Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Vn. Định hình phong cách cưới của bạn - Ý tưởng cưới - Marry.

Tôi chọn một sundress vàng mà dừng lại xung quanh đầu gối của tôi và cho thấy sự phân tách của tôi một cách tinh tế. Mắt theo ngón tay của tôi. "Thật không? Cảm ơn bạn", ông thở dài, vai chùng xuống nhẹ nhõm. "Đúng. Anh trừng mắt tinh nghịch nhìn tôi trước khi cô phục vụ của chúng tôi đã đến nhận đơn đặt hàng của chúng tôi.

". Đó là dây đai sợi dây đan chéo trên lưng tôi. Của chị gái Helen và Rob chồng có hai con là tốt, Olivia, là mười, và Jack, ông là tám. "Tôi đã có nghĩa là để yêu cầu bạn cho một tuần nay. "Liam Collins đã rất lo lắng? Đó là gây sốc. Ông không bao giờ rời mắt khỏi tôi trong khi tôi đặt hàng mì ống của tôi, ngay cả khi anh ta yêu cầu bất cứ điều gì đặc biệt họ có ngày hôm nay.

". "Chắc chắn," tôi ngắt lời anh, cười vào mặt choáng váng của mình. ". Liam hắng giọng. "Bạn có cháu gái và cháu trai?" Tôi lén nhìn lên.

"Katie và Alex là người anh cả của tôi Garrett và vợ Mariah con gái sinh đôi của mình, cả hai mười ba. "Wow," tôi cười khúc khích, "họ gọi bạn Bác Liam?". Hai chị em, ba anh em. Gia đình?" Tôi hỏi từ từ. Tôi sững người, biết ơn tôi đã nuốt thức ăn của tôi hoặc tôi sẽ xấu hổ bản thân mình đã dùng kê trên nó.

"Mẹ tôi, và chị gái ở đó, sẽ có người đứng đầu của tôi nếu tôi cố gắng để che giấu bạn, không phải là tôi sẽ tất nhiên, bạn hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp và tuyệt vời và tôi muốn mang lại cho bạn ở khắp mọi nơi với tôi, nhưng nếu bạn không sẵn sàng ".

"Hãy nói cho tôi về gia đình của bạn. Vào ngực của tôi. "Bốn, ba cháu gái và một newphew", ông cười. Bạn nói rằng bạn có năm anh chị em đúng không?" Tôi hỏi một cách rụt rè, truy tìm các vành sáo rượu sâm banh của tôi với ngón tay của tôi như tôi mơ hồ nhớ anh ta nói một cái gì đó như thế. Ông gật đầu, đôi mắt xanh sợ hãi. Trẻ em luôn luôn là một niềm vui được xung quanh, ngây thơ và trí tưởng tượng không bao giờ thất bại trong việc giải trí tôi.

"Của bạn. Tôi cười khúc khích, đạt trên bảng để nắm lấy tay mình. ". Đó là không cho đến khi người phục vụ bỏ qua đi đôi mắt của ông đã thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét