Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Ca sĩ Lê Uyên Nhy tái xuất sau thời gian dài vắng bóng - Ngôi sao

le-uyen-nhi-1-1375320286_600x0.jpg
Lê Uyên Nhy sinh năm 1981, cô được khán giả nhớ đến qua những ca khúc như 'Dấu yêu ơi', 'Tình phiêu lãng', 'Định mệnh đắng cay', 'Tình thơ'...
le-uyen-nhi-2-1375320286_600x0.jpg
 
le-uyen-nhi-3-1375320286_600x0.jpg
Những năm 2005, 2006 Lê Uyên Nhy là bạn song ca ăn ý của Quang Vinh trên sân khấu ca nhạc. Sau khi phát hành album vol.4 'Nhy' vào năm 2007, nữ ca sĩ có thời gian tạm xa làng giải trí, sang Đức du học.
le-uyen-nhi-4-1375320286_600x0.jpg
 
le-uyen-nhi-5-1375320286_600x0.jpg
Sau đó, cô trở lại với đam mê ca hát, làm một ca sĩ tự do và sang Mỹ định cư. Ngoài việc học và kinh doanh, vào cuối tuần, Lê Uyên Nhy thường chạy show biểu diễn ở nhiều tiểu bang của xứ cờ hoa.
le-uyen-nhi-6-1375320286_600x0.jpg
 
le-uyen-nhi-7-1375320287_600x0.jpg
Nhân  bây giờ là mấy giờ  dịp về nước thăm gia đình và thu âm ca khúc mới cho album sắp phát hành, Lê Uyên Nhy được mời làm mẫu ảnh.
le-uyen-nhi-8-1375320287_600x0.jpg
 
le-uyen-nhi-9-1375320287_600x0.jpg
Ở tuổi 32, nữ ca sĩ không theo đuổi phong cách nóng bỏng, táo bạo mà trở nên đằm thắm, giản dị.
le-uyen-nhi-10-1375320287_600x0.jpg
Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Anh Trần, stylist Aaron Kwok và Nguyễn Vũ hỗ trợ thực hiện.

 Hương Giang 
 Ảnh:   Alex Cui 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  lich am duong  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Tôi đứng dậy và ra khỏi giường, kéo dài và ngáp. Tôi đi vào phòng tắm và đánh răng. Tôi luôn luôn đánh răng của tôi khi tôi thức dậy, ngay cả khi nó chỉ là một giấc ngủ ngắn. Tôi ghét những chân trước bẩn trong miệng của tôi.

Tôi làm theo cách của tôi để James-hay tôi nên nói chúng tôi phòng ngủ và thay đổi. Tôi ném vào một chiếc áo sơ mi mồ hôi lớn đến tất cả các cách để đầu gối của tôi và một số quần lót, và làm theo cách của tôi xuống phòng khách.

Tôi ngồi xuống ghế và thở dài, kéo ra điện thoại của tôi. Tôi quyết định văn bản Lexi các chi tiết cho chuyến đi cắm trại, mà James đã đầy trong tôi trên trên xe của chúng tôi đến thư viện.

Hey LEXI. CHUYẾN TRONG Tháng Bảy 8 tại CƠ SỞ cắm trại tươi PINE. Nếu bạn muốn đi chung xe với Mỹ ĐÓ LÀ COOL.

Tôi đợi một vài phút và sau đó đã phản ứng của tôi.

Âm thanh tuyệt vời, TOMMY ĐỒNG Ý. NHƯNG CHÚNG TÔI SẼ ĐƯỢC DÙNG THANKS CAR CHÚNG TA Dù sao.

&Quot;Ai là bạn nhắn tin?" James hỏi từ phía sau tôi, cười như tôi hét lên và bỏ điện thoại. Ông nhảy trên mặt sau của ghế và ngồi xuống cạnh tôi.

&Quot;Đừng làm điều đó!" Tôi gầm gừ.

&Quot;Một người nào đó là nhận được mạnh mẽ. Ooh, chỉ huy Cassy. Đó có thể là rất sexy bạn biết.&Quot;

Tôi trợn tròn mắt và James mỉm cười với tôi.

&Quot;Lexi và Tommy đang đến cắm trại với chúng tôi về thứ tám.&Quot; Cuối cùng tôi nói. James mỉm cười.

&Quot;Tốt, hai người cần phải dành nhiều thời gian với nhau. Bạn hầu như không bao giờ có được đêm của một cô gái ...&Quot; Tôi mỉm cười, nhưng bị gián đoạn bởi James một lần nữa. &Quot;Tôi đang chết đói! Phép ăn.&Quot;

Tôi thề anh như một năm năm tuổi đôi khi.

Ông trên điện thoại khá nhanh. &Quot;Hi, yeah, tôi muốn một bánh pizza pepperoni xin vui lòng ... Vâng, James Hiệu trưởng, um 121 Glen Street. Được rồi cảm ơn.&Quot; Ông treo lên và đến gần tôi.

&Quot;Về nhận được thay đổi.&Quot;

"Bạn đi được thay đổi.&Quot; Tôi bị mắc kẹt lưỡi của tôi với anh.

&Quot;Ta sẽ cắn lưỡi mà ra nếu bạn dính vào nó ở tôi một lần nữa.&Quot;

Tôi mỉm cười và ngồi dậy. &Quot;Tại sao tôi phải để thay đổi?" Tôi bĩu môi. James nhướng mày.

&Quot;Xin chào! Bạn đang có một nửa trần truồng và  lich doi am duong  một anh chàng bánh pizza được đến hơn.&Quot;

"Anh ấy không đến trên anh ta cung cấp một chiếc bánh. Anh ấy sẽ ở ngưỡng cửa tổng cộng là ba mươi giây.&Quot;

"Và đó sẽ là ba mươi giây quá nhiều nếu nhìn thấy cơ thể của bạn. Go thay đổi.&Quot;

Tôi thở dài và gật đầu, đi bộ trở lại phòng ngủ của chúng tôi và ném trên một số quần jeans skinny. Tôi không bận tâm thay đổi áo sơ mi, nó đã được bảo hiểm đầy đủ.

Chúng tôi ngồi khoảng mười phút trước khi chuông cửa reo. James đứng dậy để có được nó, và chắc chắn đủ đó là một cô gái. Cô đã eying anh như điên, và tôi có thể đổ lỗi cho cô ấy? Ý tôi là James là nóng. Miễn là ông không nhìn vào cô ấy tôi là tốt.

&Quot;Tôi thích các món ăn.&Quot; James vừa nói vừa mở hộp ra và nhìn chằm chằm cắt các lát. Tôi cười và anh ta đưa cho tôi một tấm giấy với slice của tôi trên nó.

Sau khi tôi hoàn thành một phần và ông đã được thực hiện với hai, tôi làm sạch các tấm và ông đặt hộp trong tủ lạnh. Sau đó, ông đến và nắm lấy ass của tôi một cách nhẹ nhàng.

&Quot;Chúng ta hãy có một số thú vị.&Quot; Anh thì thầm vào tai con bò cái của tôi mở ra tôi về phía trước. Tôi mỉm cười và đỏ mặt, nhưng anh dừng lại ngay trong phòng khách.

&Quot;Hãy tất cả mọi thứ ra và sau đó quỳ xuống dưới chân bàn uống cà phê.&Quot;

"Vâng thưa ngài.&Quot; Tôi kéo chiếc áo mồ hôi lớn ra, cố gắng không để bị mắc kẹt trong đó. Sau đó, tôi trượt quần jean và quần lót của tôi ra, cho họ rơi. Tôi quỳ xuống dưới chân bàn uống cà phê.

&Quot;Không  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net  không, theo cách khác. Đối mặt bàn.&Quot;

"Oh. Được rồi thưa ngài.&Quot; Tôi nói và quay xung quanh, bụng phẳng của tôi ép vào mặt sau của bảng.

&Quot;Tốt. Bây giờ cúi xuống nó và cho tôi thấy rằng ass vui tươi đẹp.&Quot; Ông mỉm cười và tôi cúi xuống bàn, bụng của tôi ép lên kính. Tôi nghe nói quỳ xuống phía sau tôi và anh bắt đầu cọ xát mông má của tôi.

Ông bắt đầu bởi khoảng xoa bóp chúng và sau đó anh trượt một ngón tay vào tôi thở hổn hển tại xâm nhập khi anh từ từ bắt đầu đẩy một ngón tay của mình ra. Vâng bây giờ tôi biết tôi sẽ bị ướt.

Ông kéo ngón tay của tôi và sau đó tôi cảm thấy phải tóc của mình bằng cách lỗ đít của tôi. Tôi căng lên, nhưng sau đó cảm thấy lưỡi búng về những nếp gấp của âm hộ của tôi và tôi thư giãn. Cảm ơn thần ông không liếm mông của tôi!

Lưỡi của ông đã đi vào và ra ngoài và xung quanh âm hộ của tôi, và thỉnh thoảng ông sẽ chăn thả âm vật của tôi, trong đó có dịp tôi sẽ rên to. Ông kéo trở lại.

&Quot;Bạn món ăn đó rất ngon. Tôi cần phải ghi nhớ hương vị này.&Quot;

Tôi cảm thấy như muốn khóc. Tôi đã hoàn toàn quên về những điều quân đội, về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét