Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam 1

Tôi có không.

 

Sau khi tất cả mọi thứ mà cô đưa chúng tôi qua, tôi đã xem thường tất cả mọi thứ liên quan tới quốc gia đó từ bao giờ. Tôi biết, tôi đã được trẻ con, nhưng có cảm giác như đất nước này đã đánh cắp mẹ tôi. Bất cứ điều gì liên quan đến Vương quốc Anh đã có trong danh sách đen của tôi.

 

Cảm giác chói của tôi, Sonya liếc nhìn tôi một giây, cô nhún vai và tiếp tục đọc tạp chí của mình. Tôi trợn tròn mắt và giữ lật mỏ.

 

"Anh ấy rất đẹp trai! Tôi hoàn toàn sẽ làm cho anh ta!" Cô nói với giọng nói the thé cao của mình. Tôi nhìn người cô ấy đang nói về và có một bức hình của ông hoàng của Vương quốc Anh với bạn gái của mình. Tôi biết ông là hoàng tử vì tiêu đề bài viết của què, "hoàng gia chia tay '. Xin vui lòng.

 

Như tôi đã nói, tôi ít khi quan tâm đến bất cứ điều gì Anh.

 

Ông không phải là đẹp trai nào. Dường như anh ... Anh. Tôi thậm chí không biết tên của mình. Vâng ... Đó là không đúng sự thật. Tôi biết rằng anh là Scott Alexander Thứ hai, Người thừa kế vương miện hoàng gia. Tôi rất thích đọc về người anh trai Mark đẹp trai của mình. Mẹ tôi sẽ luôn luôn trêu chọc tôi rằng chúng tôi sẽ thực hiện một vài thực sự nóng. Tôi đã từng đỏ mặt mỗi khi cô đề cập đến nó.

 

Tôi lắc đầu. Nếu như có thể xảy ra ...

 

Đó là ba năm trước đây. Bây giờ, tôi đã cấm bản thân mình để đọc bất cứ điều gì liên quan đến Vương quốc Anh. "Có vẻ như anh vẫn còn độc thân lần nữa" tôi nói trêu chọc.

 

"Tôi có biết! Đó Elaine là một tổng chó cái, tôi rất vui vì cuối cùng họ đã chia tay." Tôi liếc nhìn xung quanh hoàn toàn bối rối khối lượng của giọng nói sân cao của mình.

 

"Chúng tôi hoàn toàn nên đến mẹ của bạn, Emi!" Cô thậm chí còn nhảy một cách hào hứng.

 

Hít, tôi đóng cửa tạp chí của tôi, "không trong một triệu năm, Sonya." Cô đảo mắt.

 

"Vì vậy, bạn đã sẵn sàng?" Tôi hỏi vui mừng như tôi xoa tay tôi lại với nhau. Chúng tôi sẽ đi gặp một nhà thiết kế cho váy cưới của tôi. Kể từ khi tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì mà tôi thích trên của riêng tôi, cha tôi đã quyết định thuê anh chàng người Ý này, người được cho là một người đàn ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang, để làm cho tôi ước mơ của tôi trang phục. Tôi rõ ràng là không biết ông là ai, nhưng khi Sonya nghe tên của mình, cô không thể tin vào may mắn của mình. Đó là những từ ngữ chính xác của mình.

 

Tôi đã được nhiều hơn bất cứ điều gì artsy. Tôi yêu thích nhiếp ảnh, bản vẽ và nấu ăn.

 

Sự kết hợp kỳ lạ, phải không?

 

Bà ngoại của tôi đã dạy tôi thích các món ăn. Tôi thích nấu ăn cùng một cách mà tôi thích ăn nó. Tôi may mắn được, mặc dù. Tôi luôn luôn có thể ăn như một chàng trai và không đạt được một pound. Nó đến từ bên mẹ tôi, tôi đoán. Cô ấy là cô gái nhỏ nhắn. Tôi đã thừa hưởng được gầy nhưng tôi vẫn còn có loại của cơ thể cô gái Latin. Tôi không phải là bất cứ nơi nào gần Sonya, mặc dù. Tôi là trung bình, với một số đường cong nhỏ.

 

Nhìn vào tôi xin lỗi, Sonya lắc đầu lo lắng, "II không thể đi ngày hôm nay, Emi ... Tôi có điều này để làm ..." Cô bắt đầu đến thẳng trang phục của cô tìm kiếm ở khắp mọi nơi nhưng tôi, "và tôi không thể hủy bỏ nó."

 

"Sonya Chúng tôi phải đáp ứng điều này" Tôi di chuyển bàn tay của tôi trên không khí để lời nói của tôi có thể có tác động nhiều hơn, kể từ khi tôi không có ý kiến ​​của người anh, "anh chàng Ý!"

 

"Bạn biết rằng đây là ngày hôm nay. Và điều quan trọng đối với tôi" tôi nói, cố gắng làm cho cô ấy cảm thấy tội lỗi.

 

Sonya liếc nhìn tôi một giây trước khi cô lắc đầu, "Tôi xin lỗi. Tôi không thể." Mẹ trả tiền cho các tạp chí và cô lăn nó giữa hai bàn tay. "Tôi phải đi ngay bây giờ, cho tôi biết làm thế nào nó sau, ok? Tôi sẽ đưa bạn ra ngoài tối nay để xin lỗi bữa tối."

 

Cau có, tôi trợn tròn mắt. "Tôi có thể không. Sam đã chọn tôi và chúng tôi sẽ để một số loại bên, hoặc một cái gì đó."

 

"HUH," Cô gắt gỏng. Cái gì vậy? Tôi nghiêng đầu nhìn cô.

 

Trước khi tôi có thể nhận ra cảm xúc trên mắt, cô quay đi. "Tôi cũng phải đi, ok? Tôi sẽ gặp cậu sau, sau đó." Cô vẫy tay và đi về phía bãi đậu xe để có được chiếc xe của mình từ các bãi.

 

Ugh. Sonya điển hình.

 

Tôi đã chờ đợi cô cho cuối cùng nửa giờ cho đến khi cô hoàn thành bất cứ điều gì cô phải làm tại các SPA trước mặt tôi. Cô ấy là bạn tốt nhất của tôi, nhưng đôi khi, như ngày hôm nay, tôi tự hỏi làm thế nào tôi đưa lên với cô. Chúng tôi rất khác nhau.

 

Cô có thể ngủ với bất kỳ chàng trai không có vấn đề gì. Nếu cô ấy thích một cái gì đó, cô ấy chắc chắn để có được nó. Cô cũng thoải mái hơn tôi và chắc chắn để luôn luôn có một thời gian.

 

Tôi rất nhút nhát và dè dặt hơn so với cô. Bạn trai duy nhất của tôi đã được Sam và chúng tôi đã hẹn hò trong hai năm qua.

 

Sam là một nha sĩ trên Beverly Hills-A tốt nhất. Mọi người sẽ lên lịch các cuộc hẹn với anh ta một tháng trước. Ông là tốt. Tôi nghĩ thực tế là anh ấy thực sự đẹp trai giúp, và ông chắc chắn biết cách đối xử với một người phụ nữ. Tôi không quan tâm, mặc dù. Tôi biết chúng tôi đã ở bên nhau và nếu anh ta tán tỉnh với người khác nó có nghĩa là không có gì, anh chỉ đơn giản là cố gắng để được hài hước và hấp dẫn, tôi đoán.

Tôi mở cửa như thận trọng như tôi có thể. Cảm ơn Chúa cánh cửa mới và không thực hiện bất kỳ âm thanh nào cả. Tôi nhón chân xung quanh phòng khách trống rỗng và tìm kiếm một nơi để rời khỏi túi của tôi mà không được chú ý.



Nhà bếp nên làm, tôi đoán. Với tất cả các túi trong phòng, tôi cau mày trước cách dễ dàng này đã. Hoặc là tôi thực sự đã có những kỹ năng ninja hoặc Sam đã hoàn toàn bị phân tâm. Ý tôi là, nghiêm túc, nơi đã được ông?



Tôi rón rén vào phòng ngủ của chúng tôi khi tôi nghe một số tiếng ồn ... Và đóng băng khi tôi nhận ra những loại tiếng ồn họ. Nhịp tim của tôi tăng lên và một làn sóng sốc đến với tôi. Tôi đứng tại chỗ hoàn toàn vẫn còn. Khi tôi nghe ông rên rỉ, trái tim tôi vỡ thành hàng triệu mảnh.



Nhưng sau đó tôi nghe thấy tiếng rên rỉ, "Sonya."





________________________________________________________

Này các cậu! đây là câu chuyện mới của tôi!

Cho tôi biết những gì bạn nghĩ!!

Tôi sẽ là một nhà văn tự đề cao trên này .... Vì vậy các phiếu bầu nhiều hơn và ý kiến ​​tôi nhận được, tôi nhanh hơn gửi một mới một kẻ :)

Tôi không chắc chắn những người có thể là hoàng tử, nó phải được người Anh kể từ khi tôi hoàn toàn bị ám ảnh với Anh :) soo ... Giúp tôi về điều đó một ...

Gabs

Chúng tôi thực sự gặp vì Sonya. Cô đặt chúng lên trên một ngày mù. Tôi nhớ rất đặc trưng mà tôi cứ phàn nàn về toàn bộ sự việc, nhưng khi anh nhìn thấy trên nóng bỏng của Sam, tôi ngậm miệng lại và tiếp tục với nó.

 

Tôi là một bỏ đi lần đầu tiên tôi đặt mắt của tôi về anh ta. Bên cạnh Sam là đẹp trai, ông là khá hấp dẫn. Vai rộng và lộn xộn tối mái tóc nâu, cùng với cái nhìn tự mãn của ông là hoàn toàn turn-on.

 

Ông là người đối diện của tôi. Ông đã thực sự cởi mở và không có vấn đề điều trị một cô gái nhút nhát như bản thân mình như một nàng công chúa. Hai năm qua đã được tuyệt vời. Nó vẫn làm tôi ngạc nhiên khi ông đề nghị tôi. Ông là cách ra khỏi giải đấu của tôi ... Thực tế là anh ấy muốn kết hôn với ME vẫn thổi tâm trí của tôi.

 

Tôi thực sự biết ơn cho người mù ngày Sonya. Cô, mặt khác, chưa bao giờ có bạn trai ổn định. Cô và tắt với một số anh chàng ngẫu nhiên. Như ngày hôm nay, tôi chắc chắn rằng Sonya được gặp chàng trai bí ẩn của mình. Họ đã được hooking lên trong hai tháng vừa qua và mẹ vẫn chưa giới thiệu tôi với anh ấy, tôi nghĩ chua chát. Không những gì chị đã làm, nhưng đôi khi chúng ta có ngày đôi và họ đang vui vẻ. Mặc dù ngày của cô luôn luôn là một chàng trai khác nhau.

 

Thở dài, tôi đạt cho iPhone của tôi và gọi cha tôi. Tôi hủy bỏ toàn bộ điều kể từ khi tôi không ở trong tâm trạng nữa. Tôi nên nói với Anna đến với tôi, tôi chắc rằng cô ấy sẽ thực sự thưởng thức nó, kể từ khi cô là một trong những người đã lập toàn bộ điều lên. Cô ấy là một biểu tượng ngành công nghiệp thời trang, cô và Sonya đã luôn luôn được miêu tả trên tạp chí. Giống như tất cả các thời gian.

 

Tôi đã không như thế. Tôi đã đặt nhiều trở lại khi nó đến quần áo. Như ngay bây giờ. Mặc dù tôi đã gặp gỡ với một người Ý bất cứ điều gì tôi đã có trên quần jeans skinny đen tối của tôi và một đầu teal xù. Phụ kiện duy nhất của tôi là hoop bông tai vàng của tôi và vòng cổ màu ngọc lam của tôi. Đôi giày của tôi là căn hộ màu trắng và áo len màu trắng. Tôi chưa bao giờ đã mặc một chiếc váy da và tôi không bao giờ có ý định.

 

Trên thực tế, tôi ít khi mặc váy, tôi đoán đó là lý do tại sao lựa chọn một chiếc váy cưới đã được chuyển ra được thực sự khó khăn đối với tôi.

 

Bất cứ điều gì.

 

Tôi sẽ đi trung tâm thành phố và lướt qua các cửa hàng trang trí. Món quà cưới của cha tôi là một căn hộ với một cái nhìn bãi biển tuyệt vời trên những ngọn đồi. Chúng tôi có các phím tuần trước, vì vậy tôi đã quá phấn khích để bắt đầu trang trí nó. Ông biết rằng đó là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi, vì vậy ông đã không có bất kỳ đồ nội thất ở tất cả.

 

Tôi đã dành ba giờ tiếp theo đi bộ xung quanh các cửa hàng mua loại khác nhau của sự vật. Tôi dừng lại ở Bath & Beyond để mua một đôi mới của vải cotton Ai Cập, kể từ khi chúng tôi đã đi ra ngoài mua sắm đồ nội thất ngày hôm qua và chúng tôi đã mua một chiếc giường và bàn ăn với những chiếc ghế bổ sung.

 

Tôi đã chọn những sô cô la đen. Tôi đỏ mặt khi tôi nhớ ra rằng hôm qua, Sam thì thầm vào tai tôi quyến rũ, "Tôi không thể chờ đợi để Christen giường của chúng tôi." Nó đã đưa tôi một thời gian để trở nên thân thiết với anh ta, tôi thực sự muốn đợi cho đến khi tôi đã kết hôn. Nhưng vào đêm ông đề xuất, mọi thứ có một chút nóng lên và chúng tôi đã kết thúc ngủ với nhau.

 

Tôi lắc đầu mỉm cười khi tôi đặt các tấm vào giỏ hàng khi tôi nhớ rằng tôi đã làm cho anh ta thỏa thuận, mà bốn tháng trước khi đám cưới của chúng tôi sẽ không làm điều đó nữa. Tôi thực sự muốn đêm tân hôn của chúng tôi là đặc biệt. Hãy gọi cho tôi cũ thời, tôi không quan tâm.

 

Tôi đã nhận được bản thân mình một bộ tuyệt vời của đồ lót cho đêm đó. Sonya đã giúp tôi chọn nó từ danh mục của Victoria Secrets. Má tôi đã tăng nóng chỉ nghĩ về ren gợi cảm.

 

Tôi đã kiểm tra đồng hồ điện thoại của tôi để xem nếu tôi có thời gian để lại tất cả túi mua hàng của tôi tại căn hộ. Tôi đã có hai giờ trước khi ngày của tôi với Sam.

 

Tôi có thể làm cho nó, tôi nghĩ. Nó không giống như tôi mất hơn ba mươi phút để thay đổi và làm trang điểm của tôi, chỉ cần cho một người bạn đơn giản của nhận được với nhau. Vì vậy, tôi có trong Audi màu đen của tôi và lái xe ở đó.

 

Khi tôi đến gần tòa nhà, tôi nhận thấy rằng xe hơi của Sam đã được đậu trên chỗ đậu xe của chúng tôi. "Lạ thật," Tôi nghĩ lớn tiếng. Tôi chỉ đơn giản là nhún vai và bước đến cửa của chúng tôi, chào hỏi người gác cửa, người như ông nhận thấy tôi, có đôi mắt to như cái đĩa. Đó là quái đản.

 

Đứng trong thang máy, tôi nghĩ về những gì Sam có thể làm ở vị trí của chúng tôi. Có lẽ, ông đang lên kế hoạch một bữa ăn tối bí mật cho tôi và đó là lý do tại sao người gác cửa là một chút ngạc nhiên khi thấy tôi sớm ... Vâng ... Có lẽ đó là nó.

 

Như cánh cửa của thang máy mở ra, tôi do dự để tiếp tục đi. Ý tôi là, tôi không muốn làm hỏng sự ngạc nhiên của tôi. Nhưng sau đó tải nặng của túi mua sắm của tôi làm cho tôi xem xét lại về việc đi in Nhún vai, tôi quyết định rằng tôi nên có lẽ chỉ để lại những điều đó mà không được lắng nghe.

Cưới Hỏi Việt Nam: Trang thông tin về xu hướng Chụp ảnh cưới đẹp, Nhà hàng tiệc cưới, Áo cưới đẹp, Trang điểm cô dâu và tóc cô dâu Uy tín tại Việt Nam


Gợi Ý Một Số Kiểu Hộp Quà Cưới
 
Hình thức của món quà cưới sẽ góp phần làm quà tặng thêm ý nghĩa và ấn tượng hơn với khách mời. Sau đây là một số mẫu hộp quà phổ biến thường được sử dụng trong ngày cưới.


10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tại TP. HCM
 
Cuoihoivietnam.Com sẽ gợi ý cho bạn 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn. Tuy đây là các địa điểm quen thuộc, nhưng nếu bạn chọn được nhiếp ảnh gia sáng tạo, bộ ảnh của bạn vẫn trở nên sáng tạo, đẹp mắt.


Bí Quyết Chọn Phụ Kiện Cô Dâu
 
Cùng với áo cưới, các loại phụ kiện sẽ khiến cho cô dâu thêm nổi bật trong ngày cưới, Tuy nhiên,mỗi loại phụ kiện sẽ có nhiều cách phối khác nhau tùy vào màu sắc, mà đặc biệt là vóc dáng của cô dâu.


6 Kiểu Ảnh Cần Có Khi Chụp Ảnh Cưới Phóng Sự
 
Có rất nhiều cách để thực hiện một album ảnh cưới phóng sự đúng điệu. Sau đây là 6 kiểu ảnh cần có khi đã quyết định lựa chọn ảnh cưới phóng sự cho ngày vui của mình.


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới CLARIS PALACE, quận Thủ Đức
 
Nhà hàng tiệc cưới Claris Palace ở Thủ Đức có 7 sảnh tiệc cưới xa hoa bậc nhất tại thủ đức là địa điểm lý tưởng hạnh phúc cho ngày trọng đại của bạn.


Nơ Bướm Cho Chú Rể
 
Nơ bướm có thể được kết hợp với nhiều kiểu vest và không quá “kén” màu sắc như cà-vạt, khiến chú rể khá thoải mái khi kết hợp nơ bướm với trang phục cưới


Quà Tặng Đám Cưới Ngon Miệng
 
Nếu không muốn món quà cưới của mình bị lãng quên trên kệ hoặc trong nhà kho, hãy tặng cho khách mời đám cưới một món quà có thể ăn được!


Wedding Film, Quay Phim Ngắn Trong Ngày Cưới
 
Wedding film đang được mọi người biết đến với thể loại phim ngắn trong ngày cưới. Ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới.


Trang Điểm Cô Dâu Nổi Bật Với Màu Môi Đậm
 
Trang điểm màu môi đậm là sắc màu được các chuyên gia trang điểm đánh giá sẽ trở thành trao lưu trong mùa cưới năm nay.


Tóc Tết Búi Đẹp Thanh Lịch Và Quyến Rũ Cho Cô Dâu
 
Phong cách tóc búi kết hợp với tóc tết trong những bộ sư tập tóc cưới gần đây thì tóc tết đã được sử dụng rộng rãi như điểm nhấn không thể thiếu cho một cô dâu hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp rất thanh ...


Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại Sài Gòn
 
Tiệc cưới ngoài trời đang dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích, không gian rộng rãi, thoáng mát, tự nhiên và đặc biệt là thoát khỏi cảm giác gò bó bởi bốn bức tường.


Nhẫn Đính Hôn Kiểu Cổ Điển
 
Các kiểu nhẫn đính hôn dù thay đổi, phá cách hay độc đáo thì vẫn luôn có những cô dâu yêu các thiết kế nhẫn cổ điển. Những kiểu dáng đơn giản, mặt nhẫn chỉ đính duy nhất một viên kim cương tròn, hay kim cương hình vuông góc cạnh ...


10 Bức Ảnh Cưới Đẹp Nhất 2013
 
10 Bức Ảnh Cưới Đẹp Nhất 2013 được cuoihoivietnam.Com chọn lọc ra dựa trên lượt xem, sự quan tâm nhiều từ bạn đọc của website cuoihoivietnam.Com


3 Màu Hoa Cưới Được Ưa Chuộng Nhất
 
Gam màu đỏ, hồng và tím được sử dụng nhiều nhất trong những bó hoa cầm tay dành cho cô dâu Việt Nam.


Phụ Kiện Ren Cho Tóc Cưới
 
Sử dụng chính họa tiết ren trên phụ kiện để làm duyên mái tóc cưới sẽ là gợi ý hay để cô dâu trở nên đặc biệt, "không đụng hàng"





 
 
 
2
 
 
 
 
 
 
 





Trang Chủ
Chuẩn Bị Cưới



BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •

"Oh vì vậy tôi sẽ ẩn từ cha mẹ của bạn và phương tiện truyền thông như một số loại tình nhân? Tôi muốn đi ra ngoài ăn tối và bất cứ nơi nào nó dẫn biết rằng nếu tôi có một khoảnh khắc thân mật nó ít nhất sẽ được tư nhân.Thu xe cuoiĐiều đó sẽ không bao giờ xảy ra với bạn. "

"Vì vậy, bạn sẽ giữ cho tôi trách nhiệm George bây giờ? Tôi không phải là siêu nhân và bạn là người đã muốn giữ kín mọi chuyện. "

"Chỉ vì gia đình của bạn sẽ không bao giờ chấp nhận tôi như tôi và bạn biết điều đó. Cha của bạn sẽ chỉ cung cấp cho bạn nhiều đau buồn và mẹ của bạn sẽ sa thải tôi. Và tôi chỉ giữ bạn chịu trách nhiệm về đêm qua và có bạn làm tổn thương tôi. "

Giọng cô run run và đầu Dane gãy xung quanh lại nhìn cô. Đôi mắt cô đờ đẫn. "Bạn nói tôi là một sai lầm. Bạn đã cho tôi một câu chuyện cổ tích thời điểm và tôi đã biết tất cả là bạn sẽ cảm thấy nhàm chán nhưng tôi không mong đợi bạn để được như vậy-"

Mắt Dane mềm như chải ngón tay trên má cô. "Tôi không có ý đó. Nếu tôi có thể mang nó trở lại tôi sẽ. "

"Bạn đặt nó lên đó, và đó là ở đây bây giờ." Berkley cho biết cách khai thác các bên của đầu ngón tay trỏ của mình.

Dane nhích trên ghế ngồi bên cạnh cô. "Tôi xin lỗi. Bây giờ có tha thứ cho tôi nhưng tôirấtxin lỗi. Anh đã hứa là tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn và bây giờ tôi có. Nó chỉ là tôi đã không mong đợi để về nhà và thấy bạn mình với một số chàng trai và cách anh ấy nhìn bạn chỉ pissed tôi ra. "

"Blake là một tán tỉnh Dane vô vọng. Đó là không có gì. "

"Có thể,nhưng một trong hai cách trên tôi đã phản ứng và tôi muốn bạn biết lý do tại sao."

Berkley quay sang đối mặt với anh và đi khắp chân của mình bên dưới cô. "Dane bạn không cần phải nói về nó nếu bạn không muốn."

"Không, tôi nợ anh một lời giải thích." Ông rũ phía trước nghỉ ngơi cẳng tay trên đùi của mình và phù hợp với tầm tay của mình vào tay đối diện trong khi nhìn chằm chằm xuống sàn nhà. "Và tôimuốnbạn biết tất cả mọi thứ." Dane liếc nhìn khắp phòng tại Ethan đã chìm vào giấc ngủ với vết cắn cuối cùng của brownie mình squished trong tay rồi lại nhìn xuống sàn.

"Chúng tôi gặp nhau năm cuối tại trường đại học và tôi đưa cô về nhà để gặp gia đình của tôi. Cô đã yêulối sống của tôi, tôinghĩnhiều hơn tôibây giờ mà tôi nhìn lại nó. Chúng tôi tất cả các ngày qua năm đại học của mình và cuối cùng đã kết hôn ngay sau khi cô tốt nghiệp. Đó là quá sớm cho cô ấy. Tôi đã tốt nghiệp ba năm trước của cô. Tôi đã được làm việc cho cha và đã thiết lập bản thân mình như tương lai của công ty. Tôi đã làm việc rất nhiều giờ. Cô ấy tỏ ra không để tâm quá nhiều. Tôi đã cống hiến hết mình, cô yêu cầu. Bạn bè của cô đều bắt đầu gia đình của họ và cô muốn có một em bé quá. Tôi không nghĩ đó là một ý tưởng tốt cho chúng tôi bởi vì tôi đã làm việc rất nhiều nhưng bạn bè của cô đã được ràng buộc với những đứa trẻ của họ không đi ra ngoài với cô ấy nữa và cô cảm thấy trên diễn ra vào ngày chơi lý do rõ ràng. Như với mọi thứ khác, tôi đã cho cô những gì cô muốn. Đó là tất cả tốt trong một thời gian nhưng mới mặc ra với Ethan giống như mọi thứ khác. Cô ấy không bỏ qua anh ta hay bất cứ điều gì nó chỉ là cô đã trở thành không hài lòng với cuộc sống của mình một lần nữa và cô bực bội tôi vì không đây đủ. Cô bắt đầu giảm Ethan ra vào tối thứ sáu với cha mẹ mình. Tôi không biết người cô ấy với nhưng cô thường về nhà lúc bốn trong buổi sáng lãng phí. Tôi đã đến nơi tôi sẽ chỉ ở lại trên thuyền của tôi về đêm bên cô. Tôi không muốn biết những gì thời gian trở về nhà hoặc nếu cô ấy trở về nhà ở tất cả. Ethan còn quá trẻ để biết bất cứ điều gì mặc dù ông thường khóc khi chúng ta tranh luận.

Khối lượng công việc của tôi đã được chất đống và gia đình của tôi đã đổ vỡ. Mỗi ngày là số mới và đôi khi một cũ chỉ vì lợi ích của lập luận. Ethan là khốn khổ với tôi xung quanh vì vậy tôi đã không luôn luôn trở về nhà. Tôi đã không phải với bất cứ ai. Tôi chỉ không muốn trở về nhà với cô ấy. Tôi ở lại trên thuyền của tôi mọi cơ hội tôi đã có cho đến một ngày tôi trở về nhà và thấy cô nhìn vào hình ảnh đám cưới của chúng tôi và khóc. Tôi nói với cô ấy chúng tôi sẽ ổn thôi. Tôi sẽ đi với mình để tư vấn nếu đó là những gì cô ấy muốn và tôi sẽ bắt đầu trở về nhà mỗi ngày là cách nó nên được. Cô ấy chỉ nhìn tôi với một nụ cười buồn mà tôi sẽ không hiểu cho đến khisau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét