Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thu Ngọc Và Một Đám Cưới Màu Biển |

Từ giữa tháng 12, gia đình và bạn bè của Thu Ngọc đã nhận được tấm thiệp mời được thiết kế ton sur ton với sắc màu chủ đạo. Thiệp trang trí khá đơn giản theo phong cách hiện đại với hình ảnh hai chú cá ngựa và những con sao biển. Vị hôn phu của Thu Ngọc là Quang Dũng, bằng tuổi cô, cùng sinh năm 1983, hiện sống và làm việc ở nước ngoài. Tối 29/12, đám cưới của cô dâu Thu Ngọc và chú rể Quang Dũng chính thức diễn ra tạo Tp HCM. Bước vào tiệc cưới, khách mời sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc cổng hoa mang sắc xanh chủ đạo. Đặc biệt hơn, cô dâu chú rể để hình ảnh hai người diện trang phục như đang ở bãi biển làm hình ảnh chào mừng khách mời thay cho những hình cưới thông thường. Cạnh cổng hoa còn có tấm bảng ghi chủ đề của bữa tiệc "Beach Wedding". Bàn đón tiếp với tên cô dâu chú rể và những kỷ vật tình yêu của hai người. Trên bàn có rất nhiều phụ kiện mang hình ảnh của biển như ngọn hải đăng, chiếc hộp vỏ trai, những chú hải âu nhỏ xíu và hình ảnh con sao biển... Trên bàn đón tiếp còn có lịch gỗ đặc biệt, ghi dấu ngày 29/12, là ngày diễn ra lễ thành hôn của cô dâu Thu Ngọc và chú rể Quang Dũng. Tên cô dâu chú rể với màu xanh biển nổi bật là chi tiết gây ấn tượng nhất trên bàn đón tiếp. Cô dâu chú rể rạng rỡ chụp ảnh trước giờ tổ chức lễ thành hôn. Bó hoa cưới của cô dâu cũng được điểm chút sắc xanh biển nhẹ nhàng. Bàn tiệc được tô điểm với sắc xanh và áo ghế cũng là vải xanh biển cùng tông màu.
"Bạn đã đặt qua đêm này?"
Dane nghẹn ngào cho một tiếng cười lúc ầm ầm từ ngực. "Berkley mật ong, điều này không phải là loại của căn phòng mà bạn đặt theo giờ."
"Tôi không có ý đó!" Cô ấy cười và giả vờ đấm vào vai khi ông bắt tay cô và kéo cô lại gần.
"Tôi biết làm thế nào bạn có nghĩa là nó. Tôi đặt nó cho bạn và cho tôi nếu bạn muốn tôi ở lại. "
... Luôn luôn là người đàn ông ít nhất là khi ông cần phải có.Cô nghĩ về anh ta với sự tôn trọng mà ông dành của cô bây giờ.
"Thế còn Ethan, người ngồi sẽ được sẵn sàng để rời khỏi-" Cô ấy cắt đứt như Dane đặt ngón tay trỏ của mình trên môi.
"Tôi đã chăm sóc nó. Ông là tốt. "
"Nhưng-"
"Cô ấy có số của tôi nếu có điều gì xảy ra." Ông nhìn chằm chằm vào những viên kim cương trên cổ của cô. "Oh, yeah, tôi phải đưa các trong an toàn." Ông cho biết loại bỏ những viên kim cương từ cổ của cô trước khi quay và bỏ đi. "Bạn có muốn uống gì không?" Ông gọi qua vai.
"Không."
"Bạn có chắc chắn về điều đó?" Anh cười khúc khích.
"Vâng."
"Suit chính mình." Dane đã đi vào trong và khóa đi những viên kim cương sau đó đi đến quầy bar và đầy một ly với Vodka. Ông đã cảm thấy lo lắng cho năm đầu tiên.Cái quái gì?Ông nghĩ bắn rơi chất lỏng nhanh chóng trước khi bơm ly.Tôi chỉ dành Rooftop Suite của Eleanor với $ 25k và tôi yêu cầu nếu tôi có thể ở lại?Anh buông một tiếng thở dài và bị bắn rơi bắn thứ hai của mình. Ông với tay lấy chai và đã sẵn sàng để đổ thứ ba của mình khi tay của Berkley giải quyết trên của mình.
"Dane, thì không."
Chàng quay về phía cô và sửng sốt bởi tiết kiệm nụ cười trên khuôn mặt của cô. "Có chuyện gì vậy?" Ông hỏi đắm trái tim của mình.
"Tôi đang định hỏi bạn điều tương tự?"
"Tôi là tốt." Anh không muốn nói về nó. Ông không phải là người làm nhặng xị lên và nghĩ rằng nó hơn khi qua đêm với một người nào đó nhưng điều này không chỉ bất cứ ai. Đây là Berkley, người mà ông đã phát điên lên. Người phụ nữ mà Ethan cần thiết cũng giống như ông đã làm và ông không muốn thực hiện bất kỳ sai lầm liên quan đến mình, vì lợi ích của mình và đặc biệt là Ethan. Ông biết những gì ông muốn không có nghi ngờ nhưng cô đã làm? Đây không phải là về việc có một đêm với nhau mặc dù ông đã mong chờ nó rất nhiều. Đây là về khả năng nhiều hơn nữa. Khả năng sẽ được ra khỏi bảng vào buổi sáng hoặc tồi tệ hơn? Tệ hơn nữa là một sự rạn nứt đang phát triển có thể phát triển giữa họ bởi vì họ đã có một sai sót trong bản án. Ông chủ với lợi ích là không phải cái gì Berkley đã quan tâm Cô đã làm rõ điều đó. Tuy nhiên cô đã sẵn sàng lừa xung quanh với anh ta nhiều lần và nó đã không công bằng với cả hai người. Họ đã hóa học đó là không thể phủ nhận và họ không thể tiếp tục hành hạ nhau như thế này. Đó là thời gian để di chuyển về phía trước hoặc di chuyển trên. Ông chỉ là không chắc chắn mà cô ấy muốn.
"Nếu bạn nói như vậy, nhưng tôi nghĩ rằng bạn đã có đủ để uống."
"Thật sao?" Ông hỏi.
"Bởi vì, tôi đã nhìn thấy rượu phá hủy quá nhiều mạng sống. Và rõ ràng là bạn đang uống không phải vì bạn muốn nhưng vì một số lý do bạn cảm thấycần phải.Cần cảm giác của bạn là không lành mạnh và nguy hiểm. "
"Tôi thực sự không uống rượu nữa. Tôi đã không có sự sụt giảm kể từ khi câu lạc bộ. "
Đó là quá nhiều. Các chuyến bay giờ mười lăm và Ethan chỉ có vẻ như một chút mạo hiểm. Tôi biết ông muốn Ethan đi nhưng có rất nhiều đe dọa và tôi nghĩ rằng Đan Mạch đã có một hành trình khá chặt chẽ. "
"Anh ấy đang tận hưởng một chút tham quan từ những gì tôi thu thập được và tôi nghĩ anh ấy sẽ thích nó hơn nếu có bạn và Ethan với anh ta."
"Grace Chúc các bạn sẽ ở lại cho đến khi năm. Garret sẽ có mặt ở đây sau đó. Tôi rất thích cho anh ta để gặp các bạn. "Berkley cung cấp thay đổi chủ đề.
"Tôi rất thích nhưng tôi đã có để lấy một đơn thuốc cho mẹ và đưa cô một kem." Grace nói với một nụ cười ấm áp.
"Có lẽ khi Dane về nhà, chúng tôi có thể nướng. Dane và tôi sử dụng để nướng khoảng một lần một tháng thường là vào một buổi tối chủ nhật. Ông luôn luôn ướp các miếng thịt bò trong nước sốt bí mật của mình và sau đó tôi luôn luôn mang món tráng miệng. Với mẹ nó chỉ là rất khó để tìm ra thời gian để làm nhiều. Nhưng tôi hứa chúng tôi sẽ làm điều đó ngay và có Garrett của bạn hơn để truy cập. "
"Đó là âm thanh như một ý tưởng tuyệt vời!" Berkley mỉm cười và sau Grace ra cửa.
Berkley đã đi trước và đã Ethan tắm và đóng góixem ngay cuoitúi xách của mình và theo thỏa thuận, cô đã gặp Cybil tại văn phòng. Ethan đã vui mừng khi họ bước vào thang máy. "Xem bố bây giờ?" Ông hỏi chạy ra khỏi thang máy và thẳng đến văn phòng Đan Mạch. Ông lắc nắm đấm cửa và khóc khi nó sẽ không mở. Beth đã đứng lên và cau mày khi cô đã tự mình đến chỗ anh đứng.
Tim Berkley của chìm. Cô thậm chí không nghĩ về thực tế rằng ông sẽ bị nhầm lẫn để đi đến văn phòng và không thấy Dane. Cô vội vã hơn và quỳ xuống bên cạnh anh ta. "Ồ không con ông vẫn còn ở Trung Quốc, nhớ không?" Cô ấy nói vuốt ve mái tóc của mình.
"Tôi nhớ bố tôi. Tôi muốn nhìn thấy anh ta. "
"Tôi biết người yêu tôi nhớ anh ấy quá." Cô cau mày.
"Tôi biết." Ethan mỉm cười lại với cô với đôi mắt chăm sóc và như thể anh đã có một sự hiển linh, ông nói. "Đừng Berky buồn, anh nhớ em." Cô vẫn còn quỳ trên sàn nhà khi Cybil đi đến chúng. Cô nhấc mắt khỏi Ethan và gặp Cybil với nụ cười.
"Anh đã nói chuyện với người Đan Mạch ngày hôm nay?"
"Không từ bốn sáng nay, là tất cả mọi thứ ổn chứ?"
"Tất cả mọi thứ là tốt. Anh ta đang nhìn có thể thay đổi thời gian chuyến bay của mình. Tôi không biết đã nhận được một xác nhận nào và nghĩ rằng có thể bạn đã nói chuyện với anh ta. Anh ta sẽ giữ cho chúng tôi đăng. "
"Nếu tôi nghe bất cứ điều gì từ anh ấy tôi sẽ cho bạn biết. Và Cybil, nếu bạn cần bất cứ điều gì đêm nay chỉ cần gọi. Ông đã có một khó ngủ ít. Anh ấy thực sự là thiếu cha. Oh và ông có thể sẽ gọi xung quanh trước khi đi ngủ để đọc cho anh ta một câu chuyện. Điều đó có vẻ để giúp đỡ với tâm trạng toàn bộ ngay bây giờ. "
"Cảm ơn bạn Berkley. Tôi sẽ cho bạn biết nếu chúng ta có bất kỳ vấn đề nhưng bạn không phải lo lắng anh sẽ tốt đẹp. Đi thưởng thức đêm của bạn ra và tôi sẽ nhìn thấy bạn vào ngày mai. "Cybil mỉm cười nắm giữ Ethan trên hông của mình và nói với anh để vẫy chào tạm biệt Berkley. Cô đứng so với mặt sau của thang máy và vẫy tay lại cho đến khi cánh cửa đóng hoàn toàn.
"Vì vậy, bạn đang 'The Nanny" mọi người đang nói. "Người phụ nữ đứng bên cạnh cô ấy nói với một chút thái độ khinh thị. "Bạn waltzed ở đây và đổ nát với hy vọng và ước mơ của tám mươi phần trăm nhân viên của mình.
"Im đi, Carol." Các cô gái nhỏ nhắn ngắn đầu đỏ bên cạnh mắng của cô lại. "Xin lỗi, mình xin vui lòng. Một người nào đó chuyển sang caffein sáng nay. "
"Không có vấn đề." Berkley cau mày và tựa đầu vào lưng thang máy nhắm mắt.
"Vì vậy, có thật không?"
"Là những gì đúng không?"
"Có đúng là bạn đã khiến anh nhiều hơn tất cả những người phụ nữ kết hợp?"
"Tôi trẻ của mình. Tôi thuộc biên chế giống như bạn. Bạn nghĩ gì? "
"Anh ấy có thể được ridiculously giàu có nhưng anh ta không thả $ 25k trên một đêm điển hình ra. Không đề cập đến $ 35k để bảo vệ sự riêng tư của bạn. "
"Tôi xin lỗi nhưng tôi không biết những gì bạn đang nói về." Berkley bắt đầu bồn chồn và nhìn chằm chằm xuống ngón chân của mình.
"Các Eleanor, ông bạn ở đó. Bạn nên nhìn nó lên trực tuyến và kiểm tra tỷ lệ đi cho một đêm duy nhất trong bộ mái nhà của bạn. "Người phụ nữ đã Berkley một nụ cười khi biết rằng tất cả khiến cô cảm thấy mất giá trị. Cô cũng tự hỏi không biết người phụ nữ này đăng ký với trang web rác tin đồn trực tuyến. Làm thế nào một người lạ có thể được như vậy thô lỗ? Berkley bước về phía trước ngay khi cô ấy cảm thấy bị trả lại quen thuộc của bạn đạt tới tầng trệt và lao ra khỏi thang máy trước khi người phụ nữ có thể nói bất cứ điều gì khác. Lời nói của cô,'35k để bảo vệ sự riêng tư của bạnchơi hơn và hơn trong đầu cùng với giọng nói Dane nói."Tôi sẽ chăm sóc nó.Đã cô rên rỉ và than phiền rất nhiều mà Dane đã đủ ngu ngốc để trả một số tiền vô lý của tiền để đóng cô? Thất vọng, cô kiểm tra đồng hồ của mình. Đó là 03:00. Blake nói rằng ông sẽ ở nhà xung quanh bốn Garrett được cho là có bởi năm. Tất cả mọi người khác lên kế hoạch thả trong lúc bảy giờ. Cô đã gửi Blake một văn bản nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét