Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Bánh Cưới Nghệ Thuật Tuyệt Đẹp Cho Đám Cưới -

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Cảm ơn George, nhưng không phải hôm nay." Dane nói mở cửa và mở ra Berkley bên trong một cách nhanh chóng và hy vọng rằng ông đã thành công trong việc che giấu danh tính của cô.
"Bạn đã rất khó để tìm thấy tính đến cuối Dane. Ở đâu có bạn được đi chơi? "
"... Chỉ cần làm việc một George rất nhiều."
"Thôi nào Dane. Bạn chỉ cần ném xuống 6k trên phụ nữ này rất ít. Cung cấp cho tôi một cái gì đó. "
"Bạn có hình ảnh của bạn. Đó là đủ. "
"Một chút bảo vệ chút là chúng ta không? Là bạn vẫn còn # 1 trong danh sách của chúng tôi? "
"Tôi chưa bao giờ được # 1 trên danh sách của bạn. Về nhà George. Có không phải là một câu chuyện ở đây. "
"Đan Mạch, Đan Mạch, Đan Mạch, bạn sẽ không bao giờ tìm hiểu để chơi các trò chơi được bạn."
"Sau khi mảnh cuối cùng của bạn tôi nghĩ rằng tôi đã kiếm được qua thời gian này."
"Bạn đã có tôi ở đó và tôi thích bạn Dane. Đó không phải là ý tưởng của tôi thề. "
"Tôi sẽ đánh giá cao quyết định của bạn."
"Tôi phải cung cấp cho họ một cái gì đó Dane. Có lẽ bạn nên đã sử dụng một ý nhỏ cho mình. "Đan Mạch biết chính xác những gì ông có nghĩa và biết rằng tuần tới George sẽ xuất bản một số câu chuyện xoắn và phóng đại liên quan đến làm cho mình ra phiên với Berkley.
"Tạm biệt George." Dane đi vòng sang phía bên kia của chiếc xe và nằm thượt sau tay lái. Ông đã gặp rắc rối vì George và các mối đe dọa tiềm thức ông. Berkley đã không nghe thấy cuộc nói chuyện nhưng cô biết rằng người Đan Mạch đã có một với người đàn ông và rằng ông không thích sự chú ý của phương tiện truyền thông đi kèm với công việc của mình. May mắn cho Dane không ai tin rác đã được xuất bản hàng tuần của miếng giẻ tin đồn.
"Bạn chỉ cần cuộn với nó và để cho nó qua đi. Làm thế nào khó mà có thể được? "Berkley cung cấp khuyến khích.
"Khó hơn bạn nghĩ."
...
Dane kéo chiếc xe vào một ổ đĩa quanh co lâu đã được cảnh quan đẹp mắt và khi họ đến gần hơn một tảng đá và hàng rào sắt rèn bắt đầu immerge và khung ổ đĩa. Khi họ kéo lên để người Đan Mạch cổng đưa tay ra, bước vào một mã sau đó lái xe về phía trước và ngay sau đó vượt quá một đường cong và đường cây một bất động đẹp được nằm dài ra trước mặt họ.
Xe lăn dừng lại. Dane ra khỏi xe và đi bộ xung quanh để mở ra cánh cửa cho Berkley. Cô nhanh chóng nhảy ra khỏi xe trước khi ông thậm chí có thể làm cho nó vào cửa. Cô vẫn còn bị kích thích về trang phục chính thức rằng ông đã khẳng định trên với mục đích tham dự buổi gây quỹ. Ông cần phải có đề cập đến nó trước đó và nên hỏi đầu tiên! Dane là tốt bụng và hiền lành nhưng anh sở hữu như BJ? Cô co rúm người lại khi nghĩ đến và đi qua anh về phía cửa.
Dane biết Berkley đã tức giận với anh ta và anh ta đã không chắc chắn lý do tại sao chính xác lý do tại sao gây quỹ đánh dấu cô ấy ra nhưng khi cô ta nhảy ra khỏi xe và thổi qua ông, ông nhận ra đó là nghiêm trọng hơn so với lần đầu tiên ông nghĩ. Ý nghĩ làm cho nó lên cho cô ấy vui mừng anh ta nếu cô ấy sẽ cho anh ta.Hãy để anh ta?Khi ông đã bắt đầu nghi ngờ chính mìnhtrang diem co dau depít nhất trong trường hợp phụ nữ?
"Berkley, chứa một phút!" Dane gọi là dùng hai bước tiến dài để bắt kịp với cô ấy.
"Đừng làm điều này."
"Hãy làm những gì Dane?"
"Khởi động từ tôi? Tôi đã làm gì để thiết lập bạn không? Nếu đó là buổi quyên góp, bạn không cần phải đi nhưng tôi muốn bạn có với Ethan vì tôi có nghĩa vụ. Tôi có thể lấy một người khác ngồi với anh ta. "
"Đây không phải là buổi quyên góp. Tôi không quan tâm đi. "
"Sau đó, nó là tôi?"
"Nó không phải là một ý tưởng tốt để thảo luận này ngay bây giờ."
"Tôi không muốn để cho sự tức giận hay tổn thương đi Berkley chưa được giải quyết."
"Vâng, bạn không phải là ông chủ của tôi." Cô gắt gỏng. Sau đó, cô vỡ ra cười. "Vâng, tôi đoán bạn nhưng tôi sẽ không cho phép bạn để thống trị toàn bộ cuộc sống của tôi."
"Đó là những gì bạn nghĩ? Tôi đang cố gắng để thống trị không? "
"Tôi đã không nhận ra. Tôi thề đó không phải là ý định của tôi. Tôi muốn bạn có mặt ở đó vì Ethan cư xử tốt hơn cho bạn nhưng tôi có thể tìm thấy một người nào khác để giúp tôi ra nó không phải là một vấn đề lớn. "Dane quay lưng lại về phía ngôi nhà và bắt đầu leo ​​lên những bậc thang.
"Dane ..." Berkley gọi cho anh ta cảm thấy có lỗi cho cơn giận của mình.
"Cô ấy là kẻ phải. Chỉ cần thả nó. "Jess nói supportively.
Sarah thở hổn hển. "Anh có quyền sinh đôi?"
"Có lẽ là không phải anh ta." Allie thêm âm thanh thông cảm.
"Hãy để tôi nhìn thấy." Jess dậy và lấy điện thoại. Cô nhìn Berkley với mối quan tâm.
"Được rồi, tôi nghĩ rằng các bên đã kết thúc. Nó là tốt để xem tất cả mọi người-blah-blah-blah-chăm sóc, hãy cẩn thận, chúng ta sẽ sớm gặp lại. "Garret nói với giọng hài hước nhưng vẫn có nghĩa rõ ràng cho tất cả mọi người để đi. Adam đã Berkley một cái ôm và sau đó tất cả mọi người khác kinda giảm phù và nói lời tạm biệt của họ quá. Dakota nhìn mất như Blake chim bồ câu vào hồ bơi nhưng tất cả mọi người khác dường như không thực sự chú ý đến anh. "Sarah và Jess nắm giữ lên." Garrett lấy điện thoại. Ông cuộn qua nửa tá hình ảnh và ông giành điện thoại và nuôi tay lại như thể anh đang đi để slam nó xuống đất. Sarah hét lên và ông hạ thấp nó vào hông sau đó kéo nó lại lên để nhìn vào bức tranh như thể anh đã hy vọng nó sẽ khác so với trước đây.
"Berk, tôi sẽ giết anh chàng này. Anh ấy đưa bạn đến Eleanor trong đêm gây quỹ? "
"Vâng." Sarah nói như thể nó là phổ biến kiến ​​thức. "Cái gì, nó không giống như đó là một bí mật."
"Làm sao anh biết?" Berkley hỏi đỏ mặt.
"Có một album toàn bộ hình ảnh được đăng." Sarah thấy hoảng sợ trong mắt Berkley và nhanh chóng thốt ra. "Tuy nhiên, tên của bạn là không vào chúng!"
"Hãy cho tôi điện thoại." Berkley yêu cầu của Garrett.
"Chị, tôi không nghĩ rằng bạn cần phải nhìn vào họ. Nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Bạn biết đủ rồi. Nó sẽ chỉ làm cho nó tồi tệ hơn. "
"Hãy cho tôi điện thoại Garrett!"
Garrett nao núng khi cô qua annunciated tên của mình, nhưng đưa cho cô điện thoại. Cô nhìn vào tiêu đề.
Dane Knight - Bệnh viện hàng đầu Money Maker 'luôn luôn vui để phục vụ cộng đồng!
"Điều này sẽ làm lu mờ tất cả mọi thứ ông đã làm. Ông đã đưa ra rất nhiều tiền và thời gian để nguyên nhân này và bây giờ họ đã phá hủy nó ".
"Berkley mật ong những người quan tâm. Di chuyển xuống. "Jess nói.
Berkley trượt ngón tay cái trên màn hình. Có hình ảnh nhàm chán ăn trưa của họ. Nhưng Ana nhìn lạc trong đôi mắt của mình trong một số và sau đó trong một tay cô ấy trên mình. "Tay cô ấy là trên đầu trang. Điều đó có nghĩa cô đến cho anh ta không phải anh ta cho cô ấy. "
"Người yêu rồi tôi nghĩ rằng đó là thời gian mà chúng ta có được bạn trong mặc ấm và khô của nó và có thể bạn cần phải thiết lập lại." Jess nói.
Garrett đưa cánh tay của mình xung quanh cô và dẫn cô đến chiếc ghế dài. "Bạn muốn uống gì không? Thích có thể là một chai Golden Grain? "Garrett nói, cố gắng để làm cho tất cả mọi người làm sáng lên. Nhưng tại sao bận tâm. Nếu Dane đi qua cánh cửa bên phải bây giờ tất cả địa ngục ấy sẽ thoát ra.
Berkley lấy điện thoại quay lại từ Jess và cuộn thêm. Dane đã được dựa trên đường sắt với Ana bên cạnh anh và với sự tiến triển hình ảnh biểu hiện của họ thay đổi từ nghiêm trọng cho mỉm cười và thậm chí cười trong một vài sau đó trở lại nghiêm trọng.
Tiếp theo, họ đang nhảy múa trên boong. Và sau đó có họ trong vòng tay. Dane nhìn cô với đã nghiêng nụ cười trên khuôn mặt của mình. Tay Berkley bắt đầu rung chuyển và cô quẹt với hình ảnh tiếp theo mà Dane và Ana đã hôn nhau. Không có cách nào để giải thích nó. Đó là một nụ hôn và anh đã ôm cô trong vòng tay anh không đẩy cô ấy đi.
"Tôi không sao. Không sao hết. Anh ấy không có gì để tôi khác hơn là một tiền lương. Tôi biết chúng tôi chỉ là lừa xung quanh và điều đó là không thực tế. Tôi đã biết tất cả điều này sẽ xảy ra. "
"Tại sao bạn không trở về nhà với tôi cho đêm nay? Tôi sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều nếu bạn đã làm. "Garrett cung cấp kéo cô vào vòng tay anh.
"Tôi không sao. Tôi chỉ thực sự mệt mỏi. "
"Bạn có muốn tôi ở lại và dậm ass của mình?"
"Cảm ơn vì lời đề nghị nhưng tôi chỉ muốn đi ngủ bây giờ và tôi sẽ đối phó với nó tất cả vào ngày mai."
Họ nói những điều trên trong một thời gian ngắn nữa thôi. Sarah là người đầu tiên để lại và khi Garrett và Jess cảm thấy tự tin rằng cô ấy sẽ ổn thôi cuối cùng họ lại nhưng miễn cưỡng. Berkley đã trở lại ra hồ bơi để kiểm tra ngọn lửa và lấy cốc còn sót lại nằm xung quanh.

1 nhận xét: