Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Nỗi Lo Dự Đám Cưới |

Nỗi Lo Dự Đám Cưới  Phòng khách sạn Trước hết, tin tức về hôn lễ thường được thông báo khá sớm cho khách mời, vì thế bạn có thể biết chính xác ngày và địa điểm tổ chức đám cưới từ trước đó ít nhất 1 tuần. Nếu nơi tổ chức đám cưới ở xa, phải nghỉ qua đêm thì bạn sẽ phải tốn thêm chi phí thuê khách sạn. Nhưng biết sắp xếp, đặt phòng càng sớm càng tốt bạn có thể tìm được phòng khách sạn ưng ý, gần nơi tổ chức tiệc cưới và giá vừa túi tiền, chẳng hạn như tìm thử trên mạng; hỏi thăm cô dâu chú rể vì họ chắc chắn sẽ hiểu rõ khu vực họ đang sống hơn bạn.  Nếu nơi tổ chức ở xa, bạn nên tìm khách sạn gần nơi tổ chức tiệc cưới cho tiện đi lại. Chi phí đi lại Nếu bạn gặp vấn đề khó khăn với việc tìm phòng khách sạn gần chỗ của cô dâu chú rể, và phải chọn phương tiện di chuyển thì bạn phải chú ý đến phần chi phí này, ví dụ như tiền taxi. Bạn cũng có thể thuê phòng ở xa vì nó sẽ rẻ hơn đôi chút, nhưng như thế đồng nghĩa chi phí đi lại sẽ tăng lên, vậy thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng việc chi tiền cho phòng khách sạn hay cho tiền taxi. Bạn cũng nên tự hỏi liệu có những khách mời nào bạn quen biết có thể đi cùng bạn để chia bớt tiền taxi. Hãy luôn nhớ rằng việc ghép nhóm đi chung sẽ giúp bạn cắt giảm đáng kể chi phí đi lại. Tiền xăng Nếu địa điểm tổ chức thực sự ở xa, bạn có lẽ nên nghĩ tới việc dùng phương tiện công cộng như xe bus, xe lửa,… Còn nếu bạn tự đi xe máy, hay xe hơi thì đừng quên tính tiền xăng vào chi phí đi lại Quà cưới Việc cô dâu chú rể tại Việt Nam gửi cho bạn bè danh sách những vật họ muốn được tặng vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, cũng đã có một số cặp đôi thử thực hiện điều này. Và nếu bạn có trong tay danh sách những vật dụng ấy, hãy xem kỹ chúng và tranh thủ mua từ sớm những vật phù hợp túi tiền của bạn, để tránh trường hợp người khác đã mua hết. Tốt nhất là bạn cần suy nghĩ cẩn thận về khoản chi cho quà cưới và luôn giữ vững ý kiến đó, đặc biệt nên tránh việc muốn vượt hơn một khách mời nào khác và phải chi quá lố so với mức mong muốn của bạn.  Hãy tranh thủ mua từ sớm những vật phù hợp túi tiền của bạn, để tránh trường hợp người khác đã mua hết. Trang phục tham dự Đây là khoản bạn cần đặc biệt cân nhắc vì quần áo, giày dép và những phụ kiện đi kèm có thể ngốn của bạn một khoảng đáng kể. Nếu bạn đi cùng chồng/vợ hoặc người yêu, có thể bạn sẽ cần mua tới hai bộ cánh mới, vì thế từ lúc biết ngày tổ chức hôn lễ, bạn sẽ có khá nhiều thời gian để nghĩ về trang phục tham dự. Đừng quên để mắt tới những cửa hàng quần áo đang giảm giá nhé. Làm phụ dâu hoặc phụ rể Đây có lẽ là chuyện khiến nhiều người sung sướng, trừ việc nó sẽ làm tốn thêm của bạn một số khoản chi chẳng hạn như mua trang phục để mặc, trang điểm, đi lại,…  Chi phí này còn có thể tăng lên gấp đôi nếu người yêu của bạn cũng được nhờ làm phụ dâu/phụ rể. Hãy cân nhắc kỹ, thẳng thắn và thành thật trong chuyện này với cô dâu chú rể nếu tình hình tài chính của bạn không cho phép. Với tình hình kinh tế khó khăn, chắc chắn cặp vợ chồng tương lai sẽ hiểu và đồng cảm với bạn. Hãy suy nghĩ thực tế về khoản tiền bạn muốn chi tiêu và đừng để bản thân bị lôi kéo vào việc mua những váy áo đắt tiền khi mà bạn có thể thuê trang phục để tiết kiệm chi phí. Bạn cũng có thể khéo léo hỏi thăm tình hình của những khách mời khách trước khi bạn chi một khoản nào đó. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Hội chợ đủ, nhưng mẹ đã làm và tất nhiên bạn biết Dylan đi mà không nói." Dane chỉ cười và bỏ qua một số kênh. Chương trình của Ethan đã không được vào nên anh bắt đầu nghe nhạc DVD. Như thường lệ có một DVD của những con rối hát đã có trong đó và nó bắt đầu chơi. Ethan giảm lên phía trên và cuộn xung quanh trên chăn của mình cho đến khi ông đã được giải quyết và thoải mái để xem chương trình của ông.
"Chúng ta cần nói chuyện." Dane nói cuối cùng.
"Tôi không có bất cứ điều gì khác để nói Dane." Cô ấy bỏ đi và ném hạnh nhân vào truy cập.
"Vâng, trừ khi bạn vẫn còn cảm thấy khó chịu tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn sẽ bảo trợ cho tôi."
"Tôi không nghĩ rằng đó là một phần của mô tả công việc của tôi."
"Berkley, ngồi xuống." Lời nói của ông ra nghe có vẻ như một câu hỏi cầu xin.
Đằng nó, cô hút vào nói với anh không. Cô bước lại trên chiếc ghế dài và ngồi xuống cuối cùng như xa như cô ấy có thể làm cho một điểm.
Được rồi, chỉ được thực hiện."Tôi biết lý do tại sao bạn đang khó chịu với tôi. Tại sao bạn không chỉ cần đối đầu với tôi về điều đó? "
"Tôi không muốn."
"Vâng, bạn nên có."
"Đó không phải là nơi tôi."
"Đó có nghĩa là gì? Chúng tôi ngủ với nhau vậy tại sao nó sẽ không được vị trí của bạn? "
"Nó có nghĩa là bạn có những nhu cầu của bạn và tôi đã có tôi và những gì chúng tôi đã phục vụ mục đích của nó."
Dane nhìn về phía cô. Cô vẫn còn trong PJ của mình. Không phải là đồ lót sexy mà anh thích nhưng các võ sĩ nữ dễ thương với các đầu xe tăng được trang bị. Cô nhìn đẹp cho anh ta bất kể có bao mussed lên tóc cô hoặc những gì cô đang mặc.Oh yeah, cô ấy nói điều gì đó.Ông trở lại sự chú ý đến giọng nói của cô.
"Tôi đã bao giờ đối xử với bất cứ điều gì ít hơn sự tôn trọng?"
"Vâng."
"Khi nào?"
"Đêm qua."
"Nó sẽ không xảy ra lần nữa. Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã không đúng sự thật với bạn thì đó là vị trí của bạn để gọi cho tôi ra vào nó. "
"Dane, không phải là một cặp vợ chồng, chúng tôi không hẹn hò để không có bất cứ điều gì là đúng để."
"Chúng tôi đã hơn này."
"Điều này? Chúng tôi thảo luận giữ những gì đã xảy ra chỉ giữa chúng tôi nhưng không làm cho nó một điều đang diễn ra ít nhất không phải bất cứ điều gì lâu dài. "
"Tôi nghĩ chúng tôi đã liên tục." Ông nói.
Ở đó, ông lại một lần nữa, lựa chọn lời nói của mình một cách khôn ngoan và tránh ý tưởng lâu dài hoàn toàn. Liên tục là điều hoàn toàn không hứa hẹn. "Thư giãn đi, chúng tôi không thể đi vào một ngày nếu chúng ta muốn bởi vì chúng tôi không thể quản lý một bữa ăn tối đẹp và phim, hoặc đi bộ trên dạo mát mà không có George là có. Và tôi không muốn hình ảnh của tôi làm lộn xộn phòng chờ và cửa hàng làm đẹp trên tất cả các thị trấn. Đặc biệt là kể từ khi vấn đề tiếp theo bạn sẽ có ai đó treo lủng lẳng từ cánh tay của bạn. Tôi đã nói với bạn tôi không chia sẻ và tôi có nghĩa là nó. "
"Tôi không có ý định để bạn có thể chia sẻ và tôi hy vọng rằng để làm việc cả hai cách."
"Bạn đã thấy các hình ảnh của bạn và Ana trên web?"
"Họ là xấu?"
"Bạn đã có. Bạn cho tôi biết. "
"Hãy để tôi nhìn thấy chúng. Tôi thề là không có gì xảy ra ngoài việc cô bị lãng phí và cố gắng để hôn tôi. "
"Đang cố gắng để hôn bạn? Nó rất rõ ràng rằng cô ấy đã thành công. "Berkley trao Dane điện thoại và cho thấy anh ta những hình ảnh mà Sarah đã gửi đến cô.
"Không có cô ấy đã làm không và nếu bạn đã ở đó bạn sẽ hiểu. Bạn có thể tin tưởng tôi? "Dane hỏi đạt trên để nắm lấy tay cô trong tay mình.
"Tôi muốn."
Dane thở dài. "Đó là tốt hơn so với một không. Tôi đoán theo dõi hồ sơ của tôi không phải là tốt nhất. "
"Nó không làm cho nó dễ dàng để bỏ indiscretions của bạn."
"Tôi biết. Cha đã cho tôi xem giấy ngày hôm nay và tôi biết có vẻ như chúng tôi đã có một thời gian tốt, nhưng nó không phải là như thế nào cả. Cô đã say rượu và cô ấy đã khóc rất nhiều. "Dane cau mày.
"Nghe này, tôi không giận anh nữa nhưng bạn rõ ràng là có tình cảm với cô. Bạn luôn luôn bào chữa cho mình và tôi nhận được nó. Cô là một trong, củacác bạn.Berkley nhớ lại thuật ngữ của mẹ cô.Tôi không.Chúng ta có thể làm việc thông qua này không có cảm giác khó chịu. Mối quan hệ làm việc của chúng tôi là không đi quá xa được nêu ra. "
"Myloại-cáiquái gì? Bạn cần phải vượt qua thành kiến ​​của bạn về sự giàu có của tôi. Nó không làm cho tôi bất kỳ ít hơn của một người hơn bạn. Berkley tôi không muốn quay trở lại cách tôi và tôi không muốn ở với Ana. Tôi thà dành thời gian rảnh rỗi của tôi với bạn. "
"Tôi sowry, Berky." Ông nói với những con chó con màu xanh mắt con chó lớn có thể làm tan chảy các đá khó khăn nhất.
"Tôi biết anh không có ý đó." Chị đưa cho nó một cái ôm trong trở lại. Dane càu nhàu với không chấp thuận không quá nhiều vào tình hình hiện tại nhưng cách phục tùng cô phải đã đến Byron. Hóa dạ dày của mình để nghĩ rằng cô ấy có thể giải quyết với anh ta theo cách tương tự. Ông là một người đàn ông trưởng thành và không có lý do cho những gì ông đã làm cho cô ấy. Ngay cả khi ông đã bị bắt gian lận cô đỏ tay. Không có lý do và ông tự hỏi chỉ là những gì kích hoạt cơn giận của mình đêm đó.
Ông nhớ lại cái ngày mà ông không gọi Laura cho cô ấy biết rằng ông đã được về nhà sớm.Đó là thời gian ngủ trưa của Ethan và ông thêm yên tĩnh như anh dỡ vào văn phòng.Một lúc sau, ông nghe thấy tiếng ồn từ trên lầu.Vì vậy, ông leo lên cầu thang để tìm Laura và cho cô ấy biết anh là nhà cả ngày.Đó là leo lên khó khăntrang điểm cô dâunhất của cuộc đời mình.Những âm thanh của quan hệ tình dục đầy hành lang và khi lên đến đỉnh cầu thang đầu gối gần như oằn dưới chân anh.Ông đẩy cánh cửa mở để tìm một người lạ tổng số trên giường của mình.Laura đã không nhìn anh giận dữ nhưng với sự xấu hổ và đáng tiếc.Cô đã cảm thấy tội nghiệp anh.
Anh chàng nhìn được trong mình giữa tuổi ba mươi và tranh giành trên phòng để lấy quần áo của mình.Ông đã nhảy xuống cầu thang với một chân vẫn ra khỏi quần của mình trước khi Đan Mạch mắt bao giờ để lại Laura.Vào lúc đó ông đã đuổi theo, la hét.Các chàng trai đã được sao lưu ra khỏi đường lái xe và qua lâu rồi trước khi Dane có thể trở về nhà và nhận được chìa khóa.
Khi ông trở về Ethan đang khóc.Ông nói với Laura nhận ra.Ông không cho cô đi Ethan.Sau một tháng cầu xin tình yêu của Ethan rằng anh tha thứ cho cô.Ông đã ở và Laura di chuyển trở lại in Ông đã cố gắng.Ông đã cố gắng hết sức để đưa nó qua anh nhưng khoảng cách đã phát triển giữa chúng là quá xa để thu hẹp.Hôn nhân của họ đã kết thúc.Dane đã bỏ rơi cô trong thời gian chuyển giao quyền lực tại nơi làm việc.Ông còn quá trẻ để tiếp nhận các doanh nghiệp gia đình.Nó đã quá đòi hỏi về một người bắt đầu một gia đình mới.Cuối cùng ông phục vụ Laura với giấy tờ ly dị.Cô nhanh chóng học được ghét Dane trong thủ tục tố tụng vì ông không chịu lùi bước tạm giữ đầy đủ của Ethan.Sau khi nó đã được giải quyết và Laura chấp nhận rằng cô đã niêm phong số phận của mình với sự phản bội của cô, cô trở nên chán nản.Dane trả tiền cho điều trị của cô nhưng cô khẳng định đó không phải là điều trị mà cô cần.Đó là gia đình của mình.Đan Mạch cần một người giữ trẻ một buổi tối cho đến khi chín và khi hết tất cả các tùy chọn khác, ông đồng ý để cho cô ngồi với Ethan.
Ông bước vào ngôi nhà lặng lẽ biết Ethan sẽ ngủ.Laura đã không xuống cầu thang để ông kiểm tra phòng của Ethan.Ngài tìm thấy họ nằm trong mỗi loại vũ khí khác.Anh chạm vào vai mình để đánh thức cô ấy và cô ấy không trả lời.Ông đã cố gắng nhiều lần và không có gì.Ông cảm thấy một xung mờ nhạt và gọi 911.Xe cứu thương đến và đưa cô đi nhưng cô đã chết trên đường đến bệnh viện từ một quá liều.Dane cảm thấy rằng cô ấy đã chọn chết hơn là sống cuộc sống của mình mà không cần Ethan.Dane đã bị phá vỡ tinh thần của mình.Ông cũng có thể đã giết chết cô mình.
Ông nhận ra rằng ông đã bị mất trong suy nghĩ và nhanh chóng hồi phục. Ông bắt đầu Berkley cho ứng biến với bồn tắm và nói với cô ấy sẽ đến Tuck Ethan trong sau khi tắm của mình.
Và do đó chu kỳ bắt đầu. Ngày chuyển thành tuần và tuần vào tháng với mỗi ngày trôi qua một cách hòa bình và buổi tối trở thành hỗn loạn. Ethan bỏ lỡ Daddy trong ngày và mong muốn dành thời gian với anh mỗi tối. Hầu hết các ngày nó chỉ cần không làm việc ra theo cách đó. Dane là luôn luôn quá mệt mỏi khi trở về nhà. Cô đã bắt đầu hiểu lý do tại sao ông bỏ qua trên họ một đêm một tuần để nghỉ ngơi. Thậm chí vào những ngày tốt khi Dane đã cảm thấy muốn dành thời gian với Ethan đó là luôn luôn quá muộn. Vì vậy, đêm sau đêm Ethan đã được hoặc là đá và la hét hoặc leo lên các bức tường từ quá nhiều kích thích từ Đan Mạch. Mọi thứ đã thay đổi.
Berkley cảm thấy một chút thoải mái hơn trong vị trí của mình và nhận ra rằng người Đan Mạch đã được tìm kiếm nhiều hơn một trẻ. Đã mất khi nó đến để là một người cha. Ông đã được hoặc là quá khoan dung hoặc quá khắc nghiệt và sự thiếu nhất quán đã giữ Ethan sai lầm và bối rối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét