Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1116 - Richard Wrightman ' s bộ sưu tập đồ nội thất

Ảnh: Flora Hanitijo
cung cấp tiện ích, tính di động và lãng mạn, lịch sử của nó, nó làm cho cảm giác hoàn hảo rằng ai đó sẽ muốn Cập Nhật chiến dịch đồ nội thất, ghế dễ dàng tháo, Bàn làm việc, Bàn và giường đó và 19-thế kỷ 18 Anh cán bộ đưa đến chiến tranh để duy trì một số tiêu chuẩn của cuộc sống. Nhưng Richard Wrightman, một New York-dựa nghệ nhân, có lý do riêng của mình. 
ông đầu tiên đã biết về chiến dịch đồ nội thất lớn lên ở California, Đức và Đan Mạch-cha là một sĩ quan quân đội, là một nhà sưu tập. Tour du lịch của Wrightman quân sự của nhiệm vụ khá không đi theo kế hoạch. "Tôi quá nhiều của một nghệ sĩ," ông nói. "Tôi đã đọc tạp chí Vogue Paris và cố gắng giữ nó một bí mật. Nó là hàng lậu của tôi."
sau khi một bước đột phá vào thời trang, ông tìm thấy một công việc tại một công ty tuỳ chỉnh kiến trúc kim tại xưởng hải quân Brooklyn, khiến ông phát triển một sự đánh giá cao đối thủ công và thiết kế. "Tôi đã hỏi bản thân mình, những gì tôi thực sự yêu?", ông nói. "Một khi tôi đã nhổ đinh rằng, tất cả mọi thứ đến với nhau." Năm 2002, ông thiết kế một đơn giản nhưng thanh lịch chiến dịch ghế, làm bằng tay với ván ghép mortise và kép, được tổ chức với nhau vững chắc và tháo rời dễ dàng. Trong chín năm kể từ khi, ông tiếp tục làm cho phần đó thu hút sự chú ý của các kiến trúc sư và nhà thiết kế. Bộ sưu tập đồ nội thất chiến dịch bây giờ bao gồm các hàng ghế, bảng, bàn, ghế đẩu, bên bảng và bàn điều khiển. 
một có thể tranh luận rằng Wrightman đã cải thiện trên bản gốc utilitarian, làm cho các phiên bản mới của mình chắc chắn hơn và thoải mái hơn. Thay vì sử dụng vật liệu thời gian tôn vinh như sợi dây, caning, và gỗ gụ, ông cẩn thận handcrafts mỗi phần từ chất lượng cao đồng, da, và oiled sồi, tếch và óc chó. Bằng cách sắp xếp các chiến dịch thẩm Mỹ, ông đã tạo ra một bộ sưu tập có các yếu tố làm việc bằng nhau tốt với đồ nội thất truyền thống hoặc hiện đại. Quan trọng nhất, ông đã biến một ghi chú lịch sử thiết kế thành một ví dụ cá nhân và sảng khoái nhất loại hiện đại sang trọng.
Click vào đây để xem thư viện ảnh cho "Moveable Feast." 
giá sofa gỗ Richard Wrightman ' s bộ sưu tập đồ nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét