Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Nơi Đãi Tiệc Hỷ | chọn địa điểm cưới | nhà hàng tiệc cưới | tiệc báo hỷ - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Nơi Đãi Tiệc Hỷ Nếu muốn làm giản đơn, tiệc báo hỷ có thể thay tiệc cưới và gọn nhẹ hơn nhiều. Cùng chúng tôi xem xét những đặc điểm của tiệc báo hỷ và lựa chọn nơi đã tiệc ưng ý bạn nhé! Một số đặc điểm của tiệc báo hỷ Tiệc báo hỷ được tổ chức giản tiện hơn nhiều so với tiệc cưới chính. Số khách mời sẽ hạn chế, chỉ tập trung vào những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Địa điểm tổ chức có thể là một không gian nhỏ ở một nhà hàng nào đó, hoặc ở quán cà phê, nhà hàng sân vườn mà cô dâu chú rể thấy thích, thuận tiện và phù hợp. Theo đó, thực đơn dành cho loại tiệc này cũng sẽ giản tiện theo. Hầu hết các nhà hàng tiệc cưới đều có tổ chức tiệc báo hỷ với thực đơn và giá cả chỉ bằng một nửa hoặc hai phần ba so với tiệc cưới thông thường. Còn nếu tổ chức ở quán cà phê, nhà hàng sân vườn thì tùy theo sở thích, kinh phí cũng như đối tượng được mời mà cô dâu chú rể có thể chọn hình thức buffet, tiệc ngọt hay set menu… Một số cặp đôi lại chọn tổ chức ở một phòng VIP bao gồm dàn karaoke tại một làng nướng sân vườn nào đó. Theo các cặp đôi này, việc tổ chức như vậy giúp các vị khách có sự thoải mát nhất, ở đó, sau khi dùng tiệc nhẹ nhàng, đồng nghiệp bạn bè còn có cơ hội thể hiện khả năng ca hát của mình.   Tiệc báo hỷ thực ra là một bữa tiệc gặp mặt, liên hoan thân mật, đầm ấm, để cô dâu chú rể giới thiệu chàng rể/nàng dâu mới với mọi người. Vì thế, mọi nghi thức thường được lược bỏ. Sẽ không có nghi thức cắt bánh, trao nhẫn hay tung hoa… Cô dâu sẽ ăn mặc váy điệu đà nhưng giản dị, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng; chú rể ăn mặc đẹp, lịch sự chứ không nhất thiết phải mặc váy xòe, trang điểm đậm, mặc comple, thắt cà vạt như ở đám cưới thông thường. Cô dâu chú rể sẽ là MC cho chính tiệc báo hỷ của mình. Những cặp cô dâu chú rể vui nhộn, “quậy quậy” sẽ biết cách biến bữa tiệc báo hỷ của mình thành “ngày vui nổ trời”. Nơi Đãi Tiệc Hỷ Địa điểm gợi ý tại TP.HCM Nếu thích không gian sân vườn mát mẻ và thoáng đãng, nhà hàng Ba Ba Vàng (1B đường Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình) sẽ là lựa chọn thích hợp. Không gian tiệc ở đây mở kèm theo nhiều dịch vụ khác như trang trí tiệc, nhạc sống, karaoke, góc thiếu nhi, thực đơn phong phú, giá cả tương đối hợp lý. Tọa lạc trên một diện tích rất rộng, từ trên nhìn xuống trông giống như một thung lũng tuyệt đẹp giữa thiên nhiên xanh mát, nhà hàng Vườn Cau (360 Phan Văn Trị, Bình Thạnh) cũng là địa chỉ yêu thích cho tiệc báo hỷ. Với bốn đại sảnh rộng lớn, riêng biệt và khang trang, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và bắt mắt, trang trí theo phong cách Á – Â, Vườn Cau thích hợp với tiệc nhiều khách mời. Thực đơn tại nhà hàng phong phú mang hương vị Bắc, đặc biệt là nhiều hải sản tươi sống, với giá khoảng 150-250.000 VNĐ/ khách. Làng nướng Nam Bộ (285/C145 CMT8, P.12, Q.10). Làng Nướng Nam Bộ có khung cảnh thiên nhiên, đồng quê thoáng mát. Thực đơn tại làng nướng phong phú với 100 món nướng dân dã đồng quê mang nhiều hương vị khác nhau. Nếu bạn có yêu cầu, làng nướng sẽ cung cấp phòng VIP, có dàn karaoke cho bạn. Nhà hàng River View (tầng thượng tòa nhà Miss Saigon, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Q.1), là nơi khá lý tưởng dành cho những thực khách muốn chiêm ngưỡng “Sài Gòn từ trên cao”. Đặc biệt, River View có dãy phòng riêng – VIP (sức chứa từ 6, 8 đến 50 khách) được bao phủ bằng kính trong suốt, nhìn ra sông Sài Gòn lộng gió. Bạn có thể chọn lựa các loại tiệc theo sở thích, tiệc set menu, tiệc buffet, tiệc finger food, tiệc outside… Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình cùng những món ăn ngon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc báo hỷ trang nhã và thú vị. Không thích tiệc mặn rườm rà, bạn có thể tổ chức tiệc ngọt báo hỷ. Theo cách này thì những quán cà phê lung linh, nền nã sẽ là lựa chọn về địa điểm thích hợp. Nostalgie, Country House, The Journey, L'Appartement là những cái tên quen thuộc dành cho bạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -

Dane chỉ có thể ngủ. Các nhà chuyến bay bị xáo trộn và ông đã vui mừng ngạc nhiên Berkley. Ông đã đọc một câu chuyện Ethan đi ngủ đêm qua và sau đó Alan đã giữ anh ta trên điện thoại với những câu hỏi liên quan đến các thỏa thuận mà đi xuống trong Trung Quốc. Nó cảm thấy tốt để làm hài lòng cha mình nhưng ở trên điện thoại với anh ta trong hai giờ là quá nhiều. Bởi thời gian ông treo lên ông không có thời gian để gọi Berkley và nói với cô rằng anh đã bay về nhà sớm và với thời gian, ông quyết định chỉ cô ngạc nhiên. Ông tính toán thời gian khởi hành của mình và giờ bay và ông nhận ra rằng cô có thể có thể vẫn còn được ngủ khi ông đến. Ông dường như không thể thư giãn bởi vì những suy nghĩ của về nhà và chui vào giường với cô ấy chạy qua tâm trí của mình. Ông đã cố gắng để tưởng tượng những cách khác nhau mà ông có thể đánh thức bắt đầu của mình với một vài nụ hôn nhẹ nhàng và vuốt ve nhưng sau đó bộ não của mình giữ nhanh chóng chuyển tiếp đến cơ thể của mình với cô ấy mỗi lần. Ông lúc này đã tỉnh.

Ông xem đồng hồ và bò ra khỏi giường. Anh nhìn ra ngoài cửa sổ vào bóng tối và tự hỏi như thế nào gần anh để ở nhà. Anh kéo một chiếc quần bò trên quần đùi và đi ra ngoài vào khu vực ngồi chính thực hiện báo cáo tài chính với anh ta. Anh ngồi bên dưới một ngọn đèn và nghiên cứu những con số một lần nữa. Ông đã qua chúng trước ngày hôm nay nhưng anh muốn xem chúng trên một lần nữa để chắc chắn rằng không có những sai lầm. Tỷ suất lợi nhuận là tốt hơn nhiều so với ông đã dự kiến ​​và anh sẽ có thể mở rộng khắp châu Âu sớm hơn ông đã hy vọng. Với tâm trí của mình ra khỏi Berkley và sẽ về nhà cuối cùng anh chìm vào giấc ngủ.

"Dane, thức dậy chúng ta ở đây." Ana nói cọ xát vai của mình. Ông mệt và ngủ rất ngon mà anh đập mạnh vào tay và lẩm bẩm gì đó không nghe được.

"Dane, thôi nào. Thức dậy! "Lần này giọng cô xuyên hơn và ông nứt một mắt mở nhìn cô.

"Chúng tôi đang về với đất." Cô mỉm cười cung cấp cho ông tay. Ông lấy nó và cô ấy đã dẫn ông đến chỗ ngồi của mình. Ông gắn chặt dây an toàn và ngáp.

"Mấy giờ rồi không? Bạn đã sắp xếp giao thông vận tải? "

Ana ngắt lời anh. "Dane, tôi đã chăm sóc của tất cả mọi thứ." Cô ấy nói với một sự thất vọng chút.

Dane chỉ mỉm cười với cô xin lỗi. Anh biết cô đã thất vọng trong chuyến đi trên một mức độ cá nhân. Ông đã không đi lưu diễn các trang web với cô ấy và anh ta chỉ có ăn tối với một thời gian của mình. Anh đảm bảo người phiên dịch đã được với họ mỗi buổi tối trong khi họ làm việc và ông đã thành công tránh được ở một mình với cô ấy cho hầu hết các chuyến đi. Anh biết anh sẽ phải trả giá đắt cho nó ngày hôm nay khi ông đã tập hợp xung quanh bàn ăn với gia đình của mình cho truyền thống chủ nhật. Ông đã dự tính bỏ qua tất cả với nhau và đổ lỗi cho nó về đi máy bay. Dylan có thể giảm Ethan bởi nhà cho rằng vấn đề. Tất cả mọi người nóng lòng muốn nghe các chi tiết của chuyến đi của mình và ăn mừng thành công của ông nhưng ông chỉ muốn về nhà và ở lại đó. Họ có thể thảo luận về nó khi ông trở về văn phòng. Ông thực sự mệt mỏi và một chút R & R là những gì ông cần.

Dane, tôi biết bạn đang sàng lọc. Xin vui lòng gọi cho tôi. "

Bà để lại một thư thoại lần này. Cô chờ đợi một giờ đồng hồ và cuối cùng ấm một bát súp. Cô đi xuống cầu thang để Đan Mạch 'Man Cave và sử dụng thiết bị tập thể dục của mình với hy vọng sẽ phát hành một số hơi. Bởi chín cô lên cầu thang vào phòng của cô và đã tắm nhanh chóng. Đó là gần mười và cô biết Ethan sẽ nhận được mệt mỏi và sẽ cố gắng kiên nhẫn Đan Mạch sớm nếu không đã.

Cô được gọi là một lần nữa. "Xin chào."

"Anh đã ở đâu?"

"Nó không quan trọng, nơi tôi đã được đúng không?"

"Được rồi, Dane. Tôi nhận được nó. Là anh còn thức không? "

"Không."

"Sau đó cố gắng để đưa ông ta vào mà không đánh thức anh và tôi sẽ cho anh ta một phòng tắm vào buổi sáng."

"Được rồi."

"Tôi sẽ nói chuyện với bạn vào ngày mai." Berkley đã rất tức giận với anh ấy không trở về cuộc gọi của cô. Ông đã chứng minh một điểm đến của mình. Điểm thực hiện nhưng nó không có nghĩa là cô phải thích nó. Cô dẫm lên cầu thang và đóng sầm cánh cửa của mình. Cô bò vào giường và cố gắng để đi vào giấc ngủ. Suy nghĩ của mình chạy đua với hình ảnh của Đan Mạch bắt đầu với nụ cười của mình, nháy mắt khi anh nhìn Ethan, tiếng cười của ông gần như ầm ầm trong tai. Sau đó, cô thấy mình đang trong vòng tay của mình hồi tưởng lại thời điểm đó tại Clarabella của. Dane trong tay sẵn sàng hiến thân cho cơ thể và tâm hồn mình. Berkley ngồi trên giường nhìn khả năng tự vệ của mình ám ảnh cô ấy.

Cô nghe thấy Dane leo lên cầu thang. Cô lắng nghe một cách cẩn thận đối với bất kỳ âm thanh từ Ethan. Dane đã được đặt chân nhẹ và nó làm cho nụ cười của cô.Làm tìnhÔng đã làm tốt hơn rất nhiều và cố gắng rất vất vả với Ethan quá khứ vài tuần. Ông là một người cha tốt tất cả cùng ông chỉ cần một ai đó để nhắc nhở ông.

Cô nghe thấy tốc độ Dane xuống hội trường một lần nữa. Anh do dự thời điểm bởi cửa nhà cô. Trái tim cô bỏ qua và cô nín thở căng thẳng để nghe. Cô biết anh đang đứng đó. Cô có thể cảm thấy anh ta. Hum năng lượng đã trở lại và những sợi lông trên mặt sau của cổ cô đứng khiến cô rùng mình. Cô cảm thấy rằng cùng kéo từ trước đó. Cơn đau trống rỗng lạnh lớn trong ngực cô khi cô nghe ông bước xuống cầu thang.

Cô ngồi đó ngắm nhìn. Tất cả các xương trong cơ thể cô muốn chạy xuống cầu thang sau khi anh nhưng những gì cô ấy sẽ nói khi cô phát hiện anh ta? Ông sẽ nói gì? Như nó là ở đâu? Là anh ấy thực sự rất tức giận với cô rằng anh từ chối trả lời các cuộc gọi của mình?

Cô tung và biến. Cô cuối cùng đã từ bỏ ngủ và đi xuống cầu thang. Cô tìm thấy Dane ngồi tại bàn. Tóc của ông là một mớ hỗn độn chạy ngón tay của mình thông qua nó. Ông đã lật qua một thư mục và anh nhìn khó chịu. Cô dừng lại ở cửa ra vào tranh luận về việc có hay không cô ấy nên làm phiền anh. Ông bị nguyền rủa dưới hơi thở của anh và cô ấy quay đi. Anh đẩy các thư mục vào một trong những ngăn kéo.

"Không sao đâu. Quay trở lại. "

Dane đi xung quanh bàn và dựa lưng vào nó. Cũng giống như ông đã làm trong ngày ông thuê cô gần ba tháng trước. Vì vậy, nhiều đã xảy ra kể từ đó. Cô bước về phía anh. "Dane, về trước, tôi-"

"Không sao."

"Không, không phải."

"Nó không quan trọng. Bạn đã đúng. Chúng ta nên để cho nó đi. Anh ấy đã khóc trong hơn một giờ. Tôi không thể làm bất cứ điều gì với anh ta. Cuối cùng tôi quyết định chỉ trở về nhà và anh ta ngủ thiếp đi trên đường về đây. Vấn đề là ông đã bị bắt ở giữa giống như bạn nói. Tôi đã sai lầm khi giữ anh ta ra quá muộn. "

Berkley bước tới và ép người Đan Mạch trong tay cô. "Tôi sẽ gặp anh vào buổi sáng."

...

Sáng thứ Hai đến quá sớm đối với Dane. Ông đã không ngủ một cái nháy mắt. Hình ảnh của Berkley chơi hơn trong tâm trí của mình trên và vòng lặp vô tận. Tất nhiên những người nổi bật nhất làm dấy lên ông để lại anh ta tuyệt vọng cho liên lạc của mình. Ông đã từ chối cho nhập Đó là con đường rất phức tạp và đã chi phí Ethan. Ông tung và biến trong suốt đêm và hai lần anh đứng bên ngoài cửa nhà cô bị ám ảnh bởi ánh mắt cô khi anh nói với cô ấy những gì anh tanghĩ rằngcô ấy muốn nghe. Ông có thể nghe khóc và biết cô đã không nhận được ngủ nhiều hoặc.

1 nhận xét: