Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đồng hồ thời gian - Ngôi sao

>> Thi ảnh 'Ngày ấy - bây giờ' trên Ngôi Sao

Thời gian trôi qua thật nhanh. Dù biết rằng thời gian là vô hình nhưng ta vẫn có thể nhìn thấy nó và cảm nhận nó qua chính con người ta, những năm tháng mà ta đã đi qua và bốn mùa chuyển giao theo quy luật của đất trời. Thời gian - ta cứ mãi vùi mình với công việc với những mơ ước xa xôi, để rồi đến một ngày chợt nhận ra thời gian trôi qua thật nhanh. Nhưng thời gian có bao giờ quay ngược lại, kim đồng hồ từng giây, từng phút vẫn quay đều, đồng nghĩa với việc ta đang già đi từng giây từng phút.

img002-1376456735_600x0.jpg
img004-1376456808_600x0.jpg
img006-1376457044_600x0.jpg
img005-1376457072_600x0.jpg
img011-1376457116_600x0.jpg
IMG-4305-1376457161_600x0.jpg
SAM-4963-1376457275_600x0.jpg
SAM-5031-1376457513_600x0.jpg
SAM-5054-1376457664_600x0.jpg

 Đồng  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao  Thị Hà Xuân 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  Vitamin tâm hồn: Cảm xúc ngày mưa - Ngôi sao  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Vâng, nếu bạn không đụ điên Chuckie và toàn bộ trường, ông có thể đã nhìn thấy nó.&Quot;

&Quot;Tôi nghĩ nếu tôi đã làm điều đó, ông sẽ không muốn cho đi của tôi, bạn có biết? Nếu tôi nói một số anh chàng khác là đồ ngu tốt hơn so với anh, có lẽ anh ta sẽ chứng minh với tôi rằng anh ấy yêu tôi. &Quot;

Đó là thời điểm tôi nhận ra Mable Georgia không chỉ là một con điếm. Cô ấy là một đĩ người yêu một chàng trai và không biết làm thế nào để hiển thị nó. Khá nhiều cô gái theo đuổi anh ấy xung quanh. Cô đã gặp gỡ với ông ở London và tại Paris? Cô chỉ là một ngây thơ. Như tôi.

&Quot;Mable, tôi không thể tin rằng tôi đang thực sự đem lại cho bạn những lời khuyên," tôi  Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao  thở dài, "Đó không phải là cách bạn chứng tỏ tình yêu bất diệt của bạn cho Valentino. Bạn không đi xung quanh fucking anh chàng khác nên anh ấy có thể nhận được ghen tuông. Bạn đang nghĩ để hiển thị nó. Thích, ở bên anh ấy và không muốn để cho anh ta go.By cách này, tôi không có một điều cho Valentino. Nice guy và tất cả nhưng tôi chỉ ... Vâng. &Quot;

Tôi thực sự không thể nói bất cứ điều gì khác. Nó không phải vì tôi không thích anh ta hay bất cứ điều gì. Đó là thực tế Bella Morrey dường như không thể thích bất cứ ai.

&Quot;Tại sao? Bạn thích ai? "

&Quot;Không,"

&Quot;Tôi không biết, có thể nó bắt đầu với một 'L' ...&Quot;

&Quot;Mable, bạn đang làm cho tôi ghét bạn một lần nữa.&Quot;

Cô cười, "Nhưng đó là sự thật, phải không?"

&Quot;Pfft không.&Quot;

&Quot;Bạn biết đấy," cô ấy nhìn tôi, "Anh thích em cách hơn Brittany - Tôi chắc rằng Leon không quá.&Quot;

Tôi đã không chính xác đăng ký phần cuối cùng vì vậy tôi nhìn cô ấy với một bên lông mày lên, "Cái gì?"

&Quot;Cái cách anh ấy nhìn bạn là  Ngày cưới đẹp cuối năm nay  cách tôi muốn Valentino nhìn tôi.&Quot; Cô nhún vai và mỉm cười, có thể mơ về Valentino là tất cả các ủy mị với cô ấy.

&Quot;Không có cách nào, một khi chúng ta nhìn vào nhau chúng ta sẽ tranh luận.&Quot; Tôi phản đối.

&Quot;Nhưng nó rất dễ thương.&Quot; Cô cười khúc khích. &Quot;Toàn bộ tình yêu-ghét điều. Nó khá đáng yêu. &Quot;

&Quot;Giới thiệu về toàn bộ Valentino điều, đừng lo lắng. Tôi sẽ tìm thấy một cách để làm cho anh ta yêu bạn một lần nữa. &Quot;Tôi nói với cô ấy," Miễn là bạn không bắt đầu fucking kẻ khác. &Quot;

&Quot;Cảm ơn!", Cô ôm chầm lấy tôi. Tôi cảm thấy lúng túng từ khi cô khỏa thân.

&Quot;Um ... Dễ cháy, tôi nghĩ bạn nên mặc quần áo của bạn trở lại bây giờ mà chúng tôi thảo luận wholeissue này. &Quot;Tôi ho lúng túng.

 **** 

 Tôi rất xin lỗi nó ngắn!  : ( 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét