Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Dòng thời gian - Ngôi sao

Dòng thời gian

Nhìn lại dòng thời gian qua những tấm hình mới thấy thời gian trôi nhanh quá. Cám ơn ba mẹ đã sinh ra con, cho con một hình hài, nuôi dưỡng con lớn khôn và dạy con sống tử tế.

>> Thi ảnh 'Ngày ấy - bây giờ' trên Ngôi Sao

1-tuoi-1376369948_600x0.jpg
8-tuoi-1376369953_600x0.jpg
18-tuoi-1376370026_600x0.jpg
28-tuoi-1376370033_600x0.jpg

 Trần Thị Thanh Nga 

Tin liên quan

  • Thời ngố tàu (13/8)
  • Ngày ấy và bây giờ sẽ còn mãi (13/8)
  • Xa rồi tuổi thơ (13/8)
  • 20 năm bố và con (13/8)
  • Tôi - ngày ấy bây giờ (13/8)

Thi ảnh,Ngày ấy - bây giờ,thi ảnh Ngày ấy - bây giờ trên Ngôi Sao

  • Tweet

 Ý kiến bạn đọc ()

Xếp theo số người thích

 

Tin khác

Một thời để nhớ

Một  bay gio la may gio  thời để nhớ

Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời

Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời

Kỷ niệm và nụ cười

Kỷ niệm và nụ cười

Yêu lắm tuổi thơ tôi

Yêu lắm tuổi thơ tôi

  • Phút chốc(17/8)
  • Trở lại thời thơ ấu(16/8)
  • Bất chợt ký ức ùa về(16/8)
  • Có lẽ ta sinh ra đã là điều đặc biệt(16/8)
  • Nụ cười - ngày ấy và bây giờ(16/8)
  • Chạm vào quá khứ(16/8)
  • Những bức ảnh kỷ niệm(16/8)
  • Những ngày xưa yêu dấu(16/8)
  • Một thời để nhớ(16/8)
  • Cái ngày ấy(16/8)

Xem tiếp

Thi ảnh 'Ngày ấy - Bây giờ'

5 bộ ảnh đạt giải Thiếu nữ và mùa xuân
Những bộ ảnh mùa thu đẹp
MISS NGÔI SAO
Miss Ngôi Sao 2012
Thí sinh Miss Ngôi Sao gợi cảm với bikini
'Rừng' sao trên thảm đỏ Miss Ngôi Sao

 Bạn chưa nhập nội dung bình luận. 

 

 Email của bạn 
 Tên của bạn 
 Gửi  Ngày cưới đẹp cuối năm nay  đến(To) 
 Tiêu đề(Subject) 
 Thông điệp
(Message) 
 Mã bảo mật 

 

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  •  Trương Ngọc Ánh đi tiệc sau thời gian nằm viện. - VnExpress Ngôi Sao 

    Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Và sau đó lên nhìn anh, và thấy anh ta đỏ mặt. Tôi cười và liếm đầu, xoáy lưỡi của tôi xung quanh nó. Ông rên rỉ và tôi mỉm cười, hài lòng tổng thể của tôi khiến tôi rất hạnh phúc bên trong.

Tôi bắt đầu đột quỵ cơ sở của mình với tay xà phòng tôi và anh ấy cười khúc khích. Tôi rửa chân quá và một khi tôi đã làm tôi đứng dậy.

&Quot;Anh thật dễ thương.&Quot; Ông nói hôn mũi của tôi. Tôi cười khúc khích và anh ta quay xung quanh tôi một lần nữa, lần này vuốt ve cơ thể của tôi. Anh nhìn chằm chằm để chà xát xà phòng không ngực và  Vitamin tâm hồn: Cảm xúc ngày mưa - Ngôi sao  bụng của tôi, và tóc của tôi. Tôi thở dài trong niềm vui và để cho anh ta rửa tôi.

Một khi chúng tôi đã kết thúc với tắm của chúng tôi, chúng tôi đã nhận ra và James bắt đầu mặc quần áo. Đối với công việc.

&Quot;Cas bạn có thể làm cho tôi một cái gì đó để ăn? Tôi đang đói và tôi phải đi sớm.&Quot;

"Nó chỉ có mười hai mặc dù.&Quot; Tôi nói như tôi đã đi vào nhà bếp và có các công cụ cho một bánh sandwich gà tây.

&Quot;Ừ nhưng đó là thứ tư của tháng bảy. Câu lạc bộ mở cửa sớm và đóng cửa muộn.&Quot;

"Tôi có thể đi?"

"Tôi đã trông cậy vào nó.&Quot;

"Tôi thực sự muốn uống rượu đêm nay.&Quot; Tôi nói như tôi đã hoàn thành đưa rau diếp trong bánh sandwich. &Quot;

"Bạn luôn luôn uống được những gì bạn đang về?" James hỏi. Tôi trợn tròn mắt.

&Quot;Không, hãy để tôi có một ly rượu vang. Bạn luôn luôn kiểm duyệt uống rượu của tôi.&Quot;

"Và tôi có thể kiểm duyệt lượng thức ăn của bạn quá, nước là tốt. Chúng ta có thể có một toàn bộ năm mươi sắc thái của màu xám điều xảy ra ở đây.&Quot; Ông vặn lại. Tôi thở dài.

&Quot;Hãy James, cho tôi có một thanh mở tối nay.&Quot;

Anh rên rỉ. &Quot;Được rồi.&Quot;

"Tuyệt!" Tôi mỉm cười và đưa cho anh bữa trưa của mình. &Quot;Ở đây bạn đi thưa ngài.&Quot;

Anh gật đầu và xô đẩy một nửa của nó vào miệng của mình. Tôi nhăn mũi của tôi và nhắm mắt lại, lắc đầu.

&Quot;Tôi ghê tởm không?" James hỏi sau khi cuối cùng anh nuốt thức ăn của mình.

&Quot;Một chút. Tại sao các địa ngục làm bạn phải ăn như vậy?"

"Tôi đói. Thêm vào đó, tôi là một người đàn ông.&Quot;

"Không có lý do gì để ham mê ăn uống.&Quot; Tôi bĩu môi.

&Quot;Tôi không phải là tham ăn!" Bây giờ đến lượt của mình để bĩu môi. &Quot;Tôi chỉ luôn luôn đói.&Quot;

"Tuy nhiên, bạn đang ở trong hình dạng bạn đang nhập"

"Tôi biết, tôi rất gợi cảm.&Quot; Anh mỉm cười và lấy thêm một miếng nữa nếu bánh sandwich của mình. Tôi cười và trợn tròn mắt của tôi, làm cho bản thân mình bánh sandwich của riêng tôi.

Tại hai ba mươi, chúng tôi còn lại để đi đến câu lạc bộ. Thanh được trang trí với tất cả các lá cờ và các công cụ, và ánh sáng không mờ màu cam nhưng thay vì màu đỏ và màu xanh. Tôi nhìn xung quanh.

&Quot;Lễ hội". Tôi ngồi xuống. &Quot;Rượu vang trắng xin vui lòng.&Quot;

"Bắt đầu từ đầu chúng ta?" James nói khi anh đến gần tôi. &Quot;Tôi sẽ lấy lại sự cho phép của tôi mà.&Quot;

Tôi thở dài và gật đầu, nhìn xung quanh các câu lạc bộ trống. James đang hôn cổ tôi và tôi thậm chí không nhận ra.

&Quot;Nhắc tôi cảm ơn Lexi sau.&Quot;

"Để làm gì?"

"Đối với mang lại cho bạn đây.&Quot; Anh mỉm cười và mổ môi tôi. &Quot;Anh yêu em.&Quot;

Tôi đỏ mặt và mỉm cười, hôn anh trở lại. &Quot;Em cũng yêu anh.&Quot;

"Anh yêu em ba.&Quot; James 'ông chủ đến và vỗ vai anh. &Quot;Anh không có việc để làm gì?"

"Vâng thưa ngài.&Quot; James lầm bầm và mổ môi tôi một lần cuối cùng trước khi trở lại quầy bar và suy thoái vào hơn, khuỷu tay trên quầy. Tôi mỉm cười trong lúc ông chủ của mình một đã lên đi đến bên James là bây giờ.

&Quot;Bạn đã cho tôi gặp rắc rối.&Quot; James cười và chọc mũi của tôi. Tôi mỉm cười.

&Quot;Tôi biết. Nhưng đừng lo lắng, khi tôi trở lại trường học bạn sẽ có thể để có được tôi vào ...&Quot; Khuôn mặt của tôi giảm khi tôi nhận ra rằng James sẽ không ở đây khi tôi đã đi học trở lại.

&Quot;Này, đừng khóc.&Quot; Ông cho biết, đánh má tôi. Được tôi khóc? Sau đó, tôi nếm thử những giọt nước mắt và chỉ kêu lên khó khăn hơn.

&Quot;Tôi không muốn chết!" Tôi khóc nức nở. Anh nhìn tôi buồn bã.

&Quot;Tôi sẽ không chết. Tôi sẽ cho quân đội nhưng tôi hứa với bạn tôi sẽ không chết.&Quot;

"Tôi không thể mất em. Cuối cùng tôi đã tìm thấy bạn, James, bạn là một trong các.&Quot; Tôi đỏ mặt và cúi đầu của tôi trở lại, lau nước mắt đi. &Quot;Anh yêu em rất nhiều. Tôi không thể mất em.&Quot;

"Và bạn sẽ không. Hãy Cassy, ​​đừng khóc. Đây.&Quot; Ông lấy ra một ly và rót cho tôi một ly chất lỏng màu hổ phách này, whisky. Tôi nhấp một ngụm và nó cắn, nhưng tôi lấy nó. Tôi đã hoàn thành cú sút và đã cảm thấy tốt hơn.

&Quot;Cho phép vui chơi đêm nay. Đó là ngày Độc lập!" Anh mỉm cười. Tôi mỉm cười trở lại và ăn một số bánh quy.

Bởi 06:00 mọi người bắt đầu nộp hồ sơ vào câu lạc bộ, và đáng ngạc nhiên là hầu như không có nhiều hơn bình thường.

Tôi bắt đầu đơn giản với một chút rượu, không muốn để lãng phí cơ hội của tôi để uống tự do. Tôi mỉm cười qua tại James khi ông đến hơn với

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét