Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Tiệc Cưới Đầy Màu Sắc Của Triệu Hoàng-Huyền Trang

Cô dâu Huyền Trang và chú rể Triệu Hoàng rạng ngời trong ngày hôn lễ tổ chức tại quê chung của hai người ở Đồng Nai. Miss Teen 2009 Xuân Mai không ngại đường xa tới chia vui cùng cô bạn thân. Người đẹp chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể. So với thời điểm đăng quang danh hiệu Miss Teen, vẻ đẹp của Xuân Mai và Huyền Trang thay đổi nhiều. Hai cô gái được khen ngày càng mặn mà, đằm thắm. Huyền Trang diện váy hoa đầy màu sắc và đội vương miện lấp lánh như công chúa, sánh vai chú rể Triệu Hoàng (tên thật là Quốc Việt) tiến vào thực hiện nghi lễ đám cưới. Nét mặt cô dâu luôn rạng ngời hạnh phúc, trong khi chú rể khá bẽn lẽn lúc mới bước lên sân khấu. Bố mẹ Huyền Trang và Triệu Hoàng lên sân khấu cùng hai con nói lời cảm ơn khách mời. Huyền Trang, Triệu Hoàng chung tay cắt bánh cưới. Chú rể tranh thủ ngắm cô dâu và trao ánh nhìn yêu thương. Đôi uyên ương rót rượu sâm banh trong tiếng vỗ tay chúc mừng của người thân và bạn bè. Cặp đôi cạn chén rượu giao bôi, đánh dấu giây phút chính thức trở thành vợ chồng. Phút nhí nhảnh đáng yêu của cô dâu và chú rể trong hôn lễ.
"Bạn không cần phải nói với tôi."
Dù bằng cách nào, ông trả lời đó là một bắt hai mươi hai. Ông biết điều đó nhưng ông không chắc chắn về câu trả lời mà cô ấy muốn. Nhưng không có câu trả lời là tự tử tình dục với cô ấy và ông đã không làm điều đó. "Tôi không có gì phải che giấu bạn. Và tôi sẽ không bắt đầu ngay bây giờ. Câu trả lời là không. Tôi đã không ngủ với bất cứ ai từ công việc. Nhưng tại sao bạn yêu cầu? "
"Tôi chỉ cần biết."
Anh trượt tay vào gáy cô kéo cô vào anh khi anh nghiêng người về phía trước để đáp ứng môi anh. Ông môi bao bọc bằng một nụ hôn có phương pháp chậm sau đó ông chuyển xuống cổ. "Không nên nghĩ rằng mọi thứ."
"Tôi không nghĩ quá. Tôi đang cố gắng để được hợp lý. "
"Những gì đã xảy ra với các cô gái muốn chơi trò chơi trước đó?" Ông nói tỉa trên tai và gửi một cảm giác gợn sóng xuống cột sống của cô mà nâng cao tất cả các giác quan của mình để mỗi khi anh chạm vào cô.
"Cô ấy muốn chơi nhưng các quy tắc đã thay đổi. Bây giờ cô ấy có thể không. "
Dane tỉnh táo ngay lập tức và kéo đi để tìm kiếm mắt. "Có phải vì câu trả lời của tôi?"
"Vâng, bạn rõ ràng là có một chính sách và nó là có lý do chính đáng. Chỉ vì tôi là dưới mái nhà của bạn vào ban đêm không có nghĩa là tôi là một ngoại lệ cho nó. "
"Berkley, trong trường hợp bạn không nhận thấy, bạn ..."
"Các bạn có vui vẻ?" Allie trườn vào chỗ ngồi bên cạnh Berkley và Trent không lâu sau đó với đồ uống trong tay. Khuôn mặt của họ đã được cả hai lấp lánh với mồ hôi và họ dường như hoàn toàn thưởng thức công ty của nhau. Họ làm cho nó trông dễ dàng như vậy và họ hầu như không quen biết nhau. Berkley cảm thấy một thoáng ghen tị. Dane là lỏng lẻo như một con ngỗng khi cô sẽ để cho anh ta có và sẽ làm bất cứ điều gì cô ấy hỏi không có suy nghĩ của ngày mai. Tại sao cô ta không thể chỉ cần làm theo hướng dẫn của ông cho một lần và đi với nó? Allie dường như nói một cái gì đó buồn cười. Trent cười và Đan Mạch thậm chí bẽn nhập Ngay Joel trượt ở bên cạnh Dane và Sarah giảm trong không xa phía sau. Đó là nhiều hơn trong cùng tất cả mọi người là ánh sáng tận tình và vui vẻ. Berkley nhìn Dane. Gánh nặng giữa chúng đã đẩy ông đi. Ông đã chuyển cơ thể của mình đặt một inch có hai giữa họ, nhưng nó cũng có thể đã là một sự rạn nứt chân năm mươi. Tất cả mọi người đã được thưởng thức bản thân. Đan Mạch là bạn bè tốt đẹp và thú vị. Sarah và Allie đã được thưởng thức những người bạn mới tìm thấy của họ và Berkley rất vui cho tất cả mọi người ngay cả khi cô đã hỏng buổi tối của riêng mình.
Jess xuất hiện sau Trent và Allie với người bạn của Seth bên cạnh cô ấy. Ông đã sẵn sàng để đưa bà về nhà. Nó không thể có được rõ ràng hơn. "Tôi ghét phải bolt trên các bạn nhưng tôi có một ngày sớm vào sáng mai." Cô mỉm cười như nếu có ai vào bàn từ xa tin cô. "Thật vui khi được gặp các bạn Đan Mạch và bạn bè." Cô ấy nói quét trên tất cả ba người trong số họ.
Mọi người gật đầu và mỉm cười khi Jess và bạn bè của cô biến mất vào đám đông. Sau khi tâm trạng đó của Dane chuyển về phía nam. "Tôi nên đi thôi. Đó là một ngày dài. "Ông lấy thêm một ngụm nước và đứng. "Anh đi với tôi hay ở lại?" Của ông đã không được thô lỗ nhưng không có sự ấm áp trong lời nói của ông. Đó là một vấn đề đơn giản của câu hỏi thực tế với một vấn đề của thực tế giọng nói. Cô chưa bao giờ thực sự nhìn thấy anh như thế này và tự hỏi nếu điều này là phía doanh nghiệp thoát ra trong phòng hội nghị.
Cô muốn khóc. Đây là tất cả các lỗi của mình. Cô đã làm hỏng đêm của mình và từ cái nhìn trên khuôn mặt của Trent cô sắp làm hỏng nó cho tất cả mọi người. Cô buộc nụ cười đẹp nhất mà cô có thể tập hợp và nói lời tạm biệt cô.
Trent là sâu sắc. Ông nhướn mày Dane. Dane chỉ cho ông một cái nhìn và một cái gật đầu có lẽ họ đã điều một số bí mật 'bro mã'. Trent chặn họ lại. "Thật vui khi được gặp các bạn có lẽ tất cả chúng ta có thể đi ra ngoài ăn tối đôi khi."
"Ừ, mà sẽ được tốt đẹp." Berkley nói. "Gặp lại sau." Cô cảm thấy như lớn nhất của poopers bên. Cô ấy đã làm tất cả mọi thứ khó xử cho tất cả mọi người và Trent đã chỉ cố gắng để làm mịn nó ra và làm cho nó chấp nhận được cho tất cả mọi người. Cô nhìn về phía trước mong đợi để xem Dane chờ đợi cho cô ấy nhưng thay vào đó ông đã được một số bước chân di chuyển qua đám đông. Một cô gái nắm lấy cánh tay của mình một cách lỏng lẻo và để cho bàn tay của mình rơi vào cô. Cô đặt một mảnh giấy nhỏ trong lòngtrang diem co dau o dau depbàn tay của mình. Ông đã không do dự của mình nhưng đẩy giấy vào túi. Tim Berkley của chìm ở tư tưởng của Dane gọi cô.
Tôi đã giữ lời hứa của tôi và về nhà mỗi đêm. Tôi thậm chí đã đi đầu một buổi chiều để dành nhiều thời gian với cô ấy và Ethan. Tôi bước vào cô với một số chàng. Tôi thực sự bắt gặp họ trong hành động. Ông chạy ra khỏi phòng thực tế thường trong khi tôi đến giác quan của tôi, vào thời điểm bắt kịp với anh ta, anh ta đã được sao lưu ra đường. Vì vậy, bạn thấy tôi chờ đợi quá muộn. Hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc trước khi chúng tôi thậm chí có thể cố gắng để lưu nó. Cô ấy phản bội tôi và tôi ghét cô ấy cho nó một thời gian dài. Hận thù của tôi tiêu thụ tôi và tôi đá cô ra và đưa bà ra tòa. Ly hôn của chúng tôi là khó chịu và các phương tiện truyền thông chơi tôi lên là một trái tim lăng nhăng giật lạnh bất kể thực tế rằng cô là người bước ra trên tôi. Nó gần như hài hước danh tiếng của tôi như một cầu thủ đã bắt đầu như thế nào. Các phương tiện truyền thông không bao giờ quan tâm đến tiền của tôi cho đến khi chúng tôi cố định một cậu bé xấu giàu hư hỏng. Bây giờ tôi khó có thể nhìn vào một người phụ nữ mà không có một người nào đó giả định một cái gì đó không phù hợp. Dù sao đó không quan trọng. Khi cuộc chiến bắt đầu bị giam giữ tôi đã không chơi Ông Nice Guy. Luật sư của tôi bị đóng đinh của mình cho tất cả indiscretions của mình và tôi đã giành quyền nuôi đầy đủ. Cô không được phép để xem Ethan nhưng chỉ hai lần một tháng. Cô ghét tôi hơn bao giờ hết và cảm giác lẫn nhau. "
Dane chuyển ánh mắt của anh lại hơn đến Ethan. "Berkley tôi không biết những gì chúng tôi đang làm. Tôi xin lỗi. Tôi muốn không. Tôi đang cố gắng tìm những điều trên và cho đến khi tôi làm, tôi không muốn những người như Blake thứ rối tung lên. Tôi kinda như những gì chúng ta có. "Anh mỉm cười nhưng nhìn bối rối và sau đó nhìn như thể anh hối hận nói rằng nó tất cả cùng nhau.
Berkley đạt ra cho tay Đan Mạch. Ngay cả khi ông đã gắn bó chân của mình trong miệng của mình và phá vỡ trái tim của cô và gây nhầm lẫn địa ngục ra khỏi cô vẫn còn quan tâm. Ông đã từ chối nhìn vào cô khi anh rũ trở lại vào chiếc ghế dài với bàn tay của mình nghỉ ngơi trong cô. "Dane Tôi xin lỗi nếu Blake mang lại những kỷ niệm buồn cho bạn, nhưng Laura là vợ của bạn. Đó là rất nhiều khác nhau và bạn không xứng đáng với những gì đã xảy ra. "
"Đừng có và tôi đã làm. Trong trường hợp không có ai nói với bạn. Cô đã chết. "Cách ông nói chết gửi một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng cô. Có lạnh tự ghê tởm giai điệu với nó.
Berkley đặt tay lên vai anh và nhào sự căng thẳng bên dưới ngón tay. "Dane, tôi không-"
Anh ngắt lời cô và tiếp tục. "Sau khi cô mất quyền nuôi con, cô đã có một số loại lao tâm thần. Tôi chịu trách nhiệm về những gì xảy ra với cô. Tôi khiến cô đau nhiều hơn nữa. Tôi chắc chắn cô đã có bác sĩ tốt nhất và điều trị tốt nhất. Tất nhiên các phương tiện truyền thông tuyên bố tôi đã cam kết của mình vì lợi ích của riêng cá nhân của tôi, nhưng tôi chỉ muốn cô ấy để có được tốt và bác sĩ là người đã ra lệnh cho nó. Tôi chỉ biết rằng, Ethan vẫn cần cô ấy. Khi cuối cùng cô cũng đã tốt hơn, cô muốn gặp anh. Nhưng với trạng thái tinh thần của mình thẩm phán nhấn mạnh vào thăm viếng giám sát chỉ. Cô ghét tôi nhiều hơn so với trước đây.
Sau một vài tháng chúng tôi đã ngồi xuống và có cuộc trò chuyện thân mật về Ethan. Mọi thứ đã ổn định cuộc sống. Một buổi tối, khi tôi không thể tìm thấy một người giữ tôi gọi cô. Cô ngây ngất và nó cảm thấy tốt để nghe hạnh phúc trong giọng nói của cô một lần nữa. Chúng tôi nói chuyện một giờ trước khi đi. Cô xin lỗi về vụ việc của mình và tôi nói với cô ấy tôi đã tha thứ cho cô ấy. Tôi đi ra ngoài vào buổi tối và trở về nhà muộn để một ngôi nhà yên tĩnh. Tôi biết tôi sẽ tìm thấy cô ấy với Ethan vì vậy tôi đã đi vào để đánh thức cô ấy nhưng tôi không thể. Cô ấy không đáp ứng và nhịp tim của cô rất mờ nhạt. Nhân viên y tế đã cố gắng để hồi sinh của cô nhưng cô đã chết trước khi chúng làm cho nó đến bệnh viện. "
Berkley người về phía trước và kéo anh ta vào ngực bảo vệ. "Đó không phải lỗi của bạn. Bạn không thể đổ lỗi cho chính mình. "
"Tôi không đổ lỗi cho bản thân mình. Tất cả mọi người nghĩ rằng nó là một vụ tự tử, tôi có. Tất cả mọi người đổ lỗi cho tôi và nói rằng tôi lái xe của mình cho nó. Tuy nhiên, báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết, cô pha trộn hai loại thuốc mà không bao giờ có nghĩa là để được xem xét. Cô ấy không biết điều gì sẽ xảy ra. Đó là một tai nạn. Cô sẽ không bao giờ để lại Ethan mà không một người mẹ của mình làm. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét