Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Để mỗi đám cưới là một câu chuyện - Kinh nghiệm chung.

Tôi nứt lên cười, khiến cô nhìn trừng trừng vào tôi

Để mỗi đám cưới là một câu chuyện - Kinh nghiệm chung

"Anh ấy là của tôi bây giờ chiến lợi phẩm gọi. Victor Henderson là một người đàn ông khổng lồ với trái tim và tâm trí của một con gấu bông những người hoàn toàn yêu mến nữ hoàng băng đó là Tonya Wright. -    Ảnh đẹp       Chủ đề cưới -        Wedding theme    : là bộ màu sắc, tác nhân tạo nên các giác quan, nhằm mục đích trình bày được phần tình cảm của ý tưởng cưới kể trên.

Cô bị chèn ép tôi. Người đàn ông Vang Thứ hai: Trey Songz * *<3 c. Được vậy thì ngày cưới của bạn kiên cố đã được lên kế hoạch hơn nửa đường rồi đấy!    Marry. Lần cuối cùng cô đỏ mặt như đó là khi một hunk xây dựng một số bước trong cuộc sống của mình.

Không giống như với Devon sống làm phiền Tonya, Victor đã làm nó vì tình yêu. ". Nhưng nó cho kinh doanh.

"Bất cứ điều gì," cô gắt gỏng. Vd: ý sáng tạo có liên    gai dep    can tới concept về biển là: bàn đón khách trang trí bằng vỏ sò vỏ ốc, trang hoàng giữa bàn là một ụ cát trên đó có lọ nước hàng xanh nước biển, xung quanh là vỏ sò và sao biển, thiệp cưới xinh xinh màu xanh có hình hai bàn tay trước biển rộng thênh    hình nghệ thuật    thang….

Tôi làm. Nó thường xuống cầu thang trong một ngôi nhà hai tầng. Buộc. Mà ở đây tạm gọi là    Wedding Concept (ý tưởng cưới). Nhưng để khiến mọi người nhớ về đám cưới của bạn, bàn tán về nó, và xúc động khi nhớ về nó, thì ngày ấy phải ẩn chứa một câu chuyện đằng sau

Để mỗi đám cưới là một câu chuyện - Kinh nghiệm chung

Cô cười rạng rỡ. Nó có thể là nguyện vọng của cả hai bạn cho con đường sắp tới, có thể phản ảnh chặng đường thương xót đã qua, và cũng có thể gợi nhớ lại lần đầu gặp gỡ….

-    Gái đẹp       Ý tưởng sáng tạo -        Wedding idea    : sáng tạo trên từng chi tiết, theo đúng tông màu và cảm giác mà chủ đề cưới đã đề ra và phản chiếu đúng ý tưởng cưới. Vn (Nguồn ảnh: sưu tầm)    "Bạn có vui vẻ?".

Nếu núm dịch ra tiếng Việt các mực tàu trên bạn sẽ không biết được đâu là sự khác biệt, nhưng nếu để nguyên ngữ nghĩa tiếng Anh thì bạn sẽ thấy chúng khác nhau rất nhiều: -    Ý tưởng cưới -        Wedding Concept    : là một câu chuyện, một ý tứ ẩn chứa đằng sau mỗi đám cưới.

Tôi có thể làm cho một cá nhân cho các bạn<3 và tôi có một twitter tôi đã thực hiện cho WATTPAD kể từ khi tôi đã không có một fb của nó @ thatwriterNina c: và phòng bột là một phòng tắm mà không cần tắm cho bất kỳ bạn của những người không biết đó. Thường mỗi người luôn mong muốn ngày cưới của mình thật đáng nhớ và độc đáo.

Họ là ngày và đêm. A / N: cảm thấy điều này. "Bạn gọi anh là bạn trai của bạn. Cho nên, bình tĩnh, đi từ trên xuống dưới, ra câu chuyện rồi bạn sẽ định hình những thứ tiếp theo đó. ". ". Vd: Ý tưởng cưới có liên tưởng tới biển. "Tôi đã sừng", cô gắt gỏng. Nhiều người vẫn lầm tưởng    hình nghệ thuật    Wedding Concept (ý tưởng cưới) chính là Wedding theme (chủ đề), hay    Ảnh đẹp    Wedding idea.

"Hoàn toàn hơn là bị sờ mó bởi những người xa lạ tại một câu lạc bộ

Để mỗi đám cưới là một câu chuyện - Kinh nghiệm chung

Cô đỏ mặt. Là tốt? tôi có thể cần phải nghỉ ngơi nhỏ lol.

Nhưng cũng giống như một con mèo đi lạc, anh tiếp tục trở lại. Gấu bông trong lễ phục, hoa hồng và hoa tử đinh hương, sôcôla đầy sô cô la, Tonya ghét sự chú ý và tiếp tục phá vỡ trái tim của mình bằng cách bỏ qua anh ta.

Chủ đề cưới sẽ là màu xanh biển, trong không gian lãng mạn rì rào tiếng sóng. Tôi nhếch mép cười. "Tôi muốn nhảy và quên đi người bạn trai clingy. ". Oh! và có người hỏi nếu tôi đã có một instagram. ". Tổng    gái đẹp    hợp 3 tiêu chí này lại, bạn sẽ có được cái mình cần. Tonya, được gọi là 'con khốn tóc vàng' cho những người khó chịu của mình, đỏ mặt hồng. OO như tôi đã không có cảm hứng vì vậy tôi đã chỉ cần gõ.

Mỗi người có một câu chuyện, và hãy đem câu chuyện ấy vào trong ngày cưới của    gai dep    mình để cùng kể cho mọi người nghe. Họ gọi nó là," Tôi dừng lại đột ngột, "mối quan hệ. "Và hơn lỗi bạn về những gì bạn được lên đến," tôi trêu chọc, sẵn sàng để đọc bất cứ điều gì biểu hiện cô sẽ ẩn. "Tôi không thể tin rằng bạn đã trở lại cùng với Victor!" Tôi cười khúc khích. "Giống như mãi mãi chiến lợi phẩm gọi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét