Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lễ gia tiên tone hồng - Ngày hạnh phúc - Ý tưởng ngày cưới.

". Tôi hút trong hơi thở của tôi. ". "Tốt Tôi cho rằng," anh thì thầm. ". Tôi gật đầu của tôi. "Tốt, cởi quần áo của bạn và ngồi trên các cạnh của bàn của tôi. "Tôi gần", tôi chạy ra ngoài trong một giai điệu breathy, thở hổn hển xấu hổ lớn như tôi nắm chặt vai. Khi tôi trở lại, Liam bắt cổ tay tôi và kéo tôi xuống nằm giữa lòng anh, vị trí yêu thích của mình. Aw, ở đây có con thú sở hữu tôi biết và yêu thích. "Đó là tuyệt vời," tôi nói, lấy thùng rác và tôi của mình để ném đi.

Tôi đã chờ đợi để fuck bạn trên nó mãi mãi. Văn phòng làm việc của ông là rất tương tự như ở nhà, mặc dù văn phòng của ông là màu sắc ấm áp hơn trong khi điều này là trung lập. "Anh ấy chỉ có thể rời mắt khỏi của bạn. Tôi sẽ fuck bạn ở phía trước của mỗi sonofabitch bạn" lợi ích "chỉ để chứng minh rằng bạn là của tôi. " Bây giờ anh ta gầm gừ, rumble chậm bắt đầu trong ngực anh.

Ướt đẫm. "Và nếu nó không?" Tôi trêu chọc. ". " Ông đã nói chuyện một cách bình tĩnh, giọng nói đều đều. "Là âm hộ của bạn ướt?". "Làm thế nào là cuộc họp của bạn?" Tôi hỏi sau khi tôi đã ăn xong. Triển lãm không bao giờ quan tâm đến tôi nhưng bất ngờ tôi lại ngứa cho nó. ". ". Trợ lý của tôi chỉ gặp em và anh đã có tình cảm với bạn.

"Thêm vào đó tôi chỉ quan tâm đến bạn. "Có lẽ anh nên giữ cho đôi mắt chết tiệt của mình với chính mình," Liam vặn lại.

"Anh ấy chỉ là một cậu bé," tôi cười khúc khích, vòng tay của tôi xung quanh cổ. Tôi không bao giờ để anh đi. Tôi nhếch mép cười. Nói dối, tôi biết ông nghĩ rằng tôi trông khá. "Quá xấu. "Không có ông thì không.

Tôi trợn tròn mắt. "Tôi nghĩ tôi đã làm cho nó khá rõ ràng tôi là người duy nhất bạn được phép hôn. Vài phút sau, Liam đã được cày bên trong tôi, miệng ngấu nghiến tôi như ông nắm chặt mông của tôi. "Đó là một nụ hôn nhỏ trên má. Hoàn hảo thân thiện. ". Ông môi kéo trở lại một nụ cười mỉa mai. "Khách hàng này đã là khó khăn hơn nhưng tôi không phải lo lắng, chúng tôi sẽ gõ 'em ra.

"Chết tiệt thẳng bạn đang có," ông gắt gỏng. ". "Tôi không give a damn nếu thân thiện của nó hay không. "Có lẽ anh chỉ nghĩ tôi nhìn đẹp," tôi nhún vai. "Và nó tốt hơn ở lại như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét