Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Bí Quyết Làm Đẹp Cô Dâu Trong Ngày Cưới |

Bí Quyết Làm Đẹp Cô Dâu Trong Ngày Cưới Không quá khó khăn để giữ cho cô dâu xinh đẹp và hút mắt trong ngày cưới, bạn chỉ cần nhớ một vài bí quyết đơn giản. Trang điểm, chăm sóc da, chọn trang phục hoàn hảo, kiểu tóc... Mọi thứ kết hợp lại, tạo nên vẻ đẹp tươi sáng cho tân nương trong đám cưới. Khi tập trung vào tất cả những điều này, bạn sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại. Dùng mascara không thấm nước, son bền màu, trang điểm tạo điểm nhấn trên mặt... Là một trong những cách giúp cô dâu đẹp hơn. Dưới đây là 10 bí quyết làm đẹp cho cô dâu trước và trong ngày cưới rất hữu ích cho các cô dâu chuẩn bị cưới: Để tạo vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày cưới, cô dâu cần tập trung vào tất cả như mái tóc, trang điểm, phụ kiện, váy cưới... Ảnh: 1. Giấc ngủ ngon Tầm quan trọng của giấc ngủ thể hiện trên làn da của bạn. Giấc ngủ rất quan trọng bởi vì cơ thể bạn thay tế bào da chết khi bạn ngủ. Do đó, bạn cần phải có những giấc ngủ đủ và ngon để sở hữu làn da đẹp, khỏe mạnh. Ngủ ngon, đặc biệt là vào ngày trước khi đám cưới diễn ra, nhờ đó khi bạn thức dậy, tinh thần và làn da có cảm giác tươi mới hơn. 2. Chăm sóc da Nếu muốn có làn da trắng sáng, cô dâu nên chịu khó tẩy da chết, đắp mặt nạ và dùng kem dưỡng. Đi spa thường xuyên để có làn da khỏe mạnh. Ngược lại, nhiều người muốn có được làn da rám nắng khỏe mạnh nên dùng kem chống nắng có SPF 50 khi phơi nắng. Thực hiện trước đám cưới ít nhất hai tháng. 3. Tránh các trục trặc vào phút cuối Ngày cuối cùng trước đám cưới, hạn chế tối đa những thay đổi lớn, có thể làm bạn mệt mỏi vì phải chạy theo và ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của cô dâu. Cố gắng hoàn thành tất cả các buổi làm đẹp, chăm sóc da... Vài ngày trước đám cưới. Như thế, bạn sẽ có nhiều thời gian để duy trì vẻ đẹp tự nhiên và có làn da "ăn" lớp trang điểm. Việc tỉa lông mày, tẩy lông... Nên thực hiện ít nhất trước đám cưới một tuần chứ không nên làm vào ngày trước đám cưới. Phong cách trang điểm cần phù hợp với váy cưới. 4. Trang điểm cô dâu Điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý trong ngày cưới chính là việc trang điểm. Không quá lạm dụng lớp trang điểm, nên chọn phong cách đơn giản, thanh lịch để cô dâu thoải mái hơn. Chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp với chiếc váy cưới. 5. Tạo kiểu tóc Mái tóc của cô dâu cần toát lên nét thanh lịch và khác hoàn toàn so với kiểu của các vị khách mời. Ngoài ra, tóc cưới phải phù hợp với chiếc váy bạn chọn. Thông thường, sau khi trang điểm xong cô dâu sẽ mặc váy và chuyên viên mới tiếp tục làm tóc, sao cho tương đồng với váy cưới. Nếu chọn đeo khăn voan, cô dâu nên để tóc búi. 6. Dùng mascara Việc chọn mascara phù hợp là rất quan trọng. Vào dịp đặc biệt như đám cưới, cô dâu nên chọn loại không thấm nước. Khoảnh khắc cô dâu bật khóc khi lên xe hoa, lúc chú rể trao nhẫn cưới... Sẽ đẹp hơn nếu sử dụng mascara không trôi. Mascara không thấm nước làm cô dâu đỡ bị xấu nếu chẳng may khóc trong tiệc cưới. 7. Dùng son môi bền màu Hãy tìm những loại son môi lâu phai màu vì đám cưới bận rộn, cô dâu ít có cơ hội dặm lại môi. Việc chọn màu sắc phụ thuộc vào sở thích của cô dâu. Nếu bạn muốn làm nổi bật đôi môi, hãy sử dụng các màu tươi sáng. Ngược lại, cô dâu thích vẻ đẹp tinh tế nên chọn các màu nhẹ nhàng, điểm chút son bóng. 8. Tạo điểm nhấn Bạn cần nổi bật và xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Sử dụng phương pháp tạo điểm nhấn, làm nổi bật những ưu điểm trên gương mặt bằng cách trang điểm highlight. Nếu bạn có đôi bắt đẹp, hãy tập trung vào đó, nếu đôi môi đẹp hơn, hãy làm nổi bật chúng bằng cách sử dụng các màu sắc thích hợp. Cô dâu tự tin với bất cứ điểm nào trên gương mặt, tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng phương pháp dùng highlight. 9. Váy cưới Cô dâu dành nhiều thời gian nhất cho chiếc váy cưới. Thiết kế, phong cách, màu sắc... Được thực hiện và lựa chọn trước đám cưới nhiều ngày. Thử váy khoảng ba ngày trước đám cưới để có những thay đổi cuối cùng. Nếu tổ chức đám cưới theo chủ đề, hãy chọn trang phục phù hợp. 10. Phụ kiện cưới Khi lựa chọn các phụ kiện, cần đảm bảo rằng nó phù hợp với váy cưới. Từ tấm khăn voan, tới giày, vòng cổ, hoa tai... Mua từng thứ riêng lẻ với sự cẩn thận lớn nhất. Tập trung tất cả các phụ kiện lại và mặc trong buổi thử váy cuối cùng, để đảm bảo bạn thấy thoải mái nhất. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: ngoisao Ảnh: - - - - - - - - -
"Bạn không cần phải nói với tôi."
Dù bằng cách nào, ông trả lời đó là một bắt hai mươi hai. Ông biết điều đó nhưng ông không chắc chắn về câu trả lời mà cô ấy muốn. Nhưng không có câu trả lời là tự tử tình dục với cô ấy và ông đã không làm điều đó. "Tôi không có gì phải che giấu bạn. Và tôi sẽ không bắt đầu ngay bây giờ. Câu trả lời là không. Tôi đã không ngủ với bất cứ ai từ công việc. Nhưng tại sao bạn yêu cầu? "
"Tôi chỉ cần biết."
Anh trượt tay vào gáy cô kéo cô vào anh khi anh nghiêng người về phía trước để đáp ứng môi anh. Ông môi bao bọc bằng một nụ hôn có phương pháp chậm sau đó ông chuyển xuống cổ. "Không nên nghĩ rằng mọi thứ."
"Tôi không nghĩ quá. Tôi đang cố gắng để được hợp lý. "
"Những gì đã xảy ra với các cô gái muốn chơi trò chơi trước đó?" Ông nói tỉa trên tai và gửi một cảm giác gợn sóng xuống cột sống của cô mà nâng cao tất cả các giác quan của mình để mỗi khi anh chạm vào cô.
"Cô ấy muốn chơi nhưng các quy tắc đã thay đổi. Bây giờ cô ấy có thể không. "
Dane tỉnh táo ngay lập tức và kéo đi để tìm kiếm mắt. "Có phải vì câu trả lời của tôi?"
"Vâng, bạn rõ ràng là có một chính sách và nó là có lý do chính đáng. Chỉ vì tôi là dưới mái nhà của bạn vào ban đêm không có nghĩa là tôi là một ngoại lệ cho nó. "
"Berkley, trong trường hợp bạn không nhận thấy, bạn ..."
"Các bạn có vui vẻ?" Allie trườn vào chỗ ngồi bên cạnh Berkley và Trent không lâu sau đó với đồ uống trong tay. Khuôn mặt của họ đã được cả hai lấp lánh với mồ hôi và họ dường như hoàn toàn thưởng thức công ty của nhau. Họ làm cho nó trông dễ dàng như vậy và họ hầu như không quen biết nhau. Berkley cảm thấy một thoáng ghen tị. Dane là lỏng lẻo như một con ngỗng khi cô sẽ để cho anh ta có và sẽ làm bất cứ điều gì cô ấy hỏi không có suy nghĩ của ngày mai. Tại sao cô ta không thể chỉ cần làm theo hướng dẫn của ông cho một lần và đi với nó? Allie dường như nói một cái gì đó buồn cười. Trent cười và Đan Mạch thậm chí bẽn nhập Ngay Joel trượt ở bên cạnh Dane và Sarah giảm trong không xa phía sau. Đó là nhiều hơn trong cùng tất cả mọi người là ánh sáng tận tình và vui vẻ. Berkley nhìn Dane. Gánh nặng giữa chúng đã đẩy ông đi. Ông đã chuyển cơ thể của mình đặt một inch có hai giữa họ, nhưng nó cũng có thể đã là một sự rạn nứt chân năm mươi. Tất cả mọi người đã được thưởng thức bản thân. Đan Mạch là bạn bè tốt đẹp và thú vị. Sarah và Allie đã được thưởng thức những người bạn mới tìm thấy của họ và Berkley rất vui cho tất cả mọi người ngay cả khi cô đã hỏng buổi tối của riêng mình.
Jess xuất hiện sau Trent và Allie với người bạn của Seth bên cạnh cô ấy. Ông đã sẵn sàng để đưa bà về nhà. Nó không thể có được rõ ràng hơn. "Tôi ghét phải bolt trên các bạn nhưng tôi có một ngày sớm vào sáng mai." Cô mỉm cười như nếu có ai vào bàn từ xa tin cô. "Thật vui khi được gặp các bạn Đan Mạch và bạn bè." Cô ấy nói quét trên tất cả ba người trong số họ.
Mọi người gật đầu và mỉm cười khi Jess và bạn bè của cô biến mất vào đám đông. Sau khi tâm trạng đó của Dane chuyển về phía nam. "Tôi nên đi thôi. Đó là một ngày dài. "Ông lấy thêm một ngụm nước và đứng. "Anh đi với tôi hay ở lại?" Của ông đã không được thô lỗ nhưng không có sự ấm áp trong lời nói của ông. Đó là một vấn đề đơn giản của câu hỏi thực tế với một vấn đề của thực tế giọng nói. Cô chưa bao giờ thực sự nhìn thấy anh như thế này và tự hỏi nếu điều này là phía doanh nghiệp thoát ra trong phòng hội nghị.
Cô muốn khóc. Đây là tất cả các lỗi của mình. Cô đã làm hỏng đêm của mình và từ cái nhìn trên khuôn mặt của Trent cô sắp làm hỏng nó cho tất cả mọi người. Cô buộc nụ cười đẹp nhất mà cô có thể tập hợp và nói lời tạm biệt cô.
Trent là sâu sắc. Ông nhướn mày Dane. Dane chỉ cho ông một cái nhìn và một cái gật đầu có lẽ họ đã điều một số bí mật 'bro mã'. Trent chặn họ lại. "Thật vui khi được gặp các bạn có lẽ tất cả chúng ta có thể đi ra ngoài ăn tối đôi khi."
"Ừ, mà sẽ được tốt đẹp." Berkley nói. "Gặp lại sau." Cô cảm thấy như lớn nhất của poopers bên. Cô ấy đã làm tất cả mọi thứ khó xử cho tất cả mọi người và Trent đã chỉ cố gắng để làm mịn nó ra và làm cho nó chấp nhận được cho tất cả mọi người. Cô nhìn về phía trước mong đợi để xem Dane chờ đợi cho cô ấy nhưng thay vào đó ông đã được một số bước chân di chuyển qua đám đông. Một cô gái nắm lấy cánh tay của mình một cách lỏng lẻo và để cho bàn tay của mình rơi vào cô. Cô đặt một mảnh giấy nhỏ trong lòng bàn tay của mình. Ông đã không do dự của mình nhưng đẩy giấy vào túi. Tim Berkley của chìm ở tư tưởng của Dane gọi cô.
Suy nghĩ của Berkley chạy qua tâm trí của mình trong khi anh cạo râu. Với mỗi đột quỵ của dao cạo của mình hương thơm của vani và mật ong cô rửa cơ thể chế giễu anh. Ông đã nghiên cứu phản ánh của mình trong gương và lướt những ngón tay của mình dọc theo cằm. Hài lòng khi bước vào phòng tắm và rửa mặt. Anh mở mắt để tìm điều kiện của Berkley ngồi trên cái giá bên cạnh dầu gội đầu của mình. Anh mỉm cười với sự lãng quên của mình và tắt nước. Ông quấn một chiếc khăn quanh eo của mình và bước trở lại phòng tắm của mình.
Cô vẫn còn trong phòng tắm cũng giống như ông đã hy vọng. Cô ấy có lẽ đã cạo và chỉ về được đến điểm cần đến những điều mà cô đã để lại trong tắm của mình. "Bạn đang đùa tôi." Cô lầm bầm âm thầm với chính mình. Ôngtrang diem du tieccó thể nghe thấy âm thanh của chai xô đẩy xung quanh khi cô dò dẫm tìm kiếm các chai mà anh vừa xảy ra để có.
Cô đóng lại nước ra và chỉ khi cô mở cửa để tiếp cận với khăn của cô, cô kêu lên trong ngạc nhiên khi nhìn thấy Dane đứng đó cầm điều cô. "Dane, cậu đang làm gì?"
"Tôi thấy điều này trong tắm của tôi." Ông nói oh rất ngây thơ trong khi mắt anh bất cứ điều gì nhưng và chuyển vùng trên tất cả các hình thức khỏa thân của cô. Cô trượt một cách vụng về gần như sàn nhà khi cô đến cho khăn của cô. Dane bỏ điều và đưa tay ra để bắt cô với một nụ cười tinh quái.Này không thể tốt hơn.
Berkley bám lấy anh cơ thể mềm mại và nữ tính cách nhấn vào làm của mình người đàn ông trong anh ta trả lời ngay lập tức. Học sinh của cô đã được giãn ra và đôi má ửng đỏ khi cô ngước lên nhìn anh. Ông nghiêng đầu ra sau và đôi mắt chuyển sang miệng hơi thở của mình là rách rưới và ông cảm thấy trọng lượng cơ thể của mình như chân của mình đã đi khập khiễng với dự đoán của các thời điểm khi đôi môi của họ sẽ đáp ứng. Anh mỉm cười biết rằng mình không đơn độc. Bất cứ điều gì xảy ra với mình đã xảy ra với cô ấy. Họ đã cùng nhau này. Ông chăn thả môi trên của cô và với một flick của lưỡi cô mở ra cho ngài. Môi anh di chuyển vào môi cô và sau đó đồng loạt với cô.
Cơ thể Berkley của phản bội cô và tất cả nỗi sợ hãi bị đẩy sang một bên bởi mong muốn không kiềm chế đốt cháy sâu bên trong của cô. Cô để cho mình đi. Không chút do dự, ông trượt tay xuống dưới chân của mình và nâng cô ấy lên để mang đến giường của mình mà vẫn còn trong tình trạng hỗn loạn sau một đêm không ngủ. "Nói cho tôi biết bạn muốn điều này." Ông cho biết theo sau những nụ hôn xuống cơ thể của mình.
"Tôi muốn điều này." Cô ấy nói khó thở và quằn quại bên dưới anh thèm khát. Môi anh mỉm cười trên da nóng của mình. Cô đang cháy cho anh ta. Ông leo lên trở lại chiều dài của cơ thể của mình không bao giờ để cho đôi môi của mình để cô ấy. Ông đạt hơn vào đầu giường bớt căng thẳng để chuẩn bị cho thời điểm này.
Tay Berkley đều là những lên xuống sau và hai bên và đôi môi của mình đã kết thúc tất cả ngực như ông hạ thấp mình xuống một lần nữa. Anh hôn lên môi cô nhẹ nhàng và nhìn mình trong con mắt như ông giải quyết giữa hai chân nàng. Ông muốn chia sẻ mặt thời điểm này để gương mặt, đôi mắt mở rộng, để xem kinh nghiệm của mình niềm vui của cô không chỉ thưởng thức riêng của mình. Ông muốn từ bỏ tất cả bản thân cơ thể và tâm hồn của mình. "Berkley." Anh dừng lại.
"Bố ơi, con về rồi. Chúng tôi đi đến bên bây giờ? "Một giọng nói nhỏ hạnh phúc hét lên từ dưới cùng của cầu thang.
"Không, nói với tôi điều này không xảy ra." Dane rên rỉ nhảy của mình để chạy ra cửa. "Trong một thời gian ngắn bạn thân chỉ ở dưới đó với Grace trong khi bố được tắm vòi sen." Có một âm thanh không thể nhầm lẫn của sự tuyệt vọng trong giọng nói người Đan Mạch. Ông đóng cửa lại và quay trở lại với một giường trống. Ông bước vào phòng tắm và gõ nhẹ. "Này, nó ổn đi trên ra ngoài. Chúng tôi đang tốt. "
Berkley mở cửa mặc áo thể thao của mình.Đặng cô ấy làm cho cái áo sơ mi nhìn tốt."Chúng tôi vẫn có thể ..."
"Không, chúng tôi không thể. Nó sẽ mất tất cả buổi chiều để biến tôi thành kẹo tay mà gia đình của bạn hy vọng sẽ thấy ở bên em đêm nay. Alan không biết rằng tôi đến với bạn? "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét