nó lên ngốn nó xuống. Một hình ảnh của mình trong đó nút sexy lên váy ném trở lại bức ảnh đêm nay lóe lên trong tâm trí của mình. Ông nghĩ về việc gửi Dylan ra để giữ một mắt trên của cô. Cô ngồi chén của nó trong bồn rửa và quay lại đối mặt với anh. Rõ ràng cô ta giật mình bởi sự xuất hiện của Đan Mạch.
Đan Mạch đang đứng ở cửa không có áo sơ mi và quần của mình lơ lửng thấp dưới hông của mình. Ông dường như trong quá trình mặc quần áo và ông trông giống như một mô hình trong một trong những quảng cáo nước hoa gợi cảm trên truyền hình. Ngài có mong muốn dục vọng cùng hoành hành dữ dội trong mắt mà quyến rũ của mình trong phòng thay đồ. Đôi mắt cô đi thẳng vào "V" của ông đã được nhà sản xuất quảng cáo tiền của mình như một bảng quảng cáo khuyến khích một ổ đĩa thử nghiệm cho chuyến đi của cuộc sống của bạn.Đừng nhìn.Không nhìn.Đặng nó, nhìn đi!Bà không chỉ nhìn vào các võ sĩ nhưng khi cô ấy cơ thể của mình lớn lên và tróc ra trong vòng dây kéo, cô ấy thực tế chảy nước dãi. Đôi mắt cô đi vào con đường mỏng tóc lên đến rốn của mình, nơi gợn sóng của dạ dày giảm dần vào eo hẹp của mình trước khi sưng ra vào ngực rộng đầy đủ của mình. Cô đứng bất động và không thể che giấu một thực tế rằng cô muốn anh chỉ là xấu như cô ấy đã làm thứ bảy trong phòng thử đồ. Cuối cùng, cô quản lý để kéo mắt ra khỏi cơ thể của mình để nhìn vào khuôn mặt của mình. Ông cứng đơ như thể sợ để di chuyển và biểu hiện của anh chuyển từ mâu thuẫn và sau đó do dự để xin lỗi như ông héo. Sự khó chịu của mình rất rõ ràng rằng Berkley quay lại bồn rửa mặt để rửa kính của mình và tránh nhìn vào anh ta.
Ông đi vào phòng giặt và quay lưng lại với cô, anh kéo áo sơ mi chất bột sắc nét từ giặt khô và nhún vai trên. Berkley đứng liếc mắt đưa tình vẫn như cơ bắp của mình thắt chặt và kéo dài dưới vải gắn khít với da của mình. Chiếc áo có lẽ là trang bị tùy chỉnh xem xét cách thức mà nó được đúc để cơ thể của mình. Ông giấu ở đuôi và trượt tay vào phía trước nhét nó trong hơn "Little Dane. Một khi cô nghe thấy dây kéo cô bận rộn mình với việc đưa các món ăn từ bồn rửa mặt để máy rửa chén.
Dane đi lên với cô ấy bây giờ hoàn toàn mặc quần áo và kiểm soát suy nghĩ của mình. "Chúc mừng sinh nhật, Berkley." Ông nói lấy trường hợp ngắn gọn của mình và biến mất thông qua các nhà để xe. Berkley đã đi đến bồn rửa và văng mặt bằng nước lạnh. Cô ấy dựa trên truy cập và vùi mặt vào hai bàn tay và bắt đầu khóc. Được cô suy nghĩ gì? Được cô ấy thực sự rơi cho Dane? Bên cạnh Cybil người cô cố gắng để đánh lừa? Cánh tay duy nhất cô muốn kết thúc trong ngày sinh nhật của mình là của ông ta.
Dane trở lại mặc dù cánh cửa trong một cuộc chạy đua. "Tôi quên cà vạt của tôi." Anh nhìn Berkley và đôi mắt đầy nước mắt của mình. Ông chắc chắn cả hai người đều phải vật lộn với những suy nghĩ giống sáng nay nhưng ông không có thời gian để làm việc với những điều trên ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét