Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Sắp Xếp Cupcake Cho Tiệc Cưới |

Sắp Xếp Cupcake Cho Tiệc Cưới Xu hướng chọn tháp bánh cupcake cho đám cưới nở rộ từ 2 - 3 năm trở lại đây. Khi mọi người đã quen với những chiếc bánh cưới truyền thống thì việc đưa cupcake vào tiệc sẽ khiến đám cưới của bạn mới lạ, đặc biệt hơn. Hơn thế, với mỗi chiếc cupcake, bạn có thể chọn nhiều loại mà không nhất thiết phải chọn một hương vị duy nhất như với bánh cưới truyền thống. Những mùi vị khác nhau chắc chắn sẽ phù hợp với từng sở thích của mỗi khách mời. Mỗi chiếc bánh nhỏ còn có thể làm quà tặng cảm ơn các vị khách, hay dễ dàng chia nhỏ mà không phải cắt như bánh nhiều tầng truyền thống. Khi chọn cupcake làm bánh cưới, các nhà tổ chức tiệc thường xếp chúng thành từng tháp cao, tương tự hình dáng chiếc bánh cưới quen thuộc. Màu sắc bánh tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của tiệc. Nếu cầu kỳ, các cô dâu chú rể có thể trang trí thêm những phụ kiện như tấm thiệp, ảnh cưới của đôi uyên ương lên mỗi chiếc bánh. Bạn có thể đặt nhiều màu bánh xen kẽ với nhau, hay chia tháp cupcake thành những tầng màu riêng biệt. Mời các đôi uyên ương cùng chiêm ngưỡng những tháp bánh cupcake, hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng khi chọn bánh cho ngày cưới:   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Ngôi sao - - - - - - - - -
Cô nhấp qua hộp gửi và kiểm tra phản ứng của mình.
~ ~ ~
Cảm ơn Thủ trưởng lên.Tôi đã có nó được bảo hiểm.
Tôi sẽ gặp anh vào buổi sáng.
D.
~ ~ ~
Dane đã đáp lại bằng vài từ và có vẻ hơi lạnh về phía cô. Berkley không thể không hả hê trong một vài giây. Cô đăng nhập anh ta ra và chuyển sang email của riêng mình.
Sau khi kiểm tra hộp thư của mình và tìm kiếm gì trong ý nghĩa của cô thoát ra và leo lên cầu thang. Cô có thể nghe Dane và Ethan trong phòng tắm. Đan Mạch đã bắt đầu tắm Ethan? Wow cô sắp có cuộc tấn công thứ ba của mình trong ngày.
Cô bước vào phòng tắm để khám phá Ethan ngồi trên quầy trong khi Dane tăng vọt tóc của mình với một chút gel tóc. Dane vừa từ phòng tắm và bốc mùi trên trời một lần nữa. Ông đã có trong võ sĩ của mình được tốt. Berkley đã không chắc chắn nếu cô ấy có thể mất nhiều hơn của ông diễu hành xung quanh trong một chiếc khăn mà sắp rơi từ hông của mình nạc.
"Thôi nào người đàn ông nhỏ. Đó là thời gian để ngủ. "Ethan nhảy vào vòng tay của mình và ném đôi chân của mình xung quanh eo cô. Dane cúi xuống hôn anh chúc ngủ ngon trước khi cho phép họ rời khỏi. Ethan trượt tay quanh cổ người Đan Mạch và tổ chức chặt. Berkley ngã về phía trước như Ethan tổ chức vào cả hai.
"Bố ơi đọc."
"Bố ơi là mệt mỏi. Ông có một ngày mai lớn. Đã không bỏ lỡ thời gian câu chuyện với tôi đêm qua? "Cô ấy nói kéo anh.
"Bạn không cần phải làm điều đó. Tôi có thể. "Đưa cho anh theo cô đến phòng của Ethan.
"Dane, trễ rồi và tôi đã không thành công bạn đủ hôm nay rồi."
"Thực sự, làm thế nào vậy?" Ông nói nằm xuống bên cạnh Ethan đối diện cô.
"Tôi ngủ cả buổi chiều để lại bạn để công việc của bạn và với Ethan. Sau đó, bạn nấu thịt hầm và tắm cho ông. Bây giờ là muộn và bạn sẽ đọc cho anh ta. "
"Không sao."
"Không, không phải."
"Tôi đảm bảo với bạn nó được."
"Không phải của tôi."
"Sau đó, ở lại với chúng ta trong khi chúng ta đọc." Anh mỉm cười.
"Cảm ơn." Cô mỉm cười và trượt xuống để quấn quít với Ethan.
"Không có gì." Anh ấy giảm xuống gối và tổ chức các cuốn sách để Ethan có thể nhìn thấy hình ảnh. Ethan ngủ thiếp đi trước khi cuốn sách được hoàn thành và Berkley trượt tay cô cẩn thận ra khỏi mình. Dane xử lí nhẹ như ông đặt cuốn sách trở lại trên kệ sau đó theo sau Berkley qua cánh cửa.
Sự đi xuống hành lang và Dane cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng. "Berkley, ở lại với tôi đêm nay."
Berkley dừng lại trước cửa nhà cô và quay lại đối mặt với anh.
"Chúng tôi không thể."
"Bạn đã được thông qua rất nhiều hơn so với tôi tưởng tượng. Tôi muốn rơi vào giấc ngủ khi biết rằng bạn không sao chứ không phải nằm đó vô ích và lắng nghe bạn khóc. "
"Dane, tôi là tốt."
"Không phải. Và không am I. Tôi đã có một số hình ảnh khá xấu của bạn trong tâm trí của tôi. Không có gì tôi có thể làm gì để thay đổi những gì đã xảy ra. Tất cả tôi có thể làm là cố gắng làm cho mọi việc tốt hơn cho bạn ngay bây giờ. Tôicần phảilàm điều gì đó. Tôi cần phải biết bạn cảm thấy an toàn. "
"Dane, nó không phải là một ý tưởnglam tinhtốt."
"... Chỉ cần để ngủ. Tôi thề đó là tất cả. "
"Vì vậy, bạn nghĩ rằng bạn có thể đi xe trên một con ngựa trắng và làm cho tất cả điều này đi xa?" Cô ấy đã cố gắng để làm cho ánh sáng của tình hình nhưng cô đã không lừa Dane hoặc thậm chí tự cho rằng vấn đề.
"Nếu chỉ có nó là đơn giản."
Được trong vòng tay của mình trước đó đã đã xoa dịu và bình tĩnh của mình. Liên lạc của ông đã được đấu thầu và đầy chăm sóc. Không có người đàn ông đã từng chạm vào cô rất ngọt ngào trước đây, không có nhiều người đã được trao cơ hội. BJ đã cố gắng để được đấu thầu nhưng nó chỉ là một mặt tiền giấu ý định thực sự của mình ngay dưới bề mặt. BJ không bao giờ thực sự cung cấp của mình bất kỳ hỗ trợ tinh thần. Giả vờ an ủi cô nhưng cô không bao giờ cảm thấy nó chảy từ người con đường nó chảy từ Đan Mạch. Berkley nhận ra rằng người Đan Mạch đã được cung cấp cho cô một điều mà cô cần nhiều hơn bất cứ điều gì ngay bây giờ, một điều rằng cô đã bị tước đoạt từ sự ra đi của cha cô. Garrett đã phải chăm sóc mẹ vàông đã cố gắngđể có mặt ở đó cho Berkley nhưng ông đã học và làm việc quá. Ông đã bị quá nhiều căng thẳng và không cần nhiều từ cô ấy. Cô đã xử lý với sự mất mát là cách tốt nhất có thể. Cô phải trả giá đắt.
"Dane Chào buổi sáng. Tôi sẽ chạy lên phòng của bạn. "Grace nói với một nụ cười trước khi leo cầu thang với chú chim của mình.
"Cảm ơn Grace." Anh gật đầu uể oải từ chiếc ghế dài. Ông vẫn còn trong quần áo của mình chạy và đã sụp đổ có một giấc ngủ ngắn.
Grace treo tux của mình ở mặt trước của tủ quần áo của mình và đặt ra đôi giày của mình. Cô kiểm tra phòng tắm cho giặt và lấy dao cạo của mình trước khi thực hiện đường đến phòng của Berkley. May mắn, cô tìm thấy Berkley vẫn đang ngủ. Cô đã tự mình qua phòng lặng lẽ và gửi Đan Mạch dao cạo trong tắm của mình. Cô mỉm cười với chính mình khi cô nắm lấy điều đặc biệt của Berkley. Cô kiểm tra các cản trở và kéo những điều cô ấy từ nó và gửi các điều trong Đan Mạch tắm trước khi thực hiện theo cách của mình trở lại xuống tới căn phòng.
Cô bắt đầu các máy giặt và quay trở lại nhà bếp để bắt đầu một bình cà phê. Nhiều để Grace ngạc nhiên Berkley làm theo cách của cô ta cho một phân trước khi Dane. Cô ngáp như Grace đưa cho cô một cốc trong khi Dane trườn vào chiếc ghế xa nhất từ ​​cô ấy. "Cả hai trông mệt mỏi sáng nay." Grace nói có liên quan biết mệt mỏi của cả hai bên không phải là kết quả của một kết thúc có hậu cho đêm của họ ra. Với tốc độ này nỗ lực để di chuyển chúng đối với nhau có thể là vô dụng. Tuy nhiên cô không thể không mỉm cười với Dane thông cảm. Grace cảm thấy rằng Berkley đã có mặt trên vào lúc này. Rõ ràng HLV. Dane biết điều đó và đang cố gắng tìm để đạt được nó trở lại và nghèo Berkley quá bận rộn dằn vặt bản thân rằng cô không thể nhìn thấy những gì cô đã làm cho Đan Mạch trong tiến trình.
Dane gượng cười và cho Grace một tiếng càu nhàu. Berkley cảm thấy bị tước mất khi nghĩ đến anh tránh cô cả ngày và cô ấy không thể không tự hỏi, nếu ông đã có một ngày cho chỗ ngồi tại bàn của họ đêm nay. Cô không muốn để dành buổi tối với khoảng cách băng giá này giữa chúng. Cô sẽ chỉ ở nhà trước khi cô bị mình cho những đau khổ của hành vi xa xôi của mình.
"Tôi không thể chờ đợi để xem hai của tất cả các bạn làm sạch cho đêm nay!" Grace nói tươi cười với họ. "Tôi nghĩ tôi sẽ treo xung quanh và giúp Berkley với Ethan."
"Cảm ơn, nhưng bạn không phải làm điều đó. Tôi chắc rằng bạn có những thứ tốt hơn để làm vào một buổi chiều thứ bảy. "Berkley nói cung cấp một nụ cười.
"Ôi người yêu bạn sẽ cần tôi xung quanh chiều nay."
"Tôi có nhiều thời gian."
"Dane bạn cần đưa bé bằng của Varney trước khi bạn trở về nhà. Bạn là người đàn ông của giờ và họ sẽ muốn người phụ nữ trên cánh tay của bạn mặc rất nhiều băng. Tôi chắc rằng họ có một cái gì đó đã chọn ra cho mình. Tôi rất thích nhìn thấy nó! "
Dane cười khúc khích Grace. "Ice?"
"Chúng ta đang nói kim cương Dane và rất nhiều người trong số họ." Grace sửa chữa.
"Tôi biết những gì bạn có nghĩa là Grace." Anh mỉm cười yêu thương người nghèo sử dụng từ ngữ của mình rằng cô chọn từ xem quá nhiều phim.
"Tôi không thấy thoải mái với ý tưởng đó." Berkley nói với vẻ lo lắng.
"Berkley, chỉ thích được nuông chiều trong một ngày."
"Pampered?"
"Ừ, Dane đã quên nói với cô ấy?"
Dane nghẹn cà phê của mình và lắp bắp một thời gian ngắn. "Um, yeah, Berkley tôi có nghĩa là để cho bạn biết ngày hôm qua."
"Hãy nói cho tôi những gì?"
"Alana, theo lịch trình bạn cho tóc, móng tay và tạo nên chiều nay tại Jezzie'z."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét