Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Justin Timberlake Và Đám Cưới Xa Hoa |

Justin Timberlake Và Đám Cưới Xa Hoa Không chỉ muốn một lễ cưới lãng mạn tại thành phố Fasano miền Nam nước Italy, Justin đã bỏ ra 1 triệu USD để thuê resort Borgo Egnazia cho khách nghỉ dưỡng 1 tuần, 100.000 USD cho màn bắn pháo hoa, bánh cưới và bữa tiệc tối cho khách mời. Chia sẻ với People, Justin cho biết: “Đây là ngày trọng đại, tôi nghĩ mình phải làm được điều gì đó cho cô ấy và tôi đã quyết định sẽ hát một bài khi cô ấy tiến bước vào thánh đường”. Justin thừa nhận rằng anh vô cùng xúc động khi thấy Jessica xuất hiện trong chiếc váy cô dâu màu hồng nhạt thật quyến rũ của nhãn hiệu Giambattista Valli. Nam ca sỹ 31 tuổi nhớ lại rằng đó là giây phút vô cùng tuyệt vời và Jessica chính là cô dâu đẹp nhất mà anh đã từng gặp. Justin Timberlake cho biết chi phí đám cưới đã lên tới 6,5 triệu USD. “Đó là một số tiền lớn nhưng đây là ngày trọng đại của chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng khách mời sẽ tốn rất nhiều thời gian cho việc đi lại nên chúng tôi muốn họ sẽ có một kỷ niệm đáng nhớ về lễ cưới này”. Chia sẻ niềm hạnh phúc của mình, Jessica cho biết cô đã sẵn sàng cho cuộc sống mới bên người chồng Justin của mình. “Trong công việc, tôi vẫn giữ nguyên tên cũ nhưng trong cuộc sống đời thường, tên tôi sẽ gắn liền với Timberlake”. Bức ảnh cưới của cặp ngôi sao Justin- Jessica đã được bán cho Hello! với giá 300.000 USD Tổng chi phí cho đám cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel đã lên tới 6,5 triệu USD, tương đương 130 tỷ đồng. Với chi phí quá cao đó, cặp đôi này đã quyết định bán ảnh cưới với giá 300.000 USD (hơn 6 tỷ đồng) để bù đắp vào số chi phí đám cưới mà họ đã bỏ ra./. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -
Vai Ana bắt đầu run khi cô quay sang chấp nhận vòng tay anh.Được rồi, nó phải là một nhỏ giọt trước đó.Bây giờ cô đã thực sự mở cửa lũ.Mấy giờ rồi không?Dane xem đồng hồ như ông cọ xát tay mình trên lưng nhẹ nhàng an ủi cô. Cô cúi gần hơn vào anh ta và rúc vào ngực anh. Ông có thể cảm thấy những giọt nước mắt thấm qua da của ông và ông không thể không lo lắng về sự xuất hiện của mình. Ông đã có một cuộc họp hội đồng quản trị trong vòng chưa đầy một giờ.Oh, không cô ấy không chỉ-yeah, cô ấy đã làm.Đây không phải là tốt.Tại sao bây giờ?Tại sao tôi?Dane cảm thấy một bộ đôi môi ấm áp đánh răng chống lại da ở các cạnh của cổ áo.
"Ana, thì không." Ông bóc vỏ mình khỏi anh ta. Ông hiểu nỗi đau của cô rất rõ. Ông cũng biết cô cần thời gian để sắp xếp ra cảm xúc của mình. Sau sự phản bội của Laura ông đã nhảy từ một cuộc hẹn hò khác chỉ cố gắng để cảm thấy một cái gì đó nhưng đó là quan hệ tình dục vô nghĩa. Chắc chắn rằng nó đã nhận được tốt hơn một chút nhưng nó sẽ không bao giờ giống như làm tình với một trong đó thuộc sở hữu của bạn, cơ thể và tâm hồn. Thật buồn cười như thế nào một trong những cố gắng để bảo vệ bạn khỏi tất cả mọi người và tất cả mọi thứ là một trong để cuối cùng làm tổn thương bạn cuối cùng bởi vì họ không biết gì về sức mạnh họ vận dụng. Dane không nghĩ rằng ông bao giờ có thể cảm thấy như vậy về Ana. Có lẽ trước khi gặp Berkley nhưng bây giờ anh không thể nhìn thấy chính mình cảm thấy rằng đi về bất cứ ai bên cạnh cô. Ông không thể rời mắt khỏi cô ấy và nó đã nhận được khó khăn để giữ cho tay khỏi cô ấy. Nếu anh ta không có cô, anh đã suy nghĩ về cô ấy. Ông đã để lại công việc đúng thời hạn hầu hết các ngày và bỏ qua đêm ngày của mình để được ở nhà với cô ấy. Berkley đã buộc ông phải đối mặt với sai lầm của mình và đối phó với chính mình. Cô cũng đã làm anh nhận ra rằng có lẽ Laura đã không chung thủy với anh ấy bởi vì trái tim anh ấy không trong hôn nhân của mình. Ông làm việc cuối tất cả các thời gian, tham dự tất cả các triển lãm và hội nghị có thể phát triển doanh nghiệp gia đình củamình, ông nghĩ.Nhưng bây giờ anh đã chấp nhận rằng ông đã chọn để ở lại đi vì anh không hạnh phúc ở nhà. Thừa nhận rằng ông đã thực hiện một nỗ lực có ý thức tránh xa khỏi cô đã cho anh ta sự biện minh anh cần phải tha thứ cho cô. Ông thậm chí còn trôi qua nghĩa trang và thực hiện hòa bình của mình với cô ấy, sự bình an mà sẽ kết thúc sự tự ghê tởm và cho phép ông nhận ra rằng ông xứng đáng được nhiều hơn sự trống rỗng của "bạn bè với lợi ích 'lối sống mà ông đã hầu như không thể chịu đựng như cuối năm.
"Dane, nếu tất cả mọi người là đúng. Những gì nếu chúng ta hoàn hảo cho nhau? Không phải bạn chút ít nhất là tò mò? "
"Ana, bạn đang làm tổn thương và quá bối rối để biết những gì bạn muốn ngay bây giờ. Và tôi sẽ không đi bất cứ nơi nào gần ý tưởng đó ngay bây giờ. Ngoài ra tôi khá chắc chắn bạn sẽ cảm ơn tôi cho nó sau này. "Đưa cho cô một nụ cười miễn cưỡng.
"Chúng tôi không cần phải vội vàng. Tốt đau buồn Dane, tôi không nói về tình dục. Chúng ta có thể làm bữa trưa và có thể làm việc theo cách của chúng tôi đến ăn tối và một đêm trên thị trấn. Chúng ta có thể giữ cho mỗi công ty khác và chỉ cần tận hưởng đi chơi như chúng ta sử dụng để. "
"Ana." Anh thở dài thông cảm.Wow đã làm tôi thực sự chỉ làm cho một con lừa của bản thân mình?Như cha luôn luôn nóicach lam tinhrằng nếu bạn thấy mình hỏi sau đó có bạn đã làm.
"Dane, áo sơ mi của bạn, tôi xin lỗi. Bạn có giữ thêm xung quanh? "
Dane nhìn xuống những vệt đen drizzled ngực. "Không, tôi sẽ gọi điện về nhà và nhìn thấy nếu một người nào đó có thể mang lại cho tôi một. Trong khi đó bạn cần phải kéo mình lại với nhau nếu bạn có kế hoạch làm một xuất hiện trong cuộc họp này. "
"Được rồi, tôi thật sự xin lỗi."
"Không sao. Chỉ cần chăm sóc bản thân. "
...
Grace đã sắp xếp cho Berkley để Dane một chiếc áo sơ mi sạch. Đối với một số lý do cô chỉ không cảm thấy như làm cho chuyến đi vào thành phố. Hai mươi phút sau Beth gọi vào văn phòng của mình để cho anh ta biết rằng anh ấy đã có một khách truy cập. Dane đã đi trước cho mình để gửi cho cô ấy trong như mọi khi
...
Berkley thích trò chuyện của cô với Grace và hy vọng rằng có thể họ có thể trở thành bạn bè. Grace đã có một bố trí duyên dáng và trung thực về cô ấy rằng Berkley cảm thấy như mình đã biết cô ấy một thời gian rất dài. Bây giờ cô ấy hiểu tình cảm của Đan Mạch cho cô ấy và lý do tại sao anh đối xử với cô với lòng tốt như vậy. Berkley cảm thấy đâm trong trái tim mình ở tư tưởng của Đan Mạch đang gặp khó khăn với sự mất mát của người bạn thân nhất của mình. Ethan phải đã có một tác động rất lớn đến cuộc sống của mình cho Đan Mạch để được như vậy cam kết với Grace và cho biết tên cho con trai mình. Càng Berkley học được thêm tò mò về cô đã trở thành vợ của ông. Làm thế nào cô ấy phù hợp với cuộc sống của họ bây giờ? Berkley đặt tách cà phê của mình trong máy rửa chén sau đó đứng trên lầu để kiểm tra Ethan. Ông vẫn còn đang ngủ nhưng đã được di chuyển một chút vì vậy nó sẽ không được lâu trước khi ông sẽ muốn ăn sáng. Berkley quyết định ở lại gần cô quay trở lại vào phòng cô biết Ethan sẽ đi qua cửa nhà cô trước khi đến cổng.
Sau một thời gian ngắn và chỉ khi cô bị nghi ngờ lộp Pitter bàn chân nhỏ bé của mình trở nên lớn hơn khi thổi qua phòng cô. Lọn tóc vàng của mình đang nhảy múa điên cuồng xung quanh đầu của mình và cô không thể không mỉm cười. Ông quay như anh đến cổng và nhanh chóng chạy xuống phòng trước khi cô ấy thậm chí có thể nhận được để đôi chân của mình. Cô gọi cho anh ta và anh ta nhìn qua vai của mình với một nụ cười tinh quái chỉ đứng sau cha mình. Sau đó, đôi chân nhỏ của mình di chuyển nhanh gấp đôi và ông biến mất vào phòng Đan Mạch. Cô bắt kịp với anh cũng giống như ông bắt đầu nhảy vào giường. Ông bật và cười khúc khích và khi cô đến gần anh nhanh chóng di chuyển ra khỏi tầm tay. Cô xoay quanh phía bên kia chỉ cho anh ta lặp lại cơ động của mình một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa cho đến khi cô lao lên giường và giải quyết anh ta. Tiếng cười của ông nói với cô rằng ông rất hài lòng với bản thân trước khi nộp. Cô goosed anh và cười khúc khích cùng với anh ta. Cậu bé đã được quản lý trong chỉ một vài ngày để bọc trái tim cô xung quanh ngón tay út của mình. Cô mang anh trở về phòng của mình và thay đổi anh ta vào quần áo của mình. Ông đã có một tủ quần áo đầy đủ của những điều tốt đẹp và nhiều hơn một vài vẫn có thẻ giá lủng lẳng từ tay áo. Nhưng cô đã chọn một cặp quần short kaki và tank top chút vì nó đã được bên ngoài ấm áp và đẹp.
Sau khi ăn sáng Ethan trèo lên ghế sofa và xem những con rối hát điên một lần nữa. Berkley ngồi bên cạnh anh ta trong một thời gian nhưng chỉ có thể mất rất nhiều. Họ chơi với khủng long cho đến khi ông trở thành cáu kỉnh và cô ấy đưa anh ta xuống cho một giấc ngủ ngắn. Cô đã tận dụng giấc ngủ ngắn của mình và kiểm tra các cửa văn phòng. Nó đã được mở để bà ngồi sau bàn làm việc và đăng nhập vào internet. Các lớp học mùa thu sẽ được bắt đầu sớm. Cô thở dài khi nghĩ đến tham dự cuối cùng và nhìn thấy tất cả bạn bè của mình nhưng bây giờ cô ấy sẽ phải ở lại với một chương trình giảng dạy trực tuyến. Cô kiểm tra các giá sách và học phí và các bức vẽ nguệch ngoạc những con số. Cô cũng nói thêm bảy mươi đô la một tuần để xem Ethan trước khi trở lại và viết nguệch ngoạc nó ra. Cô cần thiết để có thể tiết kiệm nhưng không muốn tham lam vì vậy cô quyết định rời khỏi phần còn lại của bồi thường của mình lên để Dane.
Điện thoại người Đan Mạch đã cho cô bắt đầu vòng và nụ cười thối của mình xuất hiện trên màn hình cùng với phần còn lại của khuôn mặt của mình. "Xin chào."
"Tôi đã có một vài phút vì vậy tôi muốn gọi và kiểm tra xem làm thế nào bạn đã làm với Ethan." Ông hỏi.
"Anh ấy đang có một giấc ngủ ngắn nhưng tôi hy vọng anh sẽ sẵn sàng cho bữa ăn trưa sớm."
"Vì vậy, ông đã không đuổi bạn hoặc có một trong những phù hợp của mình?"
"Không, khác đuổi theo anh ta xung quanh để có được anh ta thay đổi ông đã được một thiên thần hoàn hảo."
"Tốt. Tôi cũng có thể là một chút muộn để giữ tắt về hầm cho đến năm thirtyish tôi phải ở nhà khoảng sáu nếu không để cho anh ta đi trước và ăn mà không có tôi. Tôi biết tôi sẽ ở đó trước khi thời gian tắm để giữ lên trên đó. "Dane nói nhắc nhở cô của xương sườn bầm tím của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét