Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cổng chào bong bóng - Ý tưởng ngày cưới - Marry. vn.

Tôi quấn chân của tôi xung quanh, do đó bị mất trong những cảm giác mà tôi quên tôi đã được yêu cầu nhận được anh ta ra khỏi giường. Cơ thể của mình căng thẳng một chút trước khi ông rên rỉ nhẹ nhàng vào tai tôi. :. Thật dễ dàng để mất theo dõi của tất cả mọi thứ khác khi tất cả tôi có thể nhìn thấy, cảm thấy, ngửi, nghe và hương vị là anh ấy.

Bên trong tôi. :. Tôi thở dài hạnh phúc từ sự dịu dàng của chuyển động của mình và mỉm cười với anh khi anh dừng lại và nhìn xuống tôi một lần nữa.

Ông thiết lập một nhịp đập, giọng nói của anh đòi hỏi vào tai tôi. Không có lời. :. "Năm nếu tôi may mắn", ông càu nhàu, kéo trở lại nới lỏng cà vạt tôi đã quá háo hức để giật mạnh trên để có được đôi môi của mình gần gũi hơn để khai thác. "Em có thích không?". :. Mấy ngón tay của tôi. Tiếng rên giọng cổ của mình khi anh ta nhận tôi sẵn sàng làm tôi đau.

"Thật là một cách để thức dậy," ông cười khúc khích. ". :. "Fuck có, em bé. "Tôi muốn các bạn. Môi anh gặp tôi, di chuyển song song với cơ thể của mình. "Luôn luôn. Tôi rên rỉ ra khi ông đẩy vào tôi, làm tôi với một lực đẩy. :. Nhưng anh nhắm mắt lại và thời điểm thông qua.

Tôi hôn lên cổ của mình và lướt những ngón tay tôi lên và xuống trở lại của mình. Như cả hai chúng tôi đi xuống, ông đặt những nụ hôn mềm mại trên khuôn mặt của tôi.

"Mấy giờ bạn sẽ trở lại?" Tôi lẩm bẩm trên môi cậu. Tôi muốn nâng cao tay trong chiến thắng khi tay bắt đầu chuyển vùng. " Giọng nói buổi sáng sỏi của anh làm tôi rùng mình. Tôi cười khúc khích và hôn lên chóp mũi của mình. :. "Liam?" Tôi hút bên dưới tai của mình và đi ngược hông của tôi chống lại ông. Miệng tôi mở ra và âm thanh ra, nhưng tôi đã không chắc chắn những gì họ được, duy nhất mà họ dường như để thúc đẩy anh trên nhiều hơn.

Những gì bắt đầu chậm và ngọt ngào, nhanh chóng trở thành nước nóng và tiêu thụ. ". Nó là tuyệt vời như thế nào hòa hợp chúng tôi với nhau trong rất ít thời gian, như thể tôi đã được thực hiện chỉ cho anh ta. Tôi nắm chặt mái tóc của mình khi ông bắt đầu hôn cổ tôi. Liam cười. Tôi mở mắt ra để tìm thấy anh ta nhìn tôi.

Cả hai chúng tôi làm yên trong vài giây, chỉ nhìn chằm chằm vào nhau, và tôi nín thở khi ông trông giống như anh ấy sẽ nói với tôi điều gì đó. :. :. Hoặc anh cho tôi. "Bạn có muốn tôi, Liam?". :. Anh cúi xuống, nuzzling mũi cùng tôi.

Không phải chỉ là cơ thể của tôi mà ông đã mang đến mức cao như vậy, ông đã bắt đầu sâu theo cách của mình vào trái tim tôi. Thích không?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét