Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Tính Quan Trọng Của Đám Cưới - Chuẩn Bị Cưới -

Đám Cưới Lễ cưới được xem là nghi lễ có sự hiện diện chủ động của nhân vật chính nhất so với các lễ thôi nôi và lễ tang trong đời người. Do vậy sự quan trọng của lễ cưới không ai có thể phủ nhận được. Ý nghĩa của lễ cưới trong mắt mỗi người là mỗi khác nhưng không ai là không muốn được đám cưới ít nhất một lần trong đời. Bản năng người phụ nữ trong một đứa trẻ năm tuổi là những ao ước và tưởng tượng về trò chơi đám cưới. Khi tham gia trò chơi ấy, người phụ tương lai được diễn lại những gì đã thấy trên ti vi hay đâu đó trong cuộc sống hàng ngày: một cô dâu mặc váy cưới trắng muốt, cài voan trên đầu và cầm hoa trên tay, xúng xính và ngượng ngùng đi bên chú rể. Cô dâu năm tuổi ấy hẳn không được phục trang đẹp đẽ như thật nhưng vẫn ý thức làm đẹp cho mình hơn với chùm hoa dại ngắt vội bên lề đường và ánh mắt long lanh, háo hức chờ đợi cậu bạn học cùng lớp mẫu giáo đeo cho chiếc nhẫn cỏ.   Người ta vẫn quan niệm rằng đám cưới là một sự bắt đầu, nhưng nó cũng là sự kết thúc với rất nhiều ý nghĩa Trong mắt các cô gái , nghi lễ nhà thờ của đạo Thiên chúa trở thành chuẩn mực đến mức ai cũng ướm thử mình vào cái địa vị được hỏi: Con có đồng ý lấy người đàn ông này làm chồng để chung sống và yêu thương nhau suốt cả cuộc đời không? Tính chất trang trọng và duy nhất của đám cưới trong đời khiến thời thiếu nữ trở nên hồi hộp và ước ao một lời cầu hôn hơn bao giờ hết như nàng Lọ Lem chờ chàng Hoàng tử đến để đánh thức một dung nhan kiều diễm, để biến nàng thành biểu tượng của vẻ đẹp cao quý nhất và bất tử trong các câu chuyện cổ tích. Nhiều cô gái nghĩ đám cưới giống như một thắng lợi của tình yêu, mà không cần biết đến với chiếc vòng nguyệt quế trên đầu cuộc sống của cô có được tỏa hào quang lộng lẫy không. Trói buộc được một chàng trai, được mặc váy cưới xong rồi thế nào chính cô cũng không biết và không dự định nữa. Các cô tư duy đúng như những câu chuyện cổ tích vẫn thường được nghe rằng Lọ Lem mặc chiếc váy đẹp tuyệt trần sánh vai với chàng Hoàng tử làm lễ thành hôn, và câu chuyện cổ tích kết thúc, không ai biết sau khi cởi bỏ xiêm y lộng lẫy của ngày cưới. Đám cưới là sự khởi đầu của một gia đình mới, là sự gắn bó giữa người đàn ông và người đàn bà trong một mối quan hệ thiêng liêng. Người phương Tây xưa đã đánh giá ngày cưới giống như ngày mà bất kì người dân thường nào cũng có thể trở thành một bậc đế vương. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu áo cưới cũng mang bóng dáng của trang phục hoàng tộc để các cô dâu tận hưởng cơ hội làm công nương cao quý trong ngày cưới của mình. Đám cưới do đó là sự kiện để một thiếu nữ trở thành người đặc biệt, ăn mặc lộng lẫy và là tâm điểm của mọi mắt nhìn, là câu chuyện trên môi của tất cả mọi người. Chiếc váy cưới, kiểu tóc, hoa cài đầu và những trang sức khác được cô dâu lựa chọn kỹ càng để truyền tải thông điệp “em đẹp nhất hôm nay” mà không cần phải nhớ đến mình cũng chỉ là một người như mọi người thôi và ngày cưới cũng là một ngày như mọi ngày khác. Có bao nhiêu cô dâu trong ngày cưới được sánh bước bên người chồng mà cô tin là hoàn hảo cho cuộc hôn nhân của mình? Bao nhiêu người biết chắc chú rể chính là Mr Right mà cô đã tìm kiếm? Bao nhiêu người khác cần chú rể cho đám cưới, cần người trụ cột cho gia đình và cần bước ngoặt thay đổi cuộc sống sang một trạng thái mới hơn là cần chính con người sắp sát cánh bên mình trong những năm tháng sắp tới? Những chàng hoàng tử đã không đến nhưng những câu chuyện cổ tích vẫn cứ xảy ra. Một cô bạn tôi hay đùa rằng: Em vẫn tin hoàng tử là có thật trên đời, chỉ có điều bố anh ấy chưa lên ngôi vua. Chàng hoàng tử vẫn còn đang ẩn giấu đâu đó để đợi ngày thay đổi danh vị nhưng cô bạn tôi thì không chờ được, cô đi lấy chồng và tự viết nên câu chuyện hậu cổ tích với hai đứa con nghịch như quỷ sứ. Người ta vẫn quan niệm rằng đám cưới là một sự bắt đầu, nhưng nó cũng là sự kết thúc với rất nhiều ý nghĩa. Một cô gái Pháp đã vượt qua cảm giác đau đớn và cái chết để quyết tâm làm đám cưới với một người đã khuất. Đó chính là thời điểm mà hôn nhân không phải là sự bắt đầu mà chính là sự kết thúc những hoài niệm của quá khứ để cô gái kia được thanh thản với ước mơ xe duyên cùng người yêu dấu của mình. Các cô gái truyền thống ở Mỹ cũng tuân thủ nghi lễ về Tác phẩm “Combing Her Hair” phục sức ngày cưới bằng “một thứ gì đó cũ, một thứ mới, một thứ đi mượn, một thứ màu xanh và một đồng xu bằng bạc trong gót giầy” trong ngày trọng đại của mình (“Something old, something new, something borrowed, something blue and a silver sixpence in your shoe”) với niềm tin rằng đồ vật cũ từ một cô dâu hạnh phúc sẽ dẫn dắt hạnh phúc ấy tiếp tục bao phủ lên cuộc đời cô dâu mới và đồ vật cũ là cầu nối giữa tương lai sắp đến và quá khứ đã qua để cô gái không thấy chông chênh trong bước chuyển quan trọng của đời mình. Đám cưới như là cánh cửa của một ngôi nhà mới mà người con gái sẽ bước vào. Có những cánh cửa khép hờ và những cánh cửa đóng chặt cũng như rất nhiều những cảm xúc đằng sau tiếng khóc của người thiếu nữ vu quy... - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -
Dane, tôi biết bạn đang sàng lọc. Xin vui lòng gọi cho tôi. "
Bà để lại một thư thoại lần này. Cô chờ đợi một giờ đồng hồ và cuối cùng ấm một bát súp. Cô đi xuống cầu thang để Đan Mạch 'Man Cave và sử dụng thiết bị tập thể dục của mình với hy vọng sẽ phát hành một số hơi. Bởi chín cô lên cầu thang vào phòng của cô và đã tắm nhanh chóng. Đó là gần mười và cô biết Ethan sẽ nhận được mệt mỏi và sẽ cố gắng kiên nhẫn Đan Mạch sớm nếu không đã.
Cô được gọi là một lần nữa. "Xin chào."
"Anh đã ở đâu?"
"Nó không quan trọng, nơi tôi đã được đúng không?"
"Được rồi, Dane. Tôi nhận được nó. Là anh còn thức không? "
"Không."
"Sau đó cố gắng để đưa ông ta vào mà không đánh thức anh và tôi sẽ cho anh ta một phòng tắm vào buổi sáng."
"Được rồi."
"Tôi sẽ nói chuyện với bạn vào ngày mai." Berkley đã rất tức giận với anh ấy không trở về cuộc gọi của cô. Ông đã chứng minh một điểm đến của mình. Điểm thực hiện nhưng nó không có nghĩa là cô phải thích nó. Cô dẫm lên cầu thang và đóng sầm cánh cửa của mình. Cô bò vào giường và cố gắng để đi vào giấc ngủ. Suy nghĩ của mình chạy đua với hình ảnh của Đan Mạch bắt đầu với nụ cười của mình, nháy mắt khi anh nhìn Ethan, tiếng cười của ông gần như ầm ầm trong tai. Sau đó, cô thấy mình đang trong vòng tay của mình hồi tưởng lại thời điểm đó tại Clarabella của. Dane trong tay sẵn sàng hiến thân cho cơ thể và tâm hồn mình. Berkley ngồi trên giường nhìn khả năng tự vệ của mình ám ảnh cô ấy.
Cô nghe thấy Dane leo lên cầu thang. Cô lắng nghe một cách cẩn thận đối với bất kỳ âm thanh từ Ethan. Dane đã được đặt chân nhẹ và nó làm cho nụ cười của cô. Ông đã làm tốt hơn rất nhiều và cố gắngcách làm tìnhrất vất vả với Ethan quá khứ vài tuần. Ông là một người cha tốt tất cả cùng ông chỉ cần một ai đó để nhắc nhở ông.
Cô nghe thấy tốc độ Dane xuống hội trường một lần nữa. Anh do dự thời điểm bởi cửa nhà cô. Trái tim cô bỏ qua và cô nín thở căng thẳng để nghe. Cô biết anh đang đứng đó. Cô có thể cảm thấy anh ta. Hum năng lượng đã trở lại và những sợi lông trên mặt sau của cổ cô đứng khiến cô rùng mình. Cô cảm thấy rằng cùng kéo từ trước đó. Cơn đau trống rỗng lạnh lớn trong ngực cô khi cô nghe ông bước xuống cầu thang.
Cô ngồi đó ngắm nhìn. Tất cả các xương trong cơ thể cô muốn chạy xuống cầu thang sau khi anh nhưng những gì cô ấy sẽ nói khi cô phát hiện anh ta? Ông sẽ nói gì? Như nó là ở đâu? Là anh ấy thực sự rất tức giận với cô rằng anh từ chối trả lời các cuộc gọi của mình?
Cô tung và biến. Cô cuối cùng đã từ bỏ ngủ và đi xuống cầu thang. Cô tìm thấy Dane ngồi tại bàn. Tóc của ông là một mớ hỗn độn chạy ngón tay của mình thông qua nó. Ông đã lật qua một thư mục và anh nhìn khó chịu. Cô dừng lại ở cửa ra vào tranh luận về việc có hay không cô ấy nên làm phiền anh. Ông bị nguyền rủa dưới hơi thở của anh và cô ấy quay đi. Anh đẩy các thư mục vào một trong những ngăn kéo.
"Không sao đâu. Quay trở lại. "
Dane đi xung quanh bàn và dựa lưng vào nó. Cũng giống như ông đã làm trong ngày ông thuê cô gần ba tháng trước. Vì vậy, nhiều đã xảy ra kể từ đó. Cô bước về phía anh. "Dane, về trước, tôi-"
"Không sao."
"Không, không phải."
"Nó không quan trọng. Bạn đã đúng. Chúng ta nên để cho nó đi. Anh ấy đã khóc trong hơn một giờ. Tôi không thể làm bất cứ điều gì với anh ta. Cuối cùng tôi quyết định chỉ trở về nhà và anh ta ngủ thiếp đi trên đường về đây. Vấn đề là ông đã bị bắt ở giữa giống như bạn nói. Tôi đã sai lầm khi giữ anh ta ra quá muộn. "
Berkley bước tới và ép người Đan Mạch trong tay cô. "Tôi sẽ gặp anh vào buổi sáng."
...
Sáng thứ Hai đến quá sớm đối với Dane. Ông đã không ngủ một cái nháy mắt. Hình ảnh của Berkley chơi hơn trong tâm trí của mình trên và vòng lặp vô tận. Tất nhiên những người nổi bật nhất làm dấy lên ông để lại anh ta tuyệt vọng cho liên lạc của mình. Ông đã từ chối cho nhập Đó là con đường rất phức tạp và đã chi phí Ethan. Ông tung và biến trong suốt đêm và hai lần anh đứng bên ngoài cửa nhà cô bị ám ảnh bởi ánh mắt cô khi anh nói với cô ấy những gì anh tanghĩ rằngcô ấy muốn nghe. Ông có thể nghe khóc và biết cô đã không nhận được ngủ nhiều hoặc.
Lưu ý của tác giả: Với Dane ở Trung Quốc tôi thật sự sợ hãi viết chương này nhưng nó đã thực sự hóa ra tốt hơn so với tôi đã hy vọng và rất nhiều niềm vui để viết.Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ thích nó!Nó ngắn hơn so với hầu hết các chương của tôi, nhưng tôi cảm thấy đó là một điểm dừng tốt mặc dù ông không phải là nhà chưa.
Như luôn luôn cảm ơn bạn đã bình chọn của bạn, ý kiến và sau.Bạn giữ cho tôi động lực và tôi hy vọng sẽ không bao giờ thất vọng.

Thưởng thức ...
Chương 18
Ngoài chia sẻ bữa ăn tối trên chuyến bay ông đã thành công ở trong phòng của mình và tránh Ana tất cả cùng nhau. Anh cần không gian của mình ngay bây giờ bởi vì họ đã dành quá nhiều thời gian bên nhau trong tuần vừa qua. Ông thậm chí còn nghi ngờ rằng có lẽ cô ấy đã được phát triển mệt mỏi của anh ta. Ý nghĩ đó làm anh mỉm cười. Ông không thể chờ đợi cho cô ấy đi đến giác quan của mình về tình cảm của mình cho anh ta.
Một vài giờ sau khi chuyến bay ông đã thực hiện tắm nước nóng để thư giãn cơ bắp của mình và bò vào giường. Ông thực sự ngủ tốt và cảm thấy khá tốt. Ông xem đồng hồ và chỉ 09:30 ở nhà để ông gọi là Berkley.
"Chào bố! Bạn có đang ở Trung Quốc chưa? "Dane đã không được đi nhưng một thời gian ngắn nhưng biết rằng mình sẽ không được nhìn thấy Ethan hàng ngày đang đè nặng nặng trên trái tim mình.
"Chưa được. Tôi vẫn bay con đường lên trên bầu trời trên đại dương. "
"Bạn có thể nhìn thấy ngôi nhà của chúng tôi từ trên đó?"
"Không, tôi muốn tôi có thể mặc dù."
"Bạn và Berkley đã làm gì, chiều nay?"
"Chúng tôi đã chơi với Bác Dylan."
"Anh yêu em Daddy."
"Em cũng yêu anh."
"... Anh còn đó không?" Giọng nói của Berkley đầy tai của mình.
"Ừ, tôi chỉ nghĩ rằng tôi sẽ đi trước và gọi trước khi nó đã quá muộn. Tôi nghĩ có lẽ chúng ta có thể FaceTime trong câu chuyện trước khi đi ngủ của mình khi lịch trình cho phép ".
"Ồ, đó là một ý tưởng tốt. Chúng tôi chỉ nhận được chuẩn bị đi ngủ để giữ một phút. Tôi sẽ ngồi bạn trên giường. "
Dane lăn vào khuỷu tay của mình và đặt điện thoại của mình trên đứng đêm quá để anh không phải giữ nó. Anh nhìn Berkley biến mất khỏi màn hình chỉ xuất hiện một lần nữa ở phía đối diện giường. Cô ném những chiếc gối đi và kéo lại bao gồm ngay trước mặt của Ethan đầy màn hình hoàn toàn. "Bố ơi, nhìn thấy bạn!"
"Tôi thấy bạn." Dane cười khúc khích.
Berkley ngồi phịch xuống giường và vỗ nhẹ vào một vị trí bên cạnh cô. "Hop rồi nhập" Ethan hôn màn hình và sau đó leo lên giường với cô ấy.
"Berkley bạn có thể lau sạch màn hình nó mờ trên đầu của tôi bây giờ."
"Chờ một chút." Cô lấy điện thoại và lau màn hình vào bên trong áo sơ mi của mình và sau đó đặt nó bên cạnh giường. Dane có nụ cười đặc trưng của mình trên khuôn mặt của mình mà đánh cô như lẻ.
"Được rồi là chúng tôi đã sẵn sàng."
"Vâng, tôi đã sẵn sàng." Dane mỉm cười với bản thân vì biết Berkley đã không nghĩ về thực tế là anh đang nhìn lên áo sơ mi của mình trong suốt thời gian cô đã được làm sạch màn hình trên điện thoại của cô. Ông sẽ nói với cô ấy cuối cùng nhưng không đêm nay.
"Bố ơi, cho tôi một đám mây."
Dane đứng dậy và đó là khi Berkley nhận thấy ông trong chiếc quần đùi. Anh với lấy điện thoại và khi anh di chuyển xung quanh phòng, cô có một cái nhìn khá tốt ở khu vực ngủ riêng tư của mình. Phòng của mình thật không đáng nhỏ và nó có một ánh sáng môi trường xung quanh thư giãn. Không có thắc mắc anh đã đá lại và thư giãn. Cô gần như ước gì mình đã có thể đi. Dane xoay điện thoại xung quanh và giữ nó gần kính để hiển thị Ethan những đám mây đó là bên dưới máy bay.
"Tôi muốn bay."
"Bạn sẽ một ngày nào đó."
"Anh hứa."
"Tuyệt đối, nhưng đó là thời gian cho Berkley đọc ngay bây giờ."
Dane ngồi phịch xuống trên giường và sau đó lăn qua để đầu giường để định vị điện thoại. Ông dựng lên trên vai của mình và lắng nghe như Berkley lặng lẽ bắt đầu đọc. Cô có một giọng nói đặc biệt mà cô sử dụng khi đọc những câu chuyện trước khi đi ngủ của mình. Đó là mềm mại và nhẹ nhàng với sức mạnh để bình tĩnh Ethan và ru anh vào giấc ngủ.
Sớm Ethan đang ngủ và Berkley trượt tay ra từ bên dưới anh phải tiếp cận với điện thoại. Cô nhón chân lặng lẽ trở về phòng của mình với Đan Mạch hầu như đi theo sau. Cô đặt anh ta vào giường và làm giường của cô xuống. Cô bò đằng sau nó và sau đó chọn anh ta đặt lên trên gối bên cạnh cô. "Vì vậy, làm thế nào có chuyến bay của bạn được cho đến nay?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét