Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Không Chỉ Là Nhà Hàng Tiệc Cưới |

Không Chỉ Là Nhà Hàng Tiệc Cưới Còn nhiều hình thức đãi tiệc cưới đa dạng và ấm cúng mà các cô dâu chú rể nên tham khảo qua trước khi quyết định chọn nơi đãi tiệc cưới hợp lý cho mình. Không chỉ là nhà hàng tiệc cưới, ở đây chúng ta còn nhiều không gian khác sinh động hơn. Phong cách ngày cưới sân nhà - Garden wedding Nếu bạn (hoặc người thân trong gia đình) sở hữu khuôn viên sân nhà xanh tươi thoáng đãng thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho tiệc cưới. Đám cưới ngoài trời luôn đạt hiệu ứng "nhìn" tốt nhất, cho tất cả các sắc màu mà bạn chọn, chưa kể xét về mặt tâm lý, tổ chức ngày vui ngay tại sân nhà nơi bố mẹ đã từng sinh ra bạn, hay nơi bạn đã gắn bó và trưởng thành, đây thật sự là một điều ý nghĩa. Ngày cưới thân mật - Intimate wedding Lễ cưới dù cho được tổ chức trong nhà hay ngoài trời, thì không gian xung quanh vẫn được dựng nên như một buổi tiệc trà thân mật giữa những người bạn trong gia đình. Chính cảm giác gần gũi, số lượng khác vừa phải không quá đông đúc, và cách trang trí giản dị nhẹ nhàng ấm cúng đã tạo nên được phong cách ngày cưới thân mật. Ngày càng có nhiều bạn trẻ tại Việt Nam tìm đến với phong cách này, tiết kiệm một cách thông minh, gần gũi và trên hết, với cô dâu chú rể ngày cưới thật sự là một ngày có ý nghĩa và đáng nhớ với lời chúc phúc của những người thật sự thân thiết. Phong cách ngày cưới thôn quê - Country wedding Ngày cưới diễn ra tại không gian thôn quê đúng nghĩa với đầy đủ những vật liệu đại diện cho miền quê: gia súc, đồng cỏ, rơm rạ, mùi hương của gỗ, của đất, nắng vàng hoàng hôn, hoa đồng nội, trái cây, lá xanh... Hãy nghĩ đến việc ra khỏi thành phố bộn bề, tìm về với quê nhà của chính mình, chỉ cần một gốc cây to, một khoảng đồng trống là bạn đã có hẳn một ngày cưới yên bình tràn ngập tiếng cười. Ngày cưới thanh nhã - Elegant wedding Thương diễn ra tại không gian trong nhà. Đây thiên về phong cách trang trí cho ngày cưới nhiều hơn là xoay quanh một địa điểm mới lạ. Bạn có thể làm mới chính không gian bình thường trong tiệc cưới của mình thành một nơi chốn nhẹ nhàng, thanh thoát lãng mạn. Chất liệu thường dùng trong các đám cưới theo phong cách elegant chính là: voan, hoa, và đặc biệt là đèn, nến. Tất cả hòa quyện làm một tạo thành một không gian cưới lung linh huyền ảo. Ngày cưới trang trọng - Formal wedding Thể hiện đầu tiên từ ấn tượng về tấm thiệp mời. Tất cả mọi chi tiết đều được chuẩn bị thật chỉnh chu, gọn gàng, săn chắn và nghiêm trang. Không có những họa tiết cầu kỳ, những trang trí rườm ra, nhiều màu sắc, cũng không có luôn những vật liệu thiên nhiên thô mộc. Mọi thứ đều được trau chuốt, và ngày cưới trang trọng thường diễn ra tại khuôn viên trong nhà. Màu sắc được ưa chuộng cho phong cách ngày cưới này chính là các màu sậm, thể hiện sự trưởng thành đĩnh đạc, nghiêm trang của chính người trong cuộc: nâu, đen, xám, trắng, đỏ bordeux, tím than, xanh rêu, xanh dương navy, xanh tiffany... Phong cách cưới nhẹ nhàng thoải mái ngoài trời - Casual outdoor wedding Mỗi người khách sẽ được đưa vào một không gian thật khác. Nơi đó mọi thứ đều thanh thoát nhẹ nhàng dưới ánh hoàng hôn dìu dịu. Chất liệu thường dùng cho phong cách cưới ngoài trời này là: hoa bi, cỏ ngọn nhỏ, đèn lồng, đèn dây... Không theo một chuẩn mực nào, tất cả mọi sự kết hợp về mặt trang trí đều có thể là ngẫu hứng, đến từ chính phong cách và cá tính của chính cô dâu chú rể. Ngày cưới ở biển - Ocean front/ beach wedding Ngày cưới trước biển trời lộng gió chính là giấc mơ của rất nhiều cô dâu và đây cũng chính là một trong những trường phái cưới tồn tại lâu đời nhất từ trước đến nay. Tại biển, bạn có thể làm mọi thứ, từ nhẹ nhàng, cổ điển đến hiện tại, trong sáng, từ đơn sắc đến đa sắc màu, từ hiền hòa đến phá cách tinh nghịch. Tất cả mọi thứ đều sẽ dễ dàng thăng hoa với một đám cưới trên bãi biển. Vấn đề còn lại chỉ là số lượng khách mời, không nên quá đông, nếu không ngày cưới của bạn sẽ biến thành một bữa tiệc ồn ào trên biển. Ngày cưới tiệc tùng - Club wedding Tổ chức đám cưới trong quán bar nơi hai người từng gặp nhau? Hay tại một câu lạc bộ thử rượu nào đó? Tại sao không nhỉ? Không gian trong nhà, gọn gàng, ấm cúng, cô dâu nổi loạn trong bộ váy cưới có một không hai, những người bạn thân vây quanh, ngày cưới ồn ào xóa đi tất cả mọi rào cản và che mờ cả những vật dụng trang trí xung quanh. Ngày cưới phong cách tiệc tùng chú trọng và tiết mục diễn ra hơn là những đồ vật đặt để xung quanh, nếu bạn là một cô dâu yêu sự ồn ào náo nhiệt, thì hoàn toàn có thể nghĩ đến cách làm này. Ngày cưới trên đồi - Hill-byside-wedding Trên một ngọn đồi lộng gió, nơi đất trời dường như hòa quyện, ngày cưới của bạn diễn ra yên bình, bao la và êm ái, còn gì hơn thế! Hãy tìm một sắc màu có thể kết hợp nhịp nhàng cùng sắc xanh của cỏ và tìm cho mình một điểm nhấn trang trí trong ngày cưới, bạn sẽ khiến mọi thứ trở nên sinh động và tập trung. Ngày cưới bên thác nước - Waterfall wedding Gần bên thác nước hùng vĩ là nơi ngày trọng đại của bạn diễn ra. Hãy tận dụng âm thanh của đất trời, tận dụng nét đẹp kiêu hãnh của những thác nước và dáng dấp mờ ảo vào trong những trang trí ngày cưới của mình. Bạn sẽ thấy đó là một thiên đường cho ngày hạnh phúc! Ngày cưới bên bể bơi - Water front wedding Nước và cảm giác sảng khoái trong lành đi kèm luôn làm lòng người rộng mở. Nếu có cơ hội hãy mang đến cho ngày cưới của mình cảm giác đó, trái tim bạn, trái tim của những người bạn yêu sẽ luôn ghi khắc ngày vui này. Trang trí với những chất liệu nhẹ nhàng đơn giản, nhấn mạnh vào chất liệu vải, một ít hoa và ánh đèn xung quanh hồ bơi để tất cả bừng sáng trong khoảnh khắc quan trọng, là một gợi ý phù hợp với những đám cưới diễn ra gần khu vực hồ, sông, nước. Ngày vui trong rừng - Woodsy wedding Một cánh rừng, những cây đại thụ sẽ làm ngày cưới của bạn là một câu chuyện cổ tích dễ thương với kết thúc có hậu. Màu nâu gỗ, xanh lá, vàng của mùa thu sẽ là nền cho tất cả, trên nền nho nhã ấy, bạn chỉ cần có thể một màu sắc khác làm điểm nhấn là đủ để tất cả bật lên trong ngày vui của mình. Lễ cưới trong không gian mái vòm - Mordern rooftop wedding Lễ cưới trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng, hay trong một không gian mái vòm sẽ khiến mọi thứ đột nhiên trở nên trang trọng và thiêng liêng lạ thường. Không gian cầu kỳ và nhiều chi tiết có sẵn xung quanh sẽ che mờ đi mọi thứ trang trí rườm rà khác, bạn chỉ cần những sắc màu đơn giản, một vài cánh hoa bi, hoa hồng trắng, một vài người bạn. Đó đã là tất cả. Lễ cưới trong nhà theo phong cách hoàng gia - Royal wedding Rộ lên và trở thành xu hướng từ sau những đám cưới hoàng gia lộng lẫy của các vị hoàng tử, công nương nổi tiếng từ 2010. Đám cưới theo phong cách hoàng gia khiến bạn và người ấy thật sự hóa thân thành nhân vật trung tâm trong ngày vui của mình, theo cách choáng ngợp và xa hoa nhất có thể. Sắc màu thường thấy là: royal blue, tiffany blue, vàng đồng, trắng  + trắng kem, vàng chanh, kết hợp với một chất liệu không thể thiếu chính là pha lê, các hạt đá lung linh trong veo tượng trưng cho vương quyền và sự thanh cao hiếm có. Tại Việt Nam, không phải tất cả những thắng cảnh đẹp, hay những nơi chốn đẹp đều có thể dùng để tổ chức tiệc cưới, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy những địa điểm riêng cho mình, dựa vào những gợi ý xu hướng mới này. Việc đầu tiên hết vẫn là chọn  ngày, gút lại số lượng khách mời và cùng người yêu mở lòng gợi ý những địa điểm cưới mà trước nay bạn chưa từng nghĩ đến. Biết đâu, trong số đó, là nơi ngày trọng đại của bạn thật sự diễn ra và ghi lại dấu ấn khó quên. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -
Ôi chỉ cần đi để nhìn xung quanh." Cô ấy bước tới trang phục và lấy ra một cặp vợ chồng mà trông giống như phong cách của cô. Cô liếc nhìn giá và quai hàm của mình giảm. Cô trượt móc sang một bên để đưa nó trở lại trên giá khi Đan Mạch đã đưa ra và nắm lấy tay cô kéo chiếc váy trở lại. Nhân viên bán hàng là phục vụ quá bận rộn với những phụ nữ khác, ngay cả cho cô ấy thời gian trong ngày.
"Nếu bạn nhìn thấy một cái gì đó bạn thích, bạn nên thử nó trên." Anh mỉm cười vớilien khuc nhac dam cuoicô để quên cách họ đã bỏ cô. Cô gần như biết ơn rằng anh không để ý.
"Dane chiếc áo đó là $ 800 nó quá nhiều. Chúng ta nên tìm một cái giá giải phóng mặt bằng. "Cô thì thầm.
"Chỉ cần thử nó trên."
Berkley tổ chức ăn mặc đối với cơ thể của mình và đồng ý thử nó trên nhưng chỉ khi ông đồng ý ông sẽ không mua nó.
"Đó là đánh bại mục đích cố gắng nó trên." Ông nói với một chút thất vọng. Đan Mạch có thể nói rằng Berkley, ngọt ngào và xinh đẹp như cô, chưa bao giờ được nuông chiều hoặc doted hơn. Ông đã quyết định để cho cô ấy mà chỉ trong một ngày. Ông sẽ có sản phẩm nào tài khoản ngân hàng của mình nếu anh ta nghĩ rằng đó là những gì cô muốn nhưng cô ấy không như những người khác và tài khoản ngân hàng của mình là không quan tâm đến cô.
Dane đã ăn mặc từ của mình và kiểm tra kích thước. Berkley tiếp tục nhìn vào trang phục sau khi trang phục. Ông nhận thấy rằng bà kiểm soát giá trên một số ít và nhận ra những là những người cô thích. Cô cau mày ở giá và trở về mỗi một trong số họ trở về giá. Nhân viên bán hàng đến và Dane thì thầm điều gì đó vào tai cô. Cô dựa vào anh ta tất cả các quá háo hức, gật đầu và dao động gần đó.
"Dane." Cô gọi qua vai cô khiến nhiều phụ nữ nhìn xuống mũi vào cô trước khi nhận ra rằng cô ấy với một người nào đó quan trọng. Họ tiếp tục để cho cô ấy một nụ cười nhân tạo vì lợi ích của người Đan Mạch. Ông mỉm cười lại với họ và họ bị bất tỉnh. Đó là kinh tởm. Cô nhìn xung quanh và thì thầm với anh ta. "Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải đi một nơi khác."
"Nếu đó là những gì bạn muốn nhưng đầu tiên bạn đã hứa với em sẽ cố gắng trên trang phục này." Anh giơ cái móc nhắc nhở cô. Berkley lấy nó để nhân viên bán hàng.
"Xin lỗi. Tôi cần phải vào phòng thử đồ. "
"Đường này." Người bán hàng mỉm cười với Dane cố ý và dẫn họ đến sau wher nhiều phòng phù hợp được phân chia ra. Cô ấy lùi lại một sợi dây bện và dẫn họ đằng sau một trong những phân vùng. Berkley không thể tin vào mắt mình. Phòng phù hợp là đẹp. Có một vòng mùa đông ghế sofa lớn màu trắng với những chiếc gối quá khổ chảy xung quanh một chiếc bàn nhỏ với nhiều danh mục sản phẩm thời trang cao cấp. Có gương từ sàn đến trần nhà được đặt trong khoảng thời gian với tơ nhện màn cuồn cuộn giữa mỗi người. Một góc đã có một phần nhỏ hơn phân vùng cho thay đổi trong khi phần còn lại của căn phòng là ánh sáng và thoáng mát, có dấu gỗ gụ tối cung cấp độ tương phản và cân bằng. Berkley đã cố gắng để có kinh ngạc của mình và không gây khó khăn cho Đan Mạch. Dane và nhiều khả năng người phụ nữ anh đã hẹn hò thuộc ở những nơi như thế này nhưng không Berkley. Họ đến từ hai thế giới khác nhau. Dane ngồi phịch xuống ghế và ném chân của mình lên như thể anh nghĩ đây chỉ mất một thời gian dài tốt. Nhân viên bán hàng biến mất sau phân vùng và kéo các dây bện lại trên lối vào để giữ cho bất cứ ai vào không gian riêng tư của họ.
Cô đi về phía góc và mỉm cười lo lắng trở lại tại Đan Mạch trước khi kéo bức màn đóng lại sau lưng cô. Một khi bên trong khu vực giới hạn, cô tìm thấy một giá trang phục quen thuộc tất cả các kích thước của mình, tất cả các trang phục duy nhất mà cô đã nghiêm túc xem xét trước khi kiểm tra giá và trả lại cho kệ.Dane đã quá tốt với cô.
Cô trượt ra khỏi chiếc váy của cô và trượt vào đá slinky màu xám và bạc cắt váy. Cô không thể buộc chặt lại để cô xoắn cánh tay của mình xung quanh phía sau và giữ nó ở vị trí để kiểm tra phù hợp. Đó là hơi rộng một chút nhưng nếu nó đã được nén có thể không.
Oàng tử với lợi ích
Chương Một
Gió nhấc lên và một vài lọn tóc của tôi có trong khuôn mặt của tôi, ngăn chặn mục tiêu của tôi. Bực mình, tôi bị cuốn chúng đi như tôi thở dài. Ruffles trắng và hoa hồng là không phải là điều tôi. Ở tất cả.
Nhìn lên, tôi nheo mắt lại ở tạp chí của cô dâu còn lại trên chân đế. Đôi mắt của tôi đi lang thang khắp nơi trên hình ảnh. Tôi muốn xem nếu nó là giá trị nó. Tôi đã loại mệt mỏi nhìn vào váy cưới.
Đối với một số lý do không rõ khó chịu, tôi không thể tìm thấy một cái gì đó mà tôi thực sự có thể mặc ....
Bên trái của tạp chí cho biết, là đáng ghét Xin chào! Vấn đề.
Tại sao tôi lại nói vậy?
Bởi vì có những điều thú vị hơn trong cuộc sống hơn là đọc về một số nhân vật nổi tiếng ly hôn, một số tin đồn hoàng gia Anh. Ý tôi là, người đọc không? Rõ ràng là có rất nhiều người làm. Không phải là tôi, mặc dù. Tôi yêu cuộc sống của tôi-Gossip miễn phí.
Tôi lướt qua một số trang của tạp chí cô dâu mới nhất của. Tại sao? Vâng, tôi đang tham gia và kết hôn trong bốn tháng để được chính xác. Và tôi vẫn chưa tìm thấy trang phục phù hợp. Tôi đã đến tất cả các cửa hàng đám cưới ở Los Angeles, San Diego và thậm chí NY.
Vâng. Tôi là một cô gái giàu có. Cha tôi là một kiến ​​trúc sư và có công ty xây dựng của mình. Tôi làm việc với anh ta. Tôi 23 tuổi và tôi là một nhà thiết kế nội thất người vừa tốt nghiệp cách đây vài tháng từ UCLA. Mặc dù chúng tôi, cũng ... Giàu có, nó không phải là một cái gì đó mà tôi muốn khoe khoang về. Trên thực tế, tôi ghét những người mà luôn khoe tiền của họ bằng cách mua những thứ đắt tiền. Tôi hoàn toàn tránh khỏi thất bại khi nói đến thương hiệu thời trang, quần áo và những người nổi tiếng. Nó chỉ là một cái gì đó mà tôi không quan tâm
Một trong số ít những điều mẹ tôi dạy tôi là luôn luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, không có vấn đề vòng tròn xã hội của họ hoặc thu nhập của cha mẹ hoặc nơi họ đến từ.
Tôi đoán phần cuối cùng là do thực tế là gia đình của cha tôi là người Mexico, và ông đã phải làm việc thực sự khó khăn để có được anh ta ở đâu, là một La Tinh và tất cả điều đó. Mẹ tôi là người Anh, nên tôi là một sự kết hợp của họ. Tôi đã rám nắng da và màu nâu sẫm tóc thẳng như cha của tôi và đôi mắt xanh như của mẹ tôi.
"Này sis!"
Tôi quay sang bên phải của tôi và có Sonya. Cô là cảnh quan tuyệt đẹp như mọi khi. Cô yêu cơ thể cong mình và cô ấy biết như thế nào để phô trương nó. Ngay bây giờ, cô đã mặc một chiếc váy da màu đen trông chỉ đơn giản như một làn da thứ hai. Nó là chặt chẽ. Cô không nhìn Slutty, tốt, không nhiều. Mái tóc đen dài của cô đã đứng thẳng và lên đến vai. Đôi giày màu đỏ-Louis Vuitton cô bổ sung toàn bộ cái nhìn của cô.
Sonya và tôi đã là bạn thân từ thời thơ ấu và bây giờ cô ấy là của tôi bước-em gái. Cha tôi kết hôn với mẹ của mình một năm trước. Đó là một chút khó khăn khi bắt đầu mối quan hệ của họ. Đối với tôi, ít nhất. Anna là một trong những người bạn thân nhất của mẹ tôi, vì vậy nó là lạ mà họ bắt đầu hẹn hò với một vài tháng sau khi mẹ tôi lại cho chúng ta.
Không phải là tôi đổ lỗi cho cha hoặc bất cứ điều gì như thế của tôi. Ý tôi là, tôi đã làm tổn thương khá xấu đi của mẹ tôi, tôi không thể tưởng tượng được cảm giác. Anna là điều tốt nhất đã xảy ra với anh ta. Anh ta có vẻ khá hài lòng với mình và chỉ cho điều đó, tôi rất biết ơn cô ấy và tôi đối xử với cô như một người mẹ.
Ý tôi là, cô ấy hành động giống như một người mẹ đối với tôi hơn tôi ...
Điều đó nhắc tôi ...
"Tôi đã không gửi mẹ tôi mời cô" Tôi cau mày khi tôi đưa tay lên trán tôi.
"Bạn có fricking nghiêm trọng, Emily? Cô ấy là mẹ của bạn!" Sonya vừa nói vừa lật Xin chào! Tạp chí.
Tôi nhìn chằm chằm vào cô. Sonya biết rằng mẹ tôi là một chủ đề nhạy cảm. Tôi đã không nói chuyện với cô kể từ Giáng sinh năm ngoái, khi Sam, chồng chưa cưới của tôi đề nghị tôi. Cô đã rời Mỹ gần như ba năm trước đây và chúng tôi hiếm khi nói chuyện qua điện thoại.
Thành thật mà nói, tôi thực sự bị tổn thương khi cô lại cho chúng ta mà không có bất kỳ lời giải thích. Tất cả những gì cô ấy nói là cô ấy đã có một dự án chim hoặc một cái gì đó và rằng cô đã không quay trở lại. Cô ấy là một nhà sinh vật học và mặc dù cô chủ yếu làm việc tại Berkley, cô đã cố gắng để có được tất cả các dự án nghiên cứu của mình ở gần chúng ta, vì vậy cô sẽ không phải rời khỏi.
Không sau đó. Đó là buổi chiều tháng mười, mẹ trở về nhà từ công việc và chỉ cần đóng gói đồ đạc của cô. Trước khi lên đường, cô ấy nói với tôi rằng tôi có thể đến Vương quốc Anh để thăm bất cứ khi nào tôi cảm thấy như nó. Cô ấy không gọi điện thoại hoặc gửi một e-mail yêu cầu tôi làm thế nào tôi đã làm trong tám tháng tới sau khi cô bỏ đi. Đó là thực sự khó khăn đối với tôi. Chúng tôi đã khá chặt chẽ và tôi đã hoàn toàn điên cuồng vì để lại cô.
Như tám tháng trôi qua, cô được gọi là một ngày sau sinh nhật của tôi. Đã có một lý do khập khiễng về sự khác biệt thời gian hoặc một cái gì đó như thế. Việc đầu tiên mà cô ấy hỏi tôi là khi tôi đã được đi thăm bà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét