Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Vn. Thiệp cưới màu ombre - Ý tưởng cưới - Marry.

Đây là tất cả chồng tôi đang làm. "Tôi chỉ nhận ra tôi đã không bắt ya tên", cô cười khúc khích khi chúng tôi bước ra khỏi nhà và đối với cô. "Tất nhiên. ". "Pretty. Nhắc tôi rằng một chương trình. "Tin tôi đi hun, nếu bạn chọc tức tôi đủ tôi sẽ chỉ cho bạn tôi cách đường phố. "Ai? Là ông đen? Không có vi phạm nhưng tôi không sử dụng để. ". Cô ấy có thể đã được một  Ảnh cưới  mô hình với mái tóc dài đen bóng và da đen rõ ràng, màu sắc của cà phê đầy kem.

Cô vẫy tay thô bạo như tôi vội vã lên cầu thang, thay đổi thành một chiếc áo dài trắng, quần short lỏng lẻo và vội vã trở xuống trong khi trượt dép của tôi trên. "Xin vui lòng. ".

"Tương tự ở đây. "Xin lỗi. Tôi đã nhận rằng rất nhiều khi tôi còn học trung học.

"Sabrina các phù thủy tuổi teen? Vâng. Cô đảo mắt. ". ". Tôi trợn tròn mắt. Không phải ai cũng có thể là sang trọng tìm kiếm như bạn. Ông thích làm hỏng tôi và tôi là ai để nói không?" Cô mỉm cười. "Cứ đợi ở đây trong khi tôi thay đổi. Tôi thoải mái tại những nụ cười trêu chọc trên khuôn mặt của cô. Gì được nó gọi là gì?". Đôi môi của tôi chia tay vào một o nhỏ.

"Nếu bạn không nhớ. Tôi đỏ mặt. Đó là Sabrina xứ Wales, và tên bạn trai của tôi là Liam. ". ". Tôi chỉ chuyển đến sống với bạn trai của tôi tuần trước," tôi cười rạng rỡ, ham chơi để nói rằng Liam là bạn trai của tôi, đưa cốc để tay dang ra của mình.

Cô ấy là tất cả các đôi chân dài và cánh tay dài. Tôi hai mươi mốt cảm ơn bạn rất nhiều. Monica nhướng mày khi cô bước qua ngưỡng cửa, cơ thể cao của mình cao chót vót trên mỏ. "Ồ, vì vậy bạn không ở trường trung học nữa?".

". Tôi sẽ yêu thích công ty. Terrance và tôi đã quá bận  Hinh anh dep  rộn unpackin 'chúng tôi hầu như không có thời gian để tương tác với mọi người. "Haha. Vào đi, bạn cần sự giúp đỡ nào? Tôi có như không có gì để làm. "Wow. Tôi đã dẫn cô vào bếp, lấy gói đường từ phòng đựng thức ăn lớn và đổ một ít vào một container. Mắt tôi mở to như tôi đánh đầu lại nhìn cô. Tôi ngoảnh đầu của tôi trở lại và cười.

Đôi khi tôi rất đãng trí. Bạn nhắc nhở tôi rất nhiều của anh chàng này tôi biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét