Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp 2013 | Hoa Cưới 2013 -

Bàn tiếp tân được trang trí với hoa cùng những hình ảnh lãng mạn của cô dâu chú rể. Cổng hoa được kết từ hàng trăm cành phi yến và lan trắng, mở ra một không gian tiệc tràn ngập hoa lá. Hai bên lối dẫn vào cổng hoa là hàng nến lớn, tạo sự lung linh, ấn tượng. Góc chụp hình được thiết kế thành một khu vườn xinh đẹp để khách mời có thể lưu lại những hình ảnh đẹp cùng cô dâu chú rể. Trong không gian sảnh tiệc còn có một bức tường treo ảnh lãng mạn của cô dâu chú rể. Bức tường cỏ điểm những khung hoa xen cùng hình ảnh cưới của cặp đôi tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian tiệc. Cả bức tường như một không gian gallery nhỏ xinh. Không gian sảnh tiệc chìm trong sắc tím lãng mạn. Bàn tiệc được trang trí với ngập tràn hoa tươi. Khu vực sân khấu được trang trí như một khu rừng với rất nhiều cây xanh và hoa phi yến. Dàn nhạc dây 16 người với sự chỉ huy của một nhạc trưởng nổi tiếng của nhạc viện thành phố biểu diễn tại đêm tiệc.
Nhưng bạn không nên được chuẩn bị cho nó?" Cô ấy yêu cầu thu hồi email của Ana về báo cáo tài chính ông đã được yêu cầu trình bày.
"Tôi đã hơn cả triệu lần rồi. Tôi có thể làm điều đó trong giấc ngủ của tôi. "Anh mỉm cười.
Dane đã không vội vàng để lại và ông cảm thấy rằng có lẽ Berkley đã miễn cưỡng để bò ra khỏi giường vào buổi sáng này quá. Ông muốn rằng đó là một buổi sáng thứ bảy lười biếng. Nếu đó là ông sẽ làm hết sức mình để đốt cháy ngọn lửa trong mình và sau đó chi tiêu trong ngày làm cho tình yêu ngọt ngào với cô ấy. Nhưng nó là thứ Sáu và ông đã phải đối mặt với một heck của một cuộc họp hội đồng quản trị. Ông cảm thấy cơ thể của mình bắt đầu từ từ thư giãn chống lại mình một lần nữa.
Anh nhìn xuống cô khi cô trượt giảm trở lại vào giấc mơ của cô. Anh trượt khỏi cô cẩn thận kéo ra khỏi tầm tay và chống lại các yêu cầu để hôn cô ấy. Nó sẽ được khó khăn để hoạt động tại nơi làm việc với hình ảnh của cô nằm một mình trên giường của ông bị đốt cháy vào trong não của mình đặc biệt là khi ông sẽ được thu thập vào một giường đêm nay có sản phẩm nào. Ông đã không có một đêm ngày trong vài tuần và với tất cả các áp lực trong công việc và có cô trên khán phòng mỗi đêm ông ta sẽ ra khỏi tâm trí của mình. Ông nghi ngờ rằng Berkley thậm chí từ xa nhận thức được rằng mình đang cầm ra cho cô ấy.
...
Dane sải bước vào văn phòng lúc 08:30. Ana đã gọi cho anh mỗi mười lăm phút kể từ 7:00. Chị đưa cho nó một cái nhìn thất vọng khi anh mở cửa văn phòng của mình. Cô ngay lập tức bắn phá anh ta với câu hỏi. Cô kéo ra báo cáo mới nhất và tranh giành để giải thích lý do đằng sau sự thay đổi.
"Dane, chúng ta nên làm việc vào đêm cuối cùng này."
"Tôi đã nói với bạn. Tôi đã có nó được bảo hiểm. "
"Dane, tôi biết rằng tôi chỉ mới bắt đầu làm việc chobạntrong tuần này nhưng tôi đã làm điều này trong ba năm nay. Tôi biết những gì tôi đang làm. Tôi biết con số của bạn. Đó là những gì tôi làm. "
"Tôi biết bạn đang rất có khả năng và tốt vào những gì bạn làm. Nhưng tôi biết công ty của tôi và tôi không lo lắng về cuộc họp này. "
"Dane, tôi hiểu rằng bạn tự tin và thoải mái với kế hoạch của bạn, nhưng bạn vẫn phải bán cho hội đồng quản trị. Tôi chỉ cố gắng để giúp đỡ và tôi không hiểu tại sao bạn sẽ sớm hôm qua và nếu đó là không đủ xấu bạn cuộn vào cuối năm chỉ ba mươi phút trước khi cuộc họp. Bạn có thể có ít nhất là vào thời gian buổi sáng này. Tôi sẽ cảm thấy tốt hơn nếu chúng tôi đã xem xét tất cả mọi thứ một lần nữa. "Cuối cùng cô dừng lại để thở. "Dane, nếu bạn chỉ gặp tôi ở giữa tôi có thể giúp bạn." Giọng cô run lên và khi Dane cuối cùng nhìn lên từ bàn của mình, ông có thể nhìn thấy những giọt nước mắt trên bờ vực của sự đổ trong mắt cô.Đại, đây chỉ là những gì ông cần.Ana bật trái tim cô đau nước làm việc sáng nay.
"Ana, tôi xin lỗi. Thời gian tới chúng tôi sẽ đi qua tất cả cùng nhau. "
"Chúng tôi vẫn cần đầu tư nhiều hơn để có được sự chấp thuận của họ."
"Tôi biết. Tôi đang làm việc trên đó. "
"Dane, tôi xin lỗi. Tôi không có ý chụp vào bạn. Tôi chỉ có một thời gian khó khăn. Tôi về nhà vào mỗi đêm trong một căn hộ trống. Đó là khủng khiếp. Tôi có những thứ mình xếp chồng lên nhau trong hộp xếp tiền sảnh. Ông giữ đưa tôi đi. Tôi muốn di chuyển trên. Nhưng ông đã không hoàn toàn chuyển ra ngoài. "
Anh do dự để có được quá cá nhân bởi vì cô ấy dễ bị tổn thương nhưng điều này là Ana và anh biết cô ấy cũng không phải là cá nhân. Ông cũng có thể liên quan đến cơn đau của mình và ông biết những gì đã lái xe nước mắt.
"Ana, tôi biết những gì bạn đang trải qua và tôi xin lỗi. Bạn thật ngọt ngào và tử tế và không xứng đáng với những gì anh ta đưa bạn thông qua. "Dane đưa tay ra và kéo cô vào một cái ôm quen thuộc. Ana đã luôn luôn tâm sự với anh vì một lý do như thể anh là anh trai lớn, cô không bao giờ có. Đó là bản chất thứ hai để an ủi cô mộtnhac dam cuoilần nữa ngay cả sau khi tất cả các thời gian này.
Dane rất biết ơn rằng cô phát hiện ra sự thật trước khi ngày cưới của cô và đã được tha thực tế khắc nghiệt của ly dị nhục nhã. Rag xã hội vui mừng khi chào quần áo bẩn của ông đã cho thấy không có lòng thương xót trong quá trình ly dị của mình. Cha ông là quẫn trí trên các tiêu đề. Cha mẹ của Laura không chỉ ghét anh ta sau khi ông đã giành được quyền nuôi duy nhất của Ethan nhưng nộp đơn khởi kiện của họ lưu ký trên cơ sở Dane là cẩu thả với công việc của mình và đi du lịch quá yêu cầu cho anh ta là một phụ huynh phù hợp không đề cập đến quá nhiều club của mình cho một trong khi. Tất nhiên Dane lấy ra khẩu súng lớn và thuê Velma Monahan, luật sư bị giam giữ tốt nhất về phía bắc của đường xích đạo. Cô đã không mất một trường hợp bị giam giữ trong hơn bảy năm. Và cô ấy gửi một lần nữa với Đan Mạch.
Tôi biết điều đó. Nhưng cái gì là làm phiền bạn và điều này sẽ không làm cho nó biến mất. "
Berkley di chuyển lên bên cạnh anh ta và lấy kính từ tay mình và trượt đi. "Nói chuyện với tôi." Nàng trượt tay quanh eo của mình và trượt tay khác của bà lên theo chiều dài của cánh tay, cổ tay và tựa vào vai anh trong khi viền ngón tay vào mái tóc của mình và xoay một cong ở mặt sau của cổ. Anh nhắm mắt lại và hình thành một nụ cười trên môi anh như thể thưởng thức liên lạc của mình. Ông đã có một cách để làm cho mình cảm thấy cần thiết trên một mức độ tình cảm và cô đã phải thừa nhận nó đã được hoàn thành để biết rằng ông không có vẻ chia sẻ rằng mức độ thân mật với bất cứ ai khác.
Dane cúi người và hôn lên môi cô chỉ đơn giản và ngọt ngào trước khi nghỉ ngơi trán cô. Họ đứng mũi để mũi trong im lặng một lúc. Berkley có thể cảm thấy sự căng thẳng thắt nút trong vai. "Hãy cho tôi biết bạn muốn tôi ở lại."
"Tất nhiên, tôi làm." Cô ấy nói mất cảnh giác bởi chuỗi ông về tư tưởng. Vai rũ như anh thở phào nhẹ nhõm. "Tại sao tôi không-"
"Sh." Ông đặt tay trên mỗi bên của khuôn mặt của cô và đặt một nụ hôn dịu dàng trên môi. "Tôi cần bạn trong rất nhiều cách. Đừng bao giờ nghĩ rằng nó chỉ là vật lý. Bạn khác nhau và tôi không muốn vít những thứ lên. "
"Hứa với tôi một cái gì đó." Cô ấy nói giọng run rẩy khi cô hôn lại anh.
"Bất cứ điều gì."
"Ngày mai khi Cô bé Lọ Lem đi trở lại để quét tro bạn vẫn sẽ muốn cô cho trẻ của bạn."
"Tôi không thể hứa đó." Ông lẩm bẩm những lời vào miệng của cô khi anh trượt ra khỏi áo sơ mi của mình để cho nó rơi xuống sàn nhà. Cô bị đóng băng trong sợ hãi và sau đó cảm thấy nụ cười của anh lan rộng giữa đôi môi của cô. "Tôi muốn được như vậy nhiều hơn thế."
"Dane, bạn làm tôi sợ!"
Ăn mặc của cô khiến anh kéo chân cô quanh eo của mình nên anh đã ném cô lên vai và lên cầu thang. Berkley cười khúc khích khi cô nhìn vào phần dưới của Đan Mạch trở lại trong khi ngược. Ông cô qua vai phải của mình và ôm cô ấy trong nơi nắm chặt đùi cô bằng một tay cởi quần của mình với người khác. Dây thắt lưng của ông trêu chọc cô khi nó di chuyển qua lại trong khi leo cầu thang. Do thời gian họ lên đến đỉnh sơn của ông đã được treo bên dưới mông của mình như một ca sĩ nhạc rap hip hop. Cô mong đợi anh ta đặt mình xuống nhưng thay vào đó ông để lại cho cô draped qua vai của mình. Cô nghe một tiếng đập mạnh mềm khác nối tiếp. Cô đặt tay lên eo của mình và dựng lên để xem một số ngỗng xuống gối buồm trên đầu và đất của mình trong góc. Cô cười khúc khích một lần nữa và hạ thấp tay lên mông của mình và đưa cho má một squeeze. Anh cười cho cô một công ty smack ở lại.
Như đồ nội thất ở tầng dưới chiếc giường được phủ tất cả gối trắng tỉa với một sợi dây của topaz Welt. Các bông lông trắng ra một âm thanh whooshing như ông đánh nó sang một bên. Ông đặt tay lên eo cô và kéo cô quay trở lại anh ta. Anh hôn cô một lần nữa thời gian này ít ngọt như lưỡi nhảy múa trong miệng van xin cô đi ra ngoài và chơi. Ông kéo trở lại và quỳ xuống. Ông tay vuốt ve chân của mình như họ đã giảm đến mắt cá chân của mình cởi mỗi đôi giày của mình. Anh chìa bàn tay của mình và cô đã đưa họ trong cô khi anh kéo cô trở lại với đôi chân của mình. Anh hôn cô một lần nữa mong muốn phát triển với bàn chải lưỡi của cô đối với anh. Cô rên rỉ không tán thành khi ông kéo ra một lần nữa. Anh mỉm cười rên rỉ khi anh cảm thấy bàn tay của mình đánh trên bụng của mình như cô ấy đã đẩy quần của mình xuống bên dưới hông của mình. Ông quay của mình xung quanh tỉa ở cổ của cô không bao giờ mất liên lạc với làn da của mình như ông đã tìm thấy dây kéo của mình và giảm nó xuống. Với bàn tay của mình trên mỗi vai ông tiếp tục tỉa và hương vị của mình trong khi đẩy chiếc váy của cô khỏi vai. Bàn tay ấm áp của mình kéo xuống tay đẩy vải qua bàn tay của mình trước khi bao bọc chúng trong mình. Ông gấp tay trước bụng và bắt đầu theo sau những nụ hôn dọc sống lưng cô xuống đầu gối của mình, ông kéo chiếc váy bên dưới hông cô tăng lên một khi nó đã rơi xuống sàn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét