Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đám cưới "điên" dễ thương - Ý tưởng cưới.

"Và những gì đôi giày được bạn nói về? Chúng ta thậm chí kích thước giống nhau không?"

Đám cưới

Cô dâu và chú rể từ New Yorkers, cùng bay lơ lửng trong khoang phi cơ. Trên độ cao 12m, cả hai trao lời thề gắn bó cả đời bên nhau. "Tôi đã quá bận rộn gần đây.

Khuôn mặt của cô đã giảm nhưng cô nhanh chóng cố định nó với một nụ cười dữ tợn. 3. Cô ấy giận tôi?" Trái tim tôi vỡ tại sự không chắc chắn trong giọng nói của bạn tôi.

Vì là ngày trọng đại nhất của mình nên thỉnh thoảng những ý tưởng độc luôn bị kiềm nén, cốt làm sao để mọi chuyện trót lọt, an toàn và nhẹ nhàng nhất.

"Cái gì? Bạn biết bạn có thể nói chuyện với tôi. Cặp đôi đã trao lời thề qua điện thoại

Đám cưới

Hình nghệ thuật    Cô dâu, chú rể trao lời thề trong khi đang rơi     Chú rể không dắt tay cô dâu bước ra như thông thường.

5. Mọi người đều được bao quanh bởi hồ bơi và nướng, ra khỏi tầm nhìn từ cửa. Bang Texas, Mỹ, cho phép tổ chức các lễ cưới vắng mặt cô dâu hoặc chú rể. Rất may chúng tôi làm sạch trong khi Devon là trên điện thoại. ". ". "Có lẽ sau này. "SURPRISE!" Tất cả mọi người vỗ tay hoan hô, làm cho Tonya gần như nhảy ra khỏi da, sốc của cô che mặt cô trước khi một nụ cười chia trên khuôn mặt của cô

Đám cưới

". "Được rồi! Chỉ muốn chúc mừng sinh nhật", Devon trợn tròn mắt. 1. ". Tôi tươi cười, vòng tay của tôi xung quanh trung của mình.

"Vâng, bạn đã mất tích gần đây. "Bạn có năm giây," Tonya gắt gỏng. "Cảm ơn, tôi đoán. "

Đám cưới

"Vâng, tôi-" nhưng cô đã bị gián đoạn ngay sau khi chân cô đặt bên ngoài.

Cưới trong nhà thờ băng     Cặp    hình nghệ thuật    đôi ở Nhật  anh cuoi  Bản kết hôn trong một nhà thờ lạnh giá làm bằng băng, vào ngày 6/2/2008. Tonya rên rỉ: "Tôi biết, tôi biết nó chỉ là. Nhưng với một số người, nguyên tắc ấy hoàn toàn không đúng, với họ, ngày cưới nhiều trắc trở, thử thách và “điên” với nhiều ý tưởng mới xứng đáng là ngày trọng đại.

Cặp đôi Jiang Dezhang, 27 tuổi và    gai dep    Tie Guangju, 26 tuổi cùng trèo từ căn hộ ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc xuống phía dưới. "Oh!" Tôi đột ngột dừng lại và quay lại đối mặt với cô.

"Láng giềng của chúng tôi đang có một cuộc hội ngộ," tôi nói dối một cách nhanh chóng.

Lễ cưới của các fan 'Stars War'     Tenille Kuhlman, 30 tuổi và Thomas Kuhlman, 39 tuổi trao lời thề trong một lễ cưới hài hước vào năm 2008.

"

Đám cưới

Tôi gạt tay vào phía trước trang phục của tôi như những người bạn của tôi đổ xô ra ngoài như tôi chắc chắn tôi nhìn bình thường và giản dị. Không bao giờ quan tâm. Devon khịt mũi, "bạn biết bạn looooove tôi.

Cô dâu và chú rể cưỡi môtô    Đây      gái đẹp      có thể là đôi uyên ương ngầu nhất khi họ không chọn xe hoa mà cưỡi trên hai chiếc xe máy phân khối lớn.

Lễ cưới của họ diễn ra ở trọng điểm Kiev, Ukraine, ngày 5/7/2008. Marry. "Chúc mừng sinh nhật người bạn thân nhất," tôi cười khúc khích. ". "Họ đang ở bên ngoài, tôi tình cờ đã cho họ ướt và đặt chúng dưới ánh nắng để làm khô

Đám cưới

"Ồ," cô cau mày, bối rối, và theo tôi đến cửa sau. Cô dâu Galina Grann diện váy xẻ tới đùi, phi xe đồng thời cùng chú rể Yevgeni Okayevich. ". "Này, có chuyện gì với tất cả những chiếc xe trên đường phố của bạn?" Tonya nhăn mũi, bước vào trong nhà.

Tôi cảm thấy như tôi đã không nhìn thấy bạn trong mãi mãi," tôi thở dài, mở cửa và bước ra đầu tiên. Vn (Nguồn: ngoisao. Sabrina đã không gọi cho tôi, chỉ cần nhắn tin cho tôi về một số giày. Net sưu tầm)    "Anh đến muộn, anh đi trễ, cho một ngày rất quan trọng," Devon hát. Cô dâu, chú rể và khách mời đều ăn mặc như các nhân vật trong phim 'Chiến tranh giữa các tại sao'

Đám cưới

Tôi đi tới đi lui trong phòng giải lao, lật của tôi thất bại tát chống lại tầng với mỗi bước. Gai dep    Cô dâu cưới chú rể hình nộm     Trong    gái đẹp    lúc ý trung nhân là một phi xác nhận nhiệm vụ bay đến trạm không gian, cô dâu Ekaterina Dmitriev đành tổ chức lễ cưới cùng chú rể hình nộm.

Đám cưới marathon     Chú rể cõng cô dâu chạy thi trong lễ hội marathon đầu năm 2007 ở tỉnh    Ảnh đẹp    Hải Nam, Trung Quốc. 7. 11. "Tất cả mọi người! Bên ngoài," tôi kêu lên. 2. Cưới giữa không trung, cao 40m    Đôi uyên ương ở Bỉ, Sandra Eens và Jeroen    Ảnh đẹp    Kippers tổ chức lễ cưới trên cái bục treo lửng lơ giữa không khí, vào năm 2008. "

Đám cưới

"Chúc mừng sinh nhật bằng cách này. 4. Đám cưới phi trọng lượng    Đây là đám cưới phi trọng lực trước tiên trên thế giới, trong chiếc Boeing 727 được lắp đặt đặc biệt. 6. Và cô gác. "Khá yên tĩnh," cô thì thầm. Tôi sững người khi tiếng chuông cửa vang lên. "Bạn đang nói về gì? Tôi đang trên đường đến Sabrina, do đó bạn có thể rút gọn lại?".

Đám cưới diễn ra vào ngày 20/6/2009. "Cảm ơn. Tôi đang kéo đến cách lái xe, tạm biệt. "Thiên Chúa tôi yêu bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét