Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Hình Ảnh Chính Thức Lễ Đính Hôn Siêu Mẫu Ngọc Thạch Một số hình ảnh lễ đính hôn của siêu mẫu Ngọc Thạch bất ngờ rò rỉ trên trang cá nhân của một người bạn thân vốn thường xuyên xuất hiện cùng cô trong làng giải trí. Đám Cưới Siêu Mẫu Ngọc Thạch Những hình ảnh đầu tiên trong ngày về đám cưới kín đáo này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật với các bạn Siêu Đám Cưới 2012 Cùng nhìn lại những đám cưới tốn hao nhiếu giấy mực báo chí các bạn nhé! Bí Mật Đám Cưới Jennifer Phạm Cô dâu Jennifer Phạm đã lập kỷ lục về số nến và pha lê sử dụng trong tiệc cưới hoành tráng của mình. Sao Việt Và Váy Cưới Đẹp - Xấu Hãy cùng chúng tôi điểm lại những chiếc váy cưới của sao Việt trong năm qua để xem ai là cô dâu đẹp nhất 2012 nhé. Thực Đơn Đặc Biệt Ở Đám Cưới Jennifer Tiệc cưới của đôi uyên ương được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo sự phong phú về các món ăn và cách chế biến. Hoa Hồng Chủ Đạo Trong Tiệc Cưới Jennifer Phạm Cả đám cưới được tô điểm bằng hàng nghìn bông hoa tươi và hàng trăm ngọn nến lung linh khiến không gian đẹp như cổ tích. Cô Dâu Jennifer Phạm Rạng Ngời Lễ Đón Dâu Gương mặt Jennifer Phạm rạng ngời hạnh phúc. Cô mặc áo dài hồng vừa thanh thoát lại vừa gợi cảm. Jennifer Phạm Và Một Đám Cưới Màu Hồng Trong nhà, những tấm vải đính hoa cầu kỳ màu hồng nhạt được dựng lên làm phông và làm khăn trải bàn, mang phong cách lãng mạn Chi tiết Đám Cưới Đẹp Của Di Băng Tối ngày 12/12, đám cưới của ca sĩ Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Di Băng được biết đến như một ca sĩ trẻ cùng danh xưng "em gái Lý Hải" vì ... Chi Tiết Đám Cưới 3 tỷ Đồng Của Di Băng Toàn bộ đám cưới của ca sĩ Di Băng được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ tới từng chi tiết. Gam màu chủ đạo trong bữa tiệc là sắc màu yêu thích của cô dâu, gồm trắng và xanh, mang đậm không khí Giáng sinh rộn rã. Tiệc Cưới Đầy Màu Sắc Của Triệu Hoàng-Huyền Trang Tối 12/12, Miss Teen 2008 diện váy cưới hoa đầy sắc, đeo vương miện lấp lánh như nàng công chúa trong hôn lễ. Ca Sỹ Di Băng Lên Xe Hoa Cô dâu Di Băng và chú rể Quốc Vũ chọn đón dâu và đãi tiệc vào hai ngày khác nhau có thể được lý giải theo ngày giờ hoàng đạo. Sao Và Những Chiếc Váy Cưới Nổi Bật 2012 Các tín đồ thời trang lại có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy cưới sang trọng, đẹp lung linh của các kiều nữ. Triệu Hoàng Và Huyền Trang Nên Duyên Sau khi thông tin về đám cưới được phổ biến, Huyền Trang đã chia sẻ ảnh cô dâu của mình trên trang cá nhân. 2 Trang Chủ Cộng Đồng Đám cưới sao BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •
Laura là đẹp tuyệt vời ở bên ngoài nhưng vẻ đẹp của cô đã không đi sâu hơn nhiều so với. Cô không phải là một con người kinh khủng nhưng cô ích kỷ và thường lần có thể là đáng ghét. Cô ấy rất ý thức về khả năng của mình để lần lượt đứng đầu và đắm mình trong sự chú ý. Cô ấy nổi tiếng vì ném cơn giận dữ và nếu đủ điên cô sẽ ném bất cứ điều gì cô ấy có thể có được bàn tay của mình trên. Dane đã bất tiện bước vào phòng một ngày để có một bản sao cổ điển của Kiêu hãnh và định kiến ​​đánh hắn vuông trên mũi. Cô không nhìn thấy anh ta đến và xin lỗi nhưng ông đã có hai đôi mắt đen trong vài ngày để nhắc nhở mình về hành vi nóng nảy của mình. Nó đã thực sự là một tai nạn mặc dù ông không tức giận với cô, anh đã được nhiều hơn bất tiện bởi sự xuất hiện của mình. Cuối cùng cả hai đều có thể cười về điều đó.
Berkley đã được chỉ là cảnh đẹp tuyệt vời nếu không nhiều hơn ở bên ngoài với một vẻ đẹp bên trong chạy sâu hơn biển. Điều gì đã khiến Berkley thậm chí hấp dẫn hơn là một thực tế rằng cô ấy dường như không nhận thức được quyền lực của bà nắm giữ hơn Dane chắc chắn và có lẽ hầu hết đàn ông. Dane đã nhận thấy những ánh nhìn ghen tị tại Café khi cô trêu chọc anh ta với vết cắn của brownie sinh nhật của cô. Cô ấy thực sự tuyệt vời trong cách riêng của mình và đôi mắt không thể tả kỳ lạ và có thể mang lại Dane đến đầu gối. Cô ấy là chính hãng và loại với một trái tim yêu thương. Mặc dù mặc cảm xúc của mình trên tay áo của cô, cô giữ trái tim cô nằm khuất sâu bên trong.
"Dane, bạn không đói không?" Berkley hỏi quan sát anh khi anh xoay ngã ba của mình xung quanh trên đĩa của mình.
"Vâng, thực sự tôi đang chết đói. Tôi quên để ăn trưa. "Ông nói đào với ngã ba của mình.
Cả hai đều im lặng cho đến bữa tối. Không phải là một loại không thoải mái yên tĩnh nhưng các loại yên tĩnh đó có nghĩa là cả hai đều xử lý các thay đổi đã diễn ra giữa.
Dane thực Ethan lên cầu thang và chơi với anh ta trong hơn một giờ. Trong khi Berkley làm sạch nhà bếp. Kể từ khi cô đã di chuyển trong, Grace đã ngạc nhiên khi thấy rằng các món ăn bẩn không còn mỗi buổi sáng chào đón cô. Không phải là cô đã phàn nàn về điều đó nhưng cô đã cung cấp lời tri ân đến Berkley nhiều hơn một lần. Vì vậy, Berkley đã làm cho nó một điểm để chăm sóc nó.
Berkley đã đi vào văn phòng của Đan Mạch để kiểm tra email của mình và tìm thấy một mớ hỗn độn các thư mục, giấy tờ, báo cáo tài chính rải rác trên tất cả các bàn làm việc và thậm chí ngăn xếp trải ra trên sàn nhà phía sau ghế. Ông đã thực sự bận rộn. Cô cảm thấy tội lỗi vì đã tham gia như một giấc ngủ dài trong khi ông đã có rất nhiều trách nhiệm nặng nặng xuống trên anh ta. Cô nhận thấy một tấm chăn trong góc xa với đồ chơi nằm rải rác trên nó. Cô đã thất bại anh ta ngày hôm nay. Cô đã buộc ông làm việc và chăm sóc cho Ethan cùng một lúc. Không đề cập đến ông đã được loại, đủ để cho cô ấy ngày hôm trước đi. Grace đã có xu hướng Ethan trong khi Dane có xu hướng cô. Cô phải là trẻ tồi tệ nhất bao giờ hết.
Email Dane vẫn tăng và cô ấy không thể không nhận thấy rằng ông đã có một từ Analise Benson. Cô đã được nhiều hơn tò mò như những gì Ana đã phải nói. Sau thời gian âu yếm của cô với Dane cô ấy thậm chí có thể là một chút ghenXu Hướng Áo Cưới Đuôi Dàituông và anh đã mở nó ra để anh không bao giờ biết nếu cô đã nhìn trộm vào nó.
~ ~ ~
Dane,
Tôi đã sắp xếp lại lịch làm việc cho ngày thứ Sáu và hy vọng rằng bạn không nhớ.Chúng ta cần phải đẩy James trở lại một ngày.Tôi đã đưa anh từ thứ năm tại 11 đến thứ Sáu lúc 3.Chúng tôi đã được yêu cầu tham dự một cuộc họp phút cuối cùng gọi là hội đồng quản trị mười sắc nét. Xin được chuẩn bị để đi qua các tài chính mới nhất với hội đồng quản trị vào buổi sáng.Nếu bạn cần sự giúp đỡ của tôi với các con số cho tôi biết và tôi sẽ xoay của bạn diễn ra sau khi tôi rời khỏi phòng tập thể dục.
PS
Tôi có thể mang lại bữa ăn tối nếu bạn muốn.Tôi có thể dừng lại mà quán rượu nhỏ ở cuối phía trên.Tôi biết có bao nhiêu bạn yêu Reuben của họ.
A.
~ ~ ~
Các email riêng của mình dường như được khá nhiều chuyên gia trong tự nhiên nhưng có những dấu hiệu của một kinh nghiệm cá nhân giữa chúng. Berkley không thể không nghĩ rằng Ana có một quan tâm đến anh ấy. Thái độ thoải mái Ana khi cô nói chuyện với anh hôm trước nói rằng bà biết ông bên ngoài văn phòng. Và e-mail này vừa xác nhận nó. Cô được cung cấp để đi qua và mang bánh mì yêu thích của mình.Gì với điều đó?Berkley kiểm tra thời gian nhận thấy rằng đó là một chút muộn rồi. Cô cho rằng Ana rất có thể sẽ không đến đêm nay.
"Có gì khó khăn về việc này là?"
"Tất cả mọi thứ, điều này là không thực tế. Chúng tôi không có thật. Ngày mai mọi chuyện trở lại với cách trước đây. "
"Tôi xin lỗi Berkley nhưng-"
"Không, không xin lỗi. Tôi sẽ không thay đổi điều gì. "
"Chờ đợi, bạn nghĩ rằng ngày mai chúng ta sẽ về nhà và hành động như thế này đã không xảy ra?"
"Không chính xác, tôi có nghĩa là cả hai chúng tôi biết nó đã xảy ra nhưng không ai có thể biết đặc biệt là gia đình của bạn. Vì vậy, tôi không thấy như thế nào chúng ta có thể tiếp tục như thếnày."
"Tôi cũng không muốn tiếp tục với cách chúng tôi trước!" Dane nói giọng buồn bã.
Mắt Berkley của trào nước mắt nhưng cô quản lý để giữ cho chúng khỏi đổ. Dane mắt dịu lại. "Nhìn có lẽ chúng ta có thể tìm thấy một số loại mặt đất trung bình cho đến khi chúng ta có thể tìm một cái gì đó. Chúng ta có thể giữ bí mật nếu nó làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Chỉ cần không đi lại đóng cổng trường. "Anh cười khúc khích và quản lý để kéo một nụ cười từ cô ấy.
"Sẽ cóquy tắcvà bạn sẽ phải làm theo họ."
"Tôi không thích các quy tắc." Ông nói đẩy áo sơ mi của mình ra khỏi vai và để cho nó rơi đi. "Em thật đẹp." Ông vừa nói vừa kéo bà vào lòng và đứng dậy sau đó ném mình vào hồ bơi. Ông rút gọn và chim bồ câu trong cô. "Dane, bạn thậm chí không biết nếu tôi có thể bơi." Cô mắng chế giễu.
"Tôi đã chuẩn bị để cung cấp cho bạn hô hấp nhân tạo." Anh mỉm cười kéo cô lại gần hơn. Cô theo bản năng quấn chân mình quanh eo của mình và vòng tay quanh cổ anh. Cô rùng mình từ cảm giác được trong vòng tay mạnh mẽ của mình an toàn và ẩn từ thế giới xuống dưới.
"Dane, tôi cảm thấy an toàn trong vòng tay của bạn."
"Đó là bởi vì bạn đang có." Anh mỉm cười với cô và hôn lên đôi môi của cô sau đó kéo xuống cằm cô lên cổ cô nipping của mình với hàm răng của mình một hoặc hai lần trước khi đạt vai của mình. "Nghiêng trở lại." Ông cung cấp hỗ trợ sau lưng lại hạ nhẹ nhàng xuống nước. Thi thể của cô được nới lỏng và hai cánh tay của em nổi lên ra bên cô. Chân của mình giữ cô neo tại eo của mình trong khi nụ hôn của anh kéo theo xương sườn của cô, vai và tất cả mọi thứ ở giữa. Ông làm tình với cô trong hồ bơi bên dưới mặt trăng và các ngôi sao. Nó thật đẹp và sau đó khi anh ôm cô ấy côđã khôngkhóc.
Bởi 6:00 họ đã chết đói và Dane gọi cho dịch vụ phòng. Họ đã có một bữa ăn sáng nhanh chóng trước khi ông làm tình với cô trong phòng tắm và sau đó họ rơi vào sự thoải mái của chiếc giường lông quá khổ, thèm ăn của họ dành cho nhau giờ thỏa mãn, và họ chỉ đơn giản là ngủ.
Hãy nhớ để bình luận và bỏ phiếu nếu bạn thích câu chuyện này và luôn luôn chia sẻ liên kết của tôi với bạn bè của bạn!Cảm ơn rất nhiều vì đã dành thời gian để đọc CÂU CHUYỆN CỦA TÔI!Hỗ trợ và khuyến khích của bạn có nghĩa là thế giới đối với tôi.Tôi hy vọng bạn thưởng thức!
Cho tình yêu của Ethan
© 2013, Ryle Cate Henry
All rights reserved. Cuốn sách này có chứa tài liệu được bảo hộ theo Luật bản quyền quốc tế và Liên bang và các điều ước quốc tế. In lại bất kỳ trái phép hoặc sử dụng các chất này bị cấm. Không có phần nào của cuốn sách này có thể được sao chép hoặc truyền dưới mọi hình thức hoặc bằng bất kỳ phương tiện, điện tử hoặc cơ khí, bao gồm cả photocopy, ghi âm, hoặc bằng bất kỳ thông tin lưu trữ và hệ thống phục hồi mà không cần sự cho phép bằng văn bản của tác giả / nhà xuất bản tại RyleCate@gmail.Com .
Cuốn sách này là một tác phẩm hư cấu và nếu có trùng với bất kỳ người nào, sống hay đã chết, bất cứ nơi nào, các sự kiện hay các sự kiện, là hoàn toàn ngẫu nhiên. Các nhân vật và cốt truyện được tạo ra từ trí tưởng tượng của tác giả và được sử dụng fictitiously.
Tất cả các quyền Copyright 2013 © - tgpacr 1,1-14 quán rượu 2 wp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét