Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1111 - Thiết kế cổ đông nội bộ ' Tìm thấy hàng tuần: 4 tháng 11:

Ảnh: Hoàng tử & amp; Quạ
"tôi vẫn còn là một đứa trẻ ở tim, do đó, khi tôi đi mua sắm xung quanh thành phố Los Angeles, tôi đang tìm kiếm điều đó mang lại những kỷ niệm thời thơ ấu tuyệt vời. Khi nghệ sĩ Alix Soubiran giới thiệu cô hình nền "Chính Tom" từ Princes và quạ, với nó chơi kỳ lân, Phi hành gia, diều và các ngôi sao lấp lánh, nó làm cho tôi muốn nhảy vào giường, kéo các chăn lên xung quanh tôi và đọc một cuốn sách câu chuyện! " -Greg Firlotte, Studio kiểu
"như là một nhà thiết kế nội thất, tôi luôn luôn trên hunt cho những gì là mới và khác nhau, vì vậy tôi hiện nay đang adoring Sublime sống tay sơn acrylic và kính tấm, mà có thể được sử dụng trong hầu như bất kỳ cách nào bạn có thể ước mơ. Sử dụng nó như là một divider Phòng, quầy bar top, một backsplash, một đầu bàn-các tùy chọn là vô tận. Tôi đặc biệt thích "Alchemy" ảnh hưởng đến kính vạn hoa của nó, của nod để đá cẩm thạch và infusion của kim loại tia. Màu sắc, quyến rũ và custom — ba phẩm chất yêu thích của tôi trong nội thất! Virginia đối tác của tôi và tôi dự định sử dụng một với một kim loại cơ bản là một bàn cocktail trong phòng khách chính thức của khách hàng vì vật liệu là sự pha trộn hoàn hảo của tinh tế và thanh thản." — Jessica Geller, nhóm thiết kế id 810
"tôi sẽ bị quyến rũ bởi mùa hè Pierre 100 điều dự án. Cô là một tài năng minh hoạ những người thách thức chính mình để chinh phục 100 điều cô ấy đã luôn luôn muốn làm nhưng không bao giờ có thời gian hay năng lượng để làm. (Tôi có thể liên quan). Sau khi chinh phục mỗi nhiệm vụ, truy cập vào hành lang tại The Pierre để nhận được một toa thuốc mới cho kính của cô, cô niệm nó với một bản vẽ quyến rũ. Cô ấy có một triển lãm của họ bây giờ, ở Brooklyn-đó là một-phải xem. " -Brie Dyas, biên tập viên của Stylelist nhà
"tôi không thể nhớ một thời gian khi tôi đã không trong tình yêu với mạ vàng và lấp lánh những điều. Tôi luôn luôn thêm một chút lấp lánh để tủ quần áo của tôi, cho dù đó là giày cao gót trong mùa xuân hoặc mắt cá chân khởi động vào mùa thu, và hoàn toàn ngưỡng mộ rằng hiện nay có rất nhiều niềm vui & amp; Các tùy chọn thú vị cho gia đình, như là tốt. Tôi đã có con mắt của tôi trên ghế này mặt vàng lá, để liven up một tạo và zig-zag khay và muỗng đặt cho trà vào buổi chiều ngày hôm sau này." — Roséline Lohr, {điều này quyến rũ}
những gì đã làm bạn tình yêu tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
kệ tivi giá rẻ cường lực Thiết kế cổ đông nội bộ ' Tìm thấy hàng tuần: 4 tháng 11:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét