Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Nhật ký của Charlotte Balbier đám cưới: tìm kiếm địa điểm


Tôi luôn luôn nghĩ rằng khi tôi đã đính hôn và bắt đầu lập kế hoạch cho một đám cưới, tôi sẽ biết chính xác những gì tôi muốn. Là một cô gái nhỏ, tôi mơ về một kết thúc hạnh phúc Cô bé Lọ Lem kiểu (dép thủy tinh, Prince Charming, công trình), nhưng chỉ vài ngày sau khi được tham gia, tôi sớm nhận ra rằng những gì bạn nghĩ rằng bạn muốn và những gì bạn thực sự muốn là rất khác nhau. Và đó là khi nó trở nên rõ ràng rằng kế hoạch đám cưới của chúng tôi đã có được một chút khó khăn hơn tôi tưởng tượng.


http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/


Tôi đã quyết định để thực hành những gì tôi rao giảng và đi theo lời khuyên tôi thường cung cấp cho cô dâu - việc tìm kiếm các địa điểm là nơi tốt nhất để bắt đầu và sau đó các ngón tay và ngón chân vượt qua tất cả mọi thứ khác sẽ rơi vào vị trí. Các loại địa điểm bạn chọn thực sự không ảnh hưởng đến tất cả các quyết định khác của bạn để nó có ý nghĩa để làm cho nó số một trong danh sách công việc phải làm của chúng tôi. Nhưng rất ít đã làm tôi biết rằng 20 sẽ trở thành con số may mắn của tôi!

Địa điểm tình yêu đầu tiên của tôi là với Claridges, ngay tại trung tâm của Mayfair London. Nó có tôi nối từ đầu sau khi tôi ở đó một vài năm trước đây và tôi đang mê hoặc bởi các Deco Nghệ thuật trang trí nội thất, trang trí quyến rũ nhưng thanh lịch và dĩ nhiên các dịch vụ năm sao hoàn hảo. Tôi nhớ nhớ nhấm nháp sâm banh với mẹ tôi, cô dâu thiết kế Amanda Wyatt, tuyên bố rằng một ngày tôi sẽ kết hôn ".

Tôi cười khúc khích cho đến ngày nay như tôi nhớ mẹ đồng ý rằng sự sang trọng, chúng tôi bị bao vây bởi các thiết lập lý tưởng cho một đám cưới, nhưng tôi biết cô ấy đã bí mật một chút lo lắng về hương vị đắt tiền của con gái mình!
 The manor căn nhà gạch đỏ ở Iscoyd Park.

Đó là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, các dịch vụ hậu cần nhận được phần lớn du khách từ Cheshire London đã chứng minh một vấn đề. Với nhiều khách hàng của chúng tôi nhiều hơn người già là một số quan trọng nhất đối với tôi, tôi không muốn hối hả và nhộn nhịp của thành phố là một lo lắng cho họ. Với điều này trong tâm trí, trong kế hoạch B hay cán .. nhưng chút vấn đề ở đó. Kế hoạch B? Không bao giờ có một kế hoạch B!

Sau một chút hoảng loạn, cảng đầu tiên của cuộc gọi là để nhìn vào tất cả các địa điểm đám cưới mà cô dâu của tôi đã chọn cho đám cưới của riêng tuyệt đẹp của họ. Với hơn 1000 hình ảnh cô dâu từ Charlotte Balbier đăng trên trang Facebook của tôi hoặc gửi qua email cho tôi, tôi đã có một kho lưu trữ tuyệt vời để được lấy cảm hứng từ. Tôi tìm thấy các trang web cưới của bạn rất hữu ích, giờ chi tiêu trực tuyến với Teddy, thu hẹp tìm kiếm của chúng tôi.

Chúng tôi bắt đầu với một danh sách 10 nhưng thực sự xem 20 địa điểm tiềm năng cuối cùng! Ba đứng ra cho chúng ta như các khả năng mạnh mẽ, vì vậy chúng tôi đã có một số lựa chọn khó khăn để thực hiện.

Styal Lodge, nằm ở trung tâm của Cheshire, là một trong những lựa chọn thức vài. Là một nhà nghỉ sinh thái thân thiện với mục đích xây dựng, kinh doanh của gia đình này là trẻ, tươi mới và vô cùng xinh đẹp, trong làng National Trust của Styal. Tôi yêu các khiếu rất nhiều, tôi thực sự tung ra bộ sưu tập suy đồi lãng mạn của tôi tháng năm, do đó, biết tay đầu tiên họ cung cấp một dịch vụ tuyệt vời.

Một đối chặt chẽ cho đám cưới Balbier / Bedford là The Ashes, một doanh nghiệp gia đình ở vùng nông thôn xinh đẹp của Staffordshire. Vợ chồng và nhóm nghiên cứu Ben và Sarah (với một chút giúp đỡ từ ba đứa con gái đáng yêu) đã khôi phục lại hai vựa vinh quang để một tiêu chuẩn đặc biệt cao, và 50 căn cứ mẫu ảnh cưới hoàn hảo, nghỉ ngơi trên các chân đồi của quốc gia Peak District Park.
 Phòng có một cái nhìn tại Iscoyd Park.

Vì vậy, với 19 địa điểm xem, hai tiềm năng phía trước chạy và tìm kiếm một 10 tháng dưới thắt lưng của chúng tôi, chúng tôi đặt ra đến 20 địa điểm, Iscoyd viên. Sau khi một đề nghị từ một người bạn nhiếp ảnh gia thời trang (người đã khẳng định địa điểm tổ chức "rất Charlotte"), chúng tôi kéo vào căn cứ. Thậm chí không cần nhìn Teddy, tôi biết nó đã được 'là'.

Nhà của gia đình Godsal kể từ những năm 1800, các nhà phục hồi gần đây là một giấc mơ. Đó là ấm áp, chào đón và có một cảm giác nó đặt tất cả mọi người thoải mái. Ở khắp mọi nơi bạn bật, mắt của bạn bắt một cổ xinh đẹp hoặc một số đồ đạc mềm tinh tế, nó thực sự là chỉ đơn giản là Thiên Chúa. Công việc của nhà thiết kế nội thất rất tài năng Suzy Hoodless (những người tôi thực sự ngưỡng mộ), thật dễ dàng để xem lý do tại sao khách hàng trước Gucci, Selfridges và The Soho House Group yêu thích công việc của mình quá.

Niêm phong các thỏa thuận này là Iscoyd của chủ sở hữu, Phil. Ông đã thực hiện Teddy và tôi cảm thấy được chào đón từ thời điểm chúng tôi đến và không có gì là quá nhiều rắc rối cho anh ta. Tôi biết tôi có thể tin tưởng Phil với tất cả những giấc mơ của tôi và mong muốn cho ngày đặc biệt của chúng tôi, và tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện với tiêu chuẩn cao nhất. Để nói rằng tôi không thể chờ đợi là lời nói bớt lớn nhất!

Love Charlotte xx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét