Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Trang trí cho bàn ký tên ngày cưới - Ý tưởng ngày cưới - Marry. vn.

"Cãi nhau như phụ nữ lớn tuổi là chịu đựng nhau?" Tôi chế giễu, tắt bếp khi nước đã đủ nóng, cầm điện thoại trong tay tôi một lần nữa. Một người nào đó gõ cửa nhà tôi ngăn tôi làm như vậy. "Có lẽ nếu căn hộ của bạn không được làm hoàn toàn bằng gương, bạn sẽ không phải nhìn vào nó," Tonya lẩm bẩm. "L-Liam?" Tôi thở hổn hển.

Đúng. "Phải," tôi nắm lấy pad tôi thường viết đơn đặt hàng trên và đã viết bảy số ngẫu nhiên vào nó và đưa nó cho anh. "Bởi vì tất cả chúng ta yêu thương nhau," tôi kiên nhẫn nói. "Tôi treo lên," tôi công bố, xuất cà chua anh đào trong miệng của tôi. Bởi vì tôi đã đồng ý đi chơi với anh ta. "Hẹn gặp lại công chúa", Tonya gác máy. Cô ấy sử dụng là một nữ tu sĩ nên mọi người gọi mẹ của cô Paula cho một xô niềm vui.

"Điều này tốt hơn là một trường hợp khẩn cấp," tôi làu bàu khi tôi đong đưa cánh cửa mở của tôi. "Im đi Cruella. ". -. "Tai tôi đang chảy máu. "Đó là một niềm vui bà xứ Wales", ông ngâm nga, đem lại cho tôi mắt một lần nữa trước khi thìa xung quanh trong giày da của mình và nhấp xa.

Aaa tôi số của bạn. Liam cười. ". Một người lạ ảo có thể bắt cóc và giết tôi. "Mang nó hoặc để lại nó thứ ngắn," Devon hát. Đã hàm của tôi rơi trên mặt đất?. Tôi tổ chức các điện thoại giữa vai và tai của tôi như tôi khuấy nồi súp màu đỏ, làm cho chắc chắn để giữ nó âm ỉ thay vì bọt. "Không, chúng ta yêu bạn, gayBoy và tôi chịu đựng nhau", Tonya sửa chữa tôi, bỏng ngô popping ở chế độ nền.

Tôi ném điện thoại di động của tôi trên chiếc ghế tay tôi xuống tôi và đi lấy một tấm.

". Tôi gắt gỏng khó chịu. Ngu ngốc, ngu ngốc Sabrina. "Boo boo chúng ta cần phải đi ra ngoài, tôi nhận được mệt mỏi của khuôn mặt của tôi.

"Sabrina, tại sao chúng ta ba-waying với skank này? Mẹ Paula là giải trí nhiều hơn cô ấy", Devon gắt gỏng. Paula là một đồng nghiệp của chúng ta. Xưa Ta đói, vừa trở về từ làm ca mười giờ. -. "Tạm biệt boo", Devon gác máy. -. ". -. Tôi để cho bản thân mình nhìn chằm chằm vào mông của mình một lần cuối cùng.

-.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét