Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

20 Mẫu Hoa Trang Trí Bàn Tiệc Cưới Độc Đáo |

20 Mẫu Hoa Trang Trí Bàn Tiệc Cưới Độc Đáo Những bình hoa không phải được kết từ hoa tươi nhưng vẫn mang đến nét sinh động, mềm mại và lãng mạn cho đám cưới. Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới đẹp và dịu dàng. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như chong chóng, gấy, vải, cành khô, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tạo ra các "bình hoa" ấn tượng. Mời bạn cùng tham khảo 20 mẫu hoa bàn tiệc độc đáo cho ngày cưới: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) Ảnh: MrinaFlorist - - - - - - - - -
Hư giãn đi, tôi không phải là lớn tuổi hơn bạn. Tôi không phán xét. "Đôi mắt lóe lên với một chút nghịch ngợm.
"Tại sao bạn áp dụng cho công việc này ngoài việc phải rõ ràng cho thu nhập?" Dane công nhận hình thức biểu hiện bảo vệ cô trước đó và biết rằng mình đang che giấu điều gì đó.
"Tôi muốn kết thúc nhận bằng của tôi. Tôi đã phải bỏ học năm ngoái. "
"Vì vậy, bạn ở lại trong khuôn viên trường?"
"Không, tôi đã-có và trung tâm thành phố căn hộ."
"Tại sao bạnphảibỏ thuốc lá." Đôi mắt giễu cợt.
"Tôi tôn trọng mong muốn của bạn để tìm hiểu thêm về tôi vì lợi ích của con trai của bạn, nhưng tôi không thấy cách này có bất cứ điều gì để làm với khả năng của mình để chăm sóc cho anh ta."
Anh nở nụ cười thương hiệu của mình và ánh mắt của anh rơi vào bàn tay của cô đã được bồn chồn lo lắng tay áo của mình. Vâng, cô gái này chắc chắn đã được che giấu một cái gì đó nhưng Dane chỉ có thể hy vọng nó sẽ không ảnh hưởng đến lịch trình của mình và lối sống của mình. Nó sẽ không có đề cập đến mối quan tâm của mình với mẹ mình. Cô đã kiên quyết rằng ông cung cấp cho cô gái này một cơ hội. Vì vậy, ở đây ônglại một lần nữavới một trẻ tay cầm của mẹ, chỉ có một điều này là không lớn tuổi hơn mình thích tất cả những người khác. Mẹ của mình xem những gì trong cô ấy? Và trong số tất cả trong số họ là người nóng là tay ra? Cô đã nhìn thấy một cái gì đó hoặc cô sẽ không gửi cho ông này. Tại sao không chỉ mang lại một phụ nữ lớn tuổi đó là "gia đình hạnh phúc" như thể đang tồn tại, ông nghĩ mỉa mai nhớ lại bà Johnston. Ông sẽ tôn trọng mẹ mình cho bây giờ ít nhất và giữ chuyên nghiệp này nhưng nó đã quá muộn để lấy lại những cử chỉ tán tỉnh của mình từ trước khi cuộc phỏng vấn. Ông đã không chắc chắn như thế nào Berkley cảm nhận về nó vào thời điểm này. Dường như bà đang chơi anh ta ra tại thời điểm đó là tốt. Nhưng trước đó ngày hôm nay trong thang máy lại lóe lên nụ cười thương hiệu của mình với cô ông nghĩ rằng ôngnha hang tiec cuoi huong pho go vapnhìn thấy cô ấy đỏ mặt ngay trước khi cánh cửa đóng lại. Sao đến thời điểm ông nói. "Bạn chỉ cần có vẻ hơi căng thẳng trước đó. Tôi chỉ tò mò. "Dane công nhận một cánh cửa đóng lại khi nhìn thấy một. "Vì vậy, đã Alana cho bạn biết những gì được mong đợi của bạn?"
"Vâng, tôi nghĩ rằng cô ấy được nó hoàn toàn." Berkley nói sao xa anh ta để làm cho ý định của mình rõ ràng gây Dane để tiết kiệm nụ cười.
"Tốt. Bao nhiêu bạn cần? "Ông nói kéo dài trở lại để trượt sổ của mình ra khỏi ngăn kéo từ phía sau.
"Tôi chỉ cần đủ tiền để chăm sóc của trường, và thực phẩm. Tôi không cần nhiều. "Bất cứ điều gì là tốt hơn so với việc phải cầu xin BJ với tiền bỏ ra hàng tạp hóa.
Đan Mạch bắt đầu điền vào một phiếu. "Có 1500 $ là đủ để giúp bạn di chuyển trong và giải quyết? Nếu bạn sẽ nhận được một danh sách các chi phí học của bạn cho tôi, tôi sẽ đặt cùng một ngân sách và chúng ta sẽ đến với một khoản trợ cấp hàng tháng và không thể hạnh phúc. "Anh mỉm cười.
"Bạn đang quá hào phóng. Tôi không cảm thấy việc phải tạm ứng từ bạn. "Cô nhìn đồng hồ thì đã 7:30 và BJ sẽ được về nhà. Cô đi đi lại lại lo lắng. "Tôi phải đi. Tôi sẽ xem xét chi phí của tôi đêm nay và dừng lại văn phòng của bạn trong buổi sáng để cung cấp cho bạn một danh sách. "
"Điều đó là tốt." Ông cho biết việc đặt các kiểm tra trên bàn. "Tôi sẽ hướng dẫn bạn ra ngoài."
"Grace!" Dane gọi trong tìm kiếm của mình.
"Vâng." Cô ấy đến từ nhà bếp.
"Alana đâu rồi?"
"Cô ấy để lại với Ethan. Cô cho biết cô đã được thả anh ta ra với cha mẹ bạn vào buổi tối. "
"Cô ấy để lại cho tôi đây?" Giọng nói của Berkley đang run rẩy vì sợ hãi. Dane quay lại nhìn cô với vẻ quan tâm.
"Không sao. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một chuyến đi. "Ông nói gửi một cái nhìn thận trọng ở Grace người chia sẻ cùng một biểu hiện của mình. Để Berkley nhẹ nhõm của anh dường như để thư giãn một chút. "Hãy để tôi ném vào một chiếc áo sơ mi và chúng tôi sẽ đi."
Ổ đĩa trở lại thị trấn yên tĩnh. Berkley ngồi hành khách với hai cánh tay gấp lại. Cô ấy chắc chắn đã được làm việc với một tư duy phòng thủ. Dane không thể không tự hỏi điều gì sẽ gây ra toàn bộ thái độ của mình để thay đổi quá đột ngột. Điện thoại của cô reo và cô ấy đã từ chối trả lời. Nhưng mỗi lần cô đã kiểm tra cô ấy có vẻ căng thẳng hơn. Ông đã đi theo hướng của mình và kéo lên góc 16 và chiến thắng. Khi cô bước ra khỏi xe, ông nắm lấy cổ tay cô. "Tôi đã không nhận ra có những căn hộ trong tòa nhà này." Ông cho biết quan sát chạy xuống nhà kho phía sau.
"Anh hết sức yên tĩnh."
"Tôi chỉ nghĩ."
"... Về?" Ông hỏi cho tay bóp.
"Đan Mạch đêm qua thật tuyệt vời và tôi sẽ không thay đổi một điều duy nhất. Thành thật mà nói tôi không và tôi chăm sóc cho bạn và Ethan rất nhiều nhưng điều này với cha và Ana của bạn làm tôi bực mình. "
"Ana đã luôn luôn và sẽ luôn luônchỉ cómột người bạn. Cô ấy chỉ là dễ bị tổn thương ngay bây giờ và cảm thấy một chút áp lực. "
"Bạn nghĩ sao?" Berkley nói mỉa mai.
"Tôi sẽ nói chuyện với cô." Anh mỉm cười.
"Cô ấy mua cho bạn tại phiên đấu giá và cô dồn tôi trong nhà bếp để cho tôi biết rằng bạn đã đồng ý đưa cô và Ethan cho bảo tàng vào tuần tới."
"Đó không phải là chính xác công bằng. Cô sử dụng Ethan-nó không phải là một ngày. Đó là một ngày chơi Ethan. "
"Tôi không phàn nàn về nó. Tôi chỉ muốn bạn biết rằng tôi cô nói với tôi. "
"Nếu nó phiền bạn thì bạn nên đi với chúng tôi. Tôi sẽ thay bạn với chúng tôi. "Anh kéo tay cô lên miệng và hôn nó.
"Tôi không muốn."
Phần còn lại của ổ đĩa đã được yên tĩnh và cô ngân nga cùng nhẹ nhàng với các đài phát thanh bị mất trong suy nghĩ. Nếu không cho Ana hôm nay sẽ là tốt. Griffin đã cho cô một chút hy vọng liên quan đến Alan và Cybil dường như nóng lên với cô ấy. Nhưng sau đó Ana chỉ phải chồn theo cách của mình vào nhà bếp và mất một đâm lúc sự tự tin của Berkley. Và tất nhiên nó làm việc. Dane đã khiến cô cảm thấy đẹp, mong muốn và thậm chí cần thiết và thời điểm cô đặt chân vào phòng ăn mặt tiền bắt đầu crack và Ana khá nhiều kết thúc nó đi gây ra những gì còn lại để sụp đổ.
Cô kéo tay cô ra khỏi Dane và khoanh tay lại trong lòng. Khoảng cách cô đặt giữa chúng đầy ngực với đau nặng. Đó chỉ là một ngày và trong thời gian đó Ana đã cố gắng sắp xếp để hẹn hò với Đan Mạch. Ana thậm chí không thể quay trở lại đủ lâu để cho cô ấy có một ngày lật. Nó có thể là tốt nhất. Nếu trái tim cô đau nhói này nặng sau một đêm với anh ta, nó sẽ giết cô để đi bộ từ sau hoặc hai tuần. Vì vậy, nó là tốt hơn để có được nó trên với.
Mặc dù Anachỉlà một người bạn vào lúc này, Berkley đã nhận thấy rằng người Đan Mạch đã có một điểm mềm cho mình. Ông rõ ràng là thông cảm với cô và anh thường được thực hiện bào chữa cho mình. Họ chia sẻ một quá khứ. Họ có bạn bè và sự giàu có của họ trong chung. Cô là một phù hợp tốt hơn cho Đan Mạch.
Đan Mạch giành tay lái và giảm chủ đề này. Berkley đã đóng anh ta ra. Ông đã cố gắng để nói với cô ấy về Ana và bảo tàng trước đó nhưng ông không thể có được cô ấy một mình đủ lâu để thảo luận về nó. Ông cũng chắc chắn rằng Ana đã có thể làm cho toàn bộ điều ra được nhiều hơn nó được. Ông không muốn làm tổn thương Ana nhưng ông đã phải dừng lại khái niệm điên này rằng cô đã có người trong số họ ở bên nhau. Ông đã bỏ qua tình hình và đã được đếm trên mình đến giác quan của mình và thả toàn bộ điều. Bây giờ nó đang đứng giữa anh và Berkley. Và ông không thể đổ lỗi cho bất cứ ai nhưng bản thân mình.
Anh kéo vào ổ đĩa và dự kiến ​​Berkley để chốt thẳng vào nhà. Nhưng cô làm anh ngạc nhiên bằng cách giảm bớt Ethan ra khỏi chỗ ngồi xe hơi của mình. Ông đã nhận ra cánh cửa cho cô và một lần bên trong cô lên cầu thang vào phòng của Ethan. Dane để lại cho cô một mình không biết phải nói gì. Ông đã tắm và sau đó đi xuống cầu thang. Ông gọi là Dylan và nói với ông về các biến gần đây của các sự kiện. Dylan cung cấp hỗ trợ của mình như là luôn luôn và ngay sau đó họ đã được trực tuyến đi đầu để đứng đầu trên Black Ops.
Hai giờ sau, ông đã cảm thấy tốt hơn. Nhưng sau đó nó luôn luôn làm cho anh cảm thấy tốt để đá đít Dylan tại bất cứ điều gì. Trent và Joel là trên đường và họ cặp. Trent và Dane là luôn luôn tốt với nhau. Joel hút như thường lệ để lại Dylan phải tự lo cho bản thân mình. Dane kiểm tra thời gian và đăng xuất. Ông đã tìm thấy Berkley trong bánh mì kẹp thịt chiên bếp trong một cái xoong, tai nghe và hát theo iPod của mình. Cô đã đi chân trần nhưng vẫn mặc sundress vàng từ trước đó. Anh mỉm cười biết tốt hơn, nhưng anh vẫn đi lên phía sau của mình và trượt tay quanh eo cô hy vọng rằng có thể cô ấy đã nhận được trên toàn bộ điều với Ana

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét