Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Bê Tráp Có Mất Duyên? | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Bê Tráp Có Mất Duyên? Trong lễ ăn hỏi, đội bê tráp, đỡ tráp (miền Nam còn gọi là đội bưng quả) là thành phần không thể thiếu. Gia đình nhà trai sẽ chuẩn bị đội ngũ bê tráp là các chàng trai trẻ tuổi, còn người đỡ tráp của nhà gái là những cô gái trẻ, số lượng người tưng ứng với đội bê tráp nam. Nhiệm vụ của đội ngũ này đúng như tên gọi, đội nam sẽ bưng những tráp quả lễ vật từ nhà trai sang nhà gái và đội nữ thay mặt nhà gái đón nhận mâm tráp. 1. Đội bê tráp, đỡ tráp truyền thống Yêu cầu quan trọng nhất của đội bưng tráp, đỡ tráp là tất cả các thành viên đều phải là nam thanh nữ tú chưa lập gia đình. Do vậy, trước đây mới sinh ra quan niệm, những chàng trai, cô gái thường xuyên nhận lời đi bê, đỡ tráp cho đám cưới sẽ "mất duyên", sau này khó lập gia đình. Tuy nhiên, đây chỉ là một quan niệm chưa được kiểm chứng và không có căn cứ chính xác. Nhưng cũng vì quan niệm này mà nhiều cô gái ngại ngần không tham gia đỡ tráp vì lo lắng mình sẽ bị mất duyên. Ngược lại với suy nghĩ này, trong thực tế có nhiều cô gái đã tìm thấy ý trung nhân tâm đầu ý hợp ngay trong đám cưới mà mình tham gia, bởi đội bê tráp nam đều là những chàng trai độc thân, độ tuổi gần sát nhau. Để các cô gái yên tâm trợ giúp cô dâu chú rể trong ngày cưới, các gia đình cũng đưa ra những giải pháp giữ lại "duyên" cho đội bưng, đỡ tráp bằng cách chuẩn bị những phong bao lì xì có chứa tiền may mắn để hai đội trả lễ cho nhau. Sau khi thủ tục trao tráp quả kết thúc, đội bê tráp nam và đỡ tráp nữ sẽ trao phong bao lì xì cho nhau trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Món tiền nhỏ, mang ý nghĩa tinh thần này hàm ý "lại duyên" cho các chàng trai, cô gái để sau này cuộc sống hôn nhân của họ vẫn trôi chảy, thuận lợi. Đối với đội đỡ tráp, các cô gái không cần lo lắng tới việc "mất duyên" hay xui xẻo bởi khi tham gia vào đám cưới nào, cô cũng sẽ nhận được tiền mừng lì xì, mang may mắn đến cho mình. Đội ngũ bưng quả, đỡ tráp chỉ cần chú ý khi trao nhận lễ vật không để quả bị đổ hay rơi vỡ, gây mất vui cho buổi lễ ăn hỏi. 2. Phù dâu, phù rể hiện đại Ở phương Tây, phù dâu, phù rể trong đám cưới là những người quan trọng chỉ sau cô dâu và chú rể. Đó sẽ là những người bạn bè thân thiết nhất của đôi uyên ương, cũng chia làm hai đội, phù dâu hỗ trợ cho nhà gái và phù rể sẽ sát cánh cùng chú rể. Nhiều cô dâu chú rể Việt Nam cũng dần tiếp thu nét văn hoa này và tìm kiếm đội phù dâu, phù rể cho đám cưới của mình, vừa giúp làm đẹp đội hình, vừa trở thành những người hỗ trợ nhiều nhất cho cô dâu chú rể. Nếu đội bê tráp có nhiệm vụ quan trọng trong lễ ăn hỏi thì phù dâu, phù rể sẽ góp mặt trong ngày đãi tiệc. Cũng như việc đội bê tráp được nhận phong bao lì xì thì cô dâu chú rể cũng nên chuẩn bị những món quà nhỏ tặng phù dâu, phù rể của mình. Đó nên là những vật phẩm mang tính tinh thần, thể hiện tình cảm bạn bè thân thiết, không nhất thiết phải là những đồ vật đắt tiền, tốn kém. Dù trong lễ ăn hỏi truyền thống hay trong tiệc cưới mang phong cách hiện đại, thì đội bê tráp hay phù dâu, phù rể đều là những người quan trọng đối với đôi uyên ương. Cô dâu chú rể nên gặp mặt, chuyện trò với họ trước khi đám cưới diễn ra để hai bên có thể kết hợp, hỗ trợ hoàn hảo trong ngày cưới. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Ngôi Sao - Linh Pham - - - - - - - - -
"Hội chợ đủ, nhưng mẹ đã làm và tất nhiên bạn biết Dylan đi mà không nói." Dane chỉ cười và bỏ qua một số kênh. Chương trình của Ethan đã không được vào nên anh bắt đầu nghe nhạc DVD. Như thường lệ có một DVD của những con rối hát đã có trong đó và nó bắt đầu chơi. Ethan giảm lên phía trên và cuộn xung quanh trên chăn của mình cho đến khi ông đã được giải quyết và thoải mái để xem chương trình của ông.
"Chúng ta cần nói chuyện." Dane nói cuối cùng.
"Tôi không có bất cứ điều gì khác để nói Dane." Cô ấy bỏ đi và ném hạnh nhân vào truy cập.
"Vâng, trừ khi bạn vẫn còn cảm thấy khó chịu tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn sẽ bảo trợ cho tôi."
"Tôi không nghĩ rằng đó là một phần của mô tả công việc của tôi."
"Berkley, ngồi xuống." Lời nói của ông ra nghe có vẻ như một câu hỏi cầu xin.
Đằng nó, cô hút vào nói với anh không. Cô bước lại trên chiếc ghế dài và ngồi xuống cuối cùng như xa như cô ấy có thể làm cho một điểm.
Được rồi, chỉ được thực hiện."Tôi biết lý do tại sao bạn đang khó chịu với tôi. Tại sao bạn không chỉ cần đối đầu với tôi về điều đó? "
"Tôi không muốn."
"Vâng, bạn nên có."
"Đó không phải là nơi tôi."
"Đó có nghĩa là gì? Chúng tôi ngủ với nhau vậy tại sao nó sẽ không được vị trí của bạn? "
"Nó có nghĩa là bạn có những nhu cầu của bạn và tôi đã có tôi và những gì chúng tôi đã phục vụ mục đích của nó."
Dane nhìn về phía cô. Cô vẫn còn trong PJ của mình. Không phải là đồ lót sexy mà anh thích nhưng các võ sĩ nữ dễ thương với các đầu xe tăng được trang bị. Cô nhìn đẹp cho anh ta bất kể có bao mussed lên tóc cô hoặc những gì cô đang mặc.Oh yeah, cô ấy nói điều gì đó.Ông trở lại sự chú ý đến giọng nói của cô.
"Tôi đã bao giờ đối xử với bất cứ điều gì ít hơn sự tôn trọng?"
"Vâng."
"Khi nào?"
"Đêm qua."
"Nó sẽ không xảy ra lần nữa. Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã không đúng sự thật với bạn thì đó là vị trí của bạn để gọi cho tôi ra vào nó. "
"Dane, không phải là một cặp vợ chồng, chúng tôi không hẹn hò để không có bất cứ điều gì là đúng để."
"Chúng tôi đã hơn này."
"Điều này? Chúng tôi thảo luận giữ những gì đã xảy ra chỉ giữa chúng tôi nhưng không làm cho nó một điều đang diễn ra ít nhất không phải bất cứ điều gì lâu dài. "
"Tôi nghĩ chúng tôi đã liên tục." Ông nói.
Ở đó, ông lại một lần nữa, lựa chọn lời nói của mình một cách khôn ngoan và tránh ý tưởng lâu dài hoàn toàn. Liên tục là điều hoàn toàn không hứa hẹn. "Thư giãn đi, chúng tôi không thể đi vào một ngày nếu chúng ta muốn bởi vì chúng tôi không thể quản lý một bữa ăn tối đẹp và phim, hoặc đi bộ trên dạo mát mà không có George là có. Và tôi không muốn hình ảnh của tôi làm lộn xộn phòng chờ và cửa hàng làm đẹp trên tất cả các thị trấn. Đặc biệt là kể từ khi vấn đề tiếp theo bạn sẽ có ai đó treo lủng lẳng từ cánh tay của bạn. Tôi đã nói với bạn tôi không chia sẻ và tôi có nghĩa là nó. "
"Tôi không có ý định để bạn có thể chia sẻ và tôi hy vọng rằng để làm việc cả hai cách."
"Bạn đã thấy các hình ảnh của bạn và Ana trên web?"
"Họ là xấu?"
"Bạn đã có. Bạn cho tôi biết. "
"Hãy để tôi nhìn thấy chúng. Tôi thề là không có gì xảy ra ngoài việc cô bị lãng phí và cố gắng để hôn tôi. "
"Đang cố gắng để hôn bạn? Nó rất rõ ràng rằng cô ấy đã thành công. "Berkley trao Dane điện thoại và cho thấy anh ta những hình ảnh mà Sarah đã gửi đến cô.
"Không có cô ấy đã làm không và nếu bạn đã ở đó bạn sẽ hiểu. Bạn có thể tin tưởng tôi? "Dane hỏi đạt trên để nắm lấy tay cô trong tay mình.
"Tôi muốn."
Dane thở dài. "Đó là tốt hơn so với một không. Tôi đoán theo dõi hồ sơ của tôi không phải là tốt nhất. "
"Nó không làm cho nó dễ dàng để bỏ indiscretions của bạn."
"Tôi biết. Cha đã cho tôi xem giấy ngày hôm nay và tôi biết có vẻ như chúng tôi đã có một thời gian tốt, nhưng nó không phải là như thế nào cả. Cô đã say rượu và cô ấy đã khóc rất nhiều. "Dane cau mày.
"Nghe này, tôi không giận anh nữa nhưng bạn rõ ràng là có tình cảm với cô. Bạn luôn luôn bào chữa cho mình và tôi nhận được nó. Cô là một trong, củacác bạn.Berkley nhớ lại thuật ngữ của mẹ cô.Tôi không.Chúng ta có thể làm việc thông qua này không có cảm giác khó chịu. Mối quan hệ làm việc của chúng tôi là không đi quá xa được nêu ra. "
"Myloại-cáiquái gì? Bạn cần phải vượt qua thành kiến ​​của bạn về sự giàu có của tôi. Nó không làm cho tôi bất kỳ ít hơn của một người hơn bạn. Berkley tôi không muốn quay trở lại cách tôi và tôi không muốn ở với Ana. Tôi thà dành thời gian rảnh rỗi của tôi với bạn. "
Chương 12
Các nhà xe là yên tĩnh. Dane kéo vào nhà để xe và trước khi ông thậm chí đã có chiếc xe trong công viên Berkley đã ra khỏi xe và đi thẳng vào nhà. Anh thậm chí không mất công kêu gọi sau khi cô. Ông chờ đợi một chút thời gian để đảm bảo rằng các cửa nhà để xe đóng cửa sau đó trượt ra khỏi xe. Ông kéo mạnh cái cà vạt ra như bước vào nhà bếp. Ông dừng lại ở tủ lạnh và lấy một chai nước trong khi kiểm tra điện thoại của mình. Ông đã có ba văn bản, một từ Trent,Tổ chức tiệc báo hỷJoel và Dylan. Ông thumbed qua chúng. Trent đã cho anh ta một thời gian khó khăn về thổi nó với Berkley và tự hỏi nếu anh ta đã quản lý để rút ra đó lại nhanh chóng. Dane đã gửi một văn bản trở lại Trent rằng ban giám khảo vẫn ra sau đó chuyển sang Dylan.
Xin lỗi vì bỏ rơi. Bạn sẽ cảm ơn tôi sau này.
Tại sao vậy?

BJ là có.
Dane cảm thấy huyết áp đã thắng trong mái nhà và ngay lập tức được gọi là Dylan. "Cái quái gì Dylan? Tại sao anh không nói với tôi? "
"Tôi xử lý nó và tôi biết nếu tôi nói với bạn, bạn sẽ phản ứng trên và làm hỏng đêm cho cả hai bạn đó từ những gì Trent nói với tôi, bạn có khá nhiều đã làm điều đó rồi." Dylan vặn lại.
"Kể từ khi tôi không còn gì để mất, thông báo cho tôi ngay bây giờ."
"Có thực sự là không nhiều để nói. Tôi đã ở đó trước khi cô và giữ một mắt trên của cô. Bà ở bảng với bạn bè của cô trong một thời gian. Ông đã cho thấy khoảng ba mươi phút sau đó và đi thẳng đến một số cô gái. Ông ta cũng vào cô ấy vì vậy tôi chỉ ngồi tại quầy bar và để cho anh ta được. Sau đó Berkley bắt đầu nhảy múa với một số chàng trai và làm anh chú ý. Ông lưu giữ trong dòng của Ida và giữ mát của mình cho có thể là một phút. Ông không thích nhìn thấy một anh chàng khác với tay trên mình. Ông được lật ra và ông đang trên đường đi về phía cô. Tôi đã Tillman gặp anh ta và ông đã đi đạn đạo và ném một cú đấm. Tôi nhảy huy hiệu của tôi và hộ tống anh ta ra. Berkley không bao giờ nhìn thấy anh nhưng cô ấy thực sự cần phải chú ý hơn khi cô đến thăm nơi từ quá khứcủa họ."
"Những gì bạn nghĩ rằng ý định của ông đã có anh đến cô ấy?"
"Anh ấy rõ ràng là vẫn còn mang theo một số hành lý và ông rất nóng tính nhưng ngoài ra tôi không thể suy đoán. Bạn cần phải nói với cô ấy anh đã ở đó. Cô ấy cần biết. "
"Cô ấy chỉ đang bắt đầu nới lỏng và có được ra khỏi nhà. Tôi không muốn để dọa cô ấy trở lại trốn ra tất cả các thời gian. "
"Dane, anh chàng với cường độ cao. Bạn sẽ thay cô ấy là liều lĩnh? "
"Không có nhưng ..."
"Sau đó, nói chuyện với cô ấy vì anh sẽ không đi xa. Ông cho biết ông chỉ cố gắng để treo lên với người tình cũ của mình, và ông ta ý về điều đó. "
"Làm thế nào tôi phải giải thích rằng tôi đã có bạn đi theo cô? Cô sẽ điên -. Tôi "Ông nói thêm.
"Cô ấy đã là và bạn là một chàng trai quyến rũ tôi chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến một cái gì đó. Bây giờ để tôi yên. Tôi cần một số giấc ngủ và bạn cần, um, để chăm sóc bạn tình. "Dylan nói tự mãn.
"Không có cái gì tôi có thể làm một cách hợp pháp để thoát khỏi anh ta?"
"Không có không trừ khi anh ta đe dọa cô ấy và thậm chí sau đó là lời hứa của mình chống lại ông. Nó được Dane phức tạp. "
"Anh đánh bại các shit ra khỏi cô ấy không có vấn đề?"
"Cô ấy không báo cáo và nó được quá dài cho có được bất kỳ bằng chứng để chứng thực cho câu chuyện của cô. Nạn nhân thận trọng có cơ hội tốt hơn ở tạm trú an toàn. Nói chuyện với cô. "
"Cảm ơn vì đêm nay giữ an toàn của mình."
"Không có vấn đề. Tôi sẽ nói chuyện với bạn sau này. "
Dane đọc một văn bản say rượu từ Joel mà thậm chí không có ý nghĩa. Anh trợn tròn mắt và nghĩ anh có lẽ đã không muốn biết những gì ông đã đến. Ông kết thúc nước của mình và đi lên lầu đi tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét