Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đổi thay với thời gian, ngày xưa ơi! - Ngôi sao

>> Thi ảnh 'Ngày ấy - bây giờ' trên Ngôi Sao

7-thang-tuoi-1376138244_600x0.jpg
002-1376138277_600x0.jpg
003-1376138421_600x0.jpg
004-1376138489_600x0.jpg
khi-ta-20-1376138516_600x0.jpg
007-1376138742_600x0.jpg
001-1376138877_600x0.jpg
004-1376138958_600x0.jpg
009-1376139024_600x0.jpg

 Chu Thị Thanh Loan 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT,  Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao  để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Tôi lắc đầu. Tôi đồng ý 100%.

&Quot;Vâng, bạn sẽ có oppertunity hoàn hảo để nói chuyện với anh đêm nay.&Quot; Đó là ngày cuối cùng của Chris để tất cả mọi người đã nhận được với nhau tại nhà của Michael. Tôi đã không thực sự dự định đi nhưng tôi đoán tôi đã phải bây giờ. Chris có thể được đi vào ngày mai nhưng ông sẽ trở lại trong một tháng cho đám cưới.

Chris 'POV

Nó có vẻ như tất cả mọi người là hơn Michael nơi đêm nay. Ngôi nhà đã được đóng gói  bay gio la may gio  và người ở khắp mọi nơi có một thời gian tốt. Tôi là kinda vui ở lại của tôi ở đây đã sắp kết thúc. Toàn bộ chuyến đi này đã bị đảo lộn từ khi Laura đến cùng. Tôi đã không chắc chắn chính xác những gì đã xảy ra giữa chúng tôi vì vậy tôi rất biết ơn cho giờ nghỉ nhỏ, tôi sẽ nhận được một khi tôi ra khỏi nhà và trở lại nhà này. Tôi cần thiết để đầu óc của tôi và nhận được những ưu tiên của tôi thẳng.

&Quot;Tôi sẽ là người đàn ông trung thực, tôi sẽ nhớ anh.&Quot; Michael nói trong khi vỗ lưng tôi.

Trong sự thật, tôi sẽ nhớ anh ấy quá. &Quot;Hey bro em sẽ nhớ anh quá.&Quot;

&Quot;Sau đó, tại sao bạn không di chuyển trở lại? Tại sao sống rất xa?"

Tôi lắc đầu. &Quot;Nguyên nhân không có gì cho tôi ở đây.&Quot;

&Quot;Anh sai rồi Chris. Bạn có toàn bộ gia đình của bạn ở đây.&Quot;

Ông đã đúng trong một cách nào đó nhưng tôi vẫn không thể mang lại cho bản thân mình để trở lại đây. &Quot;Vâng.&Quot;

Tôi đã nhận được bản thân mình ra khỏi cuộc trò chuyện này. Tôi ghét khi mọi người cố gắng thuyết phục tôi để làm việc. Nó không bao giờ làm việc. Tôi là một người khá cứng đầu nên không có số lượng thuyết phục sẽ thực sự làm việc trên tôi.

&Quot;Này Chris muốn chơi một số wii?" Tommy hỏi làm theo cách của mình về phía tôi.

Tôi nhún vai. &Quot;Tại sao không?"

Dania đã sâu vào trò chơi của mình trong quần vợt. Cô đã thực sự thực sự tốt. Tôi đã kết thúc đi ngược lại mình và bị mất. Tôi không nhiều của một người quần vợt để ngồi ngoài trận đấu tiếp theo cảm thấy như một ý tưởng tốt.

Tôi phát hiện Demi đứng cạnh bàn chất đầy đồ uống và gọi tên cô ấy. Cô nhìn một chút nhầm lẫn quét những người xung quanh. Tôi giơ tay tôi và cô ấy thu hẹp trong tôi.

&Quot;Này, bạn có thể làm cho tôi uống gì không?"

Thông thường tôi muốn có được uống của riêng tôi nhưng tôi đã ngồi xuống và bàn là nghĩa đen hai feet. Cô sẽ không phải làm gì nhiều đi bộ.

Demi nhướng mày. &Quot;Tại sao? Đã chân của bạn ngừng hoạt động hoặc một cái gì đó?"

Tôi đã quen với những nhận xét vui tươi thông minh của mình, nhưng vì một lý do cách cô ấy nói nó làm cho tôi câu hỏi nếu cô ấy thực sự được chơi đùa  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  với tôi.

&Quot;Không, nó chỉ là bạn gần gũi hơn.&Quot;

Cô ta cho tôi một nụ cười ngọt ngào ốm yếu trước khi lấy một thức uống khỏi bàn và tiến về phía tôi. Ngay khi cô ấy đã đạt được khoảng cách bằng cách nào đó cô bị trượt chân và kết thúc đổ chất lỏng ẩm ướt lạnh lên tất cả tôi. Tôi đứng dậy ngay lập tức và đưa cho cô một 'bạn có được kidding tôi khuôn mặt. Nhìn vào đôi mắt nâu của cô ấy tôi biết có điều gì đó lừa dối về họ.

Tôi có thể thề là cô đổ nước ngọt mà trên tôi cố.

&Quot;Ôi trời Chris Tôi xin lỗi," giọng nói ngây thơ của cô có vẻ quá ngọt ngào để tin.

Tôi nắm lấy chiếc khăn gần đó và bắt đầu lau một số của nó đi. &Quot;Phạt tiền của nó.&Quot;

Demi mỉm cười một lần nữa và bỏ đi mà không nói một lời nào. Vấn đề của mình là gì?  Thi hôn kỳ lạ ở Trung Quốc - Ngôi sao  Bất cứ điều gì là tôi không thực sự quan tâm. Tôi chỉ cần thiết để có được ra khỏi chiếc áo này vì vậy tôi làm theo cách của tôi lên cầu thang vào phòng của Michael. Ông có thể dành một áo sơ mi.

Tất cả mọi thứ trong phòng của ông là rõ ràng và có tổ chức. Ông là một người thích gọn gàng như vậy, nó làm cho tôi cười. Tôi đã đi đến tủ quần áo để tìm kiếm một chiếc áo sơ mi nhưng dừng lại khi tôi nghe tiếng cửa đóng lại sau lưng tôi. Một người nào đó đang ở trong phòng với tôi.

&Quot;Chúng ta cần nói chuyện.&Quot; Giọng nói của cô thật khó khăn và đòi hỏi. Tôi đoán cô đang ở trong một tâm trạng tốt, không.

&Quot;Aww nhưng điều này là tốt hơn rất nhiều khi chúng ta không.&Quot; Tôi tự hỏi nếu cô ấy bắt trôi dạt của tôi.

Cô ưa thích để bỏ qua nó nếu cô ấy đã làm. &Quot;Tôi là người nghiêm túc.&Quot;

&Quot;Nghe nghiêm trọng.&Quot; Tôi biết chế giễu của cô sẽ chỉ đặt tâm trạng.

&Quot;Chris," một lần nữa giọng nói dữ dội của cô vang vọng khắp căn phòng.

Tôi thở dài và quyết định để cho trong nhưng không trước khi kéo ra khỏi áo sơ mi của tôi. Nó nhớp nháp và đã bám vào cơ thể của tôi.

Tôi quay lại và thấy cô công khai trố mắt vào ngực tôi. Môi cong lên thành một nụ cười hài lòng. Cô lắc coi nhẹ đầu và nhìn chằm chằm vào tôi.

&Quot;Đặt trên áo sơ mi," cô yêu cầu.

Có chuyện gì với thái độ? "Vâng, tôi đang tìm kiếm một khi bạn thô bạo ngắt lời tôi. Bây giờ Laura bạn đã chú ý của tôi, vì vậy nói chuyện và ngăn chặn lãng phí thời gian của tôi.&Quot;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét