Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Hoa cưới. BAO GIỜ TỰ HỎI NHỮNG GÌ CỦA NĂM GIÁ TRỊ CỦA TRANG ĐIỂM TRÔNG GIỐNG NHƯ TRÊN KHUÔN MẶT CỦA BẠN?


HAUTE TẮT BÁO CHÍ: BAO GIỜ TỰ HỎI NHỮNG GÌ CỦA NĂM GIÁ TRỊ CỦA TRANG ĐIỂM TRÔNG GIỐNG NHƯ TRÊN KHUÔN MẶT CỦA BẠN? Hoa cưới.


0

Mỗi tuần không có tổ chức bị cấm đóng góp vàng Grace của chúng tôi ngoài việc chọn một chủ đề vẻ đẹp nóng . Đó là phiên bản của một op-ed bút kẻ mắt, tóc và son môi.
Bạn có thể tưởng tượng những gì một năm giá trị của trang điểm trông giống như?
Tự hỏi không còn. Hà Lan nghệ sĩ Sander Cắm và Engelberts Lernert đã tạo ra một bộ phim ngắn ghi lại những ứng dụng 365 của lớp trang điểm cho làn da trần của mô hình Bỉ Hannelore Knuts.
Chín giờ, bảy chai nền tảng và ba bút son môi sau đó, vẻ đẹp tóc vàng nổi lên với khoảng tám ounce mỹ phẩm xoáy vào khuôn mặt của cô. Hoa cưới.
Thủy thủ đoàn đã được dành riêng cho độ chính xác visage Knuts vẫn nằm giữa tấm xây dựng trắng tất cả các ngày, và cô ấy là nước trái cây rơm ăn nuôi sống. (Không có chi tiết đã nổi lên về cách họ xử lý tình hình phòng tắm).
Kết quả cuối cùng, với các sản phẩm tương Hoa cưới. tự như các gợn sóng dày trên đỉnh một chiếc bánh kem chuối, nhắc nhở tôi về những gì một khuôn mặt trang điểm được sử dụng để cảm thấy như ở cuối một ngày dài. Nặng cơ sở polymer-laden, nhớt son môi, bạn có thể cảm nhận và mùi (eau de tổng hợp tăng) và mascara dễ bị vón cục được sử dụng là những bẫy thông thường nhận được khá.
Tuy nhiên, trong những năm gần đây trang điểm đã trải qua một makeover của riêng của mình, nếu bạn sẽ. Thương hiệu đã nhận ra rằng phụ nữ giữ kiên định để sản phẩm mà làm cho nó có vẻ như họ đang không trang điểm. Khi một người ngưỡng cho trang điểm đậm làm giảm khi tôi lớn lên, tôi đã thực sự làm cho nó một ưu tiên để làm sáng lên tải.Sau khi tất cả, trang điểm thú vị nhất khi nó là một niềm vui sáng tạo để áp dụng nó vào buổi sáng thay vì cảm thấy như bạn đang cho mình để chịu vô số các lớp unbreathable.
Ra mắt nền tảng mới nhất của mùa này đang làm cho trọng lượng mặc có thể hơn bao giờ hết với sự giúp đỡ của một số công nghệ ngộ nghĩnh. Nó thường là nền tảng ứng dụng có thể cảm thấy giống như một việc vặt, nhưng nó không cần phải được.
Giorgio Armani Maestro Foundation ngòi sắc Hoa cưới. tố tinh khiết cho làn da của bạn với một công thức mà ngay lập tức khô xuống đến một kết thúc rằng như vậy là không thể phát hiện được, tôi không chắc rằng tôi đã từng có kinh nghiệm bất cứ điều gì giống như nó trước. Nó thực sự là một chút của một hộp để áp dụng!Hoa cưới (Thực sự, bạn đã có để thử nó!)
Lancôme Teint Idole Ultra 24H tham gia hydrocarbon với silicone trong một polymer mới đó là nhẹ hơn và airier hơn hạt bảo hiểm truyền thống. Bare Escentuals tự hào có một bột Micronized hơn trong BareMinerals trang điểm mới nhất của nó Sẵn sàng 20 SPF, đó là một nền tảng khoáng ép mà cảm thấy mới mẻ trần trên da.
Kỹ thuật ứng dụng nhất định có thể làm sáng trang điểm của bạn. Tôi đã tìm thấy rằng nóng curler lông mi của tôi với một vụ nổ nhanh chóng của máy sấy thổi sẽ mở ra và nâng lông mi của tôi tất cả các ngày, mà là một cách hiệu quả hơn chụp rung động hơn bằng cách xếp vào áo khoác nặng của mascara. Là một tiền thưởng thêm: nó làm cho một hoặc hai lớp mascara kéo dài, vì vậy bạn có thể đầu tư vào những công thức ưa thích mà có thể là chi phí cấm khác.
Ngoài ra, thay vì spackling trên lớp kem che Hoa cưới. khuyết điểm dưới mắt tôi (cảm ơn cho các vòng tròn, mẹ!), Tôi sử dụng một cây bút highlighter phản chiếu ánh sáng tiếp theo là một lớp mỏng kem che khuyết điểm cho một hiệu ứng tự nhiên hơn sáng tươi,. Nơi thường xuyên lót son môi son bóng của tôi, bây giờ tôi mặc balm màu môi, các chất màu thật hơn, bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay . (Bạn vẫn sẽ phải nâng lên bàn tay lỏng lẻo của các đường kẻ môi của tôi!)
Tô điểm có thể thêm trọng lượng hơn là ngày của bạn đi vào. Là một thay thế để tiếp tục áp dụng bột như các hình thức dầu trên da của tôi, tôi chỉ cần thấm mặt của tôi bằng một khăn ăn hoặc khăn giấy để gọn gàng hấp thụ tỏa sáng.
Họ có thể đã được gọi là trang điểm "chiến tranh sơn" trở lại trong ngày, nhưng tôi nói rằng nó tốt hơn để giảng hòa với khuôn mặt của bạn Hoa cưới.
Mánh khóe gì làm bạn sử dụng để làm giảm cảm giác của trang điểm của bạn?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét