Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Tiệc Cưới Theo Phong Cách Hoàng Gia |

Tiệc Cưới Theo Phong Cách Hoàng Gia Từ khi đám cưới của các hoàng gia trên thế giới công khai rộng rãi, nhiều cô dâu chú rể cũng mơ ước tới ngày cưới, mình trở thành công chúa, hoàng tử một lần trong đời. Với xu hướng trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ tới từng chi tiết, các đôi uyên ương đều có thể tổ chức đám cưới lộng lẫy, mang phong cách hoàng gia. Sắc màu chủ đạo thường được yêu thích là màu vàng đồng, với những hoa văn, họa tiết trang trí cầu kỳ. Đám cưới phong cách hoàng gia cũng không thể thiếu ánh nến và những chuỗi ngọc trai, pha lê lung linh để bữa tiệc thêm hoành tráng, ấn tượng. Mời bạn tham khảo một bữa tiệc cưới với phong cách hoàng gia cho ngày năm mới: Hộp thiệp cưới cầu kỳ được chăm chút tới từng chi tiết. Hoa cưới của cô dâu là tông màu đỏ sậm, thể hiện nét đẹp quý phái. Trước giờ cử hành hôn lễ, cô dâu chú rể sắp xếp một bữa tiệc trà nhỏ để khách mời thưởng thức trong thời gian đợi. Toàn bộ các loại đồ dùng đều in hoa văn kiểu cách. Bàn tiệc chính thức với những bình hoa cao sang trọng. Trên mỗi bàn tiệc là một tờ thực đơn màu vàng đồng, đính thêm hạt cườm lấp lánh. Bàn đặt bánh cưới với những chiếc bánh trang trí với sắc màu kim loại vàng ánh. Mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật cầu kỳ. Bánh cưới cũng là chi tiết quan trọng thể hiện được phong cách của đám cưới - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: Linh Phạm (ngoi sao) - Hình ảnh: Crimsonphotos - - - - - - - - -
Hư giãn đi, tôi không phải là lớn tuổi hơn bạn. Tôi không phán xét. "Đôi mắt lóe lên với một chút nghịch ngợm.
"Tại sao bạn áp dụng cho công việc này ngoài việc phải rõ ràng cho thu nhập?" Dane công nhận hình thức biểu hiện bảo vệ cô trước đó và biết rằng mình đang che giấu điều gì đó.
"Tôi muốn kết thúc nhận bằng của tôi. Tôi đã phải bỏ học năm ngoái. "
"Vì vậy, bạn ở lại trong khuôn viên trường?"
"Không, tôi đã-có và trung tâm thành phố căn hộ."
"Tại sao bạnphảibỏ thuốc lá." Đôi mắt giễu cợt.
"Tôi tôn trọng mong muốn của bạn để tìm hiểu thêm về tôi vì lợi ích của con trai của bạn, nhưng tôi không thấy cách này có bất cứ điều gì để làm với khả năng của mình để chăm sóc cho anh ta."
Anh nở nụ cười thương hiệu của mình và ánh mắt của anh rơi vào bàn tay của cô đã được bồn chồn lo lắng tay áo của mình. Vâng, cô gái này chắc chắn đã được che giấu một cái gì đó nhưng Dane chỉ có thể hy vọng nó sẽ không ảnh hưởng đến lịch trình của mình và lối sống của mình. Nó sẽ không có đề cập đến mối quan tâm của mình với mẹ mình. Cô đã kiên quyết rằng ông cung cấp cho cô gái này một cơ hội. Vì vậy, ở đây ônglại một lần nữavới một trẻ tay cầm của mẹ, chỉ có một điều này là không lớn tuổi hơn mình thích tất cả những người khác. Mẹ của mình xem những gì trong cô ấy? Và trong số tất cả trong số họ là người nóng là tay ra? Cô đã nhìn thấy một cái gì đó hoặc cô sẽ không gửi cho ông này. Tại sao không chỉ mang lại một phụ nữ lớn tuổi đó là "gia đình hạnh phúc" như thể đang tồn tại, ông nghĩ mỉa mai nhớ lại bà Johnston. Ông sẽ tôn trọng mẹ mình cho bây giờ ít nhất và giữ chuyên nghiệp này nhưng nó đã quá muộn để lấy lại những cử chỉ tán tỉnh của mình từ trước khi cuộc phỏng vấn. Ông đã không chắc chắn như thế nào Berkley cảm nhận vềthu xe cuoinó vào thời điểm này. Dường như bà đang chơi anh ta ra tại thời điểm đó là tốt. Nhưng trước đó ngày hôm nay trong thang máy lại lóe lên nụ cười thương hiệu của mình với cô ông nghĩ rằng ông nhìn thấy cô ấy đỏ mặt ngay trước khi cánh cửa đóng lại. Sao đến thời điểm ông nói. "Bạn chỉ cần có vẻ hơi căng thẳng trước đó. Tôi chỉ tò mò. "Dane công nhận một cánh cửa đóng lại khi nhìn thấy một. "Vì vậy, đã Alana cho bạn biết những gì được mong đợi của bạn?"
"Vâng, tôi nghĩ rằng cô ấy được nó hoàn toàn." Berkley nói sao xa anh ta để làm cho ý định của mình rõ ràng gây Dane để tiết kiệm nụ cười.
"Tốt. Bao nhiêu bạn cần? "Ông nói kéo dài trở lại để trượt sổ của mình ra khỏi ngăn kéo từ phía sau.
"Tôi chỉ cần đủ tiền để chăm sóc của trường, và thực phẩm. Tôi không cần nhiều. "Bất cứ điều gì là tốt hơn so với việc phải cầu xin BJ với tiền bỏ ra hàng tạp hóa.
Đan Mạch bắt đầu điền vào một phiếu. "Có 1500 $ là đủ để giúp bạn di chuyển trong và giải quyết? Nếu bạn sẽ nhận được một danh sách các chi phí học của bạn cho tôi, tôi sẽ đặt cùng một ngân sách và chúng ta sẽ đến với một khoản trợ cấp hàng tháng và không thể hạnh phúc. "Anh mỉm cười.
"Bạn đang quá hào phóng. Tôi không cảm thấy việc phải tạm ứng từ bạn. "Cô nhìn đồng hồ thì đã 7:30 và BJ sẽ được về nhà. Cô đi đi lại lại lo lắng. "Tôi phải đi. Tôi sẽ xem xét chi phí của tôi đêm nay và dừng lại văn phòng của bạn trong buổi sáng để cung cấp cho bạn một danh sách. "
"Điều đó là tốt." Ông cho biết việc đặt các kiểm tra trên bàn. "Tôi sẽ hướng dẫn bạn ra ngoài."
"Grace!" Dane gọi trong tìm kiếm của mình.
"Vâng." Cô ấy đến từ nhà bếp.
"Alana đâu rồi?"
"Cô ấy để lại với Ethan. Cô cho biết cô đã được thả anh ta ra với cha mẹ bạn vào buổi tối. "
"Cô ấy để lại cho tôi đây?" Giọng nói của Berkley đang run rẩy vì sợ hãi. Dane quay lại nhìn cô với vẻ quan tâm.
"Không sao. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một chuyến đi. "Ông nói gửi một cái nhìn thận trọng ở Grace người chia sẻ cùng một biểu hiện của mình. Để Berkley nhẹ nhõm của anh dường như để thư giãn một chút. "Hãy để tôi ném vào một chiếc áo sơ mi và chúng tôi sẽ đi."
Ổ đĩa trở lại thị trấn yên tĩnh. Berkley ngồi hành khách với hai cánh tay gấp lại. Cô ấy chắc chắn đã được làm việc với một tư duy phòng thủ. Dane không thể không tự hỏi điều gì sẽ gây ra toàn bộ thái độ của mình để thay đổi quá đột ngột. Điện thoại của cô reo và cô ấy đã từ chối trả lời. Nhưng mỗi lần cô đã kiểm tra cô ấy có vẻ căng thẳng hơn. Ông đã đi theo hướng của mình và kéo lên góc 16 và chiến thắng. Khi cô bước ra khỏi xe, ông nắm lấy cổ tay cô. "Tôi đã không nhận ra có những căn hộ trong tòa nhà này." Ông cho biết quan sát chạy xuống nhà kho phía sau.
Nếu tôi ném một cơn giận trẻ con bạn sẽ cho tôi có cách của tôi?" Ông trêu chọc.
"Không" Cô ấy không thể tiếp tục từ đỏ mặt.
"Nếu tôi chơi tốt đẹp?" Của ông lông mi hạ xuống như ánh mắt của anh rơi xuống môi. Anh cúi xuống chạm môi trên của cô nàng trêu chọc của ông chỉ đủ để lái xe điên của mình. "À, bạn thích điều đó." Anh cười khúc khích. "Tôi nhận được khen thưởng cho hành vi tốt?"
"Tôi nghĩ rằng cho dù bạn là tốt hay xấu, vẫn còn trong câu hỏi."
"Tôi sẽ là bất cứ điều gì bạn muốn tôi làm." Ông nói nhấp nháy nụ cười của mình. Anh kéo cô lại gần hơn vẫn còn.
Berkley cười khúc khích. Cô nghĩ về đêm đó trên đỉnh mái nhà của tòa nhà văn phòng Dane và ước rằng mình đã ở đó ngay cả khi chỉ làm gián đoạn và cứu cô khỏi mất trinh của cô với túi bụi bẩn của một nhà làm vườn. Chỉ khi nhìn thấy anh ta trên đầu mái nhà sẽ là đủ để làm cho lông của mình. Cô đã hối hận về việc đó lâu dài trước khi mọi thứ nóng lên. "Anh đã ở đâu ba năm rưỡi trước đây?" Cô nghĩ lớn tiếng không thực sự có nghĩa là cho anh ta nghe.
"Tại sao những gì đã xảy ra?" Anh ấy đột nhiên nói là nghiêm trọng hơn.
"Tôi đã dành một buổi tối trên mái nhà của tòa nhà của bạn. Bây giờ tôi thấy mình tự hỏi, nếu con đường của chúng tôi gần như vượt qua. "
"Tôi nghi ngờ rằng. Tôi chắc chắn sẽ nhớ đến bạn. Bạn đang làm gì trên mái nhà? "
"Tôi đã vào một ngày."
"Một ngày, không có nhiều việc phải làm ở đó." Dane suy nghĩ trong một phút. "Oh."
Berkley rời mắt khỏi anh khi cô nhìn thấy đôi mắt đen tối của mình với một chút ghen tị thậm chí có thể tức giận. Cô ấy không hoàn toàn chắc chắn. "Này." Ông cho biết cách đặt ngón tay trỏ của mình dưới cằm kéo cái nhìn của cô trở lại lên đến mình. "Đừng làm điều đó với tôi." Ông nói.
"Làm gì?"
"Chia sẻ điều gì đó với tôi sau đó đi vào một tắt máy. Tôi có được hy vọng của tôi lên rằng bạn đang đi để cho tôi bên trong cái đầu xinh đẹp của bạn nhưng sau đó bạn đóng cửa tôi ra ngoài. "
"Tôi xin lỗi. Tôi đã không nhận ra bạn cảm thấy như thế về nó. "
"Tôi nghĩ rằng có rất nhiều về tôi mà bạn đã không nhận ra." Anh đặt môi mình lên trán cô và kéo cô trong một cái ôm. Vòng tay của anh khiến cô cảm thấy ấm áp, an toàn và oh rất đau đớn cần thiết. Cảm xúc của mình đang nằm ngay dưới bề mặt và Dane được là thật ngọt ngào và dịu dàng. Là này như thế nào nó cảm thấy rơi vào tình yêu với một chàng trai tốt thậm chí có thể người đàn ông phải không? Nó cảm thấy rất đúng, nhưng cô cảm thấy dễ bị tổn thương khủng khiếp. Cô muốn hiểu Dane và biết nếu ông chân thành cảm thấy bất cứ điều gì đặc biệt đối với cô. Ông biết làm thế nào để mịn nói chuyện một con rắn ra khỏi da của nó vậy làm thế nào cô có bao giờ biết những gì đã thực sự với anh mà không cần đặt mình vào nguy cơ.
"Này sis, chăm sóc để cho tôi có một điệu nhảy cuối cùng trước khi tôi gọi nó là một đêm?" Garrett nói chào cô tay của mình.
Dane cúi đầu ra và thực hiện theo cách của mình để thanh. Ông ra lệnh cho uống khác và đã đưa ra một ý tưởng tuyệt vời và thực hiện một cuộc gọi điện thoại.
...
"Vậy làm thế nào là điều với bạn và Romeo? Tôi thấy ông đã bỏ đứa trẻ đi trên một ai đó. "
"Ethan thông qua phù hợp khủng khiếp trên điện thoại của bạn. Ông kêu gọi một người giữ trẻ. Garrett tôi trẻ của mình, bạn có biết không đủ năng lực nó làm cho tôi cảm thấy khi ông gọi cho một người giữ trẻ. Tôi có thể xử lý nó. Tôi chỉ cần thêm một ít thời gian cho anh ta để hạ nhiệt. Tôi thậm chí còn đề nghị đưa anh ta về nhà. Tôi sợ rằng tôi thực sự cho anh ta xuống đêm nay. "
"Baby sis, tôi yêu bạn nhưng bạn không nhìn vào anh chàng này từ quan điểm đúng. Tôi biết bạn làm việc cho anh ta và bạn phải tôn trọng điều đó nhưng anh đã không gọi một người giữ trẻ bởi vì anh ta không có niềm tin vào bạn. Ông gọi là một người giữ trẻ bởi vì anh không muốn em phải trẻ của mình tối nay. Tôi đã nhìn thấy cách bạn nhìn vào anh ta khi bạn thấy anh ấy như là một anh chàng bạn không nghĩ rằng ông nhìn thấy nhiều hơn chỉ trẻ của mình khi nhìn anh thôi? "
"Garrett, đã nói bất cứ điều gì cho bạn để làm cho bạn nghĩ rằng tôi không chỉ trẻ của mình?" Cô ấy nói với hy vọng tràn sang giọng nói của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét