Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Đám Cưới Xưa Và Nay | ảnh cưới

Đám Cưới Xưa Và Nay Bài viết nhằm đúc kết một cách thiết thực nhất những thay đổi trong đám cưới xưa và nay. Những lập luận tổng thể được chắt lọc sẽ giúp cho chúng ta có được một cái nhìn chung nhất về đời sống hôn nhân của xã hội hiện đại. Nhiều khi chúng ta cũng cần phải cập nhật để "hội nhập". Những ai cho rằng quan niệm của mình về hôn nhân là đúng đắn có thể sẽ bị bất ngờ với "thực tế". Và hiện trạng thực tế của hôn nhân ngày nay là gì? đám cưới, xưa và nay, tình yêu, hôn nhân, kết hôn, vợ chồng, quan niệm, truyền thống, hiện đại, tân hôn, môn đăng hộ đối, gia đình Có thể có rất nhiều quan điểm về tuyền thống và hiện đại, nhưng chúng ta khó có thể phủ nhận những điểm được liệt kê dưới đây: 10 đúc kết từ đám cưới xưa và nay: 1. Đám cưới ngày nay không thể thiếu tình yêu. Và người ta thật sự muốn sống bên nhau dài lâu. 2. Đám cưới ngày nay "thương mai" hơn, nhưng ít mang nặng tính truyền thống và phong tục hơn. 3. Đám cưới ngày nay là một "công nghệ" đãi tiệc. CD-CR phải trang bị cho mình những kiến thức nhất định về tổ chức tiệc cưới. 4. Những dịch vụ cưới ngày càng chuyên nghiệp và phong phú hơn, hỗ trợ cho CD-CR nhiều hơn. 5. Đêm tân hôn của đôi vợ chồng có thể "không phải là đêm đầu tiên". 6. Người ta kết hôn sau khi đã sống thử. 7. Người ta cân nhắc nhiều hơn, kén chọn nhiều hơn và lấy nhau với những tư tưởng môn đăng hộ đối của thời hiện đại. 8. CD-CR lấy nhau nhưng vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp và hoài bão của mình 9. Hạnh phúc chỉ có thể trọn vẹn khi con người ta thấy cuộc sống mình đầy đủ và ấm no. 10. Quan niệm về cưới ngày nay hoàn toàn khác trước. Kết hôn là một con thuyền, mà ngày nay người ta luôn muốn và cố gắng để lèo lái nó theo ý mình. Và 10 đúc kết vui: 1. Đám cưới ngày xưa chú rể không nhức đầu tìm cách cầu hôn cô dâu. 2. Đám cưới ngày xưa người ta không bị "tra tấn" bởi "nhạc". 3. Chú rể mong chờ "đem tân hôn" hơn cả lễ cưới. 4. Cô dâu chỉ trông chờ vào bộ váy cưới. 5. CD-CR cười đơ hết cả hàm trong ngày cưới. 6. Tất cả mọi người đều muốn mình là tâm điểm của bữa tiệc. 7. CD-CR sợ không có hình đẹp vào ngày cưới. 8. Người ta không cãi nhau vì chi phí, thời gian, con người... Mà họ có thể cãi nhau chỉ vì màu của một chiếc khăn ăn hay hoa trang trí. 9. Chẳng ai nhớ nổi mình đã mời những ai. 10. Ngày nay, vợ nói chồng phải "nghe". Với tất cả những gì được nêu ở trên, đám cưới có thể xem là một cột mốc quan trọng, đặc biệt và thú vị nhất trong một đời người. Đừng quên rằng dù đời sống hiện đại có thay đổi quan niệm người ta như thế nào, thì kết hôn vẫn luôn giữ được vẻ đẹp truyền thống và ý nghĩa gắn kết thiêng liêng của nó. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Dane đi qua cánh cửa phía trước lặng lẽ và đặt một vài miếng hành lý trong phòng giải lao. Người lái xe theo sau anh ta mang phần còn lại của những thứ của mình và đặt chúng bên cạnh những người khác. "Cảm ơn." Dane nói với một nụ cười mệt mỏi.
"Tôi rất vui vì bạn là Dane nhà."
"Tôi cũng vậy." Dane nói đóng cửa lại khi rời. Ông đi về phía cầu thang và bị đóng băng khi nhìn thấy Blake đứng trong nhà bếpcủa mìnhlục lọi tủ lạnhcủa mìnhvới tai nghe ầm ĩ và hoàn toàn không biết gì về đôi mắt xanh tối được ghi vào anh ta.Đâu có hề anh ấy ngủ đêm qua?Tại sao ông ta thậm chí đây?Dane bước vào nhà bếp và chờ đợi cho anh ta để đóng tủ lạnh và quay lại.
Ông đã làm.
Blake nhảy lên và thề lớn tiếng khi quay xung quanh để tìm Dane lườm anh. "Tôi nghĩ bạn đã không trở lại vì cho đến thứ hai." Blake cho biết thờ ơ.
"Rõ ràng." Dane đã không bận tâm che giấu sự kích thích của mình. "Tại sao anh lại ở đây?"
"Tôi nghĩ rằng nó sẽ là tốt hơn nếu bạn nghe nó từ Berkley. Đó là vị trí của mình để cho bạn biết. "Blake nói bắn rơi phần còn lại của Coke và tung có thể vào thùng rác như thể anh thuộc sở hữu nơi này. Ông bước về phía trước đẩy lùi quá khứ khi Dane đã ném tay của mình ra và đẩy vào vai anh.
"Nơi nào bạn nghĩ rằng bạn đang đi đâu thế?" Dane gầm gừ.
"Để phòng của Berkley." Blake nói giật ra khỏi tay anh.
"Tôi nghĩ bạn nên đi." Dane nói bước trước Blake một lần nữa.
"Tôi nghĩ rằng bạn cần để có được ra khỏi con đường của tôi." Blake cau mày.
"Hãy để tôi nói lại nó. Đi bây giờ. "Dane nói phóng đại âm như ông nói chậm rãi.
"Tôi không đi mà không nhìn thấy đầu tiên của mình để loại bỏ bàn tay của bạn từ vai của tôi trước khi tôi đau đớn xé cánh tay của bạn hoàn toàn ra khỏi cơ thể của bạn."
Đó là nó. Dane đã cố gắng kiên nhẫn. Ông đã cho rằng Blake đi, hai lần. Với cơn thịnh nộ mù chảy trong huyết quản của ông Dane phản ứng mà không cần suy nghĩ. Ông mất cả hai tay và đẩy Blake ngược.
"Không phải bạn sợ tôi sẽ mess lên khuôn mặt của bạn, anh chàng đẹp trai?" Blake nói khi tay đã liên lạc với Đan Mạch ngực, đẩy anh trở lại trong trở lại. Blake cúi đầu và đứng cao.
"Tôi muốn nhìn thấy bạn cố gắng." Dane nói chỗ đứng của mình và từ chối lùi bước.
Blake mỉm cười. Ông không mong đợi điều này từ Đan Mạch. Ông hoàn toàn mong đợi anh chàng này lùi bước nhưng từ ánh mắt của ông, ông không có ý định để chuyện này đi. Blake mỉm cười với suy nghĩ của whipping cậu bé này khá bảy cách đến chủ nhật. Anh nhìn chằm chằm lại anh và nghĩ đến Berkley. Nhiều như nó giết ông ta Berkley đã vào anh chàng này và sẽ nổi giận với anh ta nếu anh làm tổn thương Dane quá xấu. Không đề cập đến ông không thể cạnh tranh với anh ta về tài chính khi nó đến để chăm sóc cô ấy. Anh chàng này có nhiều ưu điểm hơn so với ông sẽ bao giờ có thể mơ ước cho cô. Blake cau mày và quyết định lùi bước chỉ như nắm tay Dane đã bay vào mặt anh bắt anh ta mất cảnh giác.
Blake đã phản ứng theo bản năng và lao về phía trước bắt Dane với một cái móc bên phải. Dane loạng choạng nhưng vẫn trên đôi chân của mình và mỉm cười với Blake có một đối thủ xứng đáng cho một lần. Dane đã ném cú đấm khác với cả hai tốc độ và độ chính xác và bình phương lên trên khuôn mặt của Blake một lần nữa. Blake không thể tin rằng ông đã thành công với đất đấm nhau và Dane bất ngờ của ông là một hitter nặng. Ông lắc nó đi và có trong hai chọc nhanh chóng trước khi kết nối nắm tay của mình với người Đan Mạch lại má.Vâng đó là phải bị tổn thương.Blake mỉm cười tinh quái. Mắt Dane được sau Blake từng cử động cơ thể của mình và phản ứng phù hợp đó là một điệu nhảy nham hiểm và biểu hiện Dane là đe dọa. Dane đã đi vào cho cú đánh cuối cùng và Blake vấp ngược gần như mất thăng bằng.
Blake vẫn đứng vững và Dane đã tức giận hơn bây giờ, mà cú đấm cuối cùng nên đã hạ cánh xuống Blake phẳng trên lưng. Ông nuôi trở lại đi với anh một lần nữa và Blake đã ném tay vào không khí. "Chờ người đàn ông, dừng lại." Blake nói cuối cùng không bao giờ thực sự đã có ý định để cho điều này đi quá lâu. Berkley chăm sóc Dane và do đó Blake sẽ cung ra và bước sang một bên như ông đã làm trong những năm qua. Nhiều như anh yêu Berkley, cô không cảm thấy như vậy về ông. Sau mỗi mối quan hệ thất bại Blake đã luôn luôn được ở đó, kiên nhẫn chờ đợi. Thời gian này sẽ không có khác nhau và nếu Dane đã chọn để phá vỡ trái tim cô Blake vẫn sẽ có hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội của mình. Điều đó khiến anh nghi ngờ sự tỉnh táo của mình tại lần và nó đã đẩy anh về phía đêm vô nghĩa chi với một người mà anh thực sự quan tâm gì cả. Anh cảm thấy trống rỗng và cay đắng đối với chúng sau đó cho anh, vì thế thất vọng cho anh ta một danh tiếng khủng khiếp như giật. Blake lắc đầu để xóa sương mù từ Đan Mạch đòn cuối cùng.
"Không, tôi không như Garrett hoặc bạn cho rằng vấn đề."
"Bằng mọi cách, giải thích khó khăn kỹ thuật của bạn. Điều này sẽ rất thú vị. "
"Cuối cùng tôi nói với anh ta những gì đã xảy ra với BJ và bao lâu tôi đã đưa lên với anh. Anh đã khá khó chịu về điều đó và anh cảm thấy như anh cần phải làm một điều gì đó mà nó đã quá muộn để thực sự làm bất cứ điều gì về nó bây giờ nhưng anh vẫn cảm thấy như ông đã cung cấp cho tôi một số hình thức thoải mái. Ông nói rằng ông đã mệt mỏi khi nghe tôi khóc vào ban đêm và cảm thấy vô dụng. Ông muốn tôi cảm thấy an toàn. "
"Và ông đã không cố gắng bất cứ điều gì?"
"Không, tôi vừa bốc dỡ hành lý của tôi. Anh chỉ giữ tôi. "
"Thật không?" Jess nhướn mày.
"Được rồi, được rồi, anh là một chàng trai. Nhưng ông đã tắm nước lạnh. "
"Bạn muốn anh ấy đón tắm nước lạnh và anh vẫn còn treo xung quanh? Berkley bạn đã có để móng tay anh chàng này trong khi bạn đã có cơ hội! "
"Tôi không móng tay con trai."
"Có Garrett không được ghen tuông khi bạn treo lên với kẻ khác?"
"Không, bởi vì chúng ta có một" không hỏi không nói "chính sách." Cô mỉm cười.
"Jess tôi không biết phải làm gì. Chắc chắn tôi muốn vui chơi và để cho ra một hơi ít nhưng nếu tôi để cho bản thân mình có được để đóng tôi sẽ chỉ kết thúc bị thương. Ông không muốn có một mối quan hệ bởi vì ông luôn miệng nói bất cứ điều gì đã làm với những thuật ngữ như "miễn là nó kéo dài" hoặc "trong một thời 'vì vậy tôi biết rằng anh ấy thậm chí còn không xem xét tôi theo cách đó. Vấn đề là tôi không biết cách nào khác được. Tôi đã cố gắng để chỉ khoảng cách bản thân mình nhưng mỗi khi tôi làm anh ấy nói chuyện ngọtnha hang tiec cuoi tanson nhattôi vào nhận được theo cách của mình. Tôi phải ra khỏi đêm nay và nhận được để đầu óc của tôi. "
"Tôi cá là anh không phải làm nhiều nói chuyện ngọt ngào xem xét những gì ông muốn là cùng một điều bạn muốn. Chỉ nhận được quá khứ của bạn treo lên và sống một chút. "Điện thoại Berkley đang ngồi trên bàn khi nó tỏa sáng với một tin nhắn văn bản mới.
"Ai đó?" Jess nhìn cô với dự đoán. "Chúng tôi đều ở đây và Garrett là tại nơi làm việc vì vậy hãy để tôi nhìn thấy."
Chỉ còn công việc. Bạn vẫn ra?
Vâng
Muốn gặp?
"Jess ông muốn gặp. Đó là một ý tưởng tồi. Tôi ở đây để tránh anh ta nhớ. "
Jess lấy điện thoại Berkley và trả lời.
Chắc chắn!Chúng tôi đang ở tĩnh!
Ở đó trong một vài.
"Vâng bây giờ nó giải quyết. Anh sẽ là của mình trong một vài phút và chúng tôi sẽ gặp được ông chủ hoàn hảo dấu gạch chéo người yêu bí mật của bạn. "Jess khiển trách.
"Jess nó không buồn cười. Tôi có một tình trạng khó xử thực tế. "
"Vâng, và tôi đang cố gắng để giải quyết nó cho bạn."
"Nó không phải là đơn giản."
"Nó có thể là nếu bạn chỉ cần cuộn với nó."
Berkley chờ đợi bàn lo lắng. Này cảm thấy quá nhiều như một ngày.Đây không phải là một ngày nó chỉ là hai người gặp gỡ ngẫu nhiên.Cũng có thể nó không phải là quá ngẫu nhiên.Đây không phải là cách để giữ khoảng cách của tôi.
Jess còn lại một mình Berkley để làm cho một chạy cho quầy bar. Berkley cần một thức uống mạnh mẽ, chúc lành cho trái tim cô. Jess muốn có cô nới lỏng trước khi anh chàng này đã có một cơ hội để chứng kiến ​​sự dính lên mông của mình. Garrett có khả năng là cùng một cách nhưng anh có khả năng để tắt nó đi và để cho đi một thời gian. Berkley, mặt khác luôn luôn giữ mình lại. BJ đã không giúp vấn đề ở tất cả trong thực tế, ông đã làm cho họ tồi tệ hơn nhiều so với Jess bao giờ có thể tưởng tượng. Jess đã lo lắng rằng Berkley được sẽ ở lại ẩn đi từ việc hẹn hò, vì lợi ích của việc bảo vệ trái tim cô nhưng cô đã vui mừng khi biết rằng Berkley đã được một chút nghịch ngợm. Cô đã được tổ chức trên Jess và không đề cập đến rằng cô đã bí mật được nhìn thấy những chàng trai dán nhãn "Vua của Fling 'theo điện thoại của Sarah. Chắc chắn ông có thể sẽ sử dụng cô nhưng cô cần phải sử dụng anh ta là tốt. Jess chỉ muốn chắc chắn rằng Berkley đã không bị tổn thương quá xấu mặc dù nó rất có thể sẽ chi phí của mình công việc này. Jess cau mày khi nghĩ đến nhưng biết nếu cô thừa nhận nó để Berkley cô đã ôm đuôi và chạy.
Cô quay trở lại bảng để tìm Berkley cắn môi. "Thư giãn phải không, ông có thể là ông chủ của bạn nhưng anh ấy là một chàng trai đầu tiên và ông sẽ là một anh chàng trước khi anh ta sẽ được ông chủ của bạn. Tin tưởng tôi. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét