Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Gối nhẫn Green ombre - Ý tưởng ngày cưới.

Cô thở dài, "Tôi chỉ là mệt mỏi của một mình tôi đoán. Tôi đoán tên con vật cưng không đủ đàn ông xung quanh bạn bè của mình. "Những gì Jody cho biết," tôi cười khúc khích, leo ra khỏi nước. Tôi nhún vai. "Tôi có nên lo lắng rằng bạn có một khó khăn trên xung quanh bạn trai của bạn?" Tôi hỏi trêu chọc. Tôi cười toe toét. Cô gật đầu, một cái nhìn xác định trên khuôn mặt của cô.

Cô mặc bộ bikini màu vàng tôi mua cho cô ngày hôm qua. "Ôi trời bộ bikini của bạn dễ thương," Beth đã thổ lộ. "Ừ, ừ, nhưng những gì đã được tôi cho rằng để suy nghĩ?" cô gắt gỏng, uống một ngụm mát rượu của mình. Tôi nén một nụ cười và gật đầu của tôi. "Đó là lỗi của bạn," Devon chỉ  anh cuoi  ra, bơi về phía chúng tôi. ". "Một chút nữa," Colton đã trả lời cho tôi.

". Bà đang ngồi trên một chiếc ghế tựa. " Anh bước ra khỏi vòng tròn và đưa tay ra chạm vào eo tôi, cẩn thận để các chai bia lạnh chạm vào da của tôi.

". ". Tôi nghiêng một bên lông mày. "Để lại bộ phim truyền hình cho yo mẹ!" Jody rap, ẩm ướt, mái tóc đỏ của cô gắn bó với các mặt của khuôn mặt cô khi cô nổi lên từ mặt nước. ". Ông đã được thực tế kéo tôi phải vội vàng bên trong. Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi. "Tôi không thể tin rằng bạn nghĩ rằng tôi quên mất!" Tôi cười như Tonya bĩu môi trên các cạnh của hồ bơi.

"Tôi diễn xuất thực sự tuyệt vọng?" Beth bĩu môi khi chúng ta bỏ đi. Beth nhìn chằm chằm vào họ. "Tôi sẽ đến!" Beth nhảy lên. Đó là một phần hai có đáy hình tam giác và một đầu quây. ". "Không. "Time'sa lãng phí. " Họ đang ở trong phòng khách cố gắng để dây âm thanh stereo để nó có thể chơi lớn hơn. "Có chuyện gì, Sabrina?" Liam hỏi khi chúng tôi đến gần hơn, đôi mắt của mình từ từ theo sau xuống cơ thể của tôi.

"Thôi nào nữ tính," tôi kéo mạnh trên khuỷu tay. Chỉ thực sự nhiệt tình. "Bạn có thể đặt một số nhạc trên? Khá yên tĩnh của nó ra đây. "Tyler và Monica đang làm việc trên đó.

"Và không có gì sai với điều đó là. "Chỉ muốn biết làm thế nào lâu  Anh dep  trước khi thức ăn đã sẵn sàng. Đó là màu trắng với màu xanh pokadots nhỏ trang trí nó. "Đối với tinh ranh," Devon thêm. Chỉ cần giai điệu nó xuống một chút, k?". "Làm thế nào về chúng tôi đi kiểm tra vào họ", Liam đề nghị, nối ngón tay với tôi.

"Để bà ấy yên, chúng tôi sẽ thảo luận về điều này sau," tôi văng nước vào anh ta.

"Cảm ơn, ai cũng muốn có bánh mì kẹp thịt? Tôi về để đi hỏi Liam những gì mà lâu thế," tôi cau mày, liếc nhìn qua phía bên kia của hồ bơi, nơi những kẻ bao vây nướng với bia trong tay.

". "Tôi đã không nhìn thấy bạn cả tuần và tôi cảm thấy như tôi bị mất người bạn tốt nhất của tôi.

Tôi cắn lưỡi của tôi để tránh cười như những người khác nứt. "Đó là một bên, không có thời gian cho bộ phim. "Tôi đang chết đói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét