Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Vn. Nhẫn cưới hình xăm - Ý tưởng cưới - Marry.

Bừng khuôn mặt của mình nhiều hơn. ". Tôi cau mày, bối rối khi anh tiếp tục nhìn chằm chằm vào mặt tôi. Cậu bé. Anh ấy đẹp trai nhưng đây là kinda vô lý. "E-em Tyler, anh Collins trợ lý. "Không, cảm ơn, tôi ổn," tôi vừa nói vừa đưa tôi đến với một góc văn phòng chiếm phần lớn không gian.

Một bàn với một máy tính. "Cảm ơn đã đi xuống để có được," tôi mỉm cười với Tyler khi chúng tôi bước vào thang máy, người dường như bị sốc trước sự quan tâm tôi đã cho anh ta. Tôi sẽ không nói. "Ông Collins đã có một cuộc họp để tôi có thể giúp bạn có được một số cà phê hoặc nước hoặc trà hoặc nước trái cây trong khi bạn chờ đợi.

" Ông mím môi khi nhìn qua vai tôi. Wow đó là nhanh. Ông sẽ phải đầu của tôi thậm chí nhìn vào bạn. "N-mười chín. " Tôi liếc nhìn cô mà không cần chuyển cơ thể của tôi để xem đôi mắt mở to khi cô ngồi đó đông lạnh. "Hãy nhìn xem. Tôi cau mày. "Làm ơn, như tôi sẽ rơi cho rằng," cô khịt mũi.

". Cô ngắt lời tôi. "Ừ," tôi mỉm cười. "Bà Sabrina, nếu bạn sẽ vui lòng làm theo tôi," Tyler ngắt  Ảnh đẹp  của cô, cử chỉ cho tôi để dẫn đường. ". Tôi nhận được nó. Trong em trai loại cách.

Tôi có thể thấy lý do tại sao ông Collins được tất cả googly mắt bất cứ khi nào anh ấy nói chuyện về bạn.

Cậu bé đỏ mặt như mắt mở rộng khi anh nhìn thấy khuôn mặt của tôi. ". "Ồ n-không, xin lỗi. Tôi chỉ. "Có một cái gì đó trên khuôn mặt của tôi?". "N-nhưng-". Tôi quay lại và đến mặt đối mặt với một.

"Nhìn cô gái nhỏ". ". "Để lại trước khi tôi gọi an ninh. Anh ta. Khi Liam muốn một cái gì đó thực hiện. Tôi làm, một lời động thêm những bước chân. Tôi mỉm cười, túi điện thoại của tôi trong khi cô trợn tròn mắt. " Anh rên rỉ, nhìn đi chỗ khác và cố gắng một lần nữa. "Xin chào tình yêu, bạn đã đến chưa?" Ông  Ảnh cưới  hỏi. " Và với anh gác máy. Được rồi. ". "Có, nhưng thư ký nhỏ của bạn sẽ không cho phép tôi bởi," tôi gắt gỏng, nhìn nụ cười hoài nghi của mình.

"Cảm ơn bạn. Bây giờ tôi đang tức giận. "Không sao đâu. "Tôi sẽ gửi trợ lý của tôi cho bạn. ". Tyler gật đầu. ". Xin vui lòng để lại và tiết kiệm nhân phẩm ít bạn đã để lại, k?". "Đó có phải là cô ấy?" Liam gầm gừ. "Ông ấy nói về tôi?". Xin đừng nói với anh Collins tôi nói rằng. "Bạn bao nhiêu tuổi rồi? Nhìn khá trẻ. "Đó là mát mẻ," tôi chirp. Tôi cười khúc khích. Tyler là loại dễ thương. "Đó là tôi.

Nhưng trước khi ông có thể nói bất cứ điều gì thang máy dừng lại trên sàn nhà của Liam. "Bạn có Sabrina? Ông Collins đã gửi cho tôi xuống để có được bạn. Bạn nên. ". Ông thở phào nhẹ nhõm và mỉm cười. "Bà Keller, ông Collins có một cái gì đó để thảo luận với bạn vào ngày mai.

Tôi lấy điện thoại của tôi và nhanh chóng đạt số của Liam, cầu nguyện cho anh ta trả lời. "Nó chỉ là bạn đang rất đẹp. Ông đã hành động như một con chó con bị thương bất cứ khi nào tôi nghĩ rằng ai đó trên một bộ phim trông dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét