Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Đám cưới lãng mạn của 'chị Hội'

Tiệc cưới của chàng diễn viên hài nổi tiếng được trang trí rất tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên bầu không gian lãng mạn. Tối qua, 21/2, đám cưới của "đại ca Long Ruồi" Thái Hòa và chị Gấu (tên thân mật của cô dâu) đã diễn ra trong không gian ấm cúng của Riverside Palace, TP HCM. Sân khấu được trang trí bằng một chiếc cổng lụa màu hồng và tím xanh, hai lối đi dẫn lên sân khấu là hai hàng hoa rực rỡ. Cặp uyên ương đã gây ấn tượng với khách mời bằng một đám cưới đáng yêu, mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Cô dâu Hồng Thu rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi cùng khăn voan dài thướt tha. Cô dâu của diễn viên Thái Hòa chọn hoa cưới nhiều màu, ấn tượng. Bước vào sảnh cưới, các vị khách sẽ được chụp ảnh cùng cô dâu chú rể trước chiếc backdrop lụa. Trên backdrop gắn những bông hoa lan có màu sắc ấn tượng. Bàn đón tiếp là điểm nhấn trong đám cưới với những bức ảnh cưới của cô dâu chú rể. Bàn được trang trí bằng hoa lan trắng, đặc biệt một bức tượng nhỏ hình đôi uyên ương đang rong ruổi trên chiếc xe ngựa là chi tiết đáng yêu nhất trên bàn đón tiếp. Những chiếc khung ảnh có phong cách đa dạng, vừa cầu kỳ, vừa lãng mạn, cổ điển. Ở sảnh lớn, đôi uyên ương dựng hai tấm hình cưới nhất trong bộ ảnh cưới. Bức ảnh được thiết kế như một poster phim độc đáo. Đặc biệt, phần sổ ký tên dành cho khách mời trong đám cưới đã được biến tấu thành bức tranh đẹp mắt. Những vị khách sẽ in dấu vân tay của mình lên bức tranh vẽ hình ngôi nhà và ghi lời chúc dành cho đôi uyên ương tại đây. Lối lên sân khấu có hai hàng hoa rực rỡ. Bàn tiệc được trang trí bằng tông màu hồng và tím nhạt rất dễ thương. Khi bữa tiệc diễn ra, cặp uyên ương Thái Hòa - Hồng Thu bước vào sân khấu trong tiếng nhạc và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Làm MC cho đám cưới là đạo diễn Charlie Nguyễn. - - - - - - - - - Xem thêm các đám cưới sao khác: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Linh Phạm - Ảnh: Thành Luân - Nguồn: Ngoisao - - - - - - - - -
Cảm ơn rất nhiều nhưng bạn không cần phải mang đến cho tôi một món quà." Berkley nói mở túi để tìm một cái hộp bên trong.
"Tôi hy vọng bạn thích họ. Tôi thừa nhận tôi đã không chọn chúng ra. Tôi gửi Alana sau khi họ. Cô ấy nói rằng Dane mua cho bạn một chiếc váy tuyệt đẹp nhưng không thành công để có được bạn đến cửa hàng giày. "
Miệng Berkley đã giảm mở không bao giờ tưởng tượng ra những kho báu bên trong. Louboutin! "Ôi trời." Cô ấy nói trong sự bực tức. "Tôi không thể chấp nhận điều này. Nó quá nhiều. "
"Bạn có thể chấp nhận chúng và bạn sẽ." Cô mỉm cười. "Bạn đã không chi phí cho tôi một xu cho đến nay Berkley. Đó là một đầu tiên trong dòng dài của trẻ của. Bạn đang thực sự phá vỡ các khuôn. Có những đôi giày. Bạn tốt hơn phá vỡ chúng trong một chút trước khi bạn đi ra ngoài tối nay. Tôi giả sử bạn sẽ muốn mặc chúng có? "
"Có!" Berkley kêu lên và đã ôm cô ấy.
"Có một thời gian đêm nay." Cybil nói với một nụ cười. Ethan đã cho cô một cái ôm và nụ hôn ngọt ngào.
Berkley đã chính thức một mình cho phần còn lại của buổi chiều. Nếu cô ấy có một chiếc xe cô sẽ nhận được một chân. Cô ghét ý nghĩ mang giày mới của mình mà không có một. Cô đã gửi một văn bản nhanh chóng để Dane.
Bạn có phiền nếu tôi mượn một chiếc xe hơi?Cô khai thác gửi.
Bạn không cần phải hỏi.Ông trả lời.
Nhưng anh sẽ đi đâu?Ông trả lời lại ngay lập tức.
Thư giãn tôi chỉ muốn có được một chân.Cô khai thác gửi.
Vì vậy, bạn không dừng lại bất cứ nơi nào khác?Ông trả lời.
Tôi có thể lấy bữa ăn trưa.Cô khai thác gửi một lần nữa.
Đi qua văn phòng và tôi sẽ đưa bạn vào ngày sinh nhật của bạn.Ông trả lời.
Thời gian nào?Cô khai thác gửi như dạ dày của cô bắt đầu lật. Cô phải làm một cái gì đó về bản thân mình đêm nay
Hoặc cô sẽ kết thúc nhảy Dane trong giấc ngủ của mình.
12:30Ông trả lời
Berkley vẫn ngạc nhiên với sinh nhật của cô cho đến nay khi cô ngồi trên ghế tại tiệm ngưỡng mộ đây Pedi Pháp và biết làm thế nào tuyệt vời đôi chân của mình được sẽ xem xét trong năm mới LV của mình. Cô rời khỏi salon khoảng giữa trưa mà đã cho cô thêm một vài phút để làm cho nó trở lại trên khắp thị trấn để ăn trưa. Với đôi giày của mình trong túi lịch sự từ thẩm mỹ viện trên một cánh tay và cuốn sách bỏ túi của mình trên các khác, cô bước về phía cửa. Di động của cô reo và đó là Jess.
"Hey Jess!" Cô ấy trả lời tạm dừng ngay bên ngoài cửa.
"Chúc mừng sinh nhật Berk!" Một tiếng hét lớn qua điện thoại.
"Cảm ơn. Có chuyện gì thế? "Berkley nói khi cô bước vào xe từ từ tránh bất kỳ mối nguy hiểm mà có thể đe dọa ngón chân của mình. Cô là nửa chừng để xe khi cô nhận ra George đang lơ lửng trên một chiếc xe. Ông phải có được công nhận Đan Mạch xe hơi và có thể thất vọng khi nhìn thấy cô ấy thay thế. Nhớ lại những cảnh báo từ Grace, cô quyết định giả vờ không để ý anh ta.
"Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng bạn vẫn ổn với tám giờ và tôi cần phải biết nếu bạn có một ngày." Jess hỏi.
"Không, tôi đang bay solo đêm nay." Cô lặng lẽ nói.
"Cũng trong trườngNhững địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mậthợp đó tôi sẽ xem những gì tôi có thể làm." Jess thêm với quá nhiều nhiệt tình.
"Được rồi nhưng không nên cố gắng quá khó. Tôi sẽ gặp anh sau, 08:00 sắc nét ở tĩnh. Tôi không thể chờ đợi! "Vào thời điểm kết thúc cuộc gọi Berkley cô George đã tiếp cận chiếc xe và cô không thể có được nó mà không đi trực tiếp về phía anh.
"Xin chào, tôi là George và bạn sẽ là gì?" Ông hỏi.
"... Không có một trong bất kỳ ý nghĩa đối với bạn." Berkley nói cố gắng để đánh của anh ta. Cô kiểm tra cô xem đó là 00:10 giờ.
"Khoan đã. Tôi chỉ muốn nói chuyện với bạn. "
"Tôi không có gì để nói rằng có thể có thể bạn quan tâm trong bất kỳ cách nào."
"Đó là một chiếc xe đẹp bạn đang lái xe."
"Không phải của tôi nhưng tôi chắc chắn rằng bạn đã biết điều đó. Bây giờ nếu bạn sẽ tha thứ cho tôi, tôi cần phải đi. "
"Xin lỗi. Tôi không muốn làm bạn muộn. Có một ngày đẹp Miss "Ông cho biết bước lùi lại và xóa con đường của mình để xe. Có lẽ Đan Mạch sẽ có một cơ hội tốt hơn lúc nhận được xung quanh thị trấn không được chú ý nếu tất cả các xe ô tô của mình không có tên mình trên các thẻ. Một đặc biệt này được yêu thích và được gắn thẻDane 1của mình và đã có2, 34cho phù hợp. Thẻ như là hét lên sự chú ý. Tự hào về cách cô ấy xử lý George, Berkley trượt phía sau bánh xe và biến mất vào đường đẩy nhanh chóng thông qua giao thông để bù đắp cho thời gian đã mất. Cô lái xe vào bãi đậu xe tầng at 12:25 và là trong thang máy chỉ có hai phút để phụ tùng.
"Dane bạn thực sự không cần phải làm điều này." Mặc dù cô muốn anh nếu nó có nghĩa là có bàn tay ấm áp của anh trên cơ thể của mình một lần nữa.
"Tôi không thể có bạn diễu hành xung quanh mình mà không có họ vì lợi ích của sự tỉnh táo của tôi."
"Tôi không phô trương ở đây hay bất cứ nơi nào cho rằng vấn đề."
"Tôi cho rằng bạn làm không. Nhưng xung quanh tôi bạn không phải. Tôi chỉ tự nhiên say mê với bạn. "Anh trêu chọc.
Cô đã bao phủ mình với cô ấy hầu như không có quần lót và đang cầm mảnh tinh tế của vải tại chỗ trong khi ngón tay của mình đã cố gắng để vận dụng pin an toàn nhỏ. Sau bốn lần thất bại, bà cho rằng có lẽ ông nên để cô ấy làm điều đó. Ông sẵn sàng chuyển sang chơi với cô ấy và thuận tiện bị mất tay ra trên vải. Ông đặt đôi môi của mình chống lại làn da của mình và kéo nụ hôn thấp hơn và thấp hơn cho đến khi.Oh Dane!Bạn nghịch ngợm người đàn ông!Cô nhảy ra khỏi làn da của mình như điện thoại bên cạnh mông của cô bắt đầu đổ chuông. Ông bị nguyền rủa trong hơi thở nhưng nhấn nút loa để trả lời nó để lại cô gắn giữa ngực và bàn làm việc.
"Có Beth." Ông trả lời thấp và rút ra.
"Dane, tôi chỉ muốn bạn biết rằng Ana là làm theo cách của mình trở lại đây. Cô ấy trông khá điên. Bạn có cần tôi để xử lý nó? "
"Tôi sẽ ra ngay. Cảm ơn. "Anh cau mày. "Tôi thề là tôi không thể làm việc với cô ấy. Chúng tôi đã được bạn bè mãi mãi và bây giờ nó giống như tôi thậm chí không biết cô ấy. Cô ấy là rất căng thẳng về công việc và tôi chắc chắn rằng vị hôn phu của cô ta gian lận trên mình đã không giúp nhưng dang nó tôi không muốn để đối phó với nó. "
"Nó sẽ được tốt hơn sớm. Tôi tin tưởng tôi có thể liên quan đến mình. Cô ấy chỉ cần thêm thời gian. Nó khác nhau cho một người phụ nữ. Chúng tôi là không an toàn hơn về những điều mà bạn đàn ông chỉ đưa cho các cấp. "
Dane kéo ren và giữ tôi ở vị trí tiếp theo với dây đeo tinh tế. Berkley gắn chặt pin an toàn. "Tôi phải đi."
Dane bước cô đến thang máy. Anh nghiêng người bên trong cánh cửa để không ai có thể nghe được. "Bạn trông đẹp bằng cách này. Tôi sẽ gặp anh sau. "Anh kéo lại và cánh cửa đóng lại. Cô thậm chí không có thời gian để trả lời. Berkley đứng nhìn xuống ngón chân của mình. Những gì đã được cô nhận được mình vào? Ông là nghĩa đen quyến rũ quần ra mình giống như cô đã nói với ông sẽ. Cô kiểm tra đồng hồ của mình và nó đã gần bốn. Grace nghèo. Cô ấy không muốn tận dụng lợi thế của mình. Cô cau mày và gửi một văn bản để cho cô ấy biết cô đang trên đường đi.
...
"Grace, tôi xin lỗi tôi đến trễ. Dane đưa tôi đến ăn trưa và tôi bị trói lâu hơn tôi mong đợi. "
"Bạn đã có một bữa ăn trưa tốt đẹp?" Grace nói lạc quan.
"Chúng tôi đã trải qua một ổ đĩa thông qua."
Grace nhướn mày không chấp thuận. "Ông ấy không đưa bạn ở một nơi tốt đẹp?"
"Anh ấy sẽ cho tôi thấy tài sản của mình ra trên bờ biển. Ông nói rằng ông có kế hoạch để xây dựng ngôi nhà đó ... Tôi xin lỗi Grace tôi không có ý ... "
"Không sao đâu. Tôi chỉ vui mừng khi thấy anh ta mở cửa cho một người nào đó một lần nữa. Vì vậy, tất cả những gì anh ấy nói về nhà? Ethan sẽ muốn anh ta để di chuyển về phía trước với những kế hoạch mà ông đã vẽ lên. "
"Ông nói Ethan là xây dựng nó khi ông đã trở lại và họ sử dụng để đi đến đó vào cuối tuần rất nhiều và bây giờ anh đi có cho hòa bình và yên tĩnh. Nó trốn thoát từ những gì tôi thu thập được. "
"Anh ấy nhìn vào xây dựng trong tương lai gần?"
"Tôi không biết. Tôi gần như cảm thấy như mình đã đấu tranh với nó. Tôi nghĩ rằng rách xuống độc thân hiện tại để xây dựng mới sẽ được khó khăn về anh ta. Đó là một phần của Ethan trong một cách mà ông nói được lúc nào là đúng ông sẽ. Điều đó có thể có nghĩa là bất cứ điều gì nhưng tôi cho rằng nó dường như chơi trên tâm trí của mình. "
"Bạn có vui mừng về việc tất cả dolled lên cho buổi quyên góp tối thứ bảy?"
"Thành thật mà nói không. Tôi có nghĩa là chắc chắn đó là một sự nghiệp lớn. Tôi sẽ không biết ai ở đó và Đan Mạch sẽ được xã hội hóa bận rộn. Tôi nghĩ rằng Ethan sẽ cảm thấy buồn chán một cách nhanh chóng và tôi có thể phải cắt bỏ sớm để đưa ông về nhà. "Berkley nụ cười cố ý tại Grace.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét