Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cưới.

" Tôi đoán khuôn mặt của tôi đã đi cú sốc của tôi vì anh cười khúc khích. "Tôi cho rằng chúng tôi đã đi vào chân sai", ông đưa tay ra như muốn rung chuyển, "William Collins, nhưng bạn bè của tôi gọi tôi Liam. Swanxuan - Bạn / Gia đình của cô dâu | 17/05/2011    hình nghệ thuật     Hello Trangrubi  Ý tưởng của em cũng rất hay, việc tái hiện lại con đường tình yêu có thể thực hiện qua hình ảnh, âm thanh, câu chuyện cũng như những activities trong ngày cưới.

Nếu em đã chọn cách trình diễn. Tôi cúi đầu và cắt một phần lành mạnh của nó trước khi nó trượt trên một đĩa nhỏ và gắn bó nó trong lò vi sóng cho một vài giây. "Cậu ổn chứ bị khóa?" Tôi gật đầu. Em có thể tham khảo thêm một số nơi là khung ảnh và làm hoa để xem advise    Ảnh đẹp    của họ như thế nào trước khi quyết định nhé Về mặt lý thuyết, chị nghĩ đây hoàn toàn là một ý tưởng rất hay cho ngày cưới Giờ chỉ còn là vấn đề hiện thực nó ra, em cần nghĩ thật kỹ đến tận từng chi tiết, cái gì, mua ở đâu, giá cả, số lượng bao nhiêu.

# Bằng hình ảnh thì có thể    gái đẹp    note một vài điểm sau để xem xét và quyết định nhé:  - Số lượng  để biểu hiện được những cột mốc trong một chuyện ái tình và để khách mời có thể hoàn toàn thưởng lãm được một gallery hình thu nhỏ, em cần một số lượng đáng kể hình ảnh, từ lúc hai em còn nhỏ, lớn lên, đi học, đi làm, gặp, yêu và quyết định hôn phối cùng nhau.

Tôi đã quên hỏi mà một ông muốn. Anh nhìn trang phục cuối cùng của tôi.

"Hoàn toàn. Tôi cau mày, nhìn anh trong hoang mang trước mặt tôi đã chùng. "Sabrina. Phương châm của chị khi làm bít tất những chi tiết trang hoàng là "the    hình nghệ thuật    fewer the bigger", nếu đã làm thì phải làm hình lớn, và ít ra cũng phải 5 hình cho 1 milestones. Ông nheo mắt trước khi chuyển inch sang một bên, buộc cơ thể của tôi để đánh với mình như tôi scurried phía sau quầy, lấy nồi cà phê và một vài bộ lọc trước khi bắt đầu một đợt mới.

Quơ những chi tiết nhỏ này cũng là cái em cần phải nghĩ thật kỹ trước khi quyết định khai triển    Ảnh đẹp    ý tưởng của mình. Tôi cảm thấy đôi mắt xanh xuyên qua tâm hồn tôi khi nhìn tôi xuống với cường độ quá nhiều tôi quên thở. "Lovely tên. Giống như một căn phòng, chỉ cần một họa tiết đi chệch đường thì mọi thứ sẽ không còn hoàn hảo như dự định nữa.

Hẹn gặp lại vào ngày mai," tôi gọi là nhẹ nhàng, bồn chồn với đường viền của chiếc tạp dề của tôi. Việc in hình khổ lớn cũng sẽ tốn cost của em  - FLow của Gallery  trong nghĩ suy của em mọi thứ đang dừng lại ở việc visualize các milestones, nhưng khi come out ra thực tại, những hình ảnh    gai dep    đó sẽ được sắp xếp trái phải, sớm muộn, tìm kiếm thế nào, tone màu chung sẽ là gì, còn những họa tiết và chữ nghĩa đi kèm sẽ ra sao.

". Tất mọi chi tiết đều phát sinh tổn phí. Tôi rửa sạch một cốc và đặt nó ở phía trước của một chiếc ghế như tôi chạy về phía phần mà các bánh được trưng bày.

Tôi do dự. Quai hàm khỏe, rải rác với một giờ bóng 5, đã bị khóa, đôi môi đầy đặn của mình ép trong một đường lối cứng rắn. Ông gật đầu trước khi biến mất sau cánh cửa xoay. Và mái tóc của mình. -    Gái đẹp    tổn phí   Việc làm một khung hình chỉnh chu (bằng gỗ, bằng giấy, bằng mica, bằng sắt, bằng vải) cũng sẽ tốn uổng và công sức của em khá nhiều, nhất là khi số lượng lên đến hàng trăm tấm hình, để có thể cover được một diện tích khoảng vài m.

Chưa kể background sẽ được cover bằng chất liệu gì? Làm thế nào để nhất quyết những khung hình đó. Thiên Chúa ông gợi cảm. Nghĩ kỹ em nhé! Chúc    gai dep    em sớm tìm được ý tưởng trang hoàng cho ngày cưới của mình! xuan đáp - Thích aaa /> Anh hắng giọng, "một ly cà phê và một lát bánh, nếu đó không phải là một vấn đề.

Trong năm phút bí ẩn Con người được scarfing ngày chiếc bánh cũ trong miệng, rửa nó xuống với tươi, nóng, cà phê đen. "E-xin lỗi," tôi kêu lên, má tôi nóng lên ở những âm thanh đáng xấu hổ. "Apple," anh thì thầm, giọng nói ngọt ngào đầy sự im lặng trong quán ăn trống rỗng. Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy tay tôi đưa tay ra như thể để xem nếu ổ khóa màu nâu sẫm mềm như họ nhìn.

"Sabrina, tôi ra ngoài," Jimmy công bố, nhìn trộm đầu ra ngoài để cung cấp cho tôi một làn sóng. Tôi nhìn lên và thấy anh đang ngồi trong chiếc ghế, tôi thô bạo sẽ chọn cho anh ta, nhìn tôi với vẻ thích thú.

". " Tôi nhảy khi nghe tên, quay xung quanh để xem bí ẩn Man nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi bỏ tay tôi. "Không sao," tôi lắp bắp, bước một bước đi bộ xung quanh anh ta, nhưng anh ta chặn tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét