Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Đám Cưới Trên Đường Chạy Marathon |

Đám Cưới Trên Đường Chạy Marathon Một cặp đôi ở Hertfordshire đã khiến ngày vui của mình trở nên đặc biệt khi vừa tham gia cuộc thi chạy marathon tại London lại vừa tổ chức hôn lễ. Cô dâu Rachel Pitt (37 tuổi) và chú rể Garry Keates (44 tuổi) đã mặc sẵn lễ phục háo hức tham gia thi. Khi chạy gần hết quãng đường, họ rẽ qua nhà thờ St Bride's trên phố Fleet làm lễ. Cả hai vẫn kịp nói lời thề nguyện và nhận lời chúc mừng của bạn bè trước khi nắm tay nhau tiếp tục hoàn thành gần 3,5km cuối cùng. Anh Keates, một người lính cứu hỏa và là bố của bốn đứa con, đã 5 lần tham gia các cuộc thi marathon còn vị hôn thê của anh thì đây mới là lần đầu. "Garry đã khích lệ tôi rất nhiều, đó là một chặng đường khó khăn. Có những lúc tôi thực sự chỉ muốn trở về nhà và tự hỏi vì sao mình lại phải khổ sở như thế nhưng tôi không thể bỏ cuộc được", nữ y tá Rachel chia sẻ. Theo Daily Mail, chú rể vẫn còn sức lực bế bổng cô dâu lên và chạy về đích còn chị Rachel dù rất mệt vẫn cố gắng tung bó hoa cưới về phía đám đông theo tục lệ: "Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi nhưng chắc chắn sẽ không có lần thứ hai nữa đâu". - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -
"Tôi biết. Tôi sẽ xử lý nó. "Ý nghĩ của Berkley sống trong sợ hãi lại xé trái tim anh. Ông đã không nghĩ về làm thế nào một trượt lên trước mặt George có thể chi phí của mình. Ông sẽ làm cho nó lên với cô ấy.
"Khi bạn đến nhà ăn trưa?"
"Tôi sẽ cố gắng, nếu có thời gian."
"Dane."
"Được rồi, tôi sẽ. Ân sủng cho tôi biết khi anh bỏ đi. "
"Đan Mạch, là tất cả các bạn muốn biết?"
"Tôi muốn biết mình là ai, những gì ông làm cho một cuộc sống, và tôi sẽ thích nó nếu anh ta xấu xí nhưng tôi biết tốt hơn."
"Dane, bạn là vô vọng."
"Grace tôi mất cảnh giác. Bây giờ tôi dường như không thể có được một xử lý về bản thân mình. "
"Sau đó, có lẽ bạn nên để cho mình đi Dane."
"Tôi không thể. Mẹ khẳng định rằng tôi để cô ấy một mình vì lợi ích của Ethan. Cha đang chơi nhà sản xuất trận đấu một lần nữa và trong trường hợp bạn quên có một người đàn ông trong ngôi nhà của tôi. "
"Dane, bạn đã đủ ngu ngốc để cung cấp cho cô lựa chọn đó."
"Ý nghĩ của cô sẽ về nhà với một người nào đó tôi sợ hãi."
"Tôi biết. Nhưng cô ấy là một người phụ nữ người Đan Mạch phát triển. "
"Tôi rất ý thức về Grace đó."
"Sau đó, bắt đầu đối xử với cô như một. Bạn có thể ngạc nhiên bởi cô ấy. "
Ana bước qua cánh cửa với cà phê và bánh mì tròn. "Grace tôi đã có để đi. Tôi sẽ gặp bạn vào giờ ăn trưa. "
"Ăn trưa kế hoạch trong ngày hôm nay?" Cô ấy bĩu môi. "Tôi đã hy vọng chúng tôi có thể làm bữa ăn trưa ngày hôm nay. Tôi muốn đi qua chương trình nghị sự vào tuần tới với bạn. Tôi thấy phòng để siết chặt trong một vài cuộc họp thêm. "
"Ana cảm ơn cho cà phê. Nhưng tôi có lịch trình của tôi thiết lập cách tôi muốn nó và không có thêm phòng. "
"Có một buổi chiều toàn bộ để trống trên lịch."
"Chiều hôm đó được dành riêng cho tôi để làm việc từ nhà. Nó là cố ý. Có quá nhiều gián đoạn ở đây và tôi nhận được nhiều hơn thực hiện từ đó đôi khi. "
"Được rồi, tôi sẽ đánh dấu lịch của tôi và gặp bạn ở đó khoảng hai. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn thời gian cho bữa trưa và thêm thời gian để về nhà. "
"Ana, bạn có thể vào buổi chiều tắt nếu bạn muốn." Anh mỉm cười cố gắng để che giấu sự thật rằng cô đã không ngừng gây phiền nhiễu ông.
"Đan Mạch vẫn còn quá sớm cho tôi để đưa vào thời gian ra và chúng ta đang ở một thời điểm rất quan trọng. Quá nhiều đang bị đe dọa để không có mặt ở đây. "
"Bây giờ bạn đang bắt đầu âm thanh như cha tôi."
"Tôi xin lỗi nhưng tôi ở đây để giúp bạn và tôi có kế hoạch để làm việc đó. Tôi có công việc của tôi nghiêm túc. "
"Tôi có thể thấy điều đó. Nhưng có lẽ bạn có thể làm sáng lên một chút. "Anh nở một nụ cười lạc quan theo cách của mình.
...
Garrett ngồi thẳng lên mắc hoảng loạn. "Berkley, bạn đã quên đặt báo động?" Ông ta làu bàu to như anh trượt vào quần của mình, nắm lấy đôi giày của mình và chạy vòng tay qua tay áo.
"Cái gì? Huh? Thời gian nó là gì? "
"8:15, tôi đi làm muộn!"
Garret vấp cổng và bị nguyền rủa trong hơi thở. Ông giáp vào bếp nhảy trên một chân trong khi kéo khởi động của mình. "Xin lỗi." Ông nói với Grace ngạc nhiên khi ông gần như bị rơi vào cô. Ông kéo chiếc áo của mình đóng cửa trong sự tôn trọng và mỉm cười hối lỗi.
Berkley sau cùng phía sau. "Garrett." Berkley được gọi là bắt kịp với anh ta.
"Tôi phải đi Berk." Ông nói lấy mũ bảo hiểm.
"Tôi xin lỗi." Côtrang diem co dau tu nhiencau mày.
"Tôi không điên. Đó là sinh nhật của bạn. Họ sẽ vượt qua nó. "Anh kéo cô trong một cái ôm nhanh chóng và hôn lên trán cô. "Tôi yêu anh và em sẽ gặp anh sau."
"Yêu em quá." Cô mỉm cười khi anh chạy ra cửa trước và bỏ lại các bước để Harley của mình. Nó ầm ầm lớn tiếng và ông bị bắn chết động cơ khi phóng đi để làm việc.
Cô đóng cửa lại và đi qua phòng khách. Cô bỏ qua nhà bếp và đi thẳng về phía cầu thang. "Tôi sẽ quay trở lại trong một chút. Tôi cần phải thẳng lên phòng mình và có được một vòi sen trước khi Cybil hiện với Ethan. "
"Hãy dành thời gian của bạn, ông sẽ không được cho đến khi mười một." Grace cung cấp.
...
Dane đóng gói lên trường hợp ngắn ngủi với tất cả các tập tin mà ông có thể có thể cần phải dành buổi chiều làm việc ở nhà. Hơn bốn giờ với Ana chỉ hơn anh có thể thực hiện. Ông đã hầu như không thể làm việc xem xét các đêm đau đớn bên kia hành lang từ Berkley. Phải mất mỗi ounce tự chủ ông đã giữ từ đá người đàn ông vào lề đường.
"Hãy cho anh ấy lời xin lỗi được chấp nhận."
"Không, tôi nghĩ anh ấy xứng đáng để bạn có giận anh một thời gian."
"Hai của bạn luôn luôn độc ác với nhau?"
"Chúng tôi chỉ cạnh tranh. Đó là tự nhiên cho anh em. "
Ông đến xung quanh và fluffed gối và lỉnh trở lại vào nó. "Wow, tôi nghĩ bạn có thể có giường thoải mái nhất trong ngôi nhà. Chúng tôi có thể kết thúc giao dịch. "
"Tôi sẽ đánh đổi với bạn về một điều kiện." Cô ấy nói với một nụ cười tự mãn.
Dane lăn về phía ông đối mặt với cô. Như luôn luôn đôi mắt màu xanh lá cây xuyên của cô đã hơi thở của anh đi. Anh sẽ không bao giờ được sử dụng để nhìn thấy chúng và ông vẫn không hiểu tại sao cô đã cố gắng để ẩn chúng khi họ đã rất ấn tượng và rất độc đáo. "Điều đó sẽ là gì?" Ông ấy hơn tò mò.
Chúng tôi rời khỏi giường mà họ đang có và chỉ phòng thương mại. "Có gì trong phòng của tôi? Tốt hơn những gì đã làm gì trong đó? "Ông chế giễu.
"Tôi hy vọng bạn sẽ không bị làm phiền tôi nhưng bạn nói với tôi để được thư giãn và thư giãn không?"
Anh mỉm cười. Thật dễ thương cách cô ấy nói chuyện đôi khi. "Có, vì vậy bạn đã làm gì? Nằm trên giường tưởng tượng của tôi về tôi sau khi Dylan, người mà bạn nghĩ là tôi bằng cách này, bạn để lại tầng dưới nhăn và muốn? "
"Đối với thông tin của bạn Ông Knight, tôi lấy một bong bóng tắm nước nóng lâu trong bồn tắm của bạn. Tôi đã không muốn để lại và tôi chắc chắn là không hề nhăn lên! "
"Tôi chắc chắn Dylan phóng đại để có được một gia tăng ra tôi." Ông thừa nhận.
"Tôi đi tiểu trong bồn tắm của bạn. Chỉ cần để bạn biết. "
"Đó chỉ là tổng Berkley, thực sự?" Anh biết cô chỉ đùa thôi. Ông cán qua và nắm lấy đầu gối và goosed mỗi bên của nó với ngón tay cái và ngón tay trỏ. Cô giật chân lên theo bản năng trong khi cười khúc khích và cười.
"Cậu đánh dấu Berkley lãnh thổ của bạn?" Dane cười trượt tay lên chân và xương sườn của cô để cù của mình mạnh mẽ hơn.
"Không!" Cô ấy nói hơi và nghẹt thở trên tiếng cười của cô. "Hãy dừng Dane!"
"Giả sử bạn đang xin lỗi!" Ông tiếp tục cù của mình. Cô flailed xung quanh trong vòng tay của mình để tránh khỏi bàn tay của mình nhưng họ đã quá nhanh và quá mạnh.
"... Không bao giờ!" Cô kêu lên đẩy tay cô vào ngực anh. Da anh rất mịn màng và nóng dưới lòng bàn tay của mình và ông cảm thấy tốt. Cô đã chiến đấu chống lại các yêu cầu để trượt tay xung quanh mặt sau của cổ và kéo anh lại gần hơn. Thi thể của cô bị đóng băng trong vòng tay anh như suy nghĩ của mình chạy đua, tham gia trong tất cả các giác nơi chân của ông là chống lại cô, hông của mình phù hợp với cô ấy gần như không đủ gần như thể ông đã được giữ lại, và ngực của ông đánh vào ngực của mình với từng hơi thở của ông .
Dane đột nhiên nhận ra rằng mặc dù anh ấy chỉ đùa giỡn với cô ấy và chơi rằng ông là trong thực tế thống trị của mình. Cô là khả năng tự vệ chống lại ông. Và khi ông đã cố gắng để buộc cô phải phục tùng ông nhận ra rằng ông đã gây ra phòng thủ của mình. Cô đang nằm bất động bên dưới anh ngoại trừ hơi thở nặng của mình chăm chú nhìn về anh.
"Berkley, tôi xin lỗi. Tôi không có nghĩa là để được như vậy thô. "
"Dane, chỉ vì tôi đã bị đánh xung quanh một chút không có nghĩa là tôi là mong manh."
"Tôi không nghĩ rằng bạn đang mong manh." Ông phủ nhận cáo buộc của mình.
"Có bạn nào." Cô ấy đã phá vỡ phòng thủ của mình và cơ thể của mình chùng xuống nặng nề đối với cô bây giờ và cô đã chiến đấu để giữ một cái đầu rõ ràng. "Tôi thấy cách bạn nhìn vào tôi đôi khi. Tôi không 'muốn Dane thương hại của bạn. "
"Tôi không thương hại bạn. Tôi nghĩ rằng bạn đang rất tuyệt vời. "Dane nhìn xuống cô chăm chú. "Bạn đã không cho những gì đã xảy ra với bạn làm cho bạn cay đắng đó có nghĩa là mạnh mẽ của bạn. Trái tim của bạn vẫn còn tốt và bạn giữ nó rộng mở. Vâng, tôi biết bạn đang thất thường và đôi khi một chút phòng thủ nhưng vẫn chữa bệnh của bạn và trong khi chờ đợi của bạn vẫn còn đó và vẫn còn của bạn, bạn. "
"Dane." Cô ấy chuyển theo trọng lượng của mình nhưng ông anh vẫn còn đó.
"Tôi để mọi thứ thay đổi tôi. Tôi đóng tất cả mọi người ra bao gồm cả con trai của tôi. "Anh ấy là đôi mắt xa xôi và anh tự ghê tởm là phổ biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét