Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Kenny - the flying dream - Ý tưởng ngày cưới.

Chương Năm. Ngay lập tức hai tay cầm lên vai tôi, ngực áp vào lưng tôi. Tôi có kinh doanh của gia đình tôi nghĩ và thực tế là bạn rất có thể sẽ biến tôi xuống.

"Liam, bạn đang yêu cầu cơ bản tôi là con điếm cá nhân của bạn," tôi gắt gỏng, thả tay tôi. Nó chỉ là một gợi ý, nếu bạn không muốn đi qua với nó sau đó chúng ta có thể quên nó đi. Liam đã diễn ra của tôi trên chiếc ghế dài ngay sau khi tôi nhảy lên, thấy rằng tôi cần không gian.

Có ông về cơ bản gợi ý rằng tôi để cho anh ta quan hệ tình dục với tôi để đổi lấy đồng và tiền bạc, nhưng phải mất rất nhiều dây thần kinh cho anh ta. Một cái gì đó nói với tôi không phải là một người đàn ông rất nhiều sợ hãi. Tôi biết chúng tôi hầu như không biết nhau nhưng tôi có cảm giác mạnh cho bạn Sabrina. Cơ thể của mình căng thẳng khi anh ta quay xung quanh tôi, đôi mắt cứng.

Tôi shushed anh, dừng lại nhịp của tôi và quay lưng lại với anh ta để soạn mặt tôi. Tôi tin rằng trong chúng ta, và đây là giải pháp duy nhất tôi có để làm cho bạn tin trong chúng ta, "ông liếm môi. ". Bạn xứng đáng được chiều chuộng và nuông chiều và với số tiền đó tôi có thể thực hiện điều đó. "Nó không phải chỉ là về Sabrina quan hệ tình dục, nếu tôi có thể tôi sẽ là trên một đầu gối xin bạn kết hôn với tôi nhưng tôi không thể.

"Bây giờ, bạn có muốn tôi mang đến cho bạn và gia đình chúng ta quên đi cả đống lộn xộn này hoặc bạn có muốn ngồi xuống, thảo luận về hợp đồng này và tôi mang bạn ngủ bởi vì bạn trông hoàn toàn kiệt sức?". Những âm thanh duy nhất trong phòng là tiếng tích tắc của đồng hồ và bàn chân của tôi bị bóp nghẹt vỗ chống lại thảm mềm như tôi đi tới đi lui.

Thưởng thức ~. Mặc dù tôi đã được freaking ra bên trong tôi cần thiết để giữ cho cảm xúc của Liam trong tâm trí. Tôi sẽ đăng phần còn lại của "cuộc trò chuyện hợp đồng" chương tiếp theo.

"Đó là. "Sab-". Tôi muốn kiểm tra ranh giới của tôi AKA các bạn nói với tôi nếu tôi đi xa hoặc trì hoãn. A / N: Tôi là loại thần kinh gửi bài này; p xin vui lòng không báo cáo tôi lol. "Sabrina, xin vui lòng không khóc," anh thở dài, tay sớm quấn quanh eo tôi.

Tôi muốn bạn, trong vòng tay của tôi và bên cạnh tôi cho đến khi bạn muốn tôi. Tôi chỉ không muốn bạn phải đấu tranh nữa công chúa. "Liam," tôi rên rỉ, vùi mặt của tôi trong bàn tay của tôi. Người đàn ông thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét