Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Mâm Quả Với 7 Tráp | ảnh cưới |

Mâm Quả Với 7 Tráp Ở miền Bắc, số lượng mâm quả (tráp ăn hỏi) luôn là số lẻ, ít nhất từ 3 tráp, tới 5, 7, hoặc nhiều gia đình có thể chọn tới 13, 15 tráp. Tuy nhiên đa số các gia đình chọn 7 tráp cho ngày ăn hỏi, vì đây là số lượng vừa phải, tiện lợi lại có đầy đủ các lễ vật cần thiết. Trong số 7 tráp, lễ vật thường bao gồm: - Trầu cau - Bánh cốm - Chè - Bánh đậu xanh - Mứt sen trần - Rượu và thuốc lá - Hoa quả Một số gia đình còn thay bánh đậu xanh bằng lợn sữa quay, gà quay hoặc xôi để làm mâm lễ vật thêm phong phú, có cả đồ mặn, đồ ngọt. Tuy mâm quả là số lẻ, nhưng số lượng lễ lại là số chẵn, để mọi vật đều có đôi có cặp, sinh sôi nảy nở. Về cách trang trí, các tráp bao gồm bánh cốm, chè, bánh đậu xanh, hạt sen thường được xếp theo hình tháp, kết hoa đỏ, gắn chữ hỷ, tín hiệu may mắn cho đám cưới. Các tráp còn lại sẽ được đặt trong khay, sắp xếp tùy thuộc gu thẩm mỹ của từng gia đình. Sau khi hoàn tất, toàn bộ lễ vật sẽ được đặt lên mâm tráp và phủ vải nhung đỏ để nhà trai mang tới lễ ăn hỏi tại nhà gái. Để chuẩn bị các tráp ăn hỏi, các đôi uyên ương tại Hà Nội có thể tìm thấy những cửa hàng cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại phố Hàng Than, Hàng Giấy, Cửa Đông để được tư vấn cụ thể, phù hợp nhất. Tráp : Tráp mứt sen trần. Tráp : Chè Tân Cương, Thái Nguyên. Tráp : Bánh cốm. Tráp : Buồng cau và lá trầu. Tráp rượu và thuốc lá. Tráp : Hoa quả. Một số gia đình còn có thêm xôi gấc hoặc lợn quay, gà quay. Khi sắp xếp cạnh nhau, những lễ vật này sẽ tạo nên một mâm tráp ăn hỏi đẹp, thể hiện truyền thống cưới hỏi chỉn chu trong đám cưới của người Việt. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -
Suy nghĩ của Berkley chạy qua tâm trí của mình trong khi anh cạo râu. Với mỗi đột quỵ của dao cạo của mình hương thơm của vani và mật ong cô rửa cơ thể chế giễu anh. Ông đã nghiên cứu phản ánh của mình trong gương và lướt những ngón tay của mình dọc theo cằm. Hài lòng khi bước vào phòng tắm và rửa mặt. Anh mở mắt để tìm điều kiện của Berkley ngồi trên cái giá bên cạnh dầu gội đầu của mình. Anh mỉm cười với sự lãng quên của mình và tắt nước. Ông quấn một chiếc khăn quanh eo của mình và bước trở lại phòng tắm của mình.
Cô vẫn còn trong phòng tắm cũng giống như ông đã hy vọng. Cô ấy có lẽ đã cạo và chỉ về được đến điểm cần đến những điều mà cô đã để lại trong tắm của mình. "Bạn đang đùa tôi." Cô lầm bầm âm thầm với chính mình. Ông có thể nghe thấy âm thanh của chai xô đẩy xung quanh khi cô dò dẫm tìm kiếm các chai mà anh vừa xảy ra để có.
Cô đóng lại nước ra và chỉ khi cô mở cửa để tiếp cận với khăn của cô, cô kêu lên trong ngạc nhiên khi nhìn thấy Dane đứng đó cầm điều cô. "Dane, cậu đang làm gì?"
"Tôi thấy điều này trong tắm của tôi." Ông nói oh rất ngây thơ trong khi mắt anh bất cứ điều gì nhưng và chuyển vùng trên tất cả các hình thức khỏa thân của cô. Cô trượt một cách vụng về gần như sàn nhà khi cô đến cho khăn của cô. Dane bỏ điều và đưa tay ra để bắt cô với một nụ cười tinh quái.Này không thể tốt hơn.
Berkley bám lấy anh cơ thể mềm mại và nữ tính cách nhấn vào làm của mình người đàn ông trong anh ta trả lời ngay lập tức. Học sinh của cô đã được giãn ra và đôi má ửng đỏ khi cô ngước lên nhìn anh. Ông nghiêng đầu ra sau và đôi mắt chuyển sang miệng hơi thở của mình là rách rưới và ông cảm thấy trọng lượng cơ thể của mình như chân của mình đã đi khập khiễng với dự đoán của các thời điểm khi đôi môi của họ sẽ đáp ứng. Anh mỉm cười biết rằng mình không đơn độc. Bất cứ điều gì xảy ra với mình đã xảy ra với cô ấy. Họ đã cùng nhau này. Ông chăn thả môi trên của cô và với một flick của lưỡi cô mở ra cho ngài. Môi anh di chuyển vào môi cô và sau đó đồng loạt với cô.
Cơ thể Berkley của phản bội cô và tất cả nỗi sợ hãi bị đẩy sang một bên bởi mong muốn không kiềm chế đốt cháy sâu bên trong của cô. Cô để cho mình đi. Không chút do dự, ông trượt tay xuống dưới chân của mình và nâng cô ấy lên để mang đến giường của mình mà vẫn còn trong tình trạng hỗn loạn sau một đêm không ngủ. "Nói cho tôi biết bạn muốn điều này." Ông cho biết theo sau những nụ hôn xuống cơ thể của mình.
"Tôi muốn điều này." Cô ấy nói khó thở và quằn quại bên dưới anh thèm khát. Môi anh mỉm cười trên da nóng của mình. Cô đang cháy cho anh ta. Ông leo lên trở lại chiều dài của cơ thể của mình không bao giờ để cho đôi môi của mình để cô ấy. Ông đạt hơn vào đầu giường bớt căng thẳng để chuẩn bị cho thời điểm này.
Tay Berkley đều là những lên xuống sau và hai bên và đôi môi của mình đã kết thúc tất cả ngực như ông hạ thấp mình xuống một lần nữa. Anh hôn lên môi cô nhẹ nhàng và nhìn mình trong con mắt như ông giải quyết giữa hai chân nàng. Ông muốn chia sẻ mặt thời điểm này để gương mặt, đôi mắt mở rộng, để xem kinh nghiệm của mình niềm vui của cô không chỉ thưởng thức riêng của mình. Ông muốn từ bỏ tất cả bản thân cơ thể và tâm hồn của mình. "Berkley." Anh dừng lại.
"Bố ơi, con về rồi. Chúng tôi đi đến bên bây giờ? "Một giọng nói nhỏ hạnh phúc hét lên từ dưới cùng của cầu thang.
"Không, nói với tôi điều này không xảy ra." Dane rên rỉ nhảy của mình để chạy ra cửa. "Trong một thời gian ngắn bạn thân chỉ ở dưới đó với Grace trong khi bố được tắm vòi sen." Có một âm thanh không thể nhầm lẫn của sự tuyệt vọng trong giọng nói người Đan Mạch. Ông đóng cửa lại và quay trở lại với một giường trống. Ông bước vào phòng tắm và gõ nhẹ. "Này, nó ổn đi trên ra ngoài. Chúng tôi đang tốt. "
Berkley mở cửa mặc áo thể thao của mình.Đặng cô ấy làm cho cái áo sơ mi nhìn tốt."Chúng tôi vẫn có thể ..."
"Không, chúng tôi không thể. Nó sẽ mất tất cả buổi chiều để biến tôi thành kẹo tay mà gia đình của bạn hy vọng sẽ thấy ở bên em đêm nay. Alan không biết rằng tôi đến với bạn? "
Dane cảm thấy rằng rửa cảm giác ấm áp hơn anh ấyĐám cưới thú vị của cặp đôi cá tínvà nhận ra rằng anh tươi cười rạng rỡ khi nhìn thấy Ethan ôm Berkley vào nhiều hơn chỉ là cánh tay của mình nhưng vào trái tim mình. Alan đã được xem Dane tan chảy vào mắt cô và Dylan đá anh từ bên dưới bàn.
Dane giật trở lại sự chú ý. "Chúng tôi sẽ phải mất một kiểm tra mưa trên món tráng miệng." Ông đứng dậy và đi về phía mẹ mình và đưa cho cô một cái ôm. "Anh yêu em." Anh ta nói trước khi đi bộ qua cho cha mình và cho anh ta một cái ôm. "Yêu em cha."
"Chúng tôi yêu bạn quá mật ong. Tôi sẽ đặt món tráng miệng trong một bát bạn có thể mang nó về nhà để Ethan có thể có nó vào ngày mai. "
Dane đứng trước Berkley và khi cô đứng dậy, cô cẩn thận đưa cho Ethan với anh ta. Bắp tay của mình dịch chuyển so với làn da của mình khi anh trượt Ethan khỏi tay cô. Chỉ là gần Dane đã gửi một rung động của con bướm qua cô và cô đỏ mặt khi mắt gặp ông. Ông không cười khẩy hay hả hê nhưng phớt lờ hoàn toàn. Cybil trở lại với một bát Tupperware đầy với món tráng miệng.
"Berkley Tôi vui mừng bạn ở lại ăn tối. Chúng tôi sẽ phải làm bữa ăn trưa một ngày nào đó. "
"Chắc chắn rằng âm thanh tốt đẹp." Berkley mỉm cười chấp nhận cái bát và một cái ôm.
Alan đứng bên cạnh Cybil. "Thật tuyệt khi cuối cùng đã gặp anh Berkley."
"Thật vui khi được gặp các bạn quá, ông Knight".
"Rất vui được gặp bạn một lần nữa." Dylan hét lên với cô khi họ đi về phía chiếc xe.
...
Họ đến nhà nửa giờ sau đó. Dane kéo Ethan từ ghế xe và ông đã nổi dậy với một tiếng rên rỉ gắt gỏng đá chân của mình chống lại chỗ ngồi. Berkley mang Tupperware bên trong và đặt vào tủ lạnh sau đó quay trở lại chiếc xe để có được trang phục của cô.
Do thời gian cô có họ cất Dane đã Ethan trong bồn tắm. "Tôi đã nhận này." Ông nói. Cô trở về phòng của mình và đã tắm nhanh chóng. Cô trượt vào một chiếc quần rộng thùng thình và mồ hôi áo BJ mà nuốt của mình và treo thấp hơn hông. Cô nhìn đủ nhếch nhác và cô ấy lại liên lạc cô ấy vào Nàng trượt vào đôi giày của nhà quái vật của mình và để lại chiếc khăn quấn quanh đầu. Cô nghiên cứu mình trong gương. Cô nhìn vô lý và ngôi nhà là ấm hơn bình thường một lần nữa. Cô có nghĩa là để kiểm tra với Đan Mạch về việc có một người nào đó nhìn vào trung tâm một c / đơn vị. Cô quyết định đổ khăn. Cô ấy không muốn cảm giác lo sợ Ethan. Cô cười khúc khích một mình.
Cô đã tự mình tới phòng của Ethan và không tìm thấy anh ta ở đó để cô kiểm tra phòng Đan Mạch. Ethan đã ngủ say trong PJ của mình. Berkley nhận ra sau một khoảnh khắc ngắn ngủi mà Đan Mạch đang tắm. Vì vậy, cô thu thập Ethan lên và bị đánh chìm xuống hội trường.
Cô đặt nó trên giường của mình và giấu nó trong đêm nay. Cô quay trở lại cầu thang để bảo đảm cửa an toàn như Dane đã bay ra khỏi phòng khuôn mặt của mình bị ảnh hưởng với hoảng loạn. Berkley đọc vẻ mặt cố ý. "Anh ấy tốt, tôi đưa anh ta trên giường."
"Tôi chỉ nhận ra tôi quên cổng và ông đã biến mất."
"Tôi xin lỗi. Tôi sẽ nói với bạn nhưng bạn đang ở trong phòng tắm. "Cô ấy nói đang cố gắng thắt chặt cửa và từ chối nhìn anh ấy vậy.
Dane nhìn cô. Anh cau mày khi nhận thấy cách cô ấy ăn mặc. "Vì vậy, đã trở lại này." Ông nói với một cạnh không chấp thuận.
Anh siết chặt chiếc khăn quanh eo của mình và can thiệp để bảo vệ cổng. Berkley lùi khỏi anh ta làm cho chắc chắn để giữ một khoảng cách an toàn. Cô không thể khuyến khích anh ta tiếp tục và nếu khăn của mình trượt cô đã được chuẩn bị để chạy. "Về cái gì?"
"Điều này." Ông nói kéo trên áo sơ mi của mình.
"Tôi nghĩ rằng bạn cần phải có một người đàn ông đi ra sửa chữa và kiểm tra các a / c." Cô ấy nói sao xa anh ta một lần nữa. "Nó có vẻ là ấm hơn lên cầu thang hơn bình thường."
"Có thể bạn chỉ cần hơn mặc quần áo." Ông phàn nàn.
"Tôi đang rất nghiêm túc. Một số ngày nó dường như không được thổi không khí mát mẻ từ các lỗ thông hơi trên lầu. "
"Tôi sẽ gọi cho ai đó thứ hai." Ông đứng trước mặt bất động của cô. Sự im lặng khó xử.
"Dane tôi muốn nói lời cảm ơn cho những bộ váy. Tôi không xứng đáng với những món quà xa hoa như vậy từ bạn hay bất cứ ai cho rằng vấn đề. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét