Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

20+ Mẫu Hoa Trang Trí Bàn Tiệc Cưới Đẹp và Lộng Lẫy - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

20+ Mẫu Hoa Trang Trí Bàn Tiệc Cưới Đẹp và Lộng Lẫy Các bình hoa cao với thiết kế hoành tráng, cầu kỳ ngày càng được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng vì chúng mang đến vẻ đẹp ấn tượng. Khi tổ chức các đám cưới lớn, với bàn tiệc rộng, cô dâu chú rể thường yêu thích chọn các thiết kế hoa hoành tráng, tương xứng với kích thước bàn. Hiện nay, ngày càng nhiều đôi uyên ương chú trọng tới việc trang trí bàn tiệc, vì đây là nơi khách mời sẽ ngồi trong suốt đám cưới và để tâm ngắm nhìn, lưu lại ấn tượng đẹp. Mỗi bàn tiệc đều cần có một bình hoa với kích thước tương xứng. Bàn tiệc tròn sẽ phù hợp với bình hoa cao, kết hợp cùng chân nến hay các dải pha lê rủ dài lấp lánh. Bàn tiệc dài lại trở nên đẹp hơn khi được trang trí với những thác hoa đổ, hoa treo cao hay những bình hoa tầm thấp. Cưới Hỏi Việt Nam mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 25 mẫu hoa bàn tiệc đẹp lộng lẫy: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) Ảnh: BelleMag - - - - - - - - -
Môi Dane đã giảm đi khỏi cô và trượt xuống cổ và vai cô khi anh trượt tay xuống bên mình để gửi sóng của nhiệt qua cô ấy và trong một chuyển động chất lỏng ông đã trở lại dưới mép váy giác mông của mình ngạc nhiên của mình khi ông nhấc cô lên kệ bếp. Hơi thở của cô quá giang trong lồng ngực và một nụ cười hài lòng ầm ầm ở phía sau cổ họng. Ông trượt ra khỏi áo sơ mi của mình và chụm lại với nhau như anh ném nó về phía chiếc ghế dài. Cậu quay lại đối mặt với Berkley và thấy cô cởi cúc quần của mình như tay cô trượt dây kéo xuống để lộ dây thắt lưng của Calvin mình. Cô bỏ cái nhìn của cô để xem "Little Dane 'đẩy vào vải và kéo dây thắt lưng ra khỏi da của mình trong thách thức của tất cả các hạn chế.
Miễn phí từ áo sơ mi của ông Dane đặt mắt của mình trở lại trên Berkley. Cô nhìn anh với rất nhiều dồn nén khát khao mà cậu không thể chịu được nữa. Ông nắm lấy chân của mình scooting của mình để cạnh của bộ đếm và khóa tay dưới má cô khi anh kéo cô về phía anh. Cô theo bản năng quấn chân mình quanh anh và anh đưa cô ấy về bên kia căn phòng. Cô đang hôn cổ và ngực của mình và một lúc anh tự hỏi nếu cô ấy thậm chí còn nhận thấy rằng ông đã mang cô qua khoảng cách nhỏ vào phòng ngủ. Ông tách bìa lại và đặt cô xuống tấm mát mẻ. Ông cho quần rơi xuống mắt cá chân của mình trước khi bò lên giường và hạ mình hôn cô ấy một lần nữa. Những ngón tay cô đã thêu dệt sensually vào mái tóc của mình khi anh trượt xuống theo chiều dài của cơ thể của mình. Ông chôn cất đầu lên theo đường viền của chiếc váy của cô và bắt đầu cuộc hành trình đẹp lên đùi cô. Ông đặt đôi môi của mình trên ren tinh tế và thổi một hơi thở nóng bỏng bên dưới vải trêu chọc cô. Anh mỉm cười châm biếm khi cô ngọ nguậy dưới chân anh. Ông chuyển lên phía trên vải và đặt một dấu vết của những nụ hôn nóng bỏng trên bụng. Hương vị quen thuộc của làn da của mình lái xe anh ta điên và anh mon men đến bên sợi mỏng ren vuốt ve hông. Anh trượt ngón tay của mình bên dưới và bắt đầu kéo nó cẩn thận chỉ vì nó đã phá vỡ hoàn toàn rơi ra khỏi làn da của mình.
"Chết tiệt." Anh cười khúc khích một chút bối rối nhưng cũng không đủ để giữ anh ta từ nhiệm vụ chính. Berkley cười khúc khích kéo váy lên để tỏ cho biết. "Tôi rất vui vì bạn đang cười." Ông cho biết nhìn lên nhìn cô với đôi mắt nuốt chửng cô.
Càng nhiều càng Dane muốn niềm vui của mình bằng mọi cách ông không thể cưỡng lại leo lên cơ thể của mình một lần nữa và dùng đôi môi dịu dàng ngọt ngào của cô con tin một lần nữa. Ông chạy lòng bàn tay của mình xuống từ vai xuống cánh tay cô và đặt tay quanh cổ anh. Với hai bàn tay chiếm ông đạt được giữa hai chân chụm ren tinh tế giữa các ngón tay của mình và với một nắm vững ông ném đồ lót rách trên vai của mình và quay trở lại cảm thấy cô lần đầu tiên. Cô ấm áp và sẵn sàng lên cong và mài chống lại tay của mình. Tay di chuyển xuống lưng và cô trượt ngón tay bên dưới dây thắt lưng của mình. Một cái gì đó về cô ấy chỉ đơn giản là đúng, gần như quen thuộc. Cô ấy là tất cả mọi thứ mà ông đã bị mất tích. Cơ Dane thắt chặt và do dự từ cảm ứng tinh tế của cô sau đó cô làm anh ngạc nhiên bằng cách xô đẩy đồ lót của mình xuống dưới hông của mình giải phóng anh từ vải đã được giữ lại anh từ cô ấy. Ông đã sẵn sàng và chờ đợi thời điểm này trong hơn một tháng. Ông hạ thấp cơ thể xuống trên đầu trang để cho cô cô xay chống lại ông. Ông không muốn cô ấy bị mất đà của mình và hy vọng cô đã không nhận ra rằng ông đã trở nên bị phân tâm bởi các ngăn kéo giường trống. Anh thở dài và trượt một chút gần với mép giường để kiểm tra trực quan cho những gì các ngón tay không thể tìm thấy. Ông đã không giữ bao cao su ở đây nhưng ông đã hy vọng rằng có thể ông đã giấu đi một vài trường hợp khẩn cấp. Anh đóng ngăn kéo với một tiếng rên đau ruột.
"Berkley, xin vui lòng cho tôi biết bạn đang uống thuốc hoặc có một trong những điều cấy ghép." Ông cho biết cảm thấy hoàn toàn bị đánh bại. Ý nghĩ của tắm nước lạnh là đau đớn. Cơ thể của ông đã đầy năng lực với mong muốn của ông và ông đã vượt quá điểm không trở lại.Ông chờ đợi trả lời của cô ấy và Berkley cứng ông biết những gì cô ấy sẽ nói. Vai đi khập khiễng và ông ta đã bỏ khuôn mặt của mình khi cô bế nó vào ngực mình.
"Thực sự, cảm ơn bạn Cybil. Tôi không biết phải nói gì. "Berkley mỉm cười cảm nhận một chút tình cảm từ Cybil.
"Berkley Tôi mắc nợ bạn. Ethan là hạnh phúc một lần nữa và đó là vì bạn. "
"Tôi sweepy Berky."
"Được rồi con yêu." Berkley nhìn Dane khi anh ta dài cho qua Dylan. Họ đã ném tất cả áo sơ mi của mình ra và cô ấy không thể không bị thôi miên bởi sự chuyển động uyển chuyển của mình khi ông xoắn xung quanh và bắt bóng trước khi quay đầu và chạy với nó. Rõ ràng anh đã ghi mộtxem ngày cướibàn thắng trên sân tưởng tượng của họ. "Bố đang chơi như vậy có lẽ trẻ Cybil sẽ cho phép chúng tôi rúc lên lầu."
"Tất nhiên, chỉ cần đưa anh ta đến Đan Mạch phòng cũ. Cách bạn có thể nằm xuống với anh ta nếu bạn thích điều đó ".
"Cảm ơn, Cybil."
...
Berkley cảm thấy võng giường bên cạnh cô và cuộn lên lưng của mình để tìm Dane mỉm cười với cô. "Mấy giờ rồi?" Cô ấy hỏi, nâng mình lên trên khuỷu tay cẩn thận không làm phiền Ethan người vẫn đang ngủ cuộn tròn bên cạnh cô.
"Đó là một chút sau bốn." Ông cho biết vẫn mỉm cười lớn một cách bất thường.
"Tại sao anh lại mỉm cười với tôi như vậy?"
"... Bởi vì, tôi biết lý do tại sao bạn rất mệt mỏi."
Berkley đỏ mặt. Dane cúi xuống và vuốt ve má cô. Anh thở dài một lúc. "Berkley, tôi nghĩ rằng-"
"Dane, bạn chưa sử dụng phía sau tôi. Bạn có thể di chuyển đến xe của bạn để chúng tôi có thể nhận ra? "Alana nói popping qua khung cửa và mỉm cười với họ.
"Chắc chắn, chúng tôi chỉ nhận được sẵn sàng để đi."
Alana trượt giảm trở lại xuống cầu thang. "Chúng ta sẽ nói sau." Dane nói bước xung quanh giường để múc Ethan lên trong vòng tay của mình.
Berkley không thể không tự hỏi những điều ông sắp nói. Cô nghĩ rằng hẹn hò của họ sẽ kéo dài hơn một ngày nhưng tâm trạng của ông đã trở nên nghiêm túc và bây giờ cô ấy không như vậy chắc chắn. Cô theo xuống cầu thang và tất nhiên Cybil đã đi theo họ ra xe để cô có thể cho Ethan 'Tạm biệt đường' một lần Dane đã vênh anh ta vào chỗ chiếc xe của mình. Berkley quan sát chuyển động cẩn thận của mình và mỉm cười. Dane đã đi một chặng đường dài tại làm chủ nghệ thuật manhandling Ethan mà không đánh thức anh. Cybil dường như hài lòng với anh ta quá như cô chờ đợi cho anh ta để di chuyển để cô có thể dựa vào và hôn lên trán nhỏ của mình. Cô kéo ra và đưa cho Berkley một cái ôm bất ngờ. Cô nói nhỏ vào tai cô. "Bạn tốt cho con trai của tôi."
Berkley nhìn lại Cybil với một vẻ mặt trống rỗng. Cô đã choáng váng bởi những lời nói của mình mà tham chiếu Dane ngoài Ethan.
Sự im lặng vụng về và Dane là bây giờ tò mò như những gì mẹ đã nói là gây biểu hiện chết lặng của Berkley.
"Cảm ơn rất nhiều cho bữa ăn trưa." Berkley cuối cùng đã đến giác quan của mình và đã đưa ra một trả lời.
Dane đạt hơn và ôm chầm lấy mẹ. "Anh yêu em mật ong. Đừng để cha của bạn có được để anh ta chưa bao giờ được tự hào hơn của bạn. "
"Tôi biết mẹ." Dane nói trước khi đóng cửa Berkley và đi bộ xung quanh để trượt trong chỗ ngồi của lái xe. Ông đã ném cánh tay của mình trên ghế và xoay như ông ủng hộ ra khỏi đường lái xe. Một lần trên đường ông vươn người qua giao diện điều khiển và nắm lấy tay Berkley tại của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét