Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

10 Ý Tưởng Trang Trí Xe Hoa Đẹp Cho Đám Cưới -

10 Ý Tưởng Trang Trí Xe Hoa Đẹp Cho Đám Cưới Xe hoa cưới có thể được tô điểm bởi những cụm hoa lớn hay những thiết kế hoa nhỏ, trải dài khắp chiều dài xe. 1. Xe kết hoa lớn, cầu kỳ Nhiều đôi uyên ương chọn cách trang trí xe hoa hoành tráng, cầu kỳ để nhằm ghi dấu ấn mạnh mẽ về lễ đón dâu. Cụm hoa cầu kỳ nhất sẽ được thiết kế ở mui trước của xe, hoa có thể cao hay trải dài, phủ toàn bộ phần trước xe. Tuy nhiên, các cô dâu chú rể cũng nên chú ý không chọn mẫu hoa cao quá tầm mắt hay nhiều phụ kiện, cản trở tầm nhìn của tài xế vì như thế sẽ nguy hiểm. Ảnh: DavidA. 2. Hoa cụm nhỏ, đơn giản Trái ngược với phong cách xe hoa cầu kỳ, nhiều cô dâu chú rể lại thích sự đơn giản, gọn nhẹ. Họ chọn các thiết kế hoa nhỏ nhắn nhưng tinh tế, đơn giản nhưng nổi bật bằng cách kết hợp màu sắc hoa đa dạng. Với hoa ở phía trước xe, bạn có thể đặt một hình trái tim gắn hoa xinh hay chỉ sử dụng duy nhất một cụm hoa dài, mảnh để trang trí cho chiếc xe đón dâu. Ảnh: Mywedding. Ảnh: SMP. 3. Hoa kết hợp cùng phụ kiện Không chỉ sử dụng hoa tươi và lá cắm đệm, một số cô dâu chú rể còn thích trang trí xe hoa kèm theo phụ kiện. Những hình ảnh được ưa chuộng nhất trong trang trí xe cưới là đôi búp bê cô dâu chú rể hay đôi gấu bông đáng yêu, ngoài ra, hoa trang trí còn có thể kết hợp cùng các loại trái cây như táo, cam... Ảnh: Mywedding. Ảnh: Photosource. 4. Hoa chạy dọc thân xe hoặc có hình dáng lạ Một số cô dâu chú rể vừa thích sự cầu kỳ vừa thích tạo cá tính khi chọn hoa trang trí xe cưới. Lúc này, một thiết kế hoa chạy suốt thân xe hay có hình dáng mới mẻ như hình chữ V, hình long phụng hay kết thành chữ tượng trưng cho tên của hai người... Sẽ đáp ứng được nhu cầu của cô dâu chú rể. Ảnh: IndianPhoto. Ảnh: VNE. 5. Chăm chút cho phần đuôi xe Hiện nay đa số các đôi uyên ương đều để ý chăm chút phần mui xe trước mà không quá cầu kỳ khi trang trí đuôi xe. Để phần đuôi này không "lạc tông" hoặc quá đơn giản, cô dâu chú rể có thể gắn một tấm biển ghi tên hai người, hay nghịch ngợm hơn, bạn có thể buộc một số chiếc lon sắt vào đuôi để khi di chuyển, lon sẽ phát ra tiếng vui nhộn. Ảnh: SMP.   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) - - - - - - - - -
"Tôi có thể xem anh ta bây giờ. Bạn nên đi được tắm vòi sen. "Berkley cung cấp.
Anh ngồi dậy trên khuỷu tay của mình lại nhìn cô. "Không, tôi là tốt, bạn đi trước và đi đầu tiên."
...
Berkley đứng tắm của mình để cho nước ấm ấm làn da của mình. Cô nhận ra rằng người Đan Mạch cần nhiều hơn một chỉ là một trẻ cho Ethan. Cô đã dành cả ngày trong nhà của mình và đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu ngôi nhà và anh ta. Đã có không đề cập đến mẹ của đứa trẻ. Không có hình ảnh để thậm chí còn cho rằng cô tồn tại. Nó phải có được một ly hôn khó chịu. Suy nghĩ của mình trở lại với Ethan cười khúc khích sự phản ánh của mình trong gương phòng tắm như Dane thấm một ít gel vào tay của mình và cho Ethan một Mohawk nhọn. Tất cả mọi thứ có vẻ tốt. Trong thực tế, nó có vẻ ít quá tốt và cô ấy không thể không tự hỏi tại sao có một danh sách dài các của trẻ mà đã đi trước mình.
Cô trượt vào một cặp sơn yoga và kéo BJ quá khổ Hoody xuống hông. Cô lục lọi hộp trong tủ quần áo và lấy ra đôi giày nhà mờ của mình. Cô có thể nghe thấy những âm thanh quen thuộc của một người đàn ông cười rú inh phát triển và tiếng cười khúc khích ấm áp mà cô đã nhanh chóng phát triển quen thuộc.
"Có bạn đang có, tôi sắp đầu hàng." Anh mỉm cười giống như Ethan tấn công anh ta với một con khủng long. Anh bước ra khỏi phòng để lại cô với một đứa trẻ dễ bị kích động rất cao cho thấy không có dấu hiệu ổn định cuộc sống cho giường sớm. Ethan đã chuyển đổi từ một đứa trẻ yên tĩnh chuẩn bị đi ngủ với một thằng nhóc lớp học đầu tiên trong thời gian ngắn nó đã cho cô đi tắm. Cô bắt đầu đứng thẳng lên phòng mình và phát hiện ra rằng ông đã có một cốc nước vàLễ cưới trong nhà thờmột nửa ăn ít Debbie trên đứng đêm. Ông đã chạy trên đường nguyên chất tại. Điều đó giải thích rất nhiều. Cô sẽ phải nói chuyện với người Đan Mạch về điều đó nếu họ sẽ có được Ethan trên giường đúng giờ.
Cô đã Ethan gần như lắng xuống và đôi mắt của ông đã nhận được nặng một lần nữa khi Dane đi qua cánh cửa trong một đôi màu xanh hải quân đáy pajama treo thấp nguy hiểm trên hông của mình. Anh nhìn tốt khệnh khạng xung quanh với cơ bắp của mình trên màn hình hiển thị nhưng cô ấy vẫn không ở đây để thúc đẩy cái tôi của mình. Cô đã ở đây cho Ethan vì vậy cô nhanh chóng giả vờ không để ý và nhìn xuống để cuốn sách. Ethan nhảy lên và đi điên một lần nữa giữ cánh tay của mình ra để Dane.
Berkley đã bị sốc. Nếu điều này là ý tưởng của Dane của việc Ethan giải quyết cho giường sau đó cô sẽ phải đặt anh ta thẳng và ngay sau đó, nhưng không phải đêm nay. Đêm nay cô muốn chỉ cần ngồi lại và tận hưởng những âm thanh của hạnh phúc tinh khiết. Cuộc sống của cô đã được lấp đầy với sự tức giận và bạo lực trong năm qua và cô ấy cần thiết này ngay bây giờ. Thậm chí nếu có nghĩa là ở lại với một đứa trẻ cho đến khi siêu ba trong buổi sáng.
Berkley thức dậy để thấy rằng cô ấy vẫn ở trên giường của Ethan nhưng một mình. Cô bắn thẳng lên trong hoảng loạn sợ nơi ông có thể tự hỏi ra để. Cô kiểm tra toàn bộ lên cầu thang và khi cô không thể tìm thấy anh ta, cô gõ nhẹ trên cửa Đan Mạch.
"Ông Hiệp sĩ. "Cô thì thầm sợ hãi để mở cánh cửa sợ ông có thể có công ty. Ngay khi cô về để khai thác nó một lần nữa cánh cửa mở ra. Dane đứng trong khung cửa với cánh tay của mình lên và nghỉ ngơi trán uể oải trong các kẻ lừa đảo của khuỷu tay. "Gì." Ông cho biết cắn lại kích thích của mình.
"Tôi tỉnh dậy một Ethan đã biến mất. Là anh không? "
"Ông ấy không bao giờ với bạn Berkley. Bạn ngủ thiếp đi vì vậy tôi đã đưa ông ở đây với tôi bây giờ quay trở lại giường. "
Berkley bớt căng thẳng và xấu hổ quay trở lại phòng của mình. "Đọc cuốn sách một lần nữa." Một giọng nói nhỏ gọi nàng từ trên giường. Dane gầm gừ dưới hơi thở của mình.
"Tôi có cảm giác rằng những gì tôi muốn có thể không có trong thực đơn và nó chắc chắn sẽ đưa bạn trên các sạp báo." Dane nói như kéo cô về phía anh.
"Dane, những gì đã nhận được vào bạn?" Cô ấy đã cố gắng để giữ đất của mình nhưng các góc của miệng nâng lên vừa đủ để phản bội cô ấy. Anh mỉm cười lại với cô với một ánh mắt biết.
"Hãy đến gần hơn và tôi sẽ chỉ cho bạn."
"Không" Cô quay đi rụt rè và dựa người vào tường.
"Bạn sẽ không tìm kiếm quá thuyết phục. Nếu bạn muốn thuyết phục bạn có thể nói nó như bạn có nghĩa là nó. "
"Có thể bạn sẽ nhận được một xử lý về những cơn bộc phát của bạn nếu bạn chỉ cần bỏ tìm kiếm."
"Tại sao tôi muốn làm điều đó?"
"... Bởi vì không có gì xảy ra ở đây là."
Dane trượt trước mặt cô và cúi xuống hôn cô giống như khi chúng đạt đến mặt đất. Xem xét hầu hết phụ nữ đã ném mình vào anh ta chủ yếu là do sự giàu có của mình, ông tìm thấy nó tươi mới đó Berkley đã cố gắng để chơi hết mình để có được, một đầu tiên cho anh ta. Ông cảm thấy bị trả lại thang máy và quyết định tốt nhất để trêu chọc cô với những suy nghĩ của môi trên của cô. Nếu cô muốn chạy ông sẵn sàng đuổi theo cô đến cuối thế giới và ngược lại. Nhưng ông không hy vọng cô ấy có quá sức chịu đựng. Ông có thể nhìn thấy cô ấy giải quyết mờ dần. Hai bàn tay ấn vào ngực anh là trong mâu thuẫn hoàn toàn với đôi môi hé mở của mình. Anh nghiêng người về phía trước và chải qua chúng đem lại cho cô một nibble vui tươi và nhẹ nhàng kéo môi giữa hai hàm răng giống như cánh cửa mở ra. Cô thở hổn hểnMission. Thực hiện một lần nữa.Anh nắm lấy tay cô ấy và bỏ qua hành lang đến cánh cửa quay.
Bầu trời là rõ ràng và không khí thật ấm áp với một làn gió mạnh mẽ. Để giữ cho tóc của mình trở thành một mớ hỗn độn, cô kéo một đoạn trích từ ví của cô và kéo tóc của mình lên.Ngọt lòng thương xót, giúp đỡ tôi.Váy Berkley đã có một cắt thấp sau đó giảm dần xuống nhỏ của cô lại để lộ những đường cong mềm mại của cột sống và các góc của xương bả vai nàng bên dưới da vàng của mình. Dane tự hỏi có bao nhiêu khá ít sundresses cô sở hữu. Ông thực sự thích điều này và muốn biến mất với cô ấy và nếu chỉ có thời gian ông sẽ dành buổi chiều cố gắng để có được cô ấy ra khỏi nó.
"Có lẽ chúng ta nên tự đưa ra." Ông đề nghị khi họ lái xe trong thành phố. "Tôi muốn cho bạn thấy một cái gì đó."
Trong khi chờ đợi trong qua ổ đĩa cho món salad Dane đã gửi một văn bản đến Ana tuyên bố có cuộc họp với một nhà đầu tư tiềm năng và nếu nó gay gắt ra ông sẽ cập nhật của mình khi ông đã trở lại. Ông đã theo dõi với một Grace văn bản để đảm bảo cô có ổn không để xem Ethan vì anh đã được tham gia Berkley đi ăn trưa. Grace trả lời ngay lập tức với mộtvà trong tất cả các mũ nói-Hãy dành thời gian với một khuôn mặt cười. Đan Mạch mỉm cười vì anh biết rằng Grace đã hết kiên nhẫn với anh ta liên quan đến Berkley. Ông không muốn tận dụng lợi thế của mình, nơi Ethan đã được quan tâm nhưng ông sẽ phải vào dịp nếu ông đã bao giờ muốn để có được bất cứ nơi nào với Berkley. Ethan dường như để có được ghen tuông khi Dane cắt vào thời gian Snuggle mình với cô ấy vào ban đêm. Hoặc có thể Dane là ghen tị khi Ethan khăng khăng đòi thêm một câu chuyện trước khi đi ngủ mà cắt thành buổi nói chuyện gối của mình với cô ấy. Dane mỉm cười nhận ra rằng có lẽ ông cần phải có một người giữ trẻ để giảm Berkley một vài buổi tối mỗi tuần để đảm bảo có đủ của mình để đi xung quanh. Nhưng sau đó vô lý như thế nào mà có thể giải thích.Có, tôi cần một người giữ trẻ hai đêm một tuần để trẻ của tôi có thể làm việc ca đêm.Rồi sẽ không bao giờ bay.Không phải là tôi quan tâm nhưng để duy trì hòa bình trong gia đình tôi có để hiển thị một ý nhỏ.Anh mỉm cười với chính mình.
Dane lái xe ra khỏi thành phố và ngay sau đó họ nhấn đường cao tốc. Ba mươi phút sau họ đã kéo lên một đường lái xe quanh co mà mở ra vào mũi. Quan điểm của đại dương ngoạn mục từ tất cả các bên và nâng cao đủ để mua được một nhìn ra bãi biển xuống dưới đây. Có một cấu trúc nhỏ ở bên phải nằm lại trên cây. Đó là một căn nhà nhỏ và có vẻ như nó đã được ném với nhau như nhà ở tạm thời.
"Dane nơi này là gì?"
"Tôi đã từng đến đây với người bạn thân nhất của tôi lớn lên. Tài sản này thuộc về Pop của tôi và ông để lại cho tôi khi ông qua đời. Tôi chỉ là một sinh viên năm hai. Ethan và tôi đến đây vào những ngày cuối tuần để cắm trại và làm một chút lướt sóng. Ông lên kế hoạch để bắt đầu xây dựng công ty riêng của mình một ngày nào đó. Ông đã xây dựng nơi này cho tôi tạm thời. Ông đã vẽ lên một tập hợp các kế hoạch nhà cho tôi và khi ông mãn nhiệm kỳ công việc đầu tiên của ông sẽ được xây dựng căn nhà của tôi. "Anh mở khoá cử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét