Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Có Nên Làm Cô Dâu Phụ? | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Có Nên Làm Cô Dâu Phụ? Dâu phụ - Cô là ai? Trước đám cưới, dâu phụ là dàn “diễn viên quần chúng” trong những bức ảnh cưới để đời của hai nhân vật chính. Quần áo của những cô dâu phụ thường là đồng phục hoặc cùng tông màu. Các bạn dâu phụ sẽ phải… “hi sinh bản thân mình” để làm nền nổi bật cho cô dâu. Nhưng bù lại, bức ảnh có sự hiện diện của bạn cùng kỷ niệm ngọt ngào sẽ theo chân cô dâu chú rể rất lâu. Họ sẽ ghi nhớ những gì bạn đã làm cho ngày trọng đại trong đời họ. Dâu phụ có thể là người cùng rong ruổi từ cửa hàng này đến cửa hàng nọ đi xem áo cưới, nhà hàng, mua sắm với cô dâu hay cùng với cả cô dâu chú rể. Gần đến đám cưới, dâu phụ sẽ là những người trả lời những câu hỏi lặp đi lặp lại của cô dâu như: “Cậu thấy váy cưới đã hoàn hảo chưa?”, “Có cần phải đổi giày khác không?”, “Chúng ta có bỏ sót gì không?”. Dâu phụ kiêm luôn chức tổng quản rà soát lại toàn cục cho lễ cưới của nhà gái bởi ông bà ta hay có câu: “Người trong cuộc thì quáng, người ngoài cuộc thì sáng”. Trong lễ cưới, dâu phụ là những cô gái mặc quần áo đẹp… thứ hai sau cô dâu, lăng xăng chạy đi chạy lại trong tiệc cưới, sửa sang lại trang phục cho cô dâu, phụ đón tiếp khách mời, để ý nghe ngóng khách khứa khen chê gì về tiệc cưới. Dâu phụ còn kiêm cả nhiệm vụ nhận mâm quả từ nhà trai. Tóm lại, dâu phụ chính là những người bạn thân hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần giúp cô dâu sáng suốt, vững vàng trong ngày cưới. Ngày nay, xu hướng một cô dâu có đến từ 1 đến 8 dâu phụ để giúp hỗ trợ cho đám cưới. Nếu bạn là một dâu phụ, hãy tự nhủ rằng mình chính là cánh tay phải, là tai mắt, đại diện… cho cô dâu và thành công của đám cưới có rất nhiều công sức của bạn. Nỗi lòng dâu phụ Dâu phụ thường là những bạn gái trẻ, chưa chồng nên khi chứng kiến bạn mình lộng lẫy trong chiếc váy cưới, mỉm cười hạnh phúc bên chú rể, lòng bạn có thể sẽ có chút chạnh lòng, chút mơ ước về ngày cưới của chính mình. Nếu cảm giác đó xuất hiện, hãy lúc lắc đầu và cười xòa để hết lòng chung vui, chúc mừng cho những người bạn của mình. Có khi bạn bị “trưng dụng” cho những việc không đâu của cô dâu. Cô dâu rủ bạn đi café và càm ràm hàng giờ chỉ vì chú rể không chịu dùng pháo hoa trong đám cưới vì sợ hỏa hoạn… Nếu đồng ý làm dâu phụ, hãy chuẩn bị tinh thần là phải sắp xếp thời gian bạn nhé!   Đôi khi dâu phụ không thích mặc… kiểu áo đồng phục mà cô dâu đã chọn nhưng hãy cố gắng “nhịn nhục” vì cái theme (chủ đề) đám cưới và những mong muốn chính đáng đời người chỉ có một lần của cô dâu nhé! Dâu phụ sẽ mệt nhoài, mỏi chân, khát nước và thậm chí là… đói bụng sau bữa tiệc cưới nhưng đôi khi không ai lưu tâm đến điều đó bởi cô dâu, chú rể quá bận và chỉ nhớ đến dâu phụ sau khi khách khứa đã ra về. Dâu phụ thường về rất trễ sau đám cưới bởi sẽ cùng nán lại cùng dùng bàn tiệc của gia đình. Lúc này, dâu phụ sẽ nhận được lời cảm ơn nồng nhiệt của cô dâu chú rể. Hãy nhìn lại thành quả của mình đã đóng góp trong lễ cưới và vui với điều đó. Có người cho rằng làm dâu phụ sẽ mất duyên, khó kiếm được đức lang quân cho mình nhưng bây giờ là thế kỷ 21 rồi, bạn có tin điều đó không? Màn tung hoa cưới thường dành cho cô dâu chia sẻ may mắn với những người bạn dâu phụ của mình Vì sao bạn nên làm dâu phụ? Được đề nghị làm dâu phụ nghĩa là bạn bè rất quý bạn, khi cần tìm ekip thực hiện đám cưới, họ nghĩ đến bạn đầu tiên. Vậy theo bạn, điều đó có đáng được trân trọng không? Có phải đã đến lúc bạn giúp bạn bè mình một tay? Làm dâu phụ, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác của một đám cưới từ khi còn là kế hoạch vạch ra trên giấy đến lúc tàn tiệc cưới. Bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho lượt lên xe hoa tiếp theo của mình. Bạn được khoác lên mình những bộ váy đẹp, tay cầm hoa cưới, gặp gỡ nhiều người. Chắc chắn, bạn sẽ có một khoảng thời gian và kỷ niệm đáng nhớ. Giờ thì đã đến lúc bạn cầm điện thoại lên và nhắn tin cho cô bạn của rằng: “Đồng ý làm dâu phụ cho bạn rồi, giờ tớ phải làm gì đầu tiên” phải không nào? - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

"Mẹ gì, tôi thực sự cần phải đi."

"Em yêu, là tất cả mọi thứ được không? Bạn đã không được chính mình kể từ thời điểm bạn bước vào "

"Tôi không sao."

"Đừng nói dối tôi. Tôi nhìn thấy những gì trong đây. "Cô đặt tay lên trái tim mình. "Nói chuyện với tôi."

"Tôi không sao. Tôi chỉ thực sự cần phải đi chăm sóc một cái gì đó. "Dane đi về phía xe của mình nhấn nút mở khóa nhiều lần gây ra những cánh cửa để vào.

"Bạn đã không được tốt kể từ ngày cô đổ ví của cô trong Dane sảnh."

"Mẹ?" Dane hỏi. "Chỉ vì bạn nhìn cô ấy giống như bất kỳ người phụ nữ xinh đẹp khác-"

"Không có gì bí mật tôi có một điều cho những người đẹp." Dane bị gián đoạn trong khi đặt Ethan trong chỗ ngồi của mình cố gắng để làm cho ánh sáng của cô thúc giục.

"Tôi biết mật ong. Đó không phải là quan điểm của tôi. Bạn vận dụng sức mạnh để làm cho bất kỳ người phụ nữ ngất đi nhưng ông đã không thực sự sử dụng nó trên Berkley. Tại sao vậy? "

"... Bởi vì bạn nói với tôi không." Ông nói oằn Ethan trong và quay lại nhìn cô.

"Giống như đã từng dừng lại bạn, trung thực Dane." Cô ấy nói với sự hoài nghi.

"Bạn đã làm cho cô ấy ký một thỏa thuận theo hình phạt về chấm dứt đúng không?"

"Có, nhưng-"

Dane cắt ngang "Sau đó, tôi hầu như không có giá trị rủi ro. Cô ấy cần công việc này và cô có rất nghiêm túc. "

"Tôi không nghi ngờ điều đó." Cybil biết Berkley có một cái đầu mức trên vai nhưng chắc chắn cô thấy Dane hấp dẫn. "Nhưng tôi thấy bạn hai của bạn với Ethan trong phòng tắm và nó chỉ làchup hinh cuoi bien nha trangbạn rất tốt với nhau, với anh ta."

"Tôi nghĩ đó là những gì bạn muốn, có người tốt với Ethan nhưng một ai đó mà bạn có thể tin tưởng để giữ khoảng cách với tôi, một người nào đó có thể sẽ phù hợp thoải mái trong nhà của tôitrong một cách gia đìnhkể từ khi tôi không có một đồng để lấp đầy khoảng trống cho Laura. "

"Có, nhưng-"

"Nhưng không có gì, tôi có thể hôn cô tại buổi quyên góp nhưng chỉ là vì tôi đã có một vài quá nhiều nước."

"Tôi nhìn thấy." Cybil cau mày nói. Có thể Dane bàn thắng không có gì để làm với Berkley có thể gặp vấn đề với các sự kiện của đêm qua. "Vâng đi chăm sóc của bất cứ điều gì nó là rất quan trọng. Berkley nói chúng tôi bị mất của mình ngày hôm nay. "

"Tôi nghi ngờ cô ấy sẽ tin điều đó."

"Tôi biết. Tôi sẽ nói chuyện với cha của bạn. "

"Yêu em yêu."

"Yêu em." Dane đã cho cô một bóp và mỉm cười khi nghĩ đến mẹ mình lo lắng về Berkley.

...

Dane cho Ethan xuống thời điểm họ bước vào cửa. "Berky!" Ông kêu lên chạy với cô ấy.

"Ồ, tôi nhớ anh quá." Cô ấy nói quét anh ta lên vào vòng tay cô và hôn khuôn mặt của mình hơn tất cả. Đan Mạch đứng ở một khoảng cách thích thú với sự thật là cô đã thực sự trở thành một phần của gia đình. Ethan đã bộc lộ cảm xúc với cô ấy, không giống như các trẻ khác và như vậy là ông.

Berkley nhận thấy anh ta nhìn chằm chằm và đóng băng dưới ánh mắt lo lắng.Đó là không tốt.Ông tự nghĩ để cho slide túi ra khỏi vai của mình lên ghế.

"Anh đến sớm." Cô ấy nói buông xả của Ethan và trở về chiếc ghế dài.

"Một cái gì đó đã đưa ra. Chúng tôi bỏ qua món tráng miệng. "

"Ồ, là tất cả mọi người được không?"

"Ừ, họ đang tốt đẹp." Dane nói vẫn nhìn chằm chằm vào cô như thể anh là một mất mát cho các từ.

"Tôi muốn món tráng miệng tại Daddy."

"Được rồi, anh bạn." Dane đưa Ethan một túi bánh sandwich nhỏ mà đã có một brownie trong nó. "Ở trên chăn của bạn cho đến khi bạn đã hoàn tất để ăn." Dane nói đôi mắt của mình trở lại Berkley đầy bất ổn.

Berkley theo dõi hành vi kỳ lạ Đan Mạch.Điều gì đang nhận được vào anh ta?Dane cứ nhìn cô như thể anh sợ cô sẽ cắn anh ta.

Ông đào bới túi và lấy ra một túi lớn đầy hạnh. Anh ngồi xuống bên cạnh cô trên chiếc ghế dài để lại một căn phòng nhỏ giữa chúng. "Mọi người đều nhớ cậu." Anh nói và đưa cho cô ấy hạnh như thể nó là một loại hòa bình cung cấp.

"Tôi rất nghi ngờ điều đó." Berkley nói mở túi và ăn một brownie. "Đây là ngon hơn so với thời gian qua."

"Tôi chỉ tự hỏi tại sao bạn đang đứng trên các ngón chân đầu của bạn."

"Tôi tưởng tượng giày cao gót." Cô hạ thấp xuống vào gót chân của mình và nâng lên mái tóc của cô cho anh ta để cởi nút chiếc váy.

Dane bước lên phía sau cô và tỉ mỉ mấtthêmthời gian cho mỗi nút. Ngón tay nhảy múa trên làn da của mình nhiều hơn một chút hơn là cần thiết. Ông nằm xuống lưng khi vải đã giảm đi từ vai. Cô rùng mình và hơi thở của cô quá giang. Dane chỉ giữ lại một tiếng rên. Ông tiến lại gần hơn và tiếp tục xuống cột sống của một nút tinh tế của mình tại một thời điểm. "Tôi đang thưởng thức này quá nhiều." Anh thì thầm vào tai cô ấy và sau đó trượt miệng của mình xuống một bên cổ cô.Trời giúp tôi.Dane nghĩ. Cô nếm thử ngọt ngào như mật ong và vani và ướt át"Mmmmm'ầm ầm từ sâu trong cổ họng của mình.

Berkley không thể không mỉm cười trong khi những lời đã giảm từ đôi môi của mình chỉ để trở thành bị bóp nghẹt chống lại làn da của mình. Miệng anh nóng vào cổ cô, mút, tỉa và nếm cô. Cô bé ở tầng dưới đã vuốt theo cách của mình với bề mặt và Berkley rên rỉ nhẹ nhàng. Cô có thể cảm nhận được môi Đan Mạch tạo thành một nụ cười vào vai cô.

Dane hài lòng với tiếng ồn ít người đã trốn của mình và biết rằng anh là lý do cho nó gửi tự kiểm soát của mình để hàng ghế sau. Ham muốn tình dục của mình đã chụp được những bánh xe bây giờ. Tay di chuyển một chút nhanh hơn và ăn mặc rơi xuống sàn nhà trước khi ông thậm chí còn nhận ra nó. Anh hôn lên gáy cô sau đó nghiêng đầu sang một bên và hôn lên má cô trong khi tay kia trượt xung quanh eo cô để dạ dày của cô sau đó kéo ngược trở lại cơ thể của mình vào háng của mình. Anh muốn cô cảm thấy cần phải cơ thể của mình cho cô ấy.

Cô xoay người đối mặt với anh. "Da-" Miệng anh được cô và cô đã nhận được anh ta với một nạn đói bị dồn nén mà có anh cởi thắt lưng và thả quần của mình. Họ đã chống lại các bức tường với một tiếng động lớn như cơ thể của mình bị rơi vào cô ghim cô ở đó. Ông nâng cô ấy lên và kéo chân của mình xung quanh eo của mình. Điều duy nhất ngăn cách bây giờ là quần đùi và các bản vá nhỏ của ren trắng giữa hai chân nàng. Dane trượt tay lên cổ cô và ôm khuôn mặt của cô trong tay truy tìm các phác thảo của đôi môi của mình với ngón tay cái của mình sau đó kéo đi để nhìn cô. Đôi mắt của Berkley mang qua anh ta với một nhu cầu không biết xấu hổ cho anh ta vang vọng của mình cho cô ấy. Ông ta đã bỏ cái nhìn của mình để đôi môi gợi cảm của mình và mất mình trong sự ấm áp của mình ôm hôn một lần nữa. Ông đã bị tước bỏ phòng thủ của mình chỉ để thấy rằng cô sở hữu sức mạnh để đưa ông ta đến đầu gối. Nụ hôn của cô và liên lạc của mình vuốt ve nhiều hơn thịt của mình, cô đã được kết nối với anh ta về mặt cảm xúc trong một nơi sâu thẳm tâm hồn của mình. Đó là không chỉ là tình dục mà cô cần. Anh thấy mình uốn theoýmuốncủa mìnhvà lúc đó anh muốn trở thànhchỉcô, từ bỏ tất cả những người khác, để làm hài lòng cô ấy và làm tình với mình hơn là chỉ quan hệ tình dục. Còi báo động cảnh báo bắt đầu âm thanh ở mặt sau của tâm trí của mình nói rằng anh có nguy cơ đánh mất bản thân người phụ nữ tinh tế này được bao bọc xung quanh và trên bờ vực của sự không trở lại. Berkley chạy bàn tay của mình dưới chiếc áo sơ mi của mình và kéo nó trên đầu của mình khi ông nhấc tay trong trình hoàn chỉnh để đấu thầu của mình. Dane trượt tay xuống đây bên, sau đó xuống khum dưới của cô. Anh kéo cô xuống với anh ta và nghiền mình đối với cô ấy. Hơi thở của cô quá giang và tay trái của cô trượt trên ngực của mình và xuống quanh eo của mình để bám vào anh trong khi mặt khác tìm thấy con đường của mình vào mặt sau của cổ. Những ngón tay đan qua Đan Mạch tóc gửi nhiệt gợn sóng thông qua cơ thể của mình.

Của tất cả các phụ nữ đã đến và đi, ông chưa bao giờ muốn bất kỳ người trong số họbao gồm Lauralà xấu như anh muốn, khôngcần thiết,Berkley ngay bây giờ. Ông đã tổ chức chặt chẽ của cô với cánh tay trái của mình và bắt đầu kéo quần đùi xuống hông của mình với người khác nhưng ngay trước khi ông có thể bị mất lớp cuối cùng của quần áo điện thoại của ông bắt đầu đổ chuông. Tâm trí của mình bị rơi trở lại xuống trái đất và anh gầm gừ. Ông kéo đi để nhìn vào Berkley trong một giây trước khi đào bới trong đống quần áo trên sàn nhà và tìm kiếm điện thoại của mình. "Xin chào." Ông cho biết dựa lưng vào tường để xem một Berkley thở trượt trở lại vào sundress cô. "Những gì bạn cần James?" Berkley có thể nghe thấy giọng nói bị bóp nghẹt tới thông qua điện thoại. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể cần một vài ngày nữa để hoàn tất thỏa thuận với Trung Quốc."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét