Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng.

"

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng

Trong bài viết này, WE sẽ gợi ý cho bạn cách trang hoàng một tiệc cưới kết hợp giữa màu xanh lá cây tươi mát và màu trắng bốp khiết.

Tôi trợn tròn mắt, điều chỉnh điện thoại vào tai tôi. "Chờ Ai? Nhớ?" Devon gắt gỏng.

"Đừng bắt chước T-con chó. K? K. "Và đừng gọi tôi là 'T-con chó. Tôi biết họ chỉ được trêu chọc tôi nhưng họ có thể gần gũi hơn với sự thật hơn họ nghĩ

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng

"Ai đó thức dậy ở phía bên trái của giường," Devon hát chế giễu. Rõ ràng tôi đã mất tập trung anh từ nơi làm việc để chủ nhật lười biếng của chúng tôi đã được cắt ngắn. Những chiếc bình hoa hay lọ trang hoàng đều mang một màu trắng tinh khiết để làm nổi trội lên sắc xanh của lá và hoa.

Các    hình nghệ thuật    loại hoa trang hoàng sặc sỡ được dùng rất ít, thay vào đó là những bó lá màu xanh được kết khéo léo# như một chiếc vòng, hay những bông hoa màu trắng bong khôi cắm dọc    gái đẹp    phòng tiệc, tạo cho bàn ăn một cảm giác mới lạ.

Bó    Ảnh đẹp       gái đẹp    hoa cưới màu xanh lá dịu dàng nổi trội trên nền váy trắng của cô dâu hay được gài khéo léo# trên chiếc áo vest của chú rể.

Tôi gọi T, giữ trên. "Ừm, không, nhưng chúng tôi sorta với nhau

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng

Hy vọng bài viết trên đây của WE  đã đem đến ý tưởng độc đáo cho tiệc cưới mùa Đông Xuân của các cô dâu chú rể.

Liam chăm chú nhìn lên nhìn tôi từ phía sau quần áo của mình với một bên lông mày Cocked. Những    Ảnh đẹp    bó hoa cầm tay được kết tinh tế giữa màu xanh của lá và màu trắng nhẹ nhõm của những bông hoa cúc hay hoả hồng. "Giống như nắm tay, hôn má và cọ xát mũi sorta với nhau?". "Im đi Devon. Facebook. "Vâng, bạn đang có một chút-"

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng

". ". "Xin vui lòng không hoàn thành câu," Tôi chạy ra ngoài, cắt Devon ra. Từ    gai dep       gai dep    thiệp cưới đến khăn trải bàn đều được thiết kể tối đa bằng các tông màu xanh lá cùng  những hoa văn trang nhã mang hơi hám tự nhiên.

"Gì. ". "

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng

Một tiệc cưới với tông màu chủ đạo là xanh lá cây sẽ tạo cho ta cảm giác thân thiện và gần gũi với tự nhiên. "Bạn có mang thai không?". "Hoặc ôm với quần áo ra sorta với nhau?". Tôi do dự. Com/media/set/?set=a.

Bắt kịp trào lưu “eco - chic” đang rất thịnh hành hiện thời, WE có 1 vài ý tưởng rất độc đáo cho bạn về 1 đám cưới màu xanh lá.

Devon tiếp tục càu nhàu như một ông già như chúng tôi chờ đợi cho Tonya để chọn lên

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng

"Ai đó rõ ràng là không thể hát. ". 137938792903688&type=1 A / N: Tôi nhận ra quá muộn rằng tôi quên để thực hành tình dục an toàn với hai sau khi tôi viết những cảnh quan hệ tình dục (ya có thể đổ lỗi cho tôi, tôi đã nhận được chỉ làm việc từ viết nó?) Vì vậy chúng ta chỉ giả vờ những thứ như STDs và HIVs và không có kế hoạch mang thai không tồn tại trong thế giới của Sabrina và Liam.

Dừng lại trước khi tôi bị điếc", Tonya dài giọng quá đáng. Đó là tên của một con chó. Tiệc cưới mang phong cách "  Green Eco-chic  ":  https://www. "

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng

Sorta với nhau? Từ khi nào mà 'sorta cùng' có nghĩa là tôn vinh cá nhân mai dâm?. Tiệc cưới với sự phối hợp giữa màu xanh lá và trắng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và đem lại cảm giác tươi mát cho những người dự tiệc. 294817080549191. 75741. Ngắn. Tonya. Chúng tôi hiện đang trong văn phòng của ông

Ý tưởng cưới màu xanh lá cây và trắng

"Này là ai?". "Một và một nửa", tôi vặn lại trước khi rút điện thoại ra để đạt tốc độ quay số. "Con trai," tôi rên rỉ, rơi bản thân mình trên chiếc ghế dài.

Để    hình nghệ thuật    tăng thêm sự sống động của bàn tiệc, các loại quả màu xanh như táo, lê được dùng trang trí trên bàn tiệc hay khu vực đón khách. "Mẹ kiếp, tôi không nói chuyện như thế", Tonya lẩm bẩm. "Tôi thực sự gọi là các bạn vì một lý do. Chương Bảy. "'Hi Sabrina, làm thế nào ya doin hôm nay? Bất cứ điều gì mới Bạn vẫn còn sống?", "Tôi thắt bằng một giọng cao hơn. Clip.

"Anh và ông Big Bucks chạy đi đến Vegas và đã kết hôn?". "Anh là một người biến mất những gì, hai ngày? Bạn có giải thích vài điều lil bỏ lỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét