Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Chi Tiết Đám Cưới 3 tỷ Đồng Của Di Băng |

Trước giờ làm lễ, Di Băng tới trung tâm tiệc cưới sớm để trang điểm, làm tóc. Cô dâu diện váy xinh xắn và trang điểm rạng rỡ hơn so với thời điểm đón dâu ngày 11/12. Bước vào tiệc cưới của Di Băng, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh lãng mạn với bàn lễ tân và khu vực dành riêng để cô dâu chú rể chụp ảnh cùng khách mời. Cô dâu Di Băng và chú rể Quốc Vũ chụp ảnh trước backdrop hoa tươi. Trên backdrop là tên cô dâu chú rể được in bằng màu xanh chủ đạo của tiệc cưới. Sảnh chụp ảnh như một khu vườn mùa đông với backdrop hoa và nhiều cây khô và cả cỗ xe tuần lộc gợi không khí Giáng sinh náo nức. Khách mời và cô dâu chú rể ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ. Cạnh nơi chụp ảnh là bàn đón tiếp với rất nhiều khung ảnh và hoa tươi. Toàn bộ bàn tiệc được trang hoàng với hai sắc màu của Giáng sinh và xanh và trắng cùng nhiều hình ảnh đáng nhớ của đôi uyên ương. Khách đến dự tiệc sẽ được ghi lời chúc dành cho cô dâu chú rể vào một tấm bảng xinh xắn. Bảng ký tên và ghi lời chúc cũng được thiết kế với hai sắc màu chủ đạo là xanh và trắng. Vì đám cưới cận với thời điểm Noel nên cô dâu đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng, sử dụng nhiều phụ kiện ngày Giáng sinh như hình ảnh bông tuyết, tuần lộc, cây tuyết để trang trí cho đám cưới. Trước giờ cử hành hôn lễ, cô dâu chú rể còn thể hiện những giờ phút nhí nhảnh... ... Và lãng mạn bên nhau.
Vâng, và bạn có nhiều hơn kẹo tay, mặc dù tôi phải thừa nhận bạn đủ ngọt để ăn." Anh mỉm cười và kéo cô lại gần.
"Bạn đang không ngừng. Tôi vẫn còn có tình trạng tóc của tôi và bạn vẫn cần tắm vòi sen. Chúng tôi đến trễ. "
"Chúng ta có thể tắm cùng nhau."
"Tôi sẽ gặp bạn ở tầng dưới." Cô ấy nói tạm dừng ở cửa.
"Berkley, tôi biết bạn đang lo lắng về việc đi đêm nay. Không được. "
"Tôi nghi ngờ tôi sẽ biết ai ở bên cạnh bạn và Ethan." Cô cau mày mở cửa và trượt qua đến đại sảnh.
"Tôi sẽ không như vậy chắc chắn về điều đó." Anh mỉm cười đan những ngón tay vào tóc cô và kéo cô ấy với anh ta để hôn cô ấy trước khi cho phép trượt của mình nắm bắt hết.
Hãy nhớ để bình luận và bỏ phiếu nếu bạn thích câu chuyện này và luôn luôn chia sẻ liên kết của tôi với bạn bè của bạn!Cảm ơn rất nhiều vì đã dành thời gian để đọc CÂU CHUYỆN CỦA TÔI!Hỗ trợ và khuyến khích của bạn có nghĩa là thế giới đối với tôi.Tôi hy vọng bạn thưởng thức!
Cho tình yêu của Ethan
© 2013, Ryle Cate Henry
All rights reserved. Cuốn sách này có chứa tài liệu được bảo hộ theo Luật bản quyền quốc tế và Liên bang và các điều ước quốc tế. In lại bất kỳ trái phép hoặc sử dụng các chất này bị cấm. Không có phần nào của cuốn sách này có thể được sao chép hoặc truyền dưới mọi hình thức hoặc bằng bất kỳ phương tiện, điện tử hoặc cơ khí, bao gồm cả photocopy, ghi âm, hoặc bằng bất kỳ thông tin lưu trữ và hệ thống phục hồi mà không cần sự cho phép bằng văn bản của tác giả / nhà xuất bản tại RyleCate@gmail.Com .
Cuốn sách này là một tác phẩm hư cấu và nếu có trùng với bất kỳ người nào, sống hay đã chết, bất cứ nơi nào, các sự kiện hay các sự kiện, là hoàn toàn ngẫu nhiên. Các nhân vật và cốt truyện được tạo ra từ trí tưởng tượng của tác giả và được sử dụng fictitiously.
Tất cả các quyền Copyright 2013 ©tóc cô dâu- tg.Pa.Rch 1,1-12 quán rượu 2 wp
Mắt Ana bắn dao găm vào cô trước khi cô đặt xuống ghế ngồi. Dane biến mất khỏi tầm mắt và trong vòng vài phút, ông trở lại bảng tìm kiếm ít hơn vui.
Berkley đã không nói bất cứ điều gì. Cô ấy có những gì phải không? Và tại sao nó phải làm phiền cô ấy mà Đan Mạch sẽ được chi tiêu một buổi chiều thứ bảy và buổi tối với Ana. Nó không giống như ông đã không dành cả ngày với hàng ngày của cô đã. Cô phải muốn anh ta khá xấu để ném xuống loại tiền. Berkley không thể cạnh tranh với một người phụ nữ như Ana. Đó là thời gian để cắt lỗ của mình.
Tháng mười, tháng mười một và tháng mười hai đã được bán và bán đấu giá là một thành công rất lớn cho cả hai bên cánh bệnh viện và cho việc bán hàng lịch. Berkley mua bốn và không thể chờ đợi để cho các cô gái có được một cái nhìn tốt ở Trent và bây giờ cô đã có cô ấy không chắc chắn nếu cô ấy có bao giờ nhìn anh với đôi mắt ngây thơ một lần nữa.
Alan đã đưa ra một bài thuyết trình nhỏ liên quan đến mục đích của cánh trẻ em mới và công nghệ mà nó sẽ có. Ông giới thiệu Dane và Ethan cùng với Ana gọi họ là bộ mặt của Knight toàn cầu và sau đó Dane trình kiểm tra. Ana đứng bên cạnh và thậm chí đặt tay lên vai anh khi cô cúi xuống mỉm cười và tạo dáng cho các hình ảnh. Berkley chắc chắn họ sẽ có trên trang nhất của các báo buổi sáng.
Thanh ở phía sau của căn phòng giờ đây phục vụ đồ uống với tất cả tiền thu được sẽ cho nguyên nhân và các giai đoạn đã được chuyển đổi để đáp ứng các nhu cầu của các nhóm được chỉ là bây giờ bắt đầu chơi. Bắt đầu với một phiên bản acoustic guitar củaWhat a Wonderful World.Sàn nhảy từ từ tràn ngập các cặp vợ chồng ở mọi lứa tuổi. Áo đẹp chảy tạo ra một hiệu ứng kính vạn hoa ở trung tâm của căn phòng.
Trent tản bộ tới bàn của họ và nói chuyện với người Đan Mạch về Mark aka Ông tháng Chín. Ông dường như đã được đập lên khá xấu và được bên trong một tòa nhà đang cháy đã sụp đổ. May mà không bị đốt cháy nhưng bị gãy chân, hai xương sườn bị nứt và chấn thương nhẹ. Trent chuyển sự chú ý của mình để Berkley. "Thật tốt khi gặp lại anh. Bạn trông đẹp bằng cách này. Nếu giật này không phải là đi khiêu vũ với bạn, tôi sẽ rất vui khi được ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét