Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

10 thời điểm cần tránh xa sex - Ngôi sao

>> 4 lợi ích 'thần kỳ' khi sex đều đặn
>> 'Cưa đổ' chàng với tuyệt chiêu 'Sex and the City'
>> Những bí mật xảy ra với phụ nữ khi sex

Sinh hoạt tình dục điều độ là nhu cầu bình thường về sinh lý của con người, có tác dụng quan trọng để duy trì hạnh phúc gia đình, đảm bảo sự khỏe mạnh về tinh thần và thể chất cho cả hai vợ chồng. Ngược lại, thiếu kiến thức về vệ sinh và đời sống tình dục thông thường mà hoạt động trong những thời điểm không phù hợp thì sẽ mang lại những tổn hại không đáng có, làm tăng nhanh tiến trình lão hóa.

1. Khi tâm trạng không thoải mái 

Tuyệt đối không nên "yêu" khi chỉ một phía có nhu cầu còn đối tác lại đang trong tâm trạng không thoải mái. Tình trạng này không chỉ làm tổn hại đến tình cảm của bạn đời mà còn có thể dẫn đến lãnh cảm ở người phụ nữ hoặc suy giảm công năng tình dục nam giới.

2. Khi một trong hai người đang mệt mỏi 

Nếu phải lao động nặng trong thời gian dài hoặc liên tục thức đêm, tinh thần ủ rũ hay vừa đi xa về, đều không nên miễn cưỡng sinh hoạt tình dục. Một số nam giới rất mệt mỏi nhưng vẫn miễn cưỡng lâm trận có thể dẫn đến tâm lực suy kiệt hoặc các chứng bệnh tình dục mãn tính.

Ảnh minh họa: Inmagine.
Ảnh minh họa: Inmagine.

 3.  Đọc sách cùng Ngôi Sao: Giá đâu đó có người đợi tôi - Ngôi sao  Ngay khi vừa tắm xong 

Khi tắm, nhất là tắm nước nóng, tuần hoàn máu trong cơ thể sẽ tăng nhanh, mạch máu dưới da sẽ mở ra. Sau tắm mà sinh hoạt tình dục ngay, các cơ quan sinh dục sẽ bị xung huyết và gia tăng gánh nặng cho tuần hoàn máu toàn thân, khiến cho hệ tuần hoàn máu bị mất cân bằng dẫn đến thiếu máu cục bộ và gây hậu quả nghiêm trọng.

 4. Khi say rượu 

Không quan hệ khi say rượu là kinh nghiệm quý báu mà người xưa đã đúc kết được. Còn y học hiện đại cho rằng thành phần chủ yếu trong rượu là cồn, cồn có thể làm hạn chế sức sống của các tế bào sinh dục. Sau khi các tinh trùng đã bị cồn làm tổn hại kết hợp với trứng sẽ dẫn đến số lượng nhiễm sắc thể có sự biến đổi bất lợi, làm cho thai nhi phát triển không tốt, trí lực giảm.

 5. Khi đang no hoặc đói 

Để tiêu hóa được tốt, máu tập trung dồn về dạ dày làm cho não và các cơ quan khác không được cung cấp máu đầy đủ. Còn khi đói, thể lực của con người sẽ bị giảm, tinh lực không sung mãn.

 6. Vào sáng sớm, chuẩn bị đi làm, đi học 

Ngày nghỉ ở nhà thì không sao nhưng nếu sinh hoạt tình dục xong mà lại trở dậy để làm việc, học tập ngay thì hiệu quả công việc không những giảm thấp, còn làm tổn hại đến cơ thể. Sau cao trào tình dục cơ thể sẽ mỏi mệt cần phải nghỉ ngơi một lúc. Nếu phải lao động, học tập trong tình trạng sức khỏe mệt mỏi thì sẽ làm tăng thêm gánh nặng cho các cơ quan trong cơ thể, có thể dẫn đến tổn thương cho các cơ quan này.

 7. Khi người phụ nữ chưa sạch kinh 

Trong thời gian kinh nguyệt, niêm mạc tử cung của người phụ nữ bị tổn thương và xuất huyết, cổ tử cung mở rộng hơn lúc bình thường. Cộng thêm đó là nồng độ axit ở âm đạo bị máu hòa loãng nên khả năng phòng nhiễm khuẩn bị suy giảm.

Sinh hoạt vợ chồng trong thời gian này không những sẽ làm cho âm đạo ra máu nhiều hơn, khiến thời gian kinh nguyệt bị kéo dài mà còn có thể đưa vi khuẩn vào âm đạo, sinh sôi nảy nở trong tử cung gây nhiễm trùng. Từ đó gây ra viêm cổ tử cung, viêm âm đạo làm tổn hại đến sức khỏe của người phụ nữ.

 8. Vào thời kỳ đầu và thời kỳ cuối mang thai 

Phải tránh hoạt động tình dục vào 3 tháng đầu của thai kỳ vì những kích thích lúc này sẽ làm cho tử cung co bóp dễ dẫn đến sảy thai, nhất là đối với những phụ nữ đã có tiền sử sảy thai.

2-3 tháng, đặc biệt là 30 ngày trước khi sinh cũng tuyệt đối không nên sinh hoạt vợ chồng. Nếu sinh hoạt lúc này, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào khoang chậu của người phụ nữ làm nhiễm trùng cơ quan sinh dục và có thể gây đẻ non.

 9. Vào 2 tháng đầu sau khi sinh 

Sau khi sinh con, đường âm đạo của người phụ nữ thường bị tổn thương nhẹ, chỗ rau thai bám vào thành tử cung sẽ có một vết thương tương đối lớn, thêm vào đó người phụ nữ cũng phải tiêu hao một lực khá lớn khi sinh con nên khả năng  Ngày cưới đẹp cho năm sinh 1990 và 1986 - Ngôi sao  chống lại bệnh tật giảm sút, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và sinh sôi nảy nở, có hại cho sức khỏe. Nếu là mổ đẻ thì ít nhất cũng phải sau một tháng mới được sinh hoạt vợ chồng.

 10. Khi đang có bệnh 

Một số bệnh dưới đây cần phải ngừng sinh hoạt vợ chồng: Huyết áp cao tương đối nặng, biên độ huyết áp lớn; tắc cơ tim cấp tính; viêm gan cấp; viêm phổi cấp; lao phổi. Các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, lệnh lậu, giang mai, AIDS trong thời kỳ cấp tính hoặc đang điều trị cũng phải tuyệt đối tránh sinh hoạt vợ chồng.

Theo Dân Việt 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

 Chương Hai mươi: Rudolph chú tuần lộc REDNOSE 

   

Vài từ đầu tiên là tất cả một lí nhí lớn đối với tôi kể từ khi tôi đã phải quyết định có nên sà lan hay giấu trong góc, nghe trộm. Tôi đã chọn tùy chọn thứ hai.

&Quot;Tôi đến vì tôi cần thiết để thoát khỏi tất cả mọi thứ - đó là một cái cớ. Thành thật mà nói, tôi thực sự không hề quan tâm đến chuyện này. Chỉ cần có được nó hơn với, bạn biết không? "Tôi nghe thấy giọng nói của Leon nói. Giai điệu của ông là tất cả đơn giản và bất cẩn.

Nó bị tổn thương.

Tất cả mọi thứ anh nói làm nứt trái tim tôi. Yeah, tồi cho tôi để nói nhưng đó là sự thật. Cảm giác của trái tim tôi với một nhói trở lại nhưng theo một cách khác. Không theo cách tôi muốn đấm ai đó vào mặt, trong một cách mà tôi muốn hờn dỗi ở góc trong bộ đồ ngủ của tôi cho hai tuần liên tiếp ăn kem!

Ngài đã đến không phải vì anh ấy sẽ giúp tôi vượt qua điều này. Có vẻ như anh không quan tâm đến những gì xảy ra sau chuyến đi này. Cho dù Tori là có được với chúng tôi hay không. Nó giống như những phút chúng ta được trở về nhà, anh ta sẽ đi ra.

Trong một giây, tôi nghĩ anh ấy sẽ là một người bạn. Sau đêm đầy sao, điều giấc ngủ ở London và nụ hôn đó. Giết tôi vì tôi bắt đầu âm thanh như một trường trung học-er, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một cái gì đó hơn.

Cue các cười, chết đám đông.

Với đôi chân run rẩy, kéo tôi ra khỏi góc tiết lộ bản thân mình để Leon và Giô-na đã được nói chuyện.

&Quot;Oh ... Hey, Bella. &Quot;Jonah nói một cách khó khăn, trượt tay xuống túi quần.

Leon quay lại với cái miệng há hốc của mình, "Bella, tôi-"

&Quot;Trong một giây đó, tôi thực sự nghĩ rằng bạn đã bắt đầu thay đổi.&Quot; Tôi quản lý để nói với những giọt nước mắt kinh khủng mà tôi không muốn phát hành bởi vì nó không xác định tôi là ai.

&Quot;Hãy nhìn xem, nó không phải là-"

&Quot;Chỉ cần bỏ đi, Leon nếu bạn thực sự không thể không quan tâm. Được trở lại cuộc sống cũ của bạn. Nó những gì quan trọng, dù sao? Tôi sẽ xử lý  Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao  tất cả mọi thứ. Tôi không mong đợi bất cứ điều gì nhiều hơn hoặc ít hơn từ này. &Quot;Tôi nuốt xuống một lần cay đắng (tôi có lẽ sẽ ném lên) và quay lại, lấy thoát hiểm qua cửa sổ hành lang, cố gắng để chìm trong những giọt nước mắt.

Tôi ghét nước mắt. Vâng, như tôi đã nói, nó không xác định tôi là ai. Tôi không phải là loại con gái ai sẽ khóc cho một bộ phim hay hơn một chàng trai. Tôi là loại cô gái sẽ khóc nếu tủ lạnh có sản phẩm nào.

Không khí lạnh của Paris đã giúp tôi một chút. Nó khô những giọt nước mắt mà chạy nửa đường dài trên má. Tôi xoa tay tôi lại với nhau, tạo ra ít nhiệt.  am lich  Tôi cắn môi dưới của tôi khi có nhiều nước mắt cũng lên trong mắt tôi. Tôi đột nhiên bật khóc. Tôi đã khóc lên tay áo của tôi mà đã được bao gồm trong lòng bàn tay của tôi.

Tôi đã sử dụng để có có ở khắp mọi nơi với tôi. Nếu tôi khóc (khi tủ lạnh là thiếu thực phẩm), anh ấy sẽ nói với tôi có một giai thoại ngu ngốc. Đây là một phần của cuộc sống của tôi, nơi tôi không bao giờ biết tôi cần anh khó chịu của tôi nhiều nhất.

&Quot;Này ... Kate gọi điện cho tôi nói rằng bạn đang tìm kiếm tôi. &Quot;Giọng nói Gabe nói. Tôi nhìn thấy một cái nhìn thoáng qua của bóng của ông đến thông qua các cửa sổ, ngồi cạnh tôi trên thoát hiểm lạnh. Ông đã ồn ào một bài hát ngẫu nhiên cho đến khi ông dừng lại, nhận ra tôi đang khóc mắt của tôi ra. &Quot;Bella, em không sao chứ?"

&Quot;Không có!" Sự thổn thức đã to hơn khi tôi ép mắt vào lòng bàn tay tôi, cố gắng để ngăn chặn những giọt nước mắt.

&Quot;Nếu trong tủ lạnh trong phòng có sản phẩm nào, bạn luôn có thể gọi đến các quầy lễ tân.&Quot; Gabe lẩm bẩm, đưa tay qua vai tôi, xoa xoa cánh tay của tôi với ngón tay cái của mình. Anh hắng giọng lúng túng, "Vì vậy, ... Uh ... Thỏa thuận là gì? "

&Quot;Leon. Anh ấy là một thụt rửa âm đạo. &Quot;Tôi ngửi và khịt mũi, thúc đầu vào vai anh. Một người bạn tốt nhất đồng tính luôn luôn là điều cần thiết.

Anh cười, "Không phải là ông luôn luôn là một thụt rửa cho bạn?"

&Quot;Ừ nhưng anh ấy ... Chính thức một thụt rửa!"

&Quot;Được rồi. Điều gì đã làm cậu bé đó làm gì bây giờ? Thôi nào. Đặt nó trên, Mama Gabba. &Quot;

&Quot;Anh ấy không quan tâm nữa.&Quot;

&Quot;Anh ấy là người bất cẩn, bạn nghĩ gì?"

&Quot;Tất cả điều này chỉ là một chuyến đi của một nơi nghỉ ngơi của cha mẹ hoặc một cái gì đó. Ông không quan tâm đến Tori, được chứ? "

&Quot;Tôi có cảm giác bạn đang không chỉ khóc về điều đó.&Quot;

Tôi ngẩng đầu lên khỏi vai của mình trong một vài giây, nhìn chằm chằm vào anh với đôi mắt đỏ sưng húp của tôi và chú tuần lộc Rudolph REDNOSE của tôi (mẹ kiếp, Leon!) Mũi. &Quot;Cái gì?"

&Quot;Bạn đang gặp đau khổ.&Quot; Anh cười nửa nụ buông bỏ vai tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét